Top 10 Hình xăm hoa hồng đẹp tinh tế nhất dành cho cả nam và nữ

5.0  (1 bình chọn)
 2,922

Những hình xăm nói chung luôn là một trong những cách làm đẹp mang tính nghệ thuật cao được nhiều người quan tâm chúng giúp người xăm hình nổi bật hơn, tạo một nét đẹp riêng, cá tính riêng cho mình. Hiện nay có rất nhiều loại hình xăm khác nhau tùy thuộc vào sở thích, ý nghĩa gắn liền mà mỗi người sẽ lựa chọn loại hình xăm phù hợp.

Có rất nhiều loại hình xăm khác nhau tùy thuộc vào sở thích, ý nghĩa gắn liền mà chúng ta lựa chọn loại hình xăm phù hợp. Trong đó, phổ biến nhất vẫn là hình xăm hoa hồng được yêu thích. Với vẻ đẹp quyến rũ, thu hút cùng với màu sắc đa dạng.

Nếu các bạn đang tìm kiếm những mẫu hình xăm hoa hồng đẹp nhật vậy mời các bạn cùng tham khảo mẫu hình xăm hoa hồng cho cả nam và nữ mà bài viết chia sẻ dưới đây.

1

Hình xăm hoa hồng mini, nhỏ đẹp nhất

 Chỉnh sửa

Những hình xăm hoa hồng mini, nhỏ là loại hình xăm rất phù hợp với các bạn gái đặc biệt là những bạn gái trẻ, không những tạo nên một vẻ đẹp tinh tế mà còn là một điểm nhấn trên cơ thể khiến thu hút mọi ánh nhìn, đồng thời Tattoo hoa hồng nhỏ còn giúp các bạn nữ thể hiện được cá tính riêng của mình.

 

hxhoahong-1
Hình xăm hoa hồng nhỏ ở chân cho các bạn nữ
hxhoahong1
Một hình xăm bông hồng nhỏ ở cánh tay ấn tượng
hxhoahong2
Cổ chân luôn là vị trí xăm hình phổ biến được nhiều người lựa chọn
hxhoahong3

Tattoo hoa hồng nhỏ trước ngực cũng rất ấn tượng

2

Hình xăm hoa hồng ở tay, cánh tay bắp tay đẹp và ấn tượng nhất

 Chỉnh sửa

Cánh tay hay bắp tay được coi là một trong những vị trí được nhiều người lựa chọn để xăm hình và những Tattoo hoa hồng ở cánh tay hoặc bắp tay dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

hxhoahong4
Hình xăm hoa hồng ở cánh tay cho nam ấn tượng với tông màu chủ đạo là đen trắng
hxhoahong5

Hình xăm hoa hồng ở tay cho nữ

hxhoahong6
Tattoo hoa hồng cho nam ở cánh tay 
hxhoahong7
Hình xăm hoa hồng đen ở cánh tay ấn tượng nhất
hxhoahong8
Hình xăm hoa hồng đen ở cánh tay
hxhoahong9
hình xăm hoa hồng mini ở bàn tay
hxhoahong10
Tattoo hoa hồng nhỏ ở cổ tay cho nữ thể hiện một cá tính riêng
3

Hình xăm hoa hồng ở chân

 Chỉnh sửa

Tổng hợp những mẫu hình xăm ở chân đẹp và ấn tượng nhất cho nữ. Đây cũng được coi alf vị trí xăm hình được nhiều người lựa chọn.

hxhoahong11
Hình xăm hoa hồng ở cổ chân cho nữ
hxhoahong12
Xăm bông hồng nhỏ ở chân
hxhoahong13
Sẽ thật nổi bật với mẫu hình xăm bông hồng đen ở bàn chân
hxhoahong14
Mẫu hình xăm hoa hồng đen ở bàn chân
4

Hình xăm hoa hồng ở vai ấn tượng nhất

 Chỉnh sửa

Ngoài vị trí cánh tay hoặc bắp tay thì vai cũng là vị trí xăm hình phổ biến được nhiều người lựa chọn, vị trí này đều phụ hợp cho cả nam và nữ. Dưới đây sẽ là những mẫu hình xăm hoa hồng ở vai đẹp nhất để bạn có thể tham khảo.

 

hxhoahong15
Tattoo hoa hồng ở vai cho nam với tổng màu chủ đạo là đen, trắng
hxhoahong16
Một Tattoo hoa hồng tương tự khác cũng với tông màu đen trắng 
hxhoahong18
Hình xăm hoa hồng ở vai nhỏ đẹp rất phù hợp cho các bạn nữ, đặc biệt sẽ nổi bật hơn khi các bạn nữ diện những chiếc áo trễ vai, giúp nộ rõ hình xăm nhỏ xinh trên vai của mình
hxhoahong19
Một hình xăm hoa hồng khác ở vai cho nữ cũng rất ấn tượng
5

Hình xăm hoa hồng và đồng hồ sự kết hợp hoàn hảo

 Chỉnh sửa

Hoa hồng và đồng hồ có thể nói là sự kết hợp hoàn hảo khi đưa lên thành những hình xăm nghệ thuật, đây cũng là loại hình xăm được nhiều người lựa chọn để xăm những vị trí thường thấy là vai, trược ngực, cánh tay hoặc bắp tay…. Dưới đây sẽ là một vài mẫu hình xăm hoa hồng và đồng hồ đẹp nhất để bạn có thể tham khảo.

hxhoahong20
Hình xăm đồng hồ hoa hồng cho nam đẹp nhất với tông màu đen trắng
hxhoahong21
Hình xăm đồng hồ và hoa hồng
hxhoahong22
Tattoo hoa hồng và đồng hồ kín tay
hxhoahong23
Hình xăm hồng hồ mini kết hợp với bông hồng ở cánh tay
6

Hình xăm hoa hồng xanh tượng trưng cho một tình yêu chung thủy, bất diệt

 Chỉnh sửa

Ý nghĩa của hoa hồng xanh là tượng trưng cho một tình yêu bất diện, lòng chung thủy cũng như trường tồn theo thời gian. Do đó những bông hồng xanh được nhiều người lựa chọn và xăm hình với mong muốn có được một tình yêu tốt đẹp và hạnh phúc. Loại hình xăm này thường được các bạn nữ lựa chọn nhiều hơn. Dưới đây sẽ là một vài mẫu hình xăm hoa hồng xanh đẹp để bạn lựa chọn.

hxhoahong24
Hình xăm hoa hồng xanh sau lưng
hxhoahong25
Tattoo hoa hồng xanh sau vai đẹp nhất cho nữ
hxhoahong26
Hình xăm hoa hồng xanh nhỏ ở cổ chân ấn tượng nhất
7

Hình xăm hoa hồng đỏ

 Chỉnh sửa

Người ta hay sử dụng hoa hồng đỏ để tạo nên nhiều đường nét độc đáo cho bản thân. Hoa hồng đỏ luôn thể hiện sự sang trọng, cao quý, đẳng cấp khó có hoa nào sánh được. Bởi vậy, trong nghệ thuật xăm nó luôn là lựa chọn hàng đầu.

Bên cạnh đó nó còn là biểu tượng của tình yêu và may mắn, giúp đem lại nguồn cảm hứng và đánh thức đam mê. Đặc biệt, hình xăm này còn như một chiếc bùa hộ mệnh tượng trưng cho sự bình an, hạnh phúc đến người sở hữu nó.

hxhoahong27
hxhoahong28
hxhoahong29
hxhoahong30
hxhoahong31
8

Hình xăm hoa hồng nhỏ

 Chỉnh sửa

Không cần quá to, cầu kì mà xăm nhỏ cũng làm nên sự nổi bật. Đây là kiểu hình xăm hoa hồng đang được rất nhiều người yêu thích, một vẻ đẹp nhỏ bé nhưng ẩn chứa nhiều ý nghĩa to lớn.

hxhoahong34
hxhoahong35
hxhoahong36
hxhoahong37
hxhoahong38
hxhoahong39

9

Hình xăm hoa hồng ở vai

 Chỉnh sửa

Rất phù hợp với những bạn gái trẻ, không những tạo nên một vẻ đẹp tinh tế mà còn thể hiện ca tính riêng của mình. Tạo nên một điểm nhấn trên cơ thể khiến thu hút mọi ánh nhìn.

hxhoahong40
hxhoahong41
hxhoahong42
10

Hình xăm hoa hồng ở tay

 Chỉnh sửa

Loại hình xăm ở tay chưa bao giờ hết hot. Một nghệ thuật không riêng về tính thẩm mỹ bên ngoài mà còn đem lại ý nghĩa sâu sắc thể hiện qua từng hình xăm.

Ngoài ra còn có hình xăm trên cổ tay. Nó khiến cho chủ nhân phải ghi nhận những đường kim để lấy đó làm động lực vượt qua những khó khăn thử thách.

hxhoahong43
hxhoahong44

Như vậy trên đây là bài viết chia sẻ tới bạn đọc bộ sưu tập hình xăm hoa hồng đẹp nhất với nhiều biến thể khác nhau. Mỗi biến thể đều có những ý nghĩa và vẻ đẹp riêng. Tuy thuộc vào sở thích của từng người cũng như ý nghĩa gắn liền mà bạn sẽ có thể lựa chọn được một hình xăm phù hợp cho mình được chia sẻ ở trên. Hy vọng rằng đây sẽ là bài viết hữu ích đối với bạn đọc đặc biệt là với những người có đam mê và sở thích với những hình xăm nói chung và Tattoo hoa hồng nói riêng.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo