Top 9 Hình xăm hổ đẹp độc lạ dũng mãnh cực chất dành cho những người cá tính mạnh

5.0  (1 bình chọn)
 2,334

Hình xăm hổ mang những ý nghĩa sau đây: Quyền lực, sức mạnh hoang dã, sự thống trị, năng lượng, bảo vệ và giám hộ, nguy hiểm và hủy diệt, sự cao quý và vương giả, sự đam mê trong tình dục.

Hình xăm Hổ đẹp có mọi kích cỡ nên có thể được thực hiện ở bất kỳ phần cơ thể nào. Các hình xăm Hổ có thể được kết hợp với một số hình xăm khác như rồng Nhật Bản, gấu, rắn, samurai, hoa hồng, mặt trời,…Hình xăm Hổ rất phổ biến ở Nhật Bản cùng với hình xăm rồng. Với hình xăm về rồng mang vẻ đẹp uy nghiêm thì hình xăm hổ đại diện cho sức mạnh, sự tự do không một ai có thể thống trị.

Hình xăm hổ đẹp là một trong chủ đề hình xăm có nhiều mẫu thiết đẹp độc đáo, được rất nhiều người mong muốn sở hữu chúng trên cơ thể của mình. Tuy nhiên, hổ là con vật đại diện cho sức mạnh, có kích thước lớn. Do đó, mẫu xăm này thường phù hợp với nam giới hơn và đặc biệt nó được xăm đẹp nhất khi được thực hiện trên cơ thể của những người có cơ bắp. Vị trí xăm lý tưởng cho chủ đề này là lưng và bắp tay của nam giới và đùi dành cho nữ giới.

Dưới đây là bộ sưu tập những mẫu hình xăm cọp độc, lạ được nhiều tín đồ xăm hình nghệ thuật yêu thích. Hãy tham khảo và chọn lựa cho riêng mình một hình xăm đẹp mắt và ý nghĩa.

1

Hình xăm hổ xuống núi, lên núi (Hạ sơn – thượng sơn)

 Chỉnh sửa

Vì sao lại có sự khác biệt về tattoo hổ thượng sơn (lên núi) và hạ sơn (xuống núi)? Nếu xét về mặt hình ảnh thì không có nhiều cái để bàn vì nó đơn giản là lột tả hành động lên núi và xuống núi của loài cọp. Tuy nhiên, xét sâu về ý nghĩa thì 2 mẫu tattoo này hoàn toàn không hề có điểm gì tương đồng.

Hổ xuống núi khi nó đói bụng nên sức mạnh và sự dữ tợn của nó được thể hiện “tột cùng” giúp nó săn và vồ mồi. Trong khi đó, hình ảnh hổ lên núi thì hoàn toàn ngược lại, ung dung và hiền lành hơn rất nhiều.

Vậy nên, nếu bạn yêu thích mạo hiểm và muốn thể hiện sức mạnh của bản thân thì hãy lựa chọn hình xăm hổ hạ sơn. Còn mẫu tattoo hổ lên núi sẽ thích hợp với những ai ưa chuộng sự thong dong, yên bình.

hxho-1
hxho1
hxho2
hxho3
hxho4

 

2

Hình xăm mặt hổ kín lưng

 Chỉnh sửa

Sự oai hùng của chúa tể rừng xanh sẽ càng được khắc họa rõ nét khi xăm full kín lưng. Đặc biệt, kiểu hình tattoo nghệ thuật 3D hổ sẽ khiến cho từng cử chỉ và ánh mắt của loài vật này được lột tả rõ nét và sống động.

hxho5
hxho6
hxho7
hxho10
hxho9
3

Hình xăm ngũ hổ tướng

 Chỉnh sửa

Nhiều người nhầm tưởng hình xăm ngũ hổ tướng là tattoo 5 con hổ với 5 màu sắc theo quan niệm ngũ hổ trong dân gian. Tuy nhiên, thực tế ngũ hổ tướng là cụm từ dùng để chỉ 5 vị tướng tài ba thời tam quốc: Quan Vũ, Triệu Vân, Hoàng Trung, Trương Phi, Mã Siêu. Và hình xăm ngũ hổ tướng là nói đến mẫu tattoo 5 nhân vật xuất chúng này, hoàn toàn không hề liên quan đến “vị vua rừng xanh” như nhiều người nghĩ.

hxho10-1
hxho11
hxho13
hxho12
hxho14
hxho15
hxho16
4

Hình xăm hổ nhỏ mini

 Chỉnh sửa

Nếu yêu thích hình tượng loài cọp nhưng lại không muốn tattoo cỡ lớn vì sợ phô trương và lộ liễu. Vậy thì một hình tattoo hoa văn mini hổ ở trên cổ tay, bắp tay hoặc bất kì vị trí kín đáo nào trên cơ thể là vô cùng thích hợp.

hxho17
hxho18
hxho20
hxho19
hxho21
hxho22
hxho20-1
hxho24
hxho23
5

Hình xăm mãnh hổ có cánh

 Chỉnh sửa

Bạn đã từng nghe qua câu tục ngữ “Như hổ mọc thêm cánh” chưa?? Trong thực tế, bản thân loài hổ đã sở hữu sức mạnh vô địch, song nếu có thêm đôi cánh thì chắc chắn chẳng ai có thể là đối thủ của nó, kể cả loài người.

Vì thế, mẫu hình xăm mãnh hổ có cánh ngụ ý tiếp thêm nhiều sức mạnh và ý chí cho chủ nhân để phá vỡ mọi rào cản, thách thức trong cuộc sống.

hxho25
6

Hình xăm bạch hổ

 Chỉnh sửa

Bạch hổ là một linh vật thuộc bộ tứ thú trong triết học phương Đông. Nó chính là sứ giả thể hiện sự cao quý và trường tồn theo thời gian. Hình xăm hổ trắng thể hiện sức mạnh và khí phách dũng mãnh giúp chủ nhân chế ngự tà khí. Vị trí xăm hình bạch hổ phù hợp nhất là bên phải cơ thể (ngực phải, cánh tay phải, chân phải, hoặc full nửa người phải…) theo như quan niệm “hữu bạch hổ”.

hxho26
hxho27
hxho27-1
hxho28
hxho29
hxho30
hxho31
7

Hình xăm hổ ở bắp tay, cánh tay

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đam mê môn nghệ thuật xăm hình, khu vực cánh tay, bắp tay,… đều là những khoảng không gian lý tưởng không nên bỏ qua.

Ngoài ra khu vực này cũng rất lý tưởng nếu bạn mới xăm hình bởi việc gây ít cảm giác đau hơn khi xăm so với những khu vực khác.

hxho33
hxho34

8

Hình xăm hổ đẹp

 Chỉnh sửa

Hình xăm hổ mang lại cho chủ nhân sức mạnh, quyền lực và vẻ đẹp nên những mẫu hình xăm hổ đang được ưa chuộng và rất thịnh hành

hxho35
hxho36
hxho37
hxho38
hxho39
9

hình xăm hổ độc lạ

 Chỉnh sửa

Ngoài những mẫu tattoo hổ phổ biến như trên thì các nghệ nhân xăm hình còn sáng tạo thêm vô vàn những kiểu hình độc đáo khác lấy cảm hứng từ hổ như tiên ông cưỡi hổ, mãnh hổ vờn mây, thập bát la hán thu phục hổ, Võ Tòng giết hổ, quá sơn chi hổ, tattoo hổ mẫu đơn, hổ hoạt hình, hình xăm kỳ lân hổ, …. Dưới đây là một vài mẫu hình lạ mắt mà bạn có thể tham khảo.

hxho40
hxho41
hxho42
hxho43
hxho44
hxho45

Hình xăm hổ rất phổ biến hiện nay vì nó thể hiện một thiết kế hình xăm hổ chân thật nhất thu hút ánh nhìn của bất cứ ai. Đi kèm với nhiều màu sắc như đỏ, xanh, vàng, đen và trắng. các thiết kế của nó cũng rất đặc biệt như mặt cọp, nguyên con cọp xuống núi hay đi kèm với con rồng, cop và rồng là biểu tượng của âm và dương, rồng tượng trưng cho bảo vệ còn hổ tượng trưng cho sức mạnh. Đối với các bạn nữ có thể lồng mặt cọp và con bướm để thêm nữ tính và diệu dàng nhưng không kém phần mạnh mẽ. hay bạn có thể thiết kế kèm theo hoa anh đào, hoa ly cho hình xăm hổ của bạn.

Bộ sưu tập hình xăm hổ trên đây đã đưa ra các phong cách tattoo độc đáo, ấn tượng nhất. Bạn đọc nếu quan tâm tới chủ đề xăm hình này, theo lựa chọn phù hợp theo tuổi tác, sở thích cá nhân, đảm bảo đẹp và vẫn hợp phong thủy.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo