Top 6 Hình xăm one piece ngộ nghĩnh đáng yêu dành cho những người hâm mộ các nhân vật này

5.0  (1 bình chọn)
 1,472

Hình xăm One Piece là mẫu tattoo ưa thích của những fan ruột bộ truyện. Việc sử dụng hình xăm để thể hiện tình yêu và sự hâm mộ dành cho những nhân vật mà mình yêu quý đã không còn xa lạ với những tín đồ của nghệ thuật tattoo.

Fan của bộ truyện One Piece ngoài việc sưu tầm những cuốn truyện, poster, hình dán thì nhiều người còn thể hiện tình yêu của mình bằng cách tattoo nhân vật hoặc tình tiết truyện lên cơ thể. Những mẫu hình xăm One Piece cố định hoặc dán tạm thời được xăm ở chân, tay, lưng hoặc bất kì vị trí nào trên cơ thể nhìn vô cùng đáng yêu và ngộn nghĩnh.

Mỗi nhân vật trong bộ truyện One Piece đều sở hữu một cá tính độc đáo, riêng biệt. Bạn có thể yêu thích cậu thủ lĩnh ngốc nghếch, tốt bụng Luffy mũ rơm, chàng kiếm khách “nhiệt huyết” Roro hay anh chàng “soái ca” Sanji,… và thể hiện nó bằng cách xăm hình lên cơ thể.

Sau đây là tổng hợp một số ý tưởng hình xăm One Piece độc đáo và đẹp mắt dành riêng cho fan của bộ truyện.

1

Hình xăm Luffy đẹp

 Chỉnh sửa

Tất nhiên, từng nhân vật trong bộ truyện đều có sức hút riêng nhưng Luffy chính là là “linh hồn”, là nhân vật trung tâm dẫn dắt và kết nối. Cậu chàng lúc nào tốt bụng và hết lòng với đồng đội. Trên hành trình đi tìm kho báu và chinh phục giấc mơ “vua hải tặc”, Luffy đã thể hiện rõ sự nhiệt huyết và mạnh mẽ của bản thân.

Tattoo Luffy trên tay, chân, vai , lưng và đặc biệt là thể hiện bằng cách xăm 3D sẽ khiến nhân vật trông như thật và đáng yêu hơn.

hxonpece-1
hxonpece1
hxonpece2
hxonpece3
hxonpece4
hxonpece5
hxonpece6
2

Hình xăm của Law

 Chỉnh sửa

Law cũng là một trong những nhân vật nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu của bộ truyện One Piece. Và hình xăm của Law là đặc điểm vô cùng thu hút các fan của bộ truyện.

Law sở hữu một hình xăm chữ DEATH ở mặt sấp các ngón tay. DEATH có nghĩa là cái chết – một hình xăm liên quan đến sức mạnh của anh chàng được mệnh danh là “bác sĩ tử thần”. Nhiều người hâm mộ One Piece rất thích thú khi xăm những mẫu tattoo giống Law lên bàn tay của mình.

hxonpece7
hxonpece8
hxonpece9
hxonpece10

3

Hình xăm của Ace

 Chỉnh sửa

Ace là anh trai kết nghĩa của Luffy. Sự nghĩa khí và tình cảm của anh dành cho người em kết nghĩa của mình là điểm sáng giúp Ace được nhiều độc giả yêu mến.

Hình xăm đầu lâu tím ở sau lưng cùng với dòng chữ ASCE (với chữ S bị gạch chéo) ở bắp tay là đặc điểm làm nên thương hiệu Ace. Đây là cảm hứng được nhiều tín đồ tattoo lựa chọn để xăm lên cơ thể, giống với nhân vật Ace mà họ yêu thích.

hxonpece11
hxonpece12
hxonpece13
hxonpece14
hxonpece15
hxonpece16

4

Hình xăm các nhân vật khác trong One Piece

 Chỉnh sửa

Ngoài những nhân vật tiêu biểu và nổi tiếng như Luffy, Law, Ace, Zoro,… thì các nhân vật phụ khác cũng tạo được dấu ấn riêng và được nhiều fan yêu thích như Nami, Robin, Shanks, Tony Chopper,… Và nếu hâm mộ bất kì nhân vật nào trong One Piece thì việc tattoo nó trên cơ thể là điều mà nhiều fan mong muốn thể hiện.

hxonpece17
hxonpece19
5

Hình xăm Nami xinh đẹp và sexy

 Chỉnh sửa

Hình xăm của Nami cũng không phải “tha thu” thích là tự tô trong One Piece. Hình xăm này cũng gắn với quá khứ “đau thương” của Hoa Tiêu băng hải tặc Mũ Rơm. Chuyện là khi còn nhỏ, hai chị em Nami cùng người cô Bellemere đang sinh sống yên bình tại quê nhà thì bị đám Người Cá Arlong đến phá hoại. Để cứu gia đình và quê hương, cô đã đánh đổi tuổi thơ, chấp nhận xăm biểu tượng băng hải tặc Arlong lên tay và thành “quân cờ” của chúng. Tuy nhiên, do quá tin người, băng hải tặc Arlong đã nhận “cái kết đắng” khi Nami dẫn 500 anh em băng Mũ Rơm về “làm gỏi” toàn bộ băng Người Cá.
hxonpece18
6

Một số hình xăm One Piece nhỏ mini

 Chỉnh sửa

Xăm hình One Piece mini vô cùng được yêu thích vì cách thể hiện tinh tế tình yêu với các nhân vật trong bộ truyện. Bạn có thể tattoo mini ở bất kì vị trí nào trên cơ thể nhưng phù hợp nhất vẫn là cổ tay, bàn tay, cổ chân, vai hoặc sau gáy.

hxonpece23
hxonpece24
hxonpece25
hxonpece27

Với những ai vừa là fan của bộ truyện lại vừa yêu thích nghệ thuật tattoo thì chắc chắn việc xăm hình One Piece lên cơ thể điều mong muốn. Tuy nhiên, nếu chỉ là những hình xăm dán tạm thời hoặc vẽ henna thì không có gì đáng nói vì có thể thực hiện bất cứ lúc nào bạn thích.

Nhưng một khi muốn xăm hình cố định lên cơ thể thì mọi quyết định cần phải được cân nhắc kĩ càng. Từ kiểu hình mẫu, kích thước đến vị trí tattoo đều phải suy nghĩ thật kĩ.

Trên đây là những mẫu hình xăm One Piece ngộ nghĩnh, đáng yêu mà các fan của bộ truyện có thể tham khảo để lên ý tưởng cho riêng mình. Tuy nhiên, nhất định phải cân nhắc kĩ để không hối hận và xóa bỏ nó sau này.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo