Top 10 Hình xăm hồ ly đẹp ma mị mang nhiều ý nghĩa được rất nhiều người ưa chuộng

5.0  (1 bình chọn)
 1,747

Hồ ly là thực thể mang tính biểu tượng có trong các câu chuyện truyền thuyết của các nước Châu Á. Mặc dù chưa ai được tận mắt thấy loài vật này, nhưng nó lại mang ý nghĩa tượng trưng trong nghệ thuật và yếu tố dân gian. Bởi vậy với nghệ thuật xăm hình, thiết kế hồ ly cũng rất được ưa chuộng và yêu thích.

Ý nghĩa hình xăm hồ ly.

Là loài vật được xây dựng trong những câu chuyện dân gian hay truyền thuyết với hình ảnh là loài tinh ranh, xảo quyệt. Tuy nhỏ bé, nhưng nó đủ nhanh nhẹn và khôn ngoan để có thể tìm đường và thoát khỏi những mối nguy hiểm luôn rình rập. Bởi vậy những người xăm hình hồ ly thường là những người rất nhanh nhẹn, nhạy bén trong các mối quan hệ xã hội.

Theo phong thuỷ, những vật dụng hay hình ảnh phác họa loài vật này, thường mang lại nhiều may mắn về tình duyên. Đây là loài vật dẫn đầu, nắm quyền lực mạnh nhất, chúng có khả năng thiên biến vạn hóa thành bất cứ ai vào bất cứ thời điểm nào. Đặc biệt chúng có sở thích biến thành những cô gái xinh đẹp, quyến rũ.

Hình ảnh những chiếc đuôi dài óng mượt đầy màu sắc của hồ ly cũng là điểm thu hút với bất cứ người nào. Nó đại diện cho sự may mắn không chỉ trong tình yêu, mà còn mang lại may mắn về cả con đường công danh, lẫn sự nghiệp đối với nhiều người. Hình ảnh những cô nàng sở hữu hình xăm cáo chín đuôi thường mang đến vẻ đẹp cá tính mạnh mẽ, quyến rũ, và đầy sức hấp dẫn, gợi cảm với người xung quanh.

Để lựa chọn được một hình xăm đúng đắn, bạn có thể tham khảo một trong số những mẫu thiết kế độc đáo dưới đây. Mỗi hình ảnh mang theo một thông điệp riêng, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng ưng ý.

1

Hình xăm hồ ly 9 đuôi

 Chỉnh sửa

Xuất phát từ truyền thuyết cổ đại Trung Hoa, loài cáo cần luyện đạo trong vòng 10.000 năm mới đạt tới cảnh giới Cửu vĩ thiên hồ. Qua đó cho thấy nội lực mạnh mẽ và lòng kiên trì sắt đá khiến nhiều người nể phục.

Thế nên, nếu bạn đang muốn rèn giũa tâm tính, nuôi dưỡng lòng nhiệt huyết và đam mê thì tattoo yêu hồ 9 đuôi sẽ là “tấm gương” mang lại động lực lớn để noi theo.

Bên cạnh đó, hình tượng này là niềm hy vọng về mối lương duyên tốt đẹp, tình yêu nồng cháy và hôn nhân hạnh phúc. Vì một số quan niệm còn tin rằng trái tim của hồ ly thường chỉ rung động 1 lần, cả đời chỉ yêu 1 người.

Các vị trí hoàn hảo để xăm là lưng, đùi, ngực, sườn… hay bất kỳ vùng da rộng nào khác, nhằm khắc họa 9 đuôi một cách chuẩn xác và tinh xảo.

Màu mực được dùng chủ yếu là đen, đỏ, vàng thể hiện hàm ý may mắn, tốt đẹp đủ cả đôi đường công danh và tình duyên.

hxholy-1
hxholy1
hxholy2
hxholy3

2

Hình xăm hồ ly Thái Lan

 Chỉnh sửa

Xăm hồ ly theo phong cách người Thái thường thiên về dạng bùa chú, nhằm mục đích bảo vệ thân chủ tránh khỏi tai ương bệnh tật. Đồng thời, còn là vật linh thu hút điềm lành, mang tới nhiều tài lộc thịnh vượng phú quý.

Điểm đặc trưng nhất của thiết kế này là lấy màu đỏ làm chủ đạo, nhấn mạnh các đường nét vào phần đuôi để làm bật lên tính khôn ngoan nhạy bén.

Cùng với đó là các dòng chữ Hindu, hoặc một số họa tiết dạng xoắn ốc giống bảo tháp của Phật giáo, bao xung quanh hình vẽ hồ ly. Ý nghĩa sâu xa trong đó chính là sự trấn áp thói xấu, nhắc nhở con người phải biết dừng ở giới hạn và hành xử đúng mực.

Vùng da được tận dụng chủ yếu là lưng, ngực và không xăm ở thân dưới để tránh làm mất đi tính chất linh thiêng của biểu tượng này.

hxholy4
hxholy5
hxholy6
hxholy8

3

Hình xăm hồ ly Nhật Bản

 Chỉnh sửa

Yêu hồ trong quan điểm người Nhật cổ là sứ giả của vị thánh nhân Inari, ẩn chứa nét huyền bí cao siêu khiến không ít sinh vật kính nể.

Khi xăm hình tinh linh hồ ly lên cơ thể, bạn sẽ có cảm giác được che chở và bảo vệ, tránh gặp phải những thị phi và sa lầy vào những thói tha hóa tiêu cực trong xã hội.

Thông thường, các thợ xăm sẽ khắc họa cùng với một vài bảo vật đi kèm như:

  • Chìa khóa: giải quyết khó khăn, mở ra cánh cửa mới tươi sáng hơn.
  • Quả cầu ma thuật: chứa sinh lực dồi dào, tượng trưng cho linh hồn.
  • Hạt ngũ cốc: thành quả bội thu, sớm đạt tới đỉnh cao sự nghiệp.

Đa số các tín đồ tattoo đều chọn thiết kế này theo dạng mini, nét mực đơn giản từ màu đỏ – đen nhưng vẫn giữ được thần thái sắc bén, quyến rũ bao ánh nhìn xung quanh.

Bạn có thể xăm lên vị trí cổ tay, cánh tay, sau gáy, trước ngực… để các đường nét cơ thể thêm phần cuốn hút.

 

hxholy9
hxholy10
hxholy11
hxholy12
hxholy13
4

Hình xăm hồ ly và hoa

 Chỉnh sửa

Đây là một dạng thiết kế khá nữ tính, thích hợp cho các cô nàng theo đuổi phong cách vừa yểu điệu dịu dàng, lại vừa “sexy lady”.

Tuy rằng hình ảnh này nhìn vào có đôi nét mềm yếu mỏng manh, nhưng cũng kèm theo cả nội lực tiềm tàng và bí ẩn. Hay nói cách khác, thông điệp mang tới chính là lời khẳng định, sự tôn vinh nét đẹp thanh tao mạnh mẽ của phái nữ.

Loài hoa được dùng nhiều là mẫu đơn, cúc và đào với sự phối hợp màu sắc hài hòa, làm cho tổng thể hình vẽ giống như phác họa nhân vật phong lưu bước ra từ trong cổ tích.

Gợi ý tốt nhất cho bạn là xăm ở cẳng tay, bắp tay, vai hoặc lưng và chọn màu tươi sáng, tránh dùng màu trầm làm cho cánh hoa mang vẻ tăm tối héo mòn.

hxholy14
hxholy15
hxholy16
hxholy17
hxholy18
5

Hình xăm hồ ly và đầu lâu

 Chỉnh sửa

Khác với sự dịu hiền của thiết kế cánh hoa, hồ ly kết hợp với đầu lâu lại mang đến sự uy nghiêm và bí hiểm. Thiết kế này mang phong cách táo bạo, phù hợp cho người có tính tình mạnh mẽ, thẳng thắn và quyền lực.

Trong văn hóa Celtic, bản chất của hình đầu lâu là nơi trú ẩn của linh hồn, cũng là nơi lưu giữ trí tuệ tinh thông. Vì thế, khi kết hợp với hình vẽ yêu hồ càng tạo điểm nhấn sâu sắc, hàm ý ca ngợi sức hút ngoại hình và vẻ đẹp tài hoa uyên bác.

Mặt khác, kiểu mẫu tattoo này còn giúp bạn bài trừ tà ác, tránh xa thói xấu và luôn được sống bình an hạnh phúc. Màu sắc nên chọn làm chủ đạo là đen, có thể điểm thêm chút mực đỏ và xăm trên lưng hoặc ngực trái.

hxholy19
hxholy20
hxholy21
hxholy22
hxholy23
6

Hình xăm hồ ly kết hợp cùng mặt nạ

 Chỉnh sửa

Mặt nạ hồ ly có nguồn gốc xuất xứ từ nghệ thuật biểu diễn truyền thống đến từ đất nước Nhật Bản. Các diễn viên sẽ biểu diễn cùng đạo cụ là những chiếc mặt nạ có hình ảnh của những con hồ ly ở Kyōgen. Mặt nạ hồ ly có ngụ ý ám chỉ tính cách của một người hay thay đổi, nó giống như việc sống 2 mặt và luôn chất chứa những điều bí ẩn.

Những người xăm hình mặt nạ hồ ly đa phần cũng là những người sống hướng nội, thiên về những suy nghĩ nội tâm. Họ luôn mang đến sự thần bí, và khiến những người xung quanh phải tò mò vì họ.

hxholy24
7

Hình xăm hồ ly độc đáo

 Chỉnh sửa

Với con mắt thẩm mỹ và óc sáng tạo của các nghệ nhân xăm hình, hình xăm hồ ly không chỉ bị giới hạn ở những nét vẽ hoặc sự kết hợp đơn thuần. Nó có thể biến hóa thành rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng và được đặt tại nhiều vị trí trên cơ thể. Hình xăm hồ ly với thiết kế hình học chắc hẳn sẽ là một thiết kế đặc biệt và là siêu phẩm dành cho bạn.

hxholy25
8

Hình xăm hồ ly mini

 Chỉnh sửa

Với hình xăm này bạn có thể xăm tại vị trí phần cổ tay sẽ mang đến sự độc đáo và đáng yêu vô cùng. Hình ảnh chú hồ ly hướng lên phía trước giống như tính cách và bản tính của loài vật này luôn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Ngoài ra chúng còn là điểm nhấn và là ý tưởng tuyệt vời dành cho nữ giới nếu bạn có ý định xăm hình tại vị trí này.

hxholy26
9

Hình Xăm Hồ Ly Ở Chân

 Chỉnh sửa

Tuyển chọn mẫu xăm hồ ly ở chân thu hút nhất. Kiểu mẫu tattoo này còn giúp bạn bài trừ tà ác, tránh xa thói xấu và luôn được sống bình an hạnh phúc. Màu sắc nên chọn làm chủ đạo là đen, có thể điểm thêm chút mực đỏ.

hxholy27
hxholy28

10

Hình Xăm Hồ Ly Cho Nam

 Chỉnh sửa

Trọn bộ kiểu xăm hồ ly cho nam phá cách và mạnh mẽ.Nếu bạn muốn một hình xăm mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp cả về cuộc sống và tình duyên thì hãy thử mình với những hình xăm hồ ly.

hxholy30
hxholy29

Hình xăm hồ ly là hiện thân của nhiều nét văn hóa tín ngưỡng trong xã hội, giúp bạn có thêm niềm tin và chỗ dựa tinh thần vững chắc hơn. Đồng thời, bạn cũng nên chuẩn bị đầy đủ cho giai đoạn trước và sau xăm để có được kết quả hoàn mỹ. Những hình xăm này thật tuyệt vời phải không. Nhanh tay tải ngay mẫu tattoo yêu thích về máy và rinh ngay cho mình một hình xăm hồ ly siêu xinh lên cơ thể thôi nào.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo