Top 12 Hình xăm doraemon siêu cute dễ thương dành cho tất cả những người yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 3,632

Thị trường xăm hình nghệ thuật ngày càng đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Từ những khách hàng yêu thích sự đơn giản đến những khách hàng đòi hỏi sự cầu kỳ, tinh tế. Từ những khách hàng trẻ tuổi đến những khách hàng trung niên. Đặc biệt trong những năm gần đây khách hàng có xu hướng ưa chuộng hình xăm Doraemon, một nhân vật truyện tranh kinh điển, gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ Việt Nam.

Đó một ngàn lẻ một lý do để lựa chọn xăm lên cơ thể hình ảnh của chú mèo máy thông minh:

  • Doraemon là biểu tượng mang lại sự may mắn, sự tươi trẻ, lạc quan, tích cực trong cuộc sống.
  • Lưu giữ những ký ức tuổi thơ về một bộ truyện tranh từng có mặt trong tủ sách gối đầu giường.
  • Không thể bỏ qua những hình ảnh, biểu cảm dễ thương, ngộ nghĩnh của nhân vật truyện tranh mà mình yêu thích.
  • Khuyến khích bản thân và tạo động lực trong cuộc sống thông qua những bài học truyền cảm hứng của chú mèo Doraemon.

Khi nói đến Doraemon, chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến đối tượng thiếu nhi hoặc trẻ nhỏ. Nhưng thực tế thì hình xăm Doraemon lại phù hợp với tất cả đối tượng người dùng. Bởi cũng giống như các loại hình xăm khác, hình xăm Doraemon có rất nhiều sự lựa chọn, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một hình xăm thỏa mãn  phong cách, sở thích riêng.

1

Hình xăm doraemon mini

 Chỉnh sửa

Mẫu hình xăm doraemon được số đông khách hàng yêu thích là đô rê mon mini. Các hình xăm này có kích thước từ 3 – 5cm, thiết diện nhỏ, hay ở các khu vực như cổ tay, cánh tay hay bàn chân.

hxdoremon-1
hxdoremon1
hxdoremon2
hxdoremon4

Ưu điểm của doremon mini là giá thành thấp, họa tiết sống động, dễ khoe ra cũng như giấu đi. Khách hàng được lựa chọn thoải mái hoặc yêu cầu xăm theo ý tưởng của mình. Ngoài ra, các mẫu mini cũng giữ được màu lâu hơn, xăm không quá đau và nhanh hồi phục.

2

Hình xăm doraemon yakuza

 Chỉnh sửa

Yakuza là phong cách xăm của người Nhật cổ mang những luận giải huyền học về thế giới tâm linh. Khi kết hợp với hình tượng đô rê mon, tattoo toát lên nét cá tính, độc đáo pha thêm chút ngộ nghĩnh, ngây thơ.

Ở thời Mạc phủ Tokugawa, những người xăm yakuza đều thuộc giai tầng võ sĩ (theo nghĩa tiêu cực). Họ mang tính cách chống đối xã hội, biểu trưng cho bạo lực và cái xấu. 

Thời nay, việc “hiện đại hóa” tattoo bằng chi tiết doraemon giúp hình xăm bớt phản cảm, thể hiện niềm tin vào cái thiện trong mỗi chúng ta.

Một lưu ý cần nhớ khi xăm doraemon yakuza là không được họa chính giữa ngực (mang nghĩa dễ kích động). Bạn chỉ nên xăm nửa trái hoặc nửa phải, cấu trúc dọc và nhất định phải dùng tone đen đỏ nhé.

hxdoremon5
hxdoremon6
hxdoremon7
hxdoremon8

3

Hình xăm doraemon và nobita

 Chỉnh sửa

Xăm đô rê mon – Nobita sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp bạn thân. Tattoo khắc họa hình ảnh đôi bạn cùng học tập, vui chơi và tham gia những cuộc phiêu lưu kỳ thú. Lối xăm ghi điểm bằng các đường nét chân thật, ngộ nghĩnh và mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang. 

hxdoremon9
hxdoremon10
hxdoremon11
Tattoo Nobita – Doremon gửi đến thông điệp tình bạn cao quý, luôn đồng hành và hỗ trợ cho nhau trong cuộc sống. Cùng với đó, hình xăm khẳng định mối tương quan chặt chẽ giữa con người và công nghệ, ước mơ về một thế giới văn minh, nơi robot có thể sống và mang cảm xúc như loài người.
4

Hình xăm doraemon cặp (couple)

 Chỉnh sửa

Gợi ý tiếp theo dành riêng cho các cặp đôi là mẫu “couple doraemon” xinh xắn. Thông thường, các cặp đôi sẽ chọn vị trí xăm gần trái tim để thể hiện trọn vẹn cảm xúc, tình yêu của mình.

 Tattoo mang hàm ý gắn kết, mô phỏng các tư thế và biểu cảm sinh động của chú mèo máy. Bạn nên chọn màu tattoo chuẩn với màu gốc của nhân vật và note thêm một vài dòng quote/con số ý nghĩa trên hình xăm nhé.

hxdoremon12
5

Hình tattoo doraemon samurai

 Chỉnh sửa

Mẫu tattoo tưởng như đối lập nhưng lại tạo nên liên kết thú vị là doraemon samurai. Doraemon biểu tượng cho trí tuệ hiện đại, samurai là hiện thân của sức mạnh cổ xưa. Hình ảnh mèo máy mặc fundoshi, lưng dắt kiếm biểu trưng cho sự hòa hợp giữa trí và lực trong bản thể của mỗi con người.

Vì có các chi tiết của samurai nên tattoo cần được “họa” ở những nơi sạch sẽ, trang nghiêm như: bắp tay, vai, ngực, lưng. Tránh các “địa hạt” như: mông, bẹn, nách vì rất phạm “kỵ” đó.

hxdoremon13
hxdoremon14

6

Hình xăm Doraemon siêu cấp cute

 Chỉnh sửa

Bộ sưu tập hình xăm Doraemon phong phú, đa dạng với vô vàn hình ảnh, biểu cảm siêu đáng yêu của chú mèo máy. Hầu hết các hình xăm đều có màu sắc tươi sáng, thể hiện tinh thần vui vẻ, lạc quan.

hxdoremon15
hxdoremon16
hxdoremon17
hxdoremon18
hxdoremon19
hxdoremon20
hxdoremon21
hxdoremon22
hxdoremon23
hxdoremon24
hxdoremon25
hxdoremon26

7

Hình xăm Doraemon độc đáo

 Chỉnh sửa

Chú mèo máy dễ thương, đáng yêu quen thuộc mọi khi nay được biến hóa vô cùng tài tính, độc đáo. Chắc chắn những hình xăm này sẽ khiến những khách hàng cá tính mê mẩn.

hxdoremon27
hxdoremon28
hxdoremon29
hxdoremon30
hxdoremon31
hxdoremon32
hxdoremon33
hxdoremon34
hxdoremon35
hxdoremon36
hxdoremon37
hxdoremon38
hxdoremon39
hxdoremon40

8

Hình xăm Doraemon ngọt ngào

 Chỉnh sửa

Hình ảnh chú mèo máy được điêu khắc với bộ dạng vô cùng đáng yêu dành cho các cặp đôi yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn và có chung sở thích đối với nhân vật truyện tranh kinh điển này.

hxdoremon41
hxdoremon42
hxdoremon43
9

Hình xăm Doraemon Không Màu

 Chỉnh sửa

Mèo máy Doraemon là người bạn tốt của tất cả mọi người một thời thơ bé. Hãy tiếp tục khám phá những hình tattoo Doraemon không màu đẹp độc đáo nhất sau đây.

hxdoremon44
hxdoremon45

10

Hình Xăm Doraemon Kín Tay

 Chỉnh sửa

Doraemon đã gắn với tuổi thơ của không ít các thế hệ. Cùng mua vé quay về tuổi thơ với những hình xăm Doraemon kín tay này nhé!

hxdoremon46
hxdoremon48
hxdoremon49
11

Hình Xăm Doraemon Chất

 Chỉnh sửa

Đây là những mẫu tattoo Doraemon chất nhất quả đất. Kích thước xăm hình Doraemon có cả loại mini và cỡ lớn to đẹp cho bạn chọn lựa xăm ở vị trí mình thích như ở cổ, ở tay, ở chân, bắp tay, ở vai, ở ngực

hxdoremon50
hxdoremon51
hxdoremon52

12

Hình Xăm Doraemon Ngầu

 Chỉnh sửa

Hãy thoải mái thể hiện cá tính, con người và ước mơ trở về tuổi thơ cùng bạn bè qua những hình xăm Doraemon ngầu các bạn nhé.

hxdoremon53
hxdoremon54
hxdoremon55

Fan hâm mộ Doraemon luôn chiếm tỷ lệ cao trong số lượng khách hàng lựa chọn chú mèo máy thông minh này.

Theo họ đó là sự thể hiện tình yêu, lòng tôn trọng đối với những giá trị nhân văn sâu sắc do bộ truyện tranh mang lại.

Doraemon cũng là biểu tượng của sự thông minh, sáng tạo, lối sống tích cực, hết lòng vì bạn bè, người thân, hướng tới những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Xăm hình là nghệ thuật điêu khắc trên cơ thể, hình xăm sẽ gắn bó gần như vĩnh viễn và đồng hành cùng bạn trong suốt quãng thời gian về sau. Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn cho mình một hình xăm Doraemon phù hợp với phong cách, cá tính của bản thân. Đừng quên chọn địa điểm xăm uy tín và chăm sóc sức khỏe sau xăm đúng cách nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo