Top 7 Hình xăm vòng chân đẹp có nhiều mẫu ấn tượng dành cho cả nam và nữ

5.0  (1 bình chọn)
 1,580

Ngoài các hình xăm lớn trên cơ thể ấn tượng, độc đáo thì những hình xăm nhỏ cũng mang lại sự thu hút, cá tính không kém. Đối với những hình xăm nhỏ nhắn không quên nhắc đến mẫu hình xăm vòng chân đẹp, dễ thương được rất nhiều bạn gái lựa chọn.

Thông qua những hình xăm tuy đơn giản nhưng sẽ khiến đôi chân bạn trở nên hấp dẫn và cá tính vô cùng, không phô trương nhưng lại quyến rũ. Không chỉ là một hình xăm nó gần giống như là một món trang sức độc lạ cho chính bản thân chúng ta.

Nghệ thuật xăm hình ngày càng phổ biến và lan rộng đến với các bạn trẻ những mẫu xăm hình tinh tế, đơn giản khiến chúng ta chú ý nhiều hơn. Hình xăm lắc chân thanh mảnh, nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho các bạn nữ cũng chính vì điều ấy mà nó phổ biến và được yêu thích hiện nay.

Hình xăm vòng chân có thể thiết kế sáng tạo theo nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản cho đến phức tạp từ hoa lá, dây leo, lông vũ hay hình trái tim, ngôi sao,vv… Nó thường nằm ở mắt cá chân là một vị trí vô cùng tinh tế, trang nhã.

Ngoài thể hiện vẻ đẹp, cá tính bản thân thông qua các hình xăm phụ nữ có thể khẳng định mình là một người hiện đại, tự tin, dám làm những điều mình thích. Hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm những mẫu hình xăm lắc chân đẹp, ấn tượng dành cho phái nữ ngay dưới đây nhé

1

Hình xăm vòng chân lông vũ

 Chỉnh sửa

Lông vũ kết hợp cùng lắc chân sẽ tạo nên mẫu hình xăm biểu trưng cho bầu trời, khao khát tự do. Đây là một trong số các kiểu dáng tattoo thích hợp cho cả nam và nữ giới để bộc lộ cá tính bản thân.

hxvongchan-1
hxvongchan1
hxvongchan2
hxvongchan3
hxvongchan4
hxvongchan5

2

Hình xăm vòng chân 3D

 Chỉnh sửa

Đây là các mẫu tattoo với sự sống động đầy ấn tượng, thường theo phong cách tả thực, vẻ đẹp đầy ấn tượng như 1 món trang sức được gắn trên cổ chân của bạn.

hxvongchan6
hxvongchan7
hxvongchan8
3

Hình xăm vòng chân kết hợp mỏ neo

 Chỉnh sửa

Với một chiếc mỏ neo cuốn vòng quanh cổ chân, bạn chắc chắn sẽ có được những bước đi đầy vững chãi, cũng như là đầy vững vàng trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

 

hxvongchan9
hxvongchan10

 

4

Hình xăm vòng chân mini

 Chỉnh sửa

Đây là các mẫu hình xăm lắc chân đơn giản, gọn gàng, mảnh mai trong những đường nét, có thể kèm theo những họa tiết phức tạp khác hoặc không.

hxvongchan11
hxvongchan12
hxvongchan13
hxvongchan14

5

Hình xăm vòng chân cho nữ

 Chỉnh sửa

Với phái nữ, việc sở hữu một mẫu tattoo lắc chân sẽ giúp bộc lộ nét cá tính khác biệt của bản thân, đồng thời còn được xem như là nét quyến rũ, hấp dẫn đầy thú vị.

hxvongchan15
hxvongchan16
hxvongchan17
hxvongchan18
hxvongchan19
hxvongchan20

6

Hình xăm vòng chân cho nam

 Chỉnh sửa

Với các chàng trai muốn làm mới bản thân với chủ đề tattoo lắc chân, nên chọn cho mình các kiểu dáng hoa văn phong cách bộ lạc, họa tiết mỏ neo, hình khối,…

Điều này sẽ giúp cho bạn sở hữu cho mình những mẫu tattoo độc đáo mà vẫn đảm bảo thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ.

hxvongchan21
hxvongchan22
hxvongchan23
hxvongchan24
hxvongchan25
hxvongchan26
hxvongchan28

7

Hình xăm vòng chân cá chép

 Chỉnh sửa

Đa số khi mọi người xăm hình đều sử dụng mẫu hình xăm kín lưng để tạo thêm phần hấp dẫn hơn. Tuy nhiên đối với những hình xăm chân tay bạn có thể xăm nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Hình xăm vòng chân cá chép tượng trưng cho sự bí ẩn.

hxvongchan29
hxvongchan30

Bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp được tất cả những hình ảnh đẹp nhất về hình xăm vòng chân gửi đến các bạn cùng chiêm ngưỡng. Hy vọng bạn đọc sẽ cảm thấy hài lòng và lựa chọn được những mẫu hình xăm mà mình yêu thích nhất để dành cho bản thân của mình. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều hình xăm đẹp khác như hình xăm mỏ neo, hình xăm con mắt đẹp – độc – lạ, hình xăm đôi cánh thiên thần,vv… Đừng quên chia sẻ thật nhiều những hình ảnh này cho bạn bè để họ có thể cùng chiêm ngưỡng với bạn và nếu nội dung, hình ảnh bài viết hay thì hãy đánh giá 5* và phản hồi cho chúng tôi biết nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo