Top 15 Hình xăm kính lưng đẹp độc đáo mang nhiều ý nghĩa sâu sắc đa dạng phong cách

5.0  (1 bình chọn)
 3,190

Cùng với tay, ngực thì lưng luôn là điểm tuyệt vời nhất để xăm hình. Lưng là vị trí mang đến cho những người nghệ sĩ không gian rộng rãi để tạo nên tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Đồng thời, hình xăm kín lưng phong thủy còn mang đến sự mạnh mẽ và cá tính cho chủ nhân sở hữu hình xăm.

Hình xăm kín lưng đẹp cho nam và nữ luôn là phần cơ thể ưa thích đối với thợ xăm lẫn người xăm bởi đặc trưng không gian rộng lớn. Vị trí cơ thể góp phần làm cho những thiết kế phát huy hiệu quả tối đa hiệu ứng thị giác.

Để tạo nên một hình xăm kín lưng không hề đơn giản. Cũng giống như mọi tác phẩm nghệ thuật khác đều cần sự chuẩn bị và quá trình hình thành lên nó. Không có gì là miễn phí cả. Thật vậy, để có một hình xăm kín lưng ưng ý bạn phải đánh đổi, phải chịu đựng sự đau đơn trên da thịt mình. Bởi lý do đó mà chủ yếu những hình xăm kín lưng đều được phái mạnh yêu thích. Nhiều người xăm hình còn yêu thích cả cảm giác đau đớn của da thịt. Họ thấy giống như đang trải qua hết thảy những nỗi đau của đời người như đau đớn khi mất đi người thân, đau đớn khi thất bại, đau đớn khi bị phản bội...

Ngày nay, các mẫu hình xăm kín lưng đẹp và chất đều sử dụng kỹ thuật xăm 3D hiện đại với mục đích giúp cho các hình xăm trở nên sống động và chân thực hơn trên da thịt con người. So với những vị trí khác trên cơ thể thì lưng là vị trí giúp người nghệ nhân xăm hình có "nhiều đất" để sáng tạo nhất. Đây cũng là cách có thể thể hiện rõ nhất cuộc sống muôn màu của con người.

1

Hình xăm Châu Âu kín lưng

 Chỉnh sửa

Xăm hình là bộ môn nghệ thuật đang được ưa chuộng và thịnh hành trên toàn thế giới. Thể loại hình xăm ở Châu Âu thường mang ý nghĩa cả nhân lớn, các tác phẩm nghệ thuật mang tính trừu tượng và đòi hỏi kỹ thuật xăm hình cao. Để sở hữu được hình xăm kín lưng phong thủy theo phong cách Châu âu, người xăm hình nên trao đổi trực tiếp với thợ xăm để thiết kế một tác phẩm đẹp nhất. Nổi bật là các mẫu xăm hình độc đáo sau:

hxkinlung
hxkinlung1
hxkinlung2
hxkinlung3

2

Hình xăm Châu Á kín lưng

 Chỉnh sửa

Hình xăm kín lưng mang ảnh hưởng của nền văn hóa Châu Á, tương đồng với văn hóa Việt Nam đang được giới trẻ yêu thích và chọn. Hình xăm thường mang giá trị văn hóa, tôn giáo và tư tưởng phong thủy của chủ nhân. Đặc biệt, các hình xăm Châu Á ngày càng hiện đại, biến tấu mang đến nhiều lựa chọn cho người xăm hình. Các mẫu hình xăm kín lưng phong thủy sau đang được ưa chuộng nhất

hxkinlung5
hxkinlung4
hxkinlung7
hxkinlung6

3

Hình xăm mèo thần tài kín lưng

 Chỉnh sửa

Mèo thần tài là hình ảnh chú mèo bắt nguồn từ Nhật Bản với cái tên Maneki Neko, mang ý nghĩa may mắn, sự giàu sang, phú quý và tài lộc cho chủ nhân. Đặc biệt, hình xăm mèo thần tài còn giúp hóa giải sát khí, những điều xui xẻo và không may mắn trong cuộc sống. Tùy vào sở thích của mỗi người để lựa chọn hình dáng chú mèo thần tài đẹp và độc đáo trên lưng của mình.

hxkinlung9
4

Hình xăm cá chép đỏ

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm kiếm một hình xăm kín lưng phong thủy thì đừng bỏ qua hình xăm cá chép đỏ. Hình ảnh cá chép mang ý nghĩa kiên cường, bất chấp mọi khóa khăn để vượt qua ải Vũ Môn và là con vật đại diện cho sự kiên trì, dũng cảm và thành công. Bên cạnh đó, cá chép còn mang ý nghĩa về tài lộc, sức khỏe và giúp con đường thăng quan tiến chức thuận lợi.

hxkinlung10-1

5

Hình xăm phong thủy rồng

 Chỉnh sửa

Hình Rồng là con vật nằm trong tứ linh: Long, Ly, Quy, Phượng, con rồng có vị trí đặc biệt trong văn hóa và tín ngưỡng của người Việt. Hình xăm rồng biểu tượng cho quyền lực, sức mạnh của thần thánh và sự nhiệt huyết. Người sở hữu hình xăm này vô cùng mạnh mẽ và có tố chất lãnh đạo tập thể.ăm phong thủy rồng

hxkinlung11
6

Hình xăm hoa mẫu đơn

 Chỉnh sửa

Khi nhắc đến hình xăm kín lưng đẹp thì hoa mẫu đơn được xem là lựa chọn lý tưởng. Hình xăm hoa mẫu đơn mang ý nghĩa trường thọ, may mắn trong tình yêu và giúp con đường kinh doanh luôn thuận lợi. Hơn nữa, việc chọn hình xăm hoa mẫu đơn còn giúp khắc chế tính cách của người mệnh Hỏa. Mang đến sự khéo léo, tinh tế trong mối quan hệ và cuộc sống của mỗi người.

hxkinlung12
7

Hình xăm hoa đào

 Chỉnh sửa

Hoa đào là loài hoa mang vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi và được xem là biểu tượng của nước Nhật. Hoa anh đào nở vào mùa xuân báo hiệu của một sự khởi đầu và tượng trưng cho sự thanh khiết. Bên cạnh đó còn tượng trưng cho một tình yêu và hy vọng về tình yêu tốt đẹp.

hxkinlung13
8

Xăm hình đương đại kín lưng phái mạnh

 Chỉnh sửa

Sự bí ẩn luôn xuất hiện từ những hình xăm lưng đẹp nam theo phong cách đương đại. Nghệ thuật xăm mực sẽ tô điểm cho cơ thể theo những nguyên tắc công phu nhất. Điều này góp phần tạo nên hình ảnh sống động và có hồn. Biểu tượng xăm lưng bộ lạc hồi sinh chính là sự lựa chọn được ưu ái trong thời gian gần đây.

hxkinlung14
9

Hình xăm thiên thần kín lưng

 Chỉnh sửa

Mỗi bức xăm hình đều ẩn chứa bô số thông điệp khác nhau mà chủ nhân sở hữu muốn gửi đến. Thấu hiểu điều ấy khi nhìn qua bức họa trên lưng chính là cách bạn làm quen với con người của họ.

hxkinlung15
10

Xăm hình Tứ Linh kín lưng

 Chỉnh sửa

Nếu là một tín đồ yêu thích phong cách xăm hình cổ điển thì bạn không nên bỏ qua tác phẩm này. Tứ linh là một hình ảnh thiêng liêng thường xuất hiện trong các câu chuyện đương đại và thần thoại. Ý nghĩa nhằm nói lên bốn yếu tốt đã hình thành nên trời đất vạn vật bao gồm Long ( nước) - Lân (gió)- Quy (đất) - Phụng( lửa).

hxkinlung16
11

Hình xăm phượng hoàng kín lưng

 Chỉnh sửa

Phần lớn các bạn nam thường có xu hướng xăm mình mạnh mẽ và bí ẩn. Phượng hoàng tung cánh sẽ là sự lựa chọn đáp ứng đầy đủ nhu cầu này. Nét đặc trưng từ phượng hoàng thể hiện văn hóa bản sắc phương Đông. Đây là loài vật thần thoại đại diện cho sự cao quý giữa trời đất vạn vật.

Hình ảnh phượng hoàn đơn lẻ nói lên uy quyền kiêu hãnh của đấng nam nhi. Nhưng ý nghĩa này sẽ thay đổi đối với đôi chim phượng hoàng. Đó là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt sẽ được kết trái trăm năm. Hình xăm ở lưng nam phượng hoàng còn tượng t rung cho trí tuệ con người. Điều này sẽ giúp họ lựa chọn con đường đúng đắn để phát triển cuộc sống thật thịnh vượng.

hxkinlung17
12

Hình xăm Mandala kín lưng

 Chỉnh sửa

Hình xăm Mandala đã trở thành nghệ thuật đối xứng độc đáo trong lĩnh vực xăm hiện đại. Biểu tượng Mandala hình thành thông qua các chi tiết trong nghi lễ Phật Giáo và Ấn Độ giáo. Điều đặc biệt của mẫu xăm này có được nhờ cách phối hơp các hình tam giác hoặc hình vuông. Mục đích nhằm nói lên tính chất cân bằng vô hạn trong vũ trụ bao la rộng lớn này.

Ý nghĩa hình xăm lưng đẹp Mandala vô cùng quý giá và thiêng liêng. Bởi đây được xem biểu tượng của vũ trụ, mặt trời, mặt trăng và các vì sao. Trong mỗi bức họa bằng mực xăm sẽ có một vòng tròn nói lên sự cân bằng hoàn hảo. Dẫu là một hình ảnh khá cổ xưa nhưng Mandala đã trở thành sự lựa chọn độc đáo cho người muốn xăm lưng.

hxkinlung18
13

Hình xăm gia đình kín lưng

 Chỉnh sửa

Gia đình lf nơi con người ta trở về sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Gia đình là nơi có người thân yêu chăm lo cho cuộc sống chúng ta mỗi ngày. Gia đình là nơi thoải mái nhất vang lên tiếng cười giòn tan. Bởi vậy mà hình ảnh gia đình luôn khắc sau trong tâm trí con người.

Chủ đề xăm hình gia đình khá phổ biến được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Kể cả với những đứa con "chưa ngoan" vẫn có cách thể hiện cảm xúc riêng mình qua bức xăm hình. Lựa chọn hình xăm lưng đẹp nam về gia đình của mình.

hxkinlung19
14

Hình xăm đại bằng kín lưng

 Chỉnh sửa

Không phải ngẫu nhiên mà đại bằng lại được mệnh danh là chúa tể của các loài chim. Theo nghiên cứu khoa học cho thấy đại bàng có thể nhìn chính diện mặt trời mà không bị tia cực tím ảnh hưởng. Xứng danh loài chim của mặt trời mang đến rất nhiều ý nghĩa đặc biệt cho hình xăm đại bàng.

Hình xăm lưng đẹp nam về đại bàng được rất nhiều đấng mảy râu lựa chọn. Giá trị nghệ thuật thể hiện khao khát tiếp thu trí tuệ tuyệt vời. Đại bàng cũng là hình ảnh đại diện cho sự tôn quý vĩ đại. Loài chim hộ mệnh sẽ dẫn dắt con người đến nơi tốt đẹp với sức mạnh phi thường. Sở hữu hình xăm đại bàng chứng tỏ bạn có sức mạnh, trí tuệ và dám dương dầu với mọi thử thách.

hxkinlung20
15

Hình xăm cá rồng kín lưng

 Chỉnh sửa

Cá rồng được biết đến như một tên gọi chung bao gồm nhiều loại không giống nhau. Đặc biệt là các loại cá cực quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng. Cá rồng cũng là hình tượng được thiết kế từ một số loài cá đặc trưng tại Châu Á. Diều này nói lên ý nghĩa đặc sắc của hình xăm cá rồng dành cho phái mạnh.

Mẫu cs rồng sẽ là gợi ý tuyệt vời khì xăm kín lưng đẹp cho nam. Nguyên nhân bởi loài cá này sở hữu các đặc trưng của một đất nước nhiệt đới châu Á đứng đầu về thẩm mỹ. Cá rồng còn ẩn chứa ý nghĩa tâm linh to lớn trong phong thủy. Việc xăm hình thẻ hiện sự may mắn, tải lộc, sung túc dồi dào cho chủ nhân. Hình xăm lưng đẹp nam nói lên chí kiên cường, tự lập và sức sinh tồn mạnh mẽ.

hxkinlung21

Trên đây là tổng hợp những mẫu hình xăm kín lưng phong thủy đẹp nhất thế giới mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi lựa chọn hình xăm phong thủy mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân. Chúc bạn chọn được mẫu hình xăm kín lưng phong thủy đẹp và ưng ý nhất nhé

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo