Top 7 Hình xăm gia cát lượng đẹp cực ngầu mang nhiều ý nghĩa được phái mạnh ưa chuộng

5.0  (1 bình chọn)
 1,723

Gia Cát Lượng có tự là Khổng Minh, hiệu là Ngọa Long tiên sinh, sinh năm 181 mất năm 234. Khổng Minh được biết tới là người đại tài cả về quân sự, chính trị, tiên tri giỏi xuất chúng đã có công phò giá ch nhà vua Lưu Bị khôi phục lại triệu đại nhà Hán.

Gia Cát Lượng là người có vị trí cực kỳ quan trọng giúp nước Thục giữ thế vững chắc chân vạc.

Khổng Minh còn là cha đẻ của món bánh màn thầu nổi tiếng của Trung Quốc. Ông còn là ông tổ về chiến lược quân sự như ‘sát trận đồ’, ‘liên nỏ’. Ông cũng là người phát minh là đèn trời.

Gia Cát Lượng từ lâu đã được xem là một vị thần thánh chuyên trấn áp hung khí và chống lại tà ma ngoại đạo. Theo phong thủy, tượng Gia Cát Lượng là một trong những vị quân sư tượng trưng cho sự thông minh, trí tuệ uyên bác trong học hành thi cử và trong công danh sự nghiệp.

Ý nghĩa xăm hình Gia Cát Lượng:

  • Thể hiện sự thông minh, uyên bác
  • Thể hiện cho học thức, tiên tri kiệt xuất, thông minh sáng tạo.
  • Giúp trấn áp tà khí, khí độc, chống lại ma quỷ, tà ma, hóa giải điềm xấu.

Tùy vào hình thái và khu vực “ngự” mà hình xăm Gia Cát Lượng mang những nét biểu đạt khác nhau.  Hình xăm Gia Cát Lượng cũng được rất nhiều đấng mày râu lựa chọn. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của hình xăm Khổng Minh và chiêm ngưỡng bộ tattoo Gia Cát Lượng đẹp, chất lượng sau đây.

1

Hình xăm Gia Cát Lượng cầm quạt

 Chỉnh sửa

Hình xăm Gia Cát Lượng cầm quạt là chọn lựa phổ biến nhất cho các big fan của Ngọa Long tiên sinh. Tương truyền, quạt của Khổng Minh có phát tích từ lông đuôi hạc tiên – linh thú từng hóa mỹ nữ quyến rũ Khổng Minh khiến ngài lao đao thần trí.

Về sau, quạt tiên hạc theo Khổng Minh nam chinh bắc chiến như một lợi tự nhắc của ông về luật nhân sinh và cách làm người. Quạt tiên hạc đại diện cho si niệm, trần tục – những thứ người quân tử phải bỏ ngoài tai và không được phạm đến. 

Hơn hết, tattoo Gia Cát cầm quạt nói đến tư thế bình thản, khí độ ung dung của bậc kỳ tài trước kẻ thù. Hình xăm giúp bản chủ trở nên vững tâm, nhìn mọi vật, mọi việc một cách thản nhiên và khách quan nhất.

Điểm “kỵ” lớn nhất khi tattoo Khổng Minh cầm quạt là vẽ ngược xoáy âm dương (điềm bào đại cục xoay vần) hoặc thiếu/rụng lông hạc tiên. Nên xăm tại vị trí ngực trái (nơi trái tim ngự trị) để giúp mọi quyết định không bị cảm tính.

hxgiacatluong-1
hxgiacatluong1
hxgiacatluong2
hxgiacatluong3
hxgiacatluong4
2

Hình xăm Khổng Minh và Lưu Bị

 Chỉnh sửa

Hình xăm Lưu Bị – Khổng Minh là lựa chọn phổ biến cho rất nhiều đội nhóm tại Trung Quốc và toàn châu Á. Ý nghĩa lớn nhất của mẫu xăm này là lòng trung thành, trung nghĩa, hết lòng vì chủ nhân và khát vọng “kinh bang tế thế”, trị nước cứu đời.

Các dạng tattoo Khổng Minh – Lưu Bị nên chọn là Lưu Bị 3 lần cầu Khổng Minh, Khổng Minh vái chào chúa công hay Khổng Minh, Lưu Bị vọng giang sơn.

Ngoài tình nghĩa chủ – tớ và tấm lòng son sắt, tattoo còn toát lên sự thấu hiểu, quý trọng hiền tài và lòng kính phục của cả hai nhân vật dành cho nhau.Tuyệt đối không “cách tân” mẫu xăm này bằng cách thêm đao kiếm, súng ống, đầu lâu – dấu hiệu của sự không may mắn.

hxgiacatluong5
3

Hình xăm Gia Cát Lượng và Triệu Vân

 Chỉnh sửa

Tattoo Gia Cát Lượng – Triệu Vân gây ấn tượng bởi cấu trúc ngang đẹp mắt và thần thái “bất phàm” của hai vị danh tướng. Hình xăm hợp với các vị trí như ngực/vai/lưng, ưu tiên xăm màu trắng đen hoặc xanh than, bên ngoài phủ bóng PCD làm nổi bật vóc dáng vạm vỡ, mạnh mẽ của bản chủ.

Về mặt giải nghĩa, tattoo là kết tinh giữa trí tuệ và sức lực, sự từng trải, lão luyện và nhiệt huyết thanh xuân. Các yếu tố trên tưởng như đối lập nhưng lại dung hòa và tạo nên phẩm cách của người hảo hán.

Hình xăm Khổng Minh – Triệu Vân đại biểu cho trí lực toàn tài, người có năng lực trong chiến đấu và tư duy. Tattoo giúp công việc thuận lợi toàn diện, rèn luyện tâm tính và lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

hxgiacatluong6
hxgiacatluong7
hxgiacatluong8
4

Hình Xăm Gia Cát Lượng Có Màu

 Chỉnh sửa

Bộ hình xăm Gia Cát Lượng có màu sau đây vô cùng sinh động và độc đáo. Với bất kỳ tattoo nào thuộc hệ Tam quốc chí, khách hàng cần xét đến vấn đề tuổi tác và chọn vị trí hình xăm

hxgiacatluong9
hxgiacatluong10
hxgiacatluong11
5

Hình Xăm Gia Cát Lượng Ở Tay

 Chỉnh sửa

Những hình xăm Gia Cát Lượng ở tay cực ngầu và độc đáo. Hình xăm Gia Cát Lượng không chỉ là dấu ấn ý nghĩa cho các fan Tam Quốc mà còn mang đậm triết lý quân sự, đạo làm quân tử và dấu ấn nhân sinh.

hxgiacatluong12
hxgiacatluong14
hxgiacatluong15
hxgiacatluong13

6

Hình Xăm Gia Cát Lượng Bít Lưng

 Chỉnh sửa

Chia sẻ tuyển tập những hình xăm Gia Cát Lượng bít lưng chất và nghệ thuật nhất. Đặc biệt, tattoo Khổng Minh còn hướng con người tới lối sống thông thái, bản lĩnh, biết trung hòa giữa tình cảm và trí tuệ.

hxgiacatluong16
hxgiacatluong17
hxgiacatluong18
7

Hình Xăm Gia Cát Lượng Full Lưng

 Chỉnh sửa

Những hình xăm Gia Cát Lượng full lưng ý nghĩa. Tùy vào hình thái và khu vực “ngự” mà hình xăm Gia Cát Lượng mang những nét biểu đạt khác nhau

hxgiacatluong19
hxgiacatluong20
hxgiacatluong21
hxgiacatluong22

Hình xăm Gia Cát Lượng không chỉ là dấu ấn ý nghĩa cho các fan Tam Quốc mà còn mang đậm triết lý quân sự, đạo làm quân tử và dấu ấn nhân sinh. Đặc biệt, tattoo Khổng Minh còn hướng con người tới lối sống thông thái, bản lĩnh, biết trung hòa giữa tình cảm và trí tuệ. Mẫu hình xăm Gia Cát Lượng rất đa dạng để bạn lựa chọn. Vì thế, bạn thoải mái chọn cho mình mẫu tattoo đẹp, ưng ý nhé. Bạn mến mộ tài năng của Khổng Minh, đừng quên sở hữu ngay hình xăm chất lượng nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo