Top 12 Hình xăm rắn đẹp độc đáo ý nghĩa dành cho người hợp tuổi hợp mệnh

5.0  (2 bình chọn)
 2,229

Hình xăm rắn đã được yêu thích kể từ khi nghệ thuật xăm hình trở nên phổ biến. Nó thể hiện sự đa dạng độc đáo, thu hút nhiều người yêu thích xăm hình nghệ thuật. Trong khi con rắn được hầu hết các loài động vật và thậm chí cả con người sợ hãi, nó đã trở thành một trong những ý tưởng tattoo phổ biến vì những đặc điểm mạnh mẽ mang tính tượng trưng của loài vật này.

Nhiều người quan niệm rằng hình xăm con rắn đại diện cho việc tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc đời họ. Con rắn đại diện cho một sự chuyển hóa trong cuộc sống của một người, để lại đằng sau cái xác của một mối quan hệ cũ, nghiện ngập, sự nghiệp hoặc niềm tin không còn quan trọng đối với họ nữa.

Có rất nhiều quan điểm mang tính tích cực và tiêu cực về hình xăm con rắn. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng chúng thường dành cho những người nắm giữ những bí mật đen tối hoặc có tính cách bí ẩn. Nếu bạn tin rằng bạn có những đặc điểm này, thì tattoo con rắn chắc chắn sẽ dành cho bạn.

Do hình dáng thon dài của con rắn nên vị trí trông đẹp nhất để xăm hình đó là trên cánh tay, cổ chân và đùi theo thiết kế con rắn quấn xung quanh. Đối với các mẫu thiết kế lớn hơn, bạn nên xăm tại các vị trí như trên lưng hay ngực của bạn.

1

Hình xăm con rắn nhỏ

 Chỉnh sửa

Rất nhiều người không muốn để lộ tattoo rắn của mình bởi nó có thể khiến cho người khác cảm thấy sợ hãi. Chính vì thế, hình con rắn nhỏ rất dễ dàng che giấu nhưng đồng thời cũng tạo nên nét độc đáo, cuốn hút cho chủ nhân.

Bạn có thể lựa chọn xăm hình tại vị rí cổ tay, cổ chân, sau tai… hay bất kỳ vị trí nào khác trên cơ thể. Dưới đây là một số mẫu hình xăm con rắn mini đẹp nhất cho cả nam và nữ

hxamran-1
hxamran1
hxamran2
hxamran3
hxamran4
hxamran5
hxamran6
hxamran7

2

Hình xăm rắn hổ mang chúa

 Chỉnh sửa

Từ bờ sông Nile Ai Cập đến các đền thờ Hindu ở Ấn Độ, rắn hổ mang chúa được tôn sùng như một biểu tượng thiêng liêng của các vị Thần. Là biểu tượng hoàng gia của các Pharaoh, rắn hổ mang đại diện cho dòng dõi cao quý của nhà vua và là chìa khóa để chỉ huy lòng trung thành của các công dân của Đế quốc Ai Cập.

hxamran8
hxamran10
hxamran11
hxamran12
hxamran13

Trên khắp các Miến Điện ở Ấn Độ, những người được gọi là “Phù thủy rắn” thường ngồi bên đường và thổi kèn để “thôi miên”, điều khiển con rắn hổ mang bên trong chiếc giỏ uốn éo theo điệu nhạc. Chính vì thế, tattoo con rắn hổ mang chúa thể hiện mối liên hệ của bạn với Thần và là biểu tượng của các tầng lớp quý tộc và sự giàu có.

3

Hình xăm rắn hóa rồng

 Chỉnh sửa

Rồng và rắn đều có điểm chung là kích thước cơ thể dài, chúng cũng được coi là biểu tượng của sự cân bằng. Trong khi rồng đại diện cho sự hoang dã và niềm đam mê, thì con rắn đại diện cho sự bình tĩnh và xảo quyệt của thiên nhiên.

hxamran14
Không có gì lạ khi rồng và rắn là một cách giải thích khác về Âm Dương – biểu tượng của sự cân bằng. Rồng loài vật có tính cách hoang dã, đam mê và thường có bản chất nam tính dứt khoát nên là biểu tượng đại diện cho cực Dương. Mặt khác, rắn đại diện cho cực Âm với bản chất bình tĩnh, xảo quyệt, lý trí. Rồng hành động, trong khi rắn suy nghĩ, tính toán kỹ lưỡng nên kết hợp cùng nhau, chúng cân bằng hoàn hảo với nhau trong những điệu nhảy của cuộc sống.
4

Hình xăm rắn 3D

 Chỉnh sửa

Rắn 3D là ý tưởng thiết kế đầy ấn tượng cho phái mạnh. Nó không chỉ thể hiện cá tính mạnh mẽ mà còn mang đầy tính nghệ thuật. Con rắn 3D hiện diện trên cơ thể như muốn giải phóng cơn giận dữ của nó bất cứ lúc nào, nó sẵn sàng tấn công kẻ thù trong tích tắc.

hxamran17
hxamran18
hxamran19
hxamran20
hxamran21
hxamran22

5

Hình xăm đại bàng cắp rắn

 Chỉnh sửa

Một con rắn đại diện cho sự cám dỗ và xấu xa trong khi đại bàng là một loài động vật dành riêng cho sự tôn trọng và cao quý. Hai con vật tương phản kết hợp trong cùng 1 thiết kế hình xăm đại bàng và rắn cho thấy một cuộc xung đột giữa cái thiện và cái ác. Đây là một cuộc xung đột giữa bản chất tự nhiên, hoang dã và nó cũng đại diện cho cuộc đấu tranh của bản thân trong cuộc sống thực khi đưa ra quyết định về việc làm những gì được coi là đúng và có trách nhiệm đạo đức.

hxamran23
hxamran24
hxamran25
hxamran26
hxamran27
hxamran28
hxamran29
hxamran30
hxamran31
hxamran32
hxamran33
hxamran34
hxamran35
hxamran36
hxamran37

6

Hình xăm rắn hổ mang

 Chỉnh sửa

Thời Ai Cập cổ rất đề cao rắn hổ mang, bởi đây là biểu tượng cho vị Thần bảo vệ Pharaon qua nhiều triều đại, xuất hiện trên hầu hết các họa tiết vương miện của nhà vua.

Hơn nữa, rắn hổ mang còn khá nổi tiếng với sức mạnh và sự thâm hiểm, mệnh danh là “mãnh tướng” trong thế giới loài rắn.

Những người xăm hình này thường phải mang theo chí lớn, nội lực tiềm tàng để vượt qua mọi thử thách, tránh được tai ương và không dễ dàng bị gục ngã.

Các vị trí thích hợp được dùng nhiều nhất là bả vai, kín lưng, ngực trái… với màu xanh, đen, đỏ hoặc vàng làm chủ đạo.

hxamran38
hxamran39
hxamran40
hxamran41

7

Hình xăm rắn và hoa mẫu đơn

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang mong ước về sự giàu sang, hưng thịnh và tuổi thọ trường cửu thì việc chọn hình mẫu đơn cùng với rắn là rất thích hợp.

Đặc biệt, vẻ đẹp yêu kiều, mềm mỏng của đóa hoa đan xen với con rắn uốn lượn tinh tế càng khiến cho người nhìn cảm thấy “hút mắt”. Bạn có thể coi đây là một lá bùa bình an may mắn, giúp bảo vệ mình khỏi những thị phi và thu hút vinh hoa tài lộc.

 

hxamran42
hxamran43
hxamran44
hxamran45

Với sự hòa hợp giữa 2 màu chủ đạo: đen – đỏ, cả nam và nữ đều có thể xăm hình này, làm nổi bật cho các vùng bắp chân, ngực, hoặc lưng…

8

Hình tattoo rắn và hoa hồng

 Chỉnh sửa

Khác với mẫu đơn, hoa hồng lại mang theo hy vọng về tình yêu cháy bỏng, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ. Do đó, hình tượng rắn đi kèm với bông hồng sẽ mang ý nghĩa thúc đẩy chủ nhân theo đuổi đam mê, tận dụng hết tài trí và năng lực để đạt được mục tiêu đã đề ra.

hxamran46
hxamran47
hxamran48
hxamran49

Đôi khi, hình ảnh hoa hồng còn biểu trưng cho vẻ đẹp vừa quý phái diễm lệ, vừa mạnh mẽ gai góc không hề yếu đuối. 

Thế nên, thiết kế tattoo này được khá nhiều cô nàng lựa chọn, khắc họa thông qua những hình xăm kích thước vừa phải trên cánh tay, giữa lưng, cẳng chân,…

9

Hình xăm rắn Nhật cổ

 Chỉnh sửa

Tín ngưỡng Nhật Bản từ xa xưa đã coi rắn là hiện thân của sự bảo vệ, che chở của những vị Thần giúp con người tránh xa khỏi bệnh tật, tai ương.

Do vậy, đa số những kiểu mẫu xăm theo xu hướng này đều có mục đích là gia tăng sức khỏe cho chủ nhân. Đồng thời, trở thành chỗ dựa tinh thần để họ không còn sợ hãi trước bất kỳ sự việc ngoài ý muốn nào.

 

hxamran50
hxamran51
hxamran52
hxamran53

Hình vẽ rắn Nhật phong cách cổ điển còn mang lại nhiều cơ hội may mắn giúp bạn dễ dàng “về đích” trên mỗi chặng đường sự nghiệp hoặc tình duyên.

Tuy rằng bạn có thể xăm lên những vị trí tùy thích, nhưng vẫn nên chú ý chọn những vùng da phía trên cơ thể như vai, ngực, sau gáy,… nhằm hạn chế mắc sai phạm trong phong thủy.

10

Hình xăm rắn quấn kiếm

 Chỉnh sửa

Thanh kiếm sắc bén làm nổi bật lên sự uy lực và quyền thế, đức cao vọng trọng, nên được khá nhiều anh chàng trong giới “xã hội” lựa chọn để khẳng định cái tôi của mình.

Tiềm ẩn sâu xa bên trong cả 2 hình ảnh này còn là ý nghĩa tượng trưng cho trí lực vô địch, luôn sẵn sàng chiến đấu chống lại mọi thế lực hắc ám, hay những cám dỗ bủa vây xung quanh.

hxamran54
hxamran55
hxamran57
Trong nhiều kiểu mẫu tattoo rắn và kiếm, các thợ xăm thường tô điểm thêm vài nét mực đỏ, giúp tăng sự sinh động chân thật, cũng như nhấn mạnh tính uy vũ, khí chất bất bại.
11

Hình xăm rắn mặt quỷ

 Chỉnh sửa

Hình tượng quỷ Satan hoặc Dạ Xoa mang theo thông điệp trừ gian diệt ác, giúp thân chủ tránh xa khỏi những điều quái dị.

Đồng thời, không ít cá nhân còn coi hình tattoo rắn vây quanh mặt quỷ là tấm bình phong để trấn giữ chính mình không sa ngã vào những thói xấu, ham muốn tầm thường trong cuộc sống.

hxamran58
hxamran59
hxamran60
hxamran61

Đây thường là kiểu xăm kín lưng, đòi hỏi sự pha trộn màu mực khá phức tạp và đường nét cầu kỳ rắc rối. Mẫu tatoo này không phù hợp với những người chịu đau kém, da lưng quá mỏng.

Bạn có thể dùng tone đen trắng cổ điển hoặc xanh, đỏ, vàng… và cần cân nhắc đến yếu tố hợp mệnh.

12

Hình xăm rắn cắn đuôi

 Chỉnh sửa

Thiết kế này dành riêng cho những người đang trải qua các bước ngoặt quan trọng trên đường đời, giúp họ tự tin hơn vào bản thân. 

Bởi hình ảnh rắn tự cắn đuôi mình là sự biểu trưng cho luân hồi, hay nói cách khác là vòng tròn của sự sống. Sở hữu trên mình một hình tattoo như vậy, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy tinh thần được “reset” lạc quan hơn.

hxamran62
hxamran63
hxamran64
hxamran65

Hình xăm rắn mang theo vẻ đẹp vượt thời gian khiến cho nhiều người say mê thích thú, khi tích hợp với các biểu tượng khác lại càng thêm tuyệt vời. Trên đây là bộ sưu tập hình xăm rắn đẹp cực chất dành cho bạn, ngoài ra nên lưu ý rằng khi xăm một hình nào đó thì nó sẽ ở lại với bạn đến hết cuộc đời. Vì vậy, bạn phải lựa chọn một cách khôn ngoan và thảo luận về thiết kế với nghệ sĩ xăm hình của bạn. Để tìm kiếm những ý tưởng thiết kế hình xăm độc đáo khác bạn có thể tham khảo qua bài viết này.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

  • Tuấn Tài
    Tuấn Tài 10:08 02/03/2022

    Hình số 2 quá chất

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo