Top 13 Hình xăm may mắn đẹp mang đến tài lộc được nhiều người yêu thích lựa chọn

5.0  (1 bình chọn)
 1,503

Hình xăm là thứ khắc ghi trên da thịt cả đời nên cả người phương Đông lẫn phương Tây đều hướng đến những hình xăm nghệ thuật hàm ý sự may mắn, bình an, tài lộc. Ngoài những khía cạnh về nghệ thuật thì hình xăm còn chứa đựng bên trong đó cả một câu chuyện, một thông điệp hay đơn giản là cầu chúc cho người xăm hình những yếu tố hợp mệnh, phong thủy. Chính bởi vậy, những hình xăm chữ này thường được nhiều người lựa chọn với những mong muốn khác nhau.

Xăm hình nếu hợp với mệnh, tuổi có thể thanh lọc trường khí và khiến cho con người luôn được khỏe mạnh, thoải mái. Nếu biết chọn những hình xăm chữ phù hợp và tinh tế, những hình xăm này sẽ mang lại sinh khí và khiến cho các bạn nữ sớm đạt được những nguyện vọng về ước muốn của mình.

Hình xăm may mắn thường đại diện cho tính cách và bản chất bên trong của bạn, vì vậy trước khi xăm hình bạn phải nghiên cứu thật kỹ một số thiết kế chữ phù hợp với bản thân. Tuy không phải với hầu hết mọi người nhưng một số mẫu hình xăm chữ khi được xăm lên người sẽ không phù hợp với vận mệnh của người xăm và có thể gây rủi ro cho người đó. Chính vì thế, đừng vội vã tham khảo những hình xăm được thiết kế sẵn trên mạng mà hãy tìm một thiết kế hình xăm chữ duy nhất và có ý nghĩa với bản thân.

1

Hình xăm biểu tượng may mắn: cỏ 4 lá

 Chỉnh sửa

Các cô gái thường thích xăm một nhánh cỏ 4 lá lên bờ vai phía dưới xương quai xanh, trên mắt cá chân, cổ tay… Người ta ước định rằng, trong 10 nghìn nhánh cỏ 3 lá mới có 1 nhánh cỏ 4 lá. Vì sự quý hiếm này mà cỏ 4 lá tượng trưng cho may mắn. Khi bị đuổi khỏi Vườn Địa Đàng, nàng Eva cũng đã mang theo 1 nhánh cỏ 4 lá để cầu may.

Cỏ 4 lá cũng là biểu tượng của người Ireland. Người dân nước này tin rằng hình xăm cỏ 4 lá sẽ đem lại cho bạn sự may mắn, tự do và vẻ đẹp bình dị như cánh bướm.

hxmayman-1
2

Hình xăm mang ý nghĩa tiền tài: mèo thần tài

 Chỉnh sửa

Maneki Neko là chú mèo kêu gọi tài lộc và may mắn trong quan điểm của người Nhật Bản. Chú mèo này thường cầm trong tay 1 đồng tiền vàng hình bầu dục từ thời Edo. Hành động vẫy chân của nó đại diện cho lời mời chào hay sóng biển.

Màu sắc của hình xăm và vị trí của chân mèo cũng mang ý nghĩa hơi khác. Nếu mèo nâng chân trái thì sẽ thu hút khách hàng tốt, nếu chân phải là thu hút may mắn và tài lộc. Nếu cả 2 chân hoặc thậm chí cả 4 chân đều nâng lên nghĩa là đại diện cho may mắn tài lộc và thu hút các mối quan hệ tốt.

Hình xăm mèo màu trắng mang ý nghĩa của sự thanh lọc, màu đen mang ý nghĩa bảo vệ, màu hồng là đại diện cho tình yêu, màu vàng kim sẽ thu hút tiền bạc, màu xanh lá cây là may mắn trong đường học hành, màu đỏ đem lại may mắn về sức khỏe. Nếu hình xăm có 3 màu kết hợp nghĩa là rất may mắn.

hxmayman1
3

Hình xăm kim cương

 Chỉnh sửa

Đây là một trong những hình xăm phổ biến nhất và thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Nó đại diện cho sự giàu sang, phú quý, thời thượng, một cuộc sống chất lượng cao. Hình xăm kim cương cũng đại diện cho sức mạnh, quyền lực và vẻ đẹp bên trong.

hxmayman2
4

Ý nghĩa của những hình xăm hoa đào

 Chỉnh sửa

Hoa đào đằm thắm, quyến rũ, là đại diện cho mùa xuân, sự sinh sôi nảy nở. Hình xăm hoa đào đem lại niềm tin và hy vọng vào tương lai tươi sống, cuộc sống an khang thịnh vượng.

hxmayman3
5

Hình xăm mang ý nghĩa bình an: chim nhạn

 Chỉnh sửa

Chim én hay nhạn đều thuộc họ chim sẻ, có đời sống săn mồi trên không và di cư. Một số loài chim sẻ chỉ có một bạn tình trong suốt cuộc đời. Do đó hình xăm này đại diện cho tình yêu, gia đình và lòng chung thủy.

Vì chim nhạn luôn có thể tìm đường và quay về nhà mỗi năm, cho nên hình xăm của chúng cũng mang ý nghĩa bình an, suôn sẻ.

hxmayman4
6

Hình xăm mang ý nghĩa tâm linh: hoa sen

 Chỉnh sửa

Hình xăm hoa sen mang ý nghĩa Phật giáo, biểu tượng cho tinh thần nhân ái, trí tuệ, sự trung thành bất khuất và tâm hồn thuần khiết, không nhiễm bụi trần.

hxmayman4
hxmayman5
Hình xăm hoa sen cũng đại diện cho tình yêu trong sáng, chung thủy, giúp lứa đôi may mắn, thuận lợi trong chuyện tình cảm.

7

Hình xăm theo ngũ hành

 Chỉnh sửa

Căn cứ vào mệnh của mình, bạn có thể chọn hình xăm phù hợp để tạo nên tác dụng “điểm nhãn cho Rồng”, tức mang lại sinh khí, giúp chủ nhân hình xăm mau chóng đạt thành ý nguyện.

Người mệnh Hỏa: Bạn nên chọn màu sắc hình xăm là các màu nóng như đỏ, tím, cam, vàng, hồng. Chủ đề hình xăm thiêng về Hỏa và Mộc (vì Hỏa – Mộc tương sinh), chẳng hạn mặt trời, cây cối hoa lá (hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, cỏ 4 lá, cây trúc) chim phượng hoàng, con ngựa… Không chọn màu xanh dương và màu đen, tránh chủ đề liên quan tới nước (vì Thủy khắc Hỏa).

hxmayman7
Người mệnh Thủy: Vì Kim sinh Thủy nên bạn có thể chọn màu hợp 2 mệnh này, chẳng hạn xanh dương, đen, trắng, xám, bạc, ghi. Vì Thổ khắc Thủy nên bạn cần tránh các màu nâu đất, vàng sậm. Các chủ đề phổ biến bao gồm mỏ neo, sóng biển, cá heo, cá chép xanh, giọt mưa, thuyền buồm… Không nên chọn tiên hạc, thiên nga, voi, kim tự tháp…
hxmayman8
Người mệnh Thổ: Vì Hỏa sinh Thổ nên bạn có thể chọn màu đỏ, hồng, tím, vàng sậm, nâu đất. Chủ đề hình xăm có thể là kim tự tháp, mặt trời, hoa hướng dương, các loại hoa màu đỏ, phượng hoàng đỏ, thiên nga, tiên hạc… nên tránh màu xanh.
hxmayman9
Người mệnh Kim: Màu xăm hợp với mệnh Kim bao gồm nâu đất, vàng sậm, trắng, xám, bạc, ghi… tránh đỏ, hồng, tím. Hình xăm hợp mệnh bao gồm phượng hoàng, mỏ neo, cá chép vàng, kim tự tháp, thánh giá, tiên hạc, thiên nga, cánh bướm, chữ nghệ thuật…
hxmayman10
Người mệnh Mộc: Màu sắc hợp mệnh bao gồm xanh lá cây, xanh dương, đen, nâu. Chủ đề hợp mệnh bao gồm biển cả, cá heo, cá chép, thuyền buồm, mưa, sóng biển, mây, cây cối hoa lá như hồng, lan, cúc, tùng, trúc…

8

Hình xăm theo cung Hoàng Đạo

 Chỉnh sửa

Tùy vào cung Hoàng Đạo của mình, bạn có thể chọn hình xăm tương ứng. Mỗi hình xăm cung Hoàng Đạo đều mang một ý nghĩa biểu trưng.

Ý nghĩa của những hình xăm cung Bạch Dương: mang hình thái gần giống với chữ V – nghĩa là Victory – chiến thắng.

  • Hình xăm cung Kim Ngưu: đại diện cho tinh thần thép, sự bền bỉ và quyết tâm cao độ.
  • Hình xăm cung Song Tử: có được nhiều người bạn tốt, mối quan hệ xã hội rộng khắp.
  • Hình xăm cung Cự Giải: với một nét cuộn tròn vào trong, hình xăm cung Cự Giải biểu hiện sự cô đơn, luôn giấu kín cảm xúc trong lòng.
  • Hình xăm cung Sư Tử: đại diện cho sức mạnh, sự thông thái và ý chí kiên cường mạnh mẽ, luôn nắm bắt được mọi cơ hội tìm đến.
  • Hình xăm cung Xử Nữ: đại diện cho sự tinh tế và cầu toàn, khôn ngoan, sắc sảo.
  • Hình xăm cung Thiên Bình: hình xăm thể hiện sự hòa bình, thân thiện, tượng trưng cho lương thiện, lẽ phải trong cuộc sống.

 

hxmayman12
  • Hình xăm cung Thần Nông (cung Bọ Cạp): tượng trưng cho sức mạnh phi thường, kiên cường vượt qua mọi thử thách. Hình xăm Bọ Cạp cũng tượng trưng cho kiểu người ”có thù tất báo”, không dễ bị bắt nạt.
  • Hình xăm cung Nhân Mã: tượng trưng cho sự vui vẻ, lạc quan, luôn hướng về mặt trời, tiến về phía trước.
  • Hình xăm cung Ma Kết: đại diện cho tham vọng, khát khao công danh lợi lộc.
  • Hình xăm cung Bảo Bình: đại diện cho sự uyên thâm, uyên bác, tinh thông mọi thứ trong cuộc sống.
  • Hình xăm cung Song Ngư: hình tượng 2 con cá nối đuôi nhau như âm dương hòa hợp, tượng trưng cho sự điềm tĩnh chu đáo, bao dung và nhân hậu.

 

hxmayman13

 

 

 

 

 

9

Hình xăm cá chép đỏ

 Chỉnh sửa

Hình xăm biểu trưng cho quyền lực và sức mạnh trong việc lội ngược dòng để đến với đích thành công trong sự nghiệp. Màu đỏ cũng mang đến may mắn và son sẻ, đầu xuôi đuôi lọt.

hxmayman14
hxmayman15

10

Hình xăm Long – Phụng

 Chỉnh sửa

Long – Phụng là hình tượng mang tính hòa hợp âm dương, biểu trưng cho sức mạnh tình yêu, viên mãn và hạnh phúc. Cuộc sống sung túc, ấm no, bền vững.

 

hxmayman16
hxmayman17

11

Hình xăm cóc tài lộc

 Chỉnh sửa

Hình xăm với biểu tượng linh vật cóc ngậm tiền vàng mang đến điềm lành, giúp người sở hữu hình xăm tăng cường tài lộc, gia chủ phát tài…

hxmayman18
hxmayman19

12

Hình xăm Kim Quy

 Chỉnh sửa

Là hình xăm mang đến bình an, vượng phát, giúp chấn hưng sự nghiệp. Đem đến nhiều cơ hội phát triển tài lộc

hxmayman21
13

Hình xăm cỏ 3 lá may mắn

 Chỉnh sửa

Người phương tây tin rằng, cỏ 3 lá sẽ mang lại những may mắn cho họ. Theo người Ireland, cỏ 3 lá ngày xưa được thánh Patrick sử dụng hình ảnh của nó để giảng đạo về các ngôi của Chúa: Cha – Con – Thánh thần trong Cơ đốc giáo. Vì vậy, hình ảnh cỏ 3 lá trong lòng các con chiên là một hình ảnh vô cùng thiêng liêng.

hxmayman22

Đôi khi bạn sẽ vấp ngã và gặp khó khăn trên đường đời. Thế nhưng đừng vội vàng bỏ cuộc mà hãy tự tin đứng dậy và khẳng định bản thân. Bạn có thể lựa chọn những hình xăm như một lời nhắc nhở và là động lực cho bản thân. Bạn muốn một hình xăm may mắn, hoặc một hình xăm giúp bạn có thêm mạnh mẽ, Chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó. Khám phá ngay bộ sưu tập hình xăm may mắn mang đến cho bạn những mẫu hình xăm may mắn .

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo