Top 6 Hình xăm hoa mẫu đơn mang vẻ đẹp ấn tượng và tinh tế

5.0  (1 bình chọn)
 1,607

Hình xăm hoa mẫu đơn thường được các bạn gái lựa chọn để xăm hình không chỉ giúp thể hiện sự cá tính mà còn mang một ý nghĩa cũng như điểm nhấn trên cơ thể. Đặc biệt việc lựa chọn những hình xăm hoa mẫu đơn đối với các bạn gái còn mang những ý nghĩa như:

Thể hiện đẹp đối với người phụ nữ: Hình xăm hoa mẫu đơn giúp tôn lên cái đẹp của người phụ nữ. Đồng thời nó còn thể hiện sự mặn mà, tươi mới và rực rỡ của một người con gái

Tăng thêm sự quyến rũ cho người phụ nữ: Với những hình xăm hoa mẫu đơn được xăm ở những vị trí mà người khác có thể nhìn thấy được một cách tinh tế, có thể giúp tăng thêm sự quyến rũ và sức hấp dẫn vô cùng lớn.

Cầu mong sự hạnh phúc: Như đã chia sẻ ở trên ý nghĩa hình xăm hoa mẫu đơn thể hiện cho tình yêu đôi lứa, những điều hạnh phúc trong gia đình. Do đó khi lựa chọn loại hình xăm này những người con gái thường mong muốn có được sự hạnh phúc trong tình yêu cũng như hôn nhân của họ.

1

Hình xăm hoa mẫu đơn mini

 Chỉnh sửa

Hình xăm mini nói chung và hình xăm hoa mẫu đơn mini nói riêng luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai thích sự cá tính, thể hiện bản thân một cách tính tế và kín đáo

hxhoamaudon-1
Tattoo hoa mẫu đơn nhỏ ở tay 
hxhoamaudon1
Hình xăm hoa mẫu đơn nhỏ ở chân cho nữ 
hxhoamaudon2
Tattoo hoa mẫu đơn mini ở cổ chân 
hxhoamaudon3
Tattoo hoa mẫu đơn đen trắng cho nữ
2

Hình xăm hoa mẫu đơn ở lưng và vai đẹp nhất

 Chỉnh sửa

Sau lưng và vai được đánh giá là những vị trị xăm hình phổ biến được nhiều người lựa chọn, sẽ tuyệt vời hơn khi diện với những chiếc áo trễ vai hoặc 2 dây.

hxhoamaudon4
Tattoo hoa mẫu đơn cho nữ ở lưng đen trắng
hxhoamaudon5
Tattoo hoa mẫu đơn đen trắng ở lưng
hxhoamaudon6
Ấn tượng với mẫu hình xăm hoa mẫu đơn lớn ở sau lưng đẹp nhất 
hxhoamaudon7
Mẫu hình xăm hoa mẫu đơn cho nữ sau lưng đầy cá tính 
3

Hình xăm hoa mẫu đơn kín tay đẹp nhất

 Chỉnh sửa

Vị trí ở tay cũng được coi là nơi được nhiều người lựa chọn để xăm hình, với hình xăm hoa mẫu đơn nhiều người lại lựa chọn kiểu xăm kín tay tạo nên một điểm nhấn vô cùng lớn trên cơ thể.

hxhoamaudon9
Hình xăm hoa mẫu đơn ở tay, hình xăm hoa mẫu đơn ở cổ tay
hxhoamaudon10
Mẫu Tattoo hoa mẫu đơn kín tay vô cùng ấn tượng cho các bạn nữ 
hxhoamaudon11
Tattoo hoa mẫu đơn kín tay khác 
hxhoamaudon12
Tattoo hoa mẫu đơn kín tay với màu chủ đạo là màu đỏ 
4

Hình xăm hoa mẫu đơn ở chân

 Chỉnh sửa

Không chỉ ở tay mà chân, đùi, bàn chân cũng là những vị trí được nhiều lựa chọn để xăm hình, nó sẽ nổi bật hơn khi diện với những chiếc quần ngắn hoặc váy ngắn.

hxhoamaudon13
Tattoo hoa mẫu đơn kín chân ở phía sau
hxhoamaudon14
Hình xăm hoa mẫu đơn ở bàn chân đẹp nhất 
hxhoamaudon15
Hình xăm hoa mẫu đơn kín chân
hxhoamaudon16
Ấn tượng với mẫu hình xăm hoa mẫu đơn đen trắng ở đùi
hxhoamaudon17
Sức quyến rũ không thể cưỡng nổi của mẫu hình xăm hoa mẫu đơn ở đùi 
5

Hoa mẫu đơn đen xám nét mãnh

 Chỉnh sửa

Hình Xăm hoa mẫu đơn màu đen và xám là cách hoàn hảo để tập trung vào hình dạng và các chi tiết tinh tế trong hình xăm của bạn . 1 hình xăm hoa mẫu đơn nét mãnh rất được nhiều chị em lựa chọn khi xăm. Gợi lên sự tinh tế,sang trọng , quý phái và gợi cảm khi mọi người nhìn vào hình xăm ấy.

Màu đen và xám là màu của sự quyền lực khi kết hợp thêm nét mềm mại, lãng mạn của một bông hoa vốn đã mộng mơ. Tạo ra 1 hình xăm rất có cá tính riêng cho chủ nhân của hình xăm ấy.

hxhoamaudon18
hxhoamaudon19

6

Hình xăm hoa mẫu đơn truyền thống

 Chỉnh sửa

Chúng được gọi là hình xăm mẫu đơn truyền thống vì chúng kết hợp nhiều màu sắc và những đường viền lớn tạo ra hình xăm rất đẹp, mạnh mẽ

Một hình xăm hoa mẫu đơn theo phong cách  truyền thống có các đường nét uốn lượn thực sự mang lại sự sống động cho thiết kế của hoa.

Màu sắc thường hơi trầm hoặc ngược lại rất sặc sỡ, làm cho phong cách này trở thành một lựa chọn rất phổ biến cho nam giới. Và không ít các bạn nữ vẫn rất xăm phong cách hoa mẫu đơn truyền thống này

hxhoamaudon20
hxhoamaudon21

Như vậy bài viết trên đây vừa tổng hợp lại những mẫu hình xăm hoa mẫu đơn đẹp nhất ở những vị trí xăm hình phổ biến được nhiều người lựa chọn để gứi tới bạn đọc. Hy vọng đây sẽ là một bài viết thú vị cũng như giúp ích được cho bạn nào đang có ý định xăm hình hoa mẫu đơn có thể lựa chọn được cho mình một hình xăm ưng ý và phù hợp nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo