Top 6 Hình xăm lông vũ dành cho nam nữ đẹp mang nhiều ý nghĩa được ưa chuộng hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 1,313

Hình xăm lông vũ được cho là một trong những hình xăm gợi nên sự uyển chuyển, nhẹ nhàng. Đây được cho là một trong những hình xăm vô cùng phù hợp với các bạn nữ, nó vừa thể hiện được sự dịu dàng nhưng vẫn mang trong mình nét cá tính riêng của phái đẹp.

Hình xăm những chiếc lông vũ còn được biết đến như là để thể hiện cho sự khao khát, khá vọng tự do, luôn được bay cao, bay xa như những chú chim trên trời.

Ngoài ra, lông vũ còn được biết đến với những nét ý nghĩa sau đây:

Vẻ đẹp kiều diễm, nguy nga: Với một số loài chim có màu sắc bộ lông sặc sỡ như vẹt, công,… Việc sở hữu một hình xăm lông vũ của các loài chim này sẽ khiến bạn có cảm giác trở nên vương giả, đĩnh đạc hơn.

Sự tự do: Hình ảnh lông vũ gắn liền với các loài chim, đó cũng là khao khát của chủ nhân hình xăm muốn được bay tới những vùng chân trời mới, khám phá những cái mới và luôn tự do bay lượn, không còn phải lo lắng tới những điều xung quanh.

Ý nghĩa về mặt tâm linh: Với một số quốc gia như Ai Cập hay bộ tộc người da đỏ,… hình tượng lông vũ thường gắn liền với các vị thần, nó như sự gắn kết của con người với thiên nhiên để mong tới những điều tốt đẹp hơn.

Với những hình xăm lông vũ, bạn có thể lựa chọn xăm chúng tại bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Điều này sẽ tùy thuộc vào việc bạn là người có xu hướng thích sự bí ẩn, kín đáo hay là tuýp người thích thể hiện bản thân.

1

Hình xăm lông vũ mini

 Chỉnh sửa

Sở hữu cho mình một hình xăm lông vũ mini được cho là cách để bạn không quá phô trương về bản thân nhưng vẫn giữ được cho mình nét khác biệt so với người khác.

Những cô gái sở hữu hình xăm lông vũ tại một số vị trí như cổ tay, cánh tay sẽ khiến bạn trở nên vô cùng quyến rũ và được kiến người khác cảm thấy tò mò về bạn đó.

hxlongvu-1
hxlongvu1
hxlongvu2
2

Hình xăm lông vũ và chữ Family

 Chỉnh sửa

Hình xăm lông vũ gắn liền với chữ Family thể hiện được rõ rệt sự quan trọng của gia đình đối với chủ nhân của hình xăm, nó như thể hiện được tình cảm dù có đi xa đến đâu, nhưng gia đình vẫn sẽ là tất cả.

hxlongvu3
 
 
hxlongvu4
hxlongvu5
 
hxlongvu6

 

3

Hình xăm mũi tên lông vũ

 Chỉnh sửa

Mũi tên và lông vũ luôn được coi là 2 hình ảnh đi liền với nhau, lông vũ làm cho mũi tên của bạn bay một cách chính xác hơn.

Sở hữu một hình xăm mũi tên kết hợp với lông vũ được cho là mong muốn được vươn xa và ngày càng thăng tiến sâu trong sự nghiệp của mình.

Hình xăm lông vũ kết hợp với mũi tên được cho là một trong những hình xăm phù hợp với các bạn nam hơn là so với nữ giới

 

hxlongvu7
 
hxlongvu8
 
hxlongvu9
 
hxlongvu10

 

4

Hình xăm lông vũ 3D

 Chỉnh sửa

Có lẽ đây là một trong những hình xăm lông vũ mang tính nghệ thuật cao nhất, sở hữu những hình xăm lông vũ 3D được những nghệ nhân Tattoo hàng đầu xăm lên các vị trí như vai, lưng,… một cách chân thực nhất sẽ khiến bạn trở nên “chất” hơn.

Cùng tìm hiểu tổng hợp các hình xăm lông vũ 3D được nhiều người yêu thích nhất ngay dưới đây.

hxlongvu11
 
hxlongvu12
hxlongvu13
5

Hình xăm lông vũ ở mu bàn chân

 Chỉnh sửa

Lông vũ là thws duy nhất mà những chú chim chết đi để lại, nhìn qua thì chũng ta sẽ thấy rằng chúng ta chẳng có gì đặc biệt nhưng bạn có biết rằng ẩn chứa ở đằng sau những chiếc ông ấy lại mang rất nhiều ý nghĩa sâu sắc từ trong nội tâm kheiens con người ta phải suy ngẫm không. Ở trong nghệ thuật xăm hình thì người xăm hình dùng hỉnh ảnh chiếc long vũ để xăm lên cơ thể để ghi nhớ một điều nào đó, ngoài ra thì các thiết kế của nó cũng rất độc đáo và bắt mắt người nhìn.

một hình xăm lông vũ ở mu bàn chân luôn tạo nên sự cuốn hút kì lạ cho nữ giới từ những mẫu thiết kế biến tấu thành hình xăm một chiếc vòng đeo chân cá tính đáng yêu và thu hút đến những mẫu hình có những đường nét uyển chuyển. Nên chúng được đánh giá là những hình xăm lông vũ ở mu bàn chân nhận được lựa chọn nhiều nhất ở các bạn nữ hiện nay.Dưới đây là những hình xăm lông vũ ở mu bàn chân cho cả nam và nữ cùng lựa chọn.

hxlongvu14
6

Hình xăm lông vũ ở eo

 Chỉnh sửa

Vị trí mà hình xăm lông vũ này thường hay nghị trị là trên tay, sau gáy hoặc eo. Đó là những vị trí tôn lên đủ đầy nét đẹp của hình xăm lông vũ. Có vẽ hình xăm nghệ thuật này thường xuyên được các bạn nữ lựa chọn vị sự di chuyển deo dai của nó, tuy nhiên những mẫu hình xăm lông vũ của các bạn nam cũng mang rất nhiều ý nghĩa và cá tính, thể hiện một nét đẹp riêng biệt của nam giới.

hxlongvu15

hình xăm lông vũ rất được ưa chuộng hiện nay, cho nên việc tìm một cơ sở xăm hình uy tín là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Bởi ai cũng muốn sở hữu một hình xăm đẹp nhưng đi kèm với nó là phải đảm bảo yếu tố an toàn trong quá trình xăm, cũng như sau khi xăm không xảy ra biến chứng nào.

Mong rằng qua bài viết này, đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về hình xăm lông vũ cũng như ý nghĩa của hình xăm lông vũ. Đồng thời, với sự đa dạng về các mẫu hình xăm hiện nay, có thể lựa chọn cho mình mẫu hình xăm phù hợp nhất với phong cách cũng như thể hiện được cá tính của riêng mình.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo