Top 8 Hình xăm phật đẹp mang ý nghĩa bình an may mắn một đời

5.0  (1 bình chọn)
 1,794

Hình xăm Phật là chủ đề tattoo tương đối phổ biến tại các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Hình ảnh phật giáo mang tới nhiều sắc thái về tâm linh, vì vậy nhiều người xăm hình Phật để mong đợi sự an nhiên trong cuộc sống.

Hình xăm phật Mang rất nhiều hình thái ý nghĩa về mặt tâm linh, vì vậy hình xăm phật được coi là biểu tượng cho sự bình an, mang lại cho chủ nhân của hình xăm sự may mắn, an nhiên, thanh tịnh.

Ngoài ra, hình xăm đức phật cũng được coi như biểu tượng cho trí tuệ tinh thông, am hiểu sự đời, sẵn sàng làm việc tốt để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Người sở hữu hình xăm đức phật thường sẽ có mong muốn về sự an nhiên, luôn cầu mong sự bình an cho bản thân và gia đình của mình.

Tuy nhiên, phật là biểu tượng của thần thánh, vì vậy không phải bất kỳ vị trí nào trên cơ thể cũng có thể xăm được hình xăm này. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số vị trí tuyệt đối không được xăm hình đức phật.

1

Hình xăm phật ở lưng

 Chỉnh sửa

Có rất nhiều người sử dụng hình xăm phật ở kín lưng. Nhưng trên thực tế, lưng không phải là nơi thích hợp để bạn có thể xăm hình xăm đức phật hay bất kỳ một vị thần nào khác.

Khi xăm hình xăm đức phật ở lưng, khi ngủ chúng ta sẽ nằm đè lên hình xăm, đây được coi là sự bất kính với thần thánh, khi chúng ta nằm đè lên phật. 

Với các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy, việc bất kính với thần thánh thường đem lại những hậu quả hết sức khôn lường, có thể liên quan tới cả tính mạng, có những người còn tán gia bại sản.

 

hxphat1
hxphat2

 

 

2

Hình xăm phật Di Lặc ở tay, chân

 Chỉnh sửa

Phật di lặc là hình ảnh được rất nhiều người biết đến với nụ cười luôn rạng rỡ và nở trên môi. Với hình tượng phật Di Lặc, chủ nhân của hình xăm luôn muốn có được cho mình sự vui vẻ, bình an trong cuộc sống.

hxphat3
hxphat4
hxphat5
hxphat6

Có thể thấy, hình ảnh phật di lặc xuất hiện với rất nhiều nét hình thái khác nhau, đây cũng là nguồn cảm hứng sáng tạo của rất nhiều nghệ nhân Tattoo

3

Hình xăm phật bà quan âm

 Chỉnh sửa

Biểu tượng phật bà quan âm cứu nhân độ thế được coi là hình tượng được rất nhiều người Việt Nam tôn sùng.

Rất nhiều người khi ra đường thường niệm pháp danh của bà với mong muốn có được cho mình sự bình an, tránh được mọi điều hiểm nguy khi ra đường.

Cũng mang những ý nghĩa trên, hình xăm phật bà quan âm cũng được coi là mộ trong những hình ảnh được nhiều người sử dụng để xăm vào cơ thể với mục đích cầu mong sự bình an.

hxphat7
hxphat8
hxphat9
hxphat10

4

Hình xăm nửa phật nửa quỷ

 Chỉnh sửa

Hình xăm phật và quỷ cũng được coi là một trong những hình xăm được rất nhiều người ưa thích.

Đức phật và quỷ giữ được coi là 2 hình ảnh hoàn toàn đối lập với nhau, trong khi đức phật là biểu tượng cho sự lương thiện thì quỷ giữ là biểu tượng của cái ác.

Có thể thấy, hình xăm phật và quỷ được coi là sự đối lập với nhau về thiện và ác, đây là 2 thứ luôn tồn tại trong cuộc sống.

 

hxphat11
hxphat12
hxphat14
5

Hình xăm phật tổ Như Lai

 Chỉnh sửa

Phật tổ Như Lai là vị phật có chức sắc cao nhất, ngài có được phép thuật tối thượng, thấu tỏ chuyện của nhân gian, vạn vật.

Xăm hình phật tổ Như Lai được cho là một trong những cách để bạn có được cho mình sự che chở, bảo vệ.

 

hxphat15
hxphat18
hxphat19
hxphat17
hxphat16
6

Hình xăm Chữ phật

 Chỉnh sửa

Chữ phật viết theo nguyên bản được đọc là OM (AUM), đây được cho là âm thanh cao quý nhất khi bạn nhắc tới đức phật. Bởi vậy, hình xăm chữ Phật được biết tới như lòng thành kính với Đức phật cao quý.

hxphat20
hxphat22
hxphat24
hxphat21

7

Hình xăm phật A Di Đà và hoa sen

 Chỉnh sửa

Phật và hoa sen được coi là 2 hình tượng luôn gắn liền với nhau. Trong khi Đức Phật là biểu tượng của sự tinh thông, đại diện cho cái tốt, cái đẹp thì hoa sen lại là biểu tượng của sự thanh cao, cao quý.

 

hxphat25
hxphat26
hxphat27
hxphat28

8

Xăm hình Phật giáo Mini ý nghĩa

 Chỉnh sửa

Phong cách tattoo Đức Phật nhỏ, mini thường được đặt tại vị trí mu bàn tay, sau gáy… Đây được đánh giá là một tấm bùa hộ mệnh nhỏ nhưng vô cùng hữu hiệu trong việc xua đuổi những cái xấu khỏi người sở hữu hình xăm.

hxphat29
hxphat31
hxphat30

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về hình xăm phật. Chúc bạn đọc có được sự hiểu biết về ý nghĩa của hình xăm này, đồng thời có được cho mình sự lựa chọn phù hợp cho bản thân về hình xăm này.Hãy chú ý tìm kiếm địa chỉ xăm uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn và mang lại cho bạn hình xăm đẹp.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo