Top 7 Hình xăm sói đẹp độc lạ mang nhiều ý nghĩa để thỏa mãn nhu cầu của giới trẻ

5.0  (1 bình chọn)
 1,902

Hình xăm sói rất phổ biến và được coi là một mẫu hình chủ đạo. Chúng có thể được thiết kế theo nhiều cách khác nhau và được miêu tả với các yếu tố và biểu tượng khác nhau. Cũng giống như tất cả các hình xăm động vật, sói đại diện cho đặc điểm và thuộc tính của sói.

 Hình xăm chó sói có ý nghĩa:

  • Thể hiện ý thức mạnh mẽ và sự gắn kết với gia đình, gia tộc
  • Xăm mình hình sói có ý nghĩa cộng hưởng với tinh thần chiến binh. Đó là một lời nhắc nhở về kỹ năng, sức mạnh và trí thông minh cần có để trở thành một nhà lãnh đạo.
  • Sói là một biểu tượng gắn liền với mặt trăng, đại diện cho sự hy vọng, sức mạnh và nguồn sống về đêm
  • Năng lượng của sói còn tượng trưng cho quyền giám hộ, nó có thể bảo vệ bạn khỏi những điều xấu xa.

Hình xăm sói là một thiết kế tuyệt vời trên cơ thể. Bạn phải chọn một nơi mà những người xung quanh có thể dễ dàng nhìn thấy. Đối với hình xăm sói cỡ lớn, bạn có thể xăm nó trên lưng, đây là phần rộng nhất trên cơ thể, vì vậy bạn có thể lấp đầy toàn bộ phần lưng của mình bằng thiết kế hình xăm sói. Hoặc nếu không, bạn hãy lựa chọn cho mình một thiết kế tối giản ở một bên vai.

1

Hình xăm đầu sói

 Chỉnh sửa

Tattoo đầu sói là mẫu xăm “kinh điển” nhất khách hàng nào cũng nên thử nghiệm. Tuy chỉ phác họa lại phần đầu sói nhưng hình xăm lại ghi điểm bởi sự tỉ mỉ, chi tiết và vô cùng sinh động.

hxsoi1
hxsoi2
hxsoi3
hxsoi4

Ở mẫu xăm này, chú sói hiện lên với nhiều sắc thái biểu cảm từ giận dữ, sắc lạnh, cảnh giác cho tới hiền lành, dễ thương. Tattoo đầu sói hợp với các vị trí như gáy, bắp tay, bắp chân và càng đẹp hơn nếu bạn sử dụng các tone như đỏ, đen, xanh, trắng.

Tattoo hình đầu sói chủ yếu nói tới sức mạnh và khát vọng quyền lực. Người xăm hình này thường rất cá tính, có chủ kiến và tài lãnh đạo bẩm sinh. Nữ giới xăm đầu sói khẳng định tham vọng không kém nam nhi, họ thu hút đối phương bởi sự cá tính và quyến rũ chết người.

2

Hình xăm chó sói hú trăng

 Chỉnh sửa

Chó sói hú trăng cũng là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang có ý định xăm hình. Tattoo toát lên vẻ đẹp hoang dã, tráng lệ của thiên nhiên với hình ảnh chó sói ở trung tâm. Dưới ánh trăng sáng tỏ, chó sói dùng tư thế ngẩng cao đầu ngạo nghễ và cất tiếng hú dài.

hxsoi5
hxsoi6
hxsoi7
hxsoi9

Tattoo chó sói hú trăng mang hàm ý hướng tới tự do, tình yêu thiên nhiên và ước mơ thoát khỏi xiềng xích. Với người châu Âu, chó sói gọi trăng như một điềm lành về niềm vui và sự phát đạt. Tại một số nước châu Á, sói già hú trăng lại gợi đến sự tù túng, sự lạc lõng và nỗi nhớ cố quốc.

3

Hình xăm sói cô độc

 Chỉnh sửa

Hình ảnh sói cô độc xuất hiện rất nhiều trong tiểu thuyết và không ngạc nhiên khi nó được mô phỏng thành hình xăm. Không những tái hiện biểu tượng chó sói cực sống động, tattoo còn lột tả rõ sự cô đơn, trống trải qua ánh mắt u ám, trống rỗng của loài vật này.

hxsoi10
hxsoi12
hxsoi13
hxsoi14

Về ý nghĩa, tattoo sói cô độc đại biểu cho nỗi buồn, sự hướng nội và tính tự chủ của người sở hữu. Họ luôn sống độc lập, ít bạn bè và không cần sự trợ giúp của bất kỳ ai. Trong quân sự, người mang tattoo sói sẽ là chiến binh tài giỏi, toàn năng, họ hành tẩu một mình và sẵn sàng đột kích nếu bạn không phòng bị.

4

Hình xăm sói và rừng thông

 Chỉnh sửa

Hình xăm sói và rừng thông rất thích hợp với các anh chàng muốn thể hiện sự nam tính, phóng khoáng và nguy hiểm của mình. Các vị trí đẹp của tattoo này là ở lưng, ngực hoặc dọc bắp chân

hxsoi15
hxsoi16
hxsoi17
hxsoi18

Tattoo chó sói rừng thông đại diện cho quyền lực, sự thống trị rừng xanh và chiếm lĩnh bóng đêm. Trong thuyết duy tâm, rừng thông còn là điểm giao giữa hồng trần và Minh Phủ, chó sói gọi trăng dưới rừng thông báo hiệu sự giải thoát, chuyển hóa và tái sinh.

5

Hình xăm chó sói và hoa hồng

 Chỉnh sửa

Nếu như mẫu sói hú trăng thấm đẫm cảm hứng cổ điển thì chó sói – hoa hồng lại tràn đầy tinh thần hiện đại. Hoa hồng gắn với cái đẹp và sự hấp dẫn; chó sói tượng trưng cho sự tàn nhẫn và máu lạnh. Khi kết hợp hai hình họa, tattoo nhắc đến triết lý: “Đôi khi thứ đẹp đẽ nhất lại là thứ vô tình và nguy hiểm nhất.”

hxsoi19
hxsoi20
hxsoi21
hxsoi22

Mẫu xăm chó sói hoa hồng phổ biến ở phái nữ hơn phái nam, nên chọn khu vực quai xanh, eo hoặc bắp đùi để tạo nên vẻ gợi cảm. 2 tone đẹp nhất cho tattoo này là đỏ đen và trắng xanh nhé

6

Hình xăm sói và cô gái

 Chỉnh sửa

Tattoo chó sói và cô gái mang lại cảm giác mới lạ, phá cách và cực phù hợp với các bạn trẻ. Hình xăm khắc họa hình ảnh cô gái và chó sói lồng ghép vào nhau, ánh mắt cả hai đều lạnh lùng, kiêu ngạo và đầy bí ẩn.

hxsoi23
hxsoi24
hxsoi25
hxsoi26

Hình xăm sói và cô gái nói đến tính nhu – cương trong mỗi con người. Nhắc nhở bản chủ biết cứng mềm đúng lúc, quan sát và ứng xử theo thời thế. Mặt khác, tattoo sói, cô gái còn phần nào bộc lộ sự nổi loạn, không chịu ràng buộc và ước muốn sống là chính mình.

7

Hình xăm cho sói đôi

 Chỉnh sửa

Đối với thời đại 4.0 như hiện nay thì xăm hình được gọi là nghệ thuật và ngày nay thì các cặp đôi yêu nhau hay bạn thân không còn là chỉ thể hiện tình cảm qua việc mặc áo đôi, đi giày đôi, đeo vòng đôi nữa. Mà còn có thể lưa chọn việc xăm hình đôi với bạn thân và người người thương của mình, đó cũng là một cách thể hiện tình cảm của hai người cũng được khá nhiều các bạn trẻ ưa chuộng

hxsoi27
Hình xăm chó sói đôi vừa làm gia tăng tình mà lại vô cùng phong cách. Nó cũng như thay lời muốn nói của đối phương dành cho nhau là cho dù xảy ra bao nhiêu sóng gió, chỉ cần cùng nhau cố gắng hai ta có thể vượt qua tất cả. Cũng có thể coi là một kỉ niệm của hai người, là niềm tin và thông điệp trao gửi nhau, gắn bó, yêu thương. Bạn cũng có thể chọn một vị trí như là bàn tay, ngón tay, cổ tay... để xăm hình đôi với nhau.

Các vị trí khác như cánh tay, cổ tay cũng là những vùng lý tưởng để xăm hình chó sói cho cả nam và nữ. Đối với nữ giới, bạn có thể lựa chọn xăm hình soi nhỏ mini, với nam thì những thiết kế hình xăm đầu sói độc đáo sẽ tạo ấn tượng cực chất. Bạn cũng có thể xăm hình sới tại các vị trí khác như cổ, ngón tay, bàn tay, sau gáy… với những mẫu thiết kế riêng biệt tùy theo sở thích của mỗi người. Hy vọng rằng bạn có thể tìm thấy cảm hứng cho hình xăm tiếp theo của bạn qua những hình xăm sói trong bài viết trên!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo