Top 13 Hình xăm kim cương đẹp độc lạ mang ý nghĩa thể hiện phong cách của bản thân

5.0  (1 bình chọn)
 2,975

Hình xăm kim cương là một trong những hình xăm đơn giản nhưng lại được nhiều người lựa chọn nhất bởi đây là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý, quyền lực.

Hình xăm kim cương dần trở thành đại diện cho những lý tưởng và vẻ đẹp thuần khiết trong tâm hồn, cũng như lòng cứng rắn dũng cảm đáng trân quý.

Đồng thời, đây còn là biểu tượng cho hòa bình, bởi các cường quốc xưa kia thường tặng vàng bạc, châu báu hoặc đá quý để bày tỏ sự giao hảo bền vững giữa 2 bên lãnh thổ.

Hơn nữa, người dân Ba Tư và Thổ Nhĩ Kỳ coi viên kim cương như một loại thuốc chữa lành tinh thần, giúp nâng cao tâm trạng. Họ tin rằng khi nhìn vào nó đủ lâu sẽ loại bỏ được hết những cảm giác tiêu cực đang bủa vây xung quanh.

Xét về hình dáng, đây là một viên đá có hình dạng giống nhau khi nhìn từ 4 hướng nên còn được xem như 4 thuộc tính của Trái Đất: không khí, nước, đất và lửa – trung tâm nuôi dưỡng sự sống.

Ngoài ra, hình ảnh này còn tượng trưng cho sự hoàn hảo hay nét cao sang quyền quý mà nhiều người đang khao khát muốn sở hữu.

Trong nhiều năm qua, kiểu xăm này chưa bao giờ là lỗi mốt vì hàng năm vẫn có vô số nam thanh nữ tú ưa chuộng một cách cuồng nhiệt. Dưới đây sẽ là bộ sưu tập đầy đủ các mẫu độc đáo để bạn thỏa sức lựa chọn.

1

Hình xăm kim cương và vương miện

 Chỉnh sửa

Đây đều là hình ảnh biểu thị cho sự trang trọng, nét quý phái rất riêng của những người có địa vị cao trong xã hội. Đối với một vài người, sự kết hợp này mang đến ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài và sự tỏa sáng đặc biệt không giống với bất kỳ ai.

hxkimcuong-1
hxkimcuong1
hxkimcuong2
hxkimcuong3

Nhiều anh chàng còn lựa chọn hình ảnh đó để tự tri ân sự tồn tại, sinh mạng đáng quý của mình trong thế giới mà họ được sinh ra. Đồng thời, cũng là những giá trị sau này họ để lại cho cháu con dòng tộc.

Kiểu xăm kim cương cùng vương miện phù hợp cho nét vẽ 3D, ưu tiên dùng mực đen/đỏ hoặc xanh. Sau đó, phủ bóng để tăng hiệu ứng ánh sáng đa chiều, đồng thời tránh bị chìm so với màu da gây thô kệch.

Vùng cánh tay, vai, cổ là những vị trí rất thích hợp để làm “background”, đồng thời những người có tone da trắng lại càng dễ nổi bật hơn. Tips nhỏ dành cho bạn là không cần quá tập trung vào chi tiết rắc rối, nên chọn sự tối giản để tạo nên sự thanh lịch, dễ nhìn hơn.

2

Hình xăm kim cương và hoa hồng

 Chỉnh sửa

Nếu các cô nàng ưa thích nét yểu điệu thục nữ, thì các mẫu tattoo có hoa hồng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Biểu tượng này thiên về sắc đẹp và sức mạnh, khẳng định được năng lực tiềm tàng ẩn chứa sau dáng vẻ mỏng manh như hoa.

hxkimcuong4
hxkimcuong5
hxkimcuong7
hxkimcuong6

Trong một số TH, kim cương và hoa hồng lại là thông điệp về tình yêu nồng cháy, vĩnh cửu và có hàm ý nhắc nhở người sở hữu cần phải trân trọng, khắc ghi những điều tốt đẹp,

Màu mực nên dùng là đen, đỏ hoặc hồng với tone da từ trung bình đến trắng. Các anh chàng cũng có thể lựa chọn hình xăm này với kích cỡ vừa đủ hoặc dưới dạng nhỏ nhắn trên cổ tay, chân… mà không bị nữ tính hóa.

3

Hình xăm kim cương có cánh

 Chỉnh sửa

Từ trước đến nay, đôi cánh là đại diện tiêu biểu nhất của sự tự do hoặc thăng tiến, khát vọng bay cao. Vậy nên, hình vẽ kim cương có cánh thể hiện mong muốn phát triển sự nghiệp mạnh mẽ, sớm ngày đạt tới đỉnh cao và sở hữu địa vị nhất định trong xã hội.

hxkimcuong8
hxkimcuong9
hxkimcuong10
hxkimcuong11

Một vài quan điểm còn hiểu theo nghĩa là buông bỏ chủ nghĩa vật chất để hướng tới sự thanh thản, an nhàn trong tâm hồn để gặt hái được nhiều giá trị quý hơn ngoài tiền bạc và quyền lực.

Không những thế, đôi cánh còn có dáng vẻ thiên về sự tâm linh, những năng lượng huyền bí giúp bạn luôn mạnh mẽ đối diện với mọi sự gian nan khổ cực trên đường đời. Đó cũng là lá chắn giúp họ kiểm soát những ham muốn dung tục, hay sự tà ác rình rập xung quanh.

Cổ, ngực, sau gáy… là những vị trí khá đẹp để bạn khắc họa cho hình ảnh này với màu chủ đạo: đen, xám và trắng. Đôi khi có thể sáng tạo thêm với các màu xanh, hồng, đỏ… sao cho tương xứng với tone da.

4

Hình xăm kim cương mini

 Chỉnh sửa

Đôi khi những hình vẽ quá cỡ là không cần thiết, nên xu thế xăm hình mini được khá nhiều người theo đuổi. Hình ảnh này thường đơn giản, ít công phu nhưng không hề mất đi ý nghĩa sâu xa và sự tinh tế.

Với một viên kim cương đen nhỏ xinh trên da, người nhìn còn cảm thấy được chút tính cách nổi loạn và táo bạo, cùng với đó là nét cuốn hút rất riêng.

hxkimcuong12
hxkimcuong13
hxkimcuong14
hxkimcuong15

Bạn có thể tận dụng bất kỳ vị trí nào mà mình thích, từ vùng dễ nhìn như cổ, ngón tay, chân cho đến ngực, xương quai xanh và eo…

Mặt khác, sự gọn gàng mà hình xăm này mang đến còn giúp các cô gái toát lên nét duyên dáng tự nhiên, tạo ấn tượng trước rất nhiều ánh nhìn. Đặc biệt thích hợp với mọi tone da từ rám nắng đến màu lúa mì và trắng.

Mặc dù hình mini không yêu có yêu cầu quá cao, nhưng các nét vẽ lại đòi hỏi sự dứt khoát, chính xác để tránh tạo ra sự lệch lạc, khó sửa đổi nếu xảy ra sai sót.

5

Hình xăm mini viên kim cương xanh

 Chỉnh sửa

Nếu bạn muốn thể hiện một mặt khác của kim cương, hãy chọn hình xăm viên kim cương xanh. Trái với vẻ hào nhoáng thông thường, kim cương xanh đại diện cho sự hài hòa, tận tâm và cả ý nghĩa tâm linh.

hxkimcuong16
Hình xăm kim cương xanh được đặt ở bắp tay tạo dấu ấn đặc biệt với đối phương qua cái nhìn đầu tiên
6

Hình xăm kim cương 3D

 Chỉnh sửa

Hình xăm kim cương 3D là một lựa chọn khá phổ biến, cho phép thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của loại đá quý này. Hơn nữa, thiết kế này cũng phù hợp với hầu hết mọi vị trí trên cơ thể, giúp bạn tỏa sáng theo cách mình muốn.

hxkimcuong17
Hình xăm kim cương 3D đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút
7

Hình xăm kim cương nhỏ cách điệu

 Chỉnh sửa

Dù bạn chọn cho mình một hình xăm kim cương mini vì ý nghĩa hay đơn giản là do sở thích, thì một thiết kế nhỏ cách điệu vẫn luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Lựa chọn này đặc biệt phù hợp với những bạn nữ thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, muốn thể hiện cá tính một cách kín đáo.

 

hxkimcuong18
Không đơn thuần là viên kim cương nữa mà là các đường nét cách điệu trông bắt mắt và thu hút hơn.
8

Hình xăm kim cương mini ở cổ tay

 Chỉnh sửa

Nếu bạn chọn hình xăm kim cương mini như một lời động viên bản thân thì cổ tay chính là vị trí phù hợp nhất. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy mỗi khi muốn, khắc sâu điều mà bản thân đang hướng đến khi chọn hình xăm này.

hxkimcuong19
Hình xăm mini ở cổ tay đơn giản nhưng vẫn cool ngầu phải không nào?
hxkimcuong20

Hình xăm kim cương mini phi giới tính nên đừng ngần ngại bạn nhé!

9

Hình xăm mini kim cương ở ngón tay

 Chỉnh sửa

Một hình xăm nhỏ ẩn hiện giữa các ngón tay thì sao nhỉ? Đây hẳn là món trang sức tuyệt vời mà bất cứ ai yêu thích nghệ thuật xăm cũng muốn sở hữu cho mình.

hxkimcuong21
Hình xăm mini kim cương cực kì đơn giản nhưng không hề nhàm chán
hxkimcuong22
Một viên kim cương siêu mini ở ngón tay cũng khá thú vị đấy chứ!
10

Hình xăm kim cương mini ở bàn tay

 Chỉnh sửa

Một hình xăm kim cương mini có thiết kế đơn giản ở bàn tay được rất nhiều người yêu thích. Tất cả những ý nghĩa ấn tượng nhất đều hiện hữu rõ ràng mọi lúc, nhắc nhở bạn về những điều bản thân mong muốn khi chọn hình xăm này.

hxkimcuong23
Hình xăm kim cương để lộ ra ở bàn tay thể hiện bạn là người có cá tính mạnh mẽ
hxkimcuong24
Hình xăm kim cương 3D khác biệt trên bàn tay như nhắc nhở bạn hãy tỏa sáng mỗi ngày như viên kim cương này vậy.
hxkimcuong25
Nếu bạn không ngại việc để lộ hình xăm thì đây là vị trí đáng thử đấy!
11

Hình xăm mini kim cương ở bắp tay

 Chỉnh sửa

Bắp tay là vị trí rất dễ để sáng tạo một hình xăm kim cương độc đáo, mang tính nghệ thuật cao bởi diện tích tương đối lớn và phẳng. Đặc biệt, khi hình xăm màu lên ngôi thì bắp tay rất được yêu thích để thể hiện trọn vẹn ý đồ của người nghệ sĩ xăm hình.

hxkimcuong26
Hình xăm kim cương đơn giản, cá tính ở bắp phù hợp cho cả nam lẫn nữ
12

Hình xăm mini viên kim cương ở bụng

 Chỉnh sửa

Một hình xăm kim cương mini nhỏ ở bụng sẽ giúp các bạn nữ càng thêm phần quyến rũ khi diện các trang phục ngắn hoặc áo tắm. Với vị trí này, bạn hoàn toàn chủ động về việc có cần để lộ hình xăm hay không, rất phù hợp với những nghề nghiệp đặc thù.

hxkimcuong27
Hình xăm kim cương lấp lánh ở bụng nửa kín, nửa hở khá độc đáo cho cô nàng
hxkimcuong28

Hình xăm mini ở bụng cho những cô nàng thích mặc áo croptop

hxkimcuong29
Hình xăm kim cương ở bụng trông cũng thú vị phải không nào
13

Hình xăm kim cương mini ở chân

 Chỉnh sửa

Có rất nhiều thiết kế hình xăm kim cương phù hợp ở chân, giúp bạn khoe trọn vẹn vẻ đẹp của hình xăm này. Thử tìm kiếm ý tưởng trong những gợi ý dưới đây xem sao, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng về lựa chọn của mình đâu.

hxkimcuong30
Nếu không muốn có quá nhiều sự chú ý, hãy thử xăm một viên kim cương ở cổ chân nhé!
hxkimcuong31
Hình xăm kim cương mini kết hợp với họa tiết hoa lá tạo cảm giác vừa cứng rắn,vừa nhẹ nhàng

Bạn đã tìm được mẫu hình xăm kim cương ưng ý cho bạn chưa? Bạn hãy để lại bình luận và cảm nhận cá nhân về những mẫu hình xăm trong bài viết và các độc giả khác cùng tham khảo nhé! Chúc các bạn một ngày mới học tập và làm việc hiệu quả!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo