Top 10 Hình xăm geisha đẹp hút hồn gợi cảm dành cho những người yêu thích săn lùng

5.0  (1 bình chọn)
 1,149

Hình xăm geisha là một nét văn hóa Nhật Bản. Thông thường một hình xăm geisha được mô tả bởi một người phụ nữ mặc kimono đầy màu sắc.Geisha thường được sử dụng trong các tác phẩm nghệ thuật như tranh và hình xăm.Nó được coi là một phần quan trọng của lịch sử xăm Nhật Bản.Một hình xăm Geisha rất phổ biến vì nó đại diện cho một người phụ nữ có lịch sử phong phú. Geisha là một cô gái trẻ, họ biết hát, múa và chơi nhạc cụ để giải trí. Geishas cũng am hiểu về lịch sử và văn hóa Nhật Bản để họ có thể cung cấp một cuộc trò chuyện thú vị với các khách hàng. Vậy nên Hình xăm Geisha đại diện cho người phụ nữ lý tưởng không chỉ xinh đẹp và gợi cảm mà còn thông minh và có cách cư xử tốt.

Những cô gái Geisha với lớp phấn trắng dày, son môi đỏ đậm nét, viền mắt đen ánh đỏ , khuôn mặt che luôn che giấu mọi cảm xúc  là cả một thế giới đặc biệt và bí ẩn đối với nhiều người. Geisha- con người của nghệ thuật đã bước vào nghệ thuật xăm hình như một biểu tượng hoàn mỹ. Geisha cùng với Samurai dường như là những người nắm giữ tất cả những tinh hoa của nền văn hóa Nhật Bản. Geisha mang những giá trị cốt lõi của chuẩn mực tinh tế. Hình ảnh những cô gái Geisha Nhật Bản toát lên vẻ đẹp mềm mại, nữ tính, sắc sảo, thông minh và trí tuệ. Đây là chuẩn mực mà mọi cô gái đều cố gắng hướng tới và là ước mơ của mọi đàn ông trên thế giới.

Geisha là người đại diện cho nghệ thuật và sự hoàn hảo, vậy nên hình xăm geisha cũng mang ý nghĩa ấy. Người mang trên mình hình xăm đẹp thường là những người yêu thích nghệ thuật độc đáo và truyền thống. Họ có niềm tin và tình yêu tuyệt đối vào cái đẹp, thường bị quyến rũ và chìm đắm trong những vẻ đẹp huyền ảo ma mị. Từ hình xăm cô gái Geisha, có thể cảm nhận được: Vẻ đẹp; sự quyến rũ, sang trọng; nét bí ẩn, độc đáo; yếu tố tình dục; những giấc mơ, kỹ năng; niềm đam mê; trí tưởng tượng; âm mưu…

Geisha gắn liền với màu đỏ và hoa anh đào. Những hình tattoo geisha thường là trong trang mục maika màu đỏ toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ, bí ẩn. Bên cạnh đó, hoa anh đào cũng là một trong những chi tiết thường gặp trong xăm hình geisha.

Hình xăm geisha tượng trưng cho cái đẹp, sự quyến rũ, với mong muốn thoát khỏi sự cám dỗ, những cạm bẫy trong cuộc sống đời thường. Geisha là những người được đánh giá rất cao, không những thông minh mà còn rất khôn khéo, được nhiều người kính trọng.

Cũng chính họ là người lưu giữ được nền văn hóa, nét nghệ thuật, trong đó bao gồm thư pháp, âm nhạc và vũ đạo,…

Đối với mẫu hình xăm geisha có rất nhiều loại, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu hình xăm phù hợp. Nhằm tạo nên sự khác biệt cho chính mình.

Dưới đây là một số mẫu hình xăm geisha tiêu biểu được nhiều người lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

1

Hình xăm geisha hoa đào

 Chỉnh sửa

Trong quan niệm người phương Đông, hoa đào là biểu tượng của sự an lành, lạc quan và đánh dấu sự đổi mới – kết thúc của mùa đông và khởi đầu của mùa xuân.

Hơn nữa, khi nhìn vào những cánh hoa này, người ta thường liên tưởng đến sự trinh nguyên và mềm mỏng dịu dàng của người thiếu nữ. 

hxgesa-1
hxgesa1
hxgesa2
hxgesa4
hxgesa3
2

Hình tattoo geisha cầm kiếm

 Chỉnh sửa

Người Nhật có rất nhiều loại kiếm khác nhau nhưng trong hầu hết các thiết kế nghệ thuật xăm đều dùng thanh Katana của các võ sĩ thời cổ đại.

Điểm nổi bật của thanh kiếm này là có sự sắc bén, hơi cong nhưng rất khó bị bẻ gãy, biểu thị ý chí bền bỉ và nghị lực của con người.

 

hxgesa4-1
hxgesa5
hxgesa6
hxgesa7
hxgesa8
hxgesa9

Thế nên, Katana nên khi đi cùng với hình ảnh cô gái Geisha sẽ thể hiện ý nghĩa biểu trưng cho trí lực của người phụ nữ. Họ luôn biết cách tự bảo vệ bản thân và rèn luyện sức mạnh để chống lại mọi khó khăn, những điều không may mắn.

Đây cũng là niềm hy vọng về một tương lai tươi sáng, chiến thắng mọi thử thách và mang đến động lực cho bạn rèn giũa bản thân tốt hơn.

3

Hình xăm geisha cầm quạt

 Chỉnh sửa

Những cô gái cầm quạt được cho là có xuất thân danh giá từ dòng dõi quý tộc nên khi chọn thiết kế tattoo này, mọi người đều mong muốn được sống thịnh vượng và giàu sang.

Mặt khác, chiếc quạt cũng mang theo nhiều may mắn, hoan hỉ an lạc và thu hút những năng lượng tích cực để giúp chủ sở hữu luôn “cầu được ước thấy”.

hxgesa8-1
Đối với kiểu mẫu này, bạn có thể chọn dáng uchiwa (quạt cầm tay không gấp) hoặc sensu (quạt gấp) với những màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng,… nhằm tăng thêm sự nổi bật cho hình xăm.
hxgesa10
hxgesa11
hxgesa12
hxgesa13
hxgesa14

4

Hình tattoo geisha cầm ô và samurai

 Chỉnh sửa

Samurai là chiến binh xuất hiện từ thời kỳ phong kiến, nổi tiếng với lòng dũng cảm và sự trung thành trong các cuộc đấu tranh bảo vệ chính nghĩa.

Geisha và Samurai là sự kết hợp khá hoàn hảo, bởi một bên đại diện cho tâm hồn nghệ thuật tinh tế, một bên lại là sức mạnh thể lực.

Không những thế, đây còn là sự giao hòa âm – dương, giúp con người nhận thức và biết điều chỉnh cân bằng giữa lý trí và cảm xúc.

Cũng theo đó, bạn còn có thể cảm nhận được sự che chở bảo vệ qua hình ảnh chiếc ô cũng như niềm khao khát có được mối nhân duyên hạnh phúc viên mãn.

hxgesa15
hxgesa16
hxgesa17
hxgesa18

5

Hình xăm geisha mặt quỷ

 Chỉnh sửa

Tương tự như samurai, mặt quỷ tuy có phần đáng sợ nhưng lại được coi như một tấm bùa hộ mệnh giúp chống lại cái ác và mang đến sự bình an.

Bên cạnh đó, đây cũng là lời khẳng định cho phong cách và cá tính mạnh mẽ của các cô gái, họ không hề yếu đuối và dễ dàng bị lợi dụng hay trấn áp.

Đối với kiểu mẫu này, bạn có thể vẽ kết hợp thêm hoa đào, chiếc quạt… để tăng phần sáng tạo, làm phong phú cho thông điệp của hình xăm mà mình sở hữu.

hxgesa18-1
hxgesa19
hxgesa20
hxgesa21
hxgesa22
hxgesa23

6

Hình xăm geisha và rắn

 Chỉnh sửa

Trong một số thần thoại cổ đại, rắn là biểu tượng của tri thức và trí tuệ, thậm chí còn được “gán ghép” với hình ảnh người phụ nữ thông minh quyến rũ.

Quan niệm người Nhật cho rằng khi xăm hình ảnh rắn và Geisha có thể giúp thân chủ tránh khỏi ác niệm, bệnh tật và xui xẻo để vững vàng hơn trước cuộc sống.

Các mẫu thiết kế hiện nay đa phần đều vẽ hình rắn quấn quanh cô gái, vừa biểu trưng cho sự bảo vệ, vừa thể hiện tính hòa hợp và nhất quán giữa 2 cá thể. Từ đó, tạo nên ấn tượng rất riêng biệt, độc đáo và vô cùng nổi bật.

hxgesa24
hxgesa25
hxgesa26
hxgesa27
hxgesa28
7

Hình xăm geisha và rồng

 Chỉnh sửa

Nếu ưa thích sự trang trọng, thần bí thì bạn cũng có thể tận dụng hình tattoo rồng uốn lượn bên cạnh Geisha. Hình ảnh này mang nhiều thông điệp như: sức mạnh, giàu sang, thông tuệ, tâm hồn thanh cao…

Đây còn là đại diện cho “bách niên giai lão”, trường thọ trường cửu của con người, thể hiện niềm tin và lạc quan trước mọi biến cố bất ngờ xảy ra.

Màu sắc chủ đạo mà bạn nên dùng là đen, tô điểm thêm đỏ hoặc vàng để tạo nét chấm phá, uy nghiêm hơn cho hình xăm.

hxgesa29
hxgesa30
hxgesa31
8

Hình xăm Geisha ở lưng

 Chỉnh sửa

Hình xăm Geisha tượng trưng cho vẻ đẹp, sự quyến rũ, sức mạnh nữ tính và cả sự bí ẩn, là biểu tượng tôn vinh cho cái đẹp…

hxgesa34
hxgesa35
hxgesa36
hxgesa37

9

Hình xăm geisha ở tay

 Chỉnh sửa

Đây được xem là một hình xăm Geisha có ẩn chứa ý nghĩa đẹp nhất ngày nay lấy được cảm tình của không ít bạn trẻ ngày nay. Các mẫu hình xăm Geisha Nhật Bản kín lưng, nửa lưng hay bắp tay in hình mặt quỷ tạo với lối trang điểm đậm độc đáo kết hợp gương mặt quỷ dữ luôn là hình mẫu lý tưởng của xăm hình nghệ thuật hiện đại ngày nay, tạo nên những cảm xúc ấn tượng lạ lẫm cho chính chủ nhân của nó cũng như những người xung quanh.

hxgesa38
hxgesa39
hxgesa40
hxgesa41
hxgesa42
hxgesa43
hxgesa44
hxgesa45
hxgesa46
hxgesa47
hxgesa48
hxgesa49

10

Xăm hình geisha ở chân

 Chỉnh sửa

Hình xăm cô gái Nhật – Geisha như một mang thông điệp như mong muốn thoát khỏi những cám dỗ, những cạm bẫy trong cuộc sống đời thường. Bởi vậy mà không chỉ có nữ giới mà cả nam giới cũng đang rất ưa chuộng kiểu hình xăm nghệ thuật này.

hxgesa50
hxgesa51
hxgesa52
hxgesa53

Hình xăm Geisha là sự lựa chọn lý tưởng cho cả nam và nữ, tràn đầy tính nghệ thuật sáng tạo của một nền văn hóa lâu đời. Hy vọng rằng, bạn sẽ tìm được một kiểu mẫu ưa thích và phù hợp với phong cách của mình để cảm nhận đời sống tinh thần thêm tươi mới hơn. Đồng thời bạn cũng nhớ tìm cho mình một địa chỉ xăm uy tín, đáng tin cậy đảm bảo an toàn mà vẫn sở hữu một hình xăm ưng ý.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo