Top 10 Hình xăm rồng đẹp và ỹ nghĩa dành cho mọi người ưa chuộng lựa chọn

5.0  (1 bình chọn)
 1,074

Rồng là những sinh vật huyền thoại và phổ biến. trong truyền thuyết có nhiều loại rồng, những con rồng bay trên mây tạo mưa, có cánh hay thở ra lữa nó gắng liền với nhiều câu chuyện khác nhau.

Có hai loại rồng xuất hiện nhiều nhất trong phim ảnh và sách vỡ đó là rồng phương đông và rồng phương tây. Những con rồng phương đông được coi là sinh vật nhân từ, là người bảo vệ sự sống, vận may và quyền lực.

Còn những còn rồng phương tây được cho là xấu xa, ít kỹ, phá hoại những ngôi làng, bảo vệ kho báu của riêng nó.

Trong nghệ thuật xăm hình, con rồng thường đại diện theo phong cách phương đông, nó xuất hiện với màu đen bóng mờ và trái châu kết hợp cùng ngọn lữa. tuy nhiên với con rồng nhật bản thường trang trí khá công phu với nhiều màu sắc sống động chứ không chỉ màu trắng và đen. nhưng màu sắc nó còn tùy thuộc vào sỡ thích và phong cách của bạn cho hình xăm của mình.

Hình xăm rồng đẹp nhất mọi thời đại chỉ có thể là dành cho nam giới nên các chàng cũng đừng bỏ qua mẫu xăm bắt mắt đầy dũng mạnh này. Rồng là con vật linh thiêng nên được ứng dụng nhiều vào nghệ thuật tattoo hiện nay.

1

Hình xăm rồng Châu Á

 Chỉnh sửa

Hình xăm rồng Châu Á thường tượng trưng cho trí tuệ, quyền lực, tuổi thọ, thịnh vượng và hạnh vận. Rồng Châu Á thường không có cánh như các loại rồng ở Châu Âu mà có hình dạng thân dài và khi di chuyển thì uốn lượn như rắn. Đây cũng là loài vật được tôn kính và thờ cúng nhiều nhất trong nền văn hóa dân gian Châu Á.

hxrong-1
hxrong1
hxrong2
2

Hình xăm rồng Ouroburos

 Chỉnh sửa

Ouroburos là một biểu tượng lần đầu tiên được tìm thấy trên một văn tự Ai Cập cổ trong ngôi đền Tutankhamen. Hình xăm rồng này mô tả một con rồng đang ngoạm chính đuôi của nó và tạo thành một vòng tròn âm dương, với ý nghĩa là sự bất tử, ám chỉ đến hình ảnh vòng tròn Luân Hồi giữa Sự sống và Cái chết. Người mang hình xăm này có ý nghĩa nói lên họ vượt qua được một biến cố rất lớn trong cuộc đời và đã “hồi sinh” để bước tiếp.

hxrong3
hxrong4
hxrong5
3

Hình xăm rồng đang ngủ

 Chỉnh sửa

Ý nghĩa nó mang lại là Sức mạnh và Quyền lực dù con rồng đang trong trạng thái không hoạt động. Nói cách khác, người mang hình xăm rồng đang ngủ ý muốn nói họ sẵn sàng thức tỉnh và thể hiện bản thân mình bất cứ lúc nào.

hxrong6
hxrong7

4

Hình xăm rồng theo phong cách Gothic

 Chỉnh sửa

Hình xăm Rồng Gothic phản ánh lên bản năng nguyên thủy của loài người với sức mạnh và quyền lực lãnh đạo. Những người mang hình xăm này thường rất mạnh mẽ và không biết đến sợ hãi là gì.

hxrong8
hxrong9

5

Hình xăm rồng trỗi dậy

 Chỉnh sửa

Một hình xăm đẹp mô tả hình ảnh con rồng đang trỗi dậy bay hướng đến mặt trời, biểu hiện cho sự thăng tiến và phát triển. Người mang hình xăm này mang ý nghĩa rằng họ đã luôn vượt qua được những khó khăn trong cuộc đời mình và một ý chý không bao giờ bị khuất phục.

hxrong10
hxrong11

6

Hình xăm rồng âm dương

 Chỉnh sửa

Trong nến văn hóa của Trung Quốc, Rồng đại diện cho Dương và Phương Hoàng đại diện cho Âm. Dương là biểu tượng của sự nam tính với niềm đam mê mãnh liệt và đầy hoang dại giống như Mặt Trời. Trong khi Âm thì dịu dàng hơn, với việc tượng trưng cho Mặt Trăng. Hình xăm này đôi khi được vẽ với một con rồng và một con Phượng Hoàng quấn quanh vòng tròn âm dương.

hxrong12
hxrong13

7

Hình xăm rồng phương Tây

 Chỉnh sửa

Rồng hấp dẫn cho hình xăm không chỉ ở mức độ phức tạp của chúng, mà còn chủ yếu trong sự đa dạng rộng lớn của ý nghĩa được gán cho chúng. Trong văn hóa phương Tây, rồng thường được xem là nhân vật phản diện và ác quỷ; đói cho sửa chữa tiếp theo của họ của vật nuôi hoặc hiệp sĩ trong áo giáp. Như vậy, các kiểu thở lửa của phương Tây đại diện cho sự tức giận, đe dọa, tham lam, báo thù, can đảm, v.v. Những người bị cuốn theo phong cách này có thể không muốn thể hiện chính xác tất cả những quan điểm này, mà là để gợi lên hình ảnh nổi loạn của những con rồng này; rằng họ không khoan nhượng trong cuộc sống. Và tất nhiên, họ có thể trông thật ngầu.

hxrong14
8

Hình xăm rồng Trung Quốc

 Chỉnh sửa

Hình xăm rồng Trung Quốc cũng rất phổ biến. Những điều này thực sự đã quay trở lại hàng ngàn năm, vì trong văn hóa Trung Quốc, những con rồng được tôn vinh vì sự khôn ngoan và lòng tốt của chúng, với nhiều huyền thoại thậm chí còn cho chúng biết cách dạy con người đọc và viết! Do đó, họ có thể tượng trưng cho sự liêm chính và công bình trong việc xăm mình.

hxrong15
9

Hình xăm rồng bộ lạc

 Chỉnh sửa

Hình xăm rồng bộ lạc, hoặc Celtic cũng rất có nhu cầu. Thiết kế rồng bộ lạc có thể làm cho tuyên bố tối giản táo bạo; nói trên cánh tay trên hoặc dưới. Đây cũng là hoàn hảo cho các tuyên bố triết học nhiều sắc thái hơn – Trong văn hóa Celtic, những con rồng thường được hình dung với cái đuôi quay trở lại miệng, thể hiện chu kỳ vô tận của cuộc sống và những nút thắt trong cơ thể có thể được nhìn thấy để thể hiện những thăng trầm trong cuộc sống.

hxrong16
Thật vậy, điểm quan trọng về hình xăm rồng là sự cởi mở của họ đối với việc giải thích và tính linh hoạt trong các mô tả nghệ thuật về chúng. Đối với nhiều người bị cuốn theo phong cách này, sự hấp dẫn có thể không phải là ở bất kỳ một thuộc tính nào, mà là thừa nhận sự đa dạng của cuộc sống.
hxrong17
hxrong18
hxrong19
hxrong20
10

Hình xăm rồng xương

 Chỉnh sửa

Rồng châu á được xem là con vật quý tộc mang đến sự khôn ngoan và bảo vệ. còn trong vắn hoa phương tây cổ đại nó đại diện cho điều đen tối và đáng sợ. tuy nhiêu cả hai điều được miêu tả là những con vật rất thông minh tự do đi bất cứ nơi nào nó muốn. vì vậy hình xăm rồng cũng tượng trưng cho tự do về cuộc sống lẫn tâm hồn của bạn.

hxrong21

Những mẫu hình xăm rồng đẹp vừa giới thiệu trên đây không những độc đáo mà còn mang trong mình một ý nghĩa rất đặc biệt mà không phải ai cũng biết. Mỗi hình xăm trên cơ thể của nữ giới hay nam giới đều có một đặc trưng riêng. Hi vọng, qua thông tin đầy đủ cụ thể nhất về bài viết trên đây sẽ giúp ta hiểu hơn về con vật linh thiêng này cũng như những niềm tin mà bạn đã đặt để vào mẫu xăm hình siêu chất này. Đây là xu hướng đang hot, đừng bỏ qua nhé. Chúc thành công.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo