Top 6 Hình xăm vòng tay nhật cổ đẹp có nhiều ý nghĩa sâu sắc dành cho giới trẻ

5.0  (1 bình chọn)
 3,973

 Hình xăm vòng tay Nhật cổ gần đây được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi ý nghĩa và sự đột phá trong phong cách. Thời xa xưa hình xăm Nhật luôn được dùng để trang trí cơ thể hoặc thị uy người khác đối với thời kỳ các băng đảng xã hổi đen phát triển mạnh mẽ như Yakuza. Tuy nhiên ngày nay việc xăm hình vòng tay Nhật cổ chỉ mang tính biểu tượng để khẳng định cá tính bản thân tạo thêm nét khỏe khoắn cho các thanh niên là chính.

Hình xăm vòng tay Nhật cổ là một trong những lựa chọn hình xăm cánh tay phổ biến nhất hiện nay. Thiết kế này đã phổ biến trong một thời gian dài, đặc biệt là trong các bộ lạc thổ dân châu Mỹ, những thiết kế này có chung một nguồn gốc văn hóa Nhật Bản. Có nhiều mẫu thiết kế khác nhau, từ những mẫu dễ làm hơn cho đến những mẫu có độ phức tạp cao.

1

Hình xăm vòng tay Nhật cổ mặt quỷ

 Chỉnh sửa

Hình xăm vòng tay mặt quỷ là biểu tượng của bóng tối, sức mạnh của thế lực ngầm. Mang trong mình sức mạnh hủy diệt cuộc sống, hủy diệt khát vọng niềm tin, cho nên ai có hình xăm mặt quỷ ngầm hiểu rằng họ muốn có sức mạnh để át chế các thế lực khác trong cuộc sống.

hxvongtaynhat-1
2

Hình xăm vòng tay Nhật cổ cá chép

 Chỉnh sửa

Hình xăm vòng tay Nhật cổ cá chép được xem như là vua của các loài cá đem lại sự máy mắn cho người sở hữu hình xăm cá chép. Sự may mắn của hình xăm cá chép không chỉ nói lên sự thành đạt, lòng kiên nhẫn, sự dũng cảm trong cuộc sống mà nó còn mang ý nghĩa nhiều về tâm linh, quyền lực.

hxvongtaynhat1
3

Hình xăm vòng tay Nhật cổ hoa anh đào

 Chỉnh sửa

Đây là hình xăm dành cho phụ nữ, vì thiết kế hình xăm trên vòng tay cây hoa anh đào trông đẹp và thanh lịch. Ở Trung Quốc, cây hoa anh đào được coi là biểu tượng cho vẻ đẹp nữ tính, quyền lực và tình yêu. Trong khi đó ở Nhật Bản những cây này được coi là đại diện cho sự bất diệt của cuộc sống. Hình xăm vòng tay cây hoa anh đào trông đẹp như tranh vẽ và tạo nên một thiết kế hình xăm vòng tay tuyệt vời cho phụ nữ. Trông tuyệt vời với các màu đen, đỏ và hồng. Kích thước có thể thay đổi theo ý muốn của bạn. Phù hợp với mọi tông màu da!

hxvongtaynhat2
4

Hình xăm vòng tay Nhật cổ hình học

 Chỉnh sửa

Thiết kế hình xăm vòng tay hình học trông hoàn hảo và được biết đến nhiều nhất vì tính đối xứng của chúng. Những hình xăm này đã có từ lâu đời, chúng được tìm thấy lần đầu tiên trên người dân các đảo thuộc Micronesian vào khoảng 2000 năm trước. Hình xăm hình học chỉ đơn giản là đại diện cho niềm đam mê về sự hoàn hảo và chuyên môn trong cuộc sống. Những hình xăm này hơi khó thực hiện, do đó đòi hỏi kỹ năng và chuyên môn. Thông thường, hình xăm hình học được thực hiện bằng màu đen, nhưng nếu bạn muốn, bạn có thể thêm một số màu vào nó để làm đẹp hơn. Hình xăm quấn tay hình học có thể được thực hiện trên cổ tay, khuỷu tay và cánh tay.

hxvongtaynhat3
5

Hình xăm vòng tay Nhật cổ bộ lạc

 Chỉnh sửa

Các thiết kế hình xăm bộ lạc luôn được ưa chuộng giữa các nền văn hóa và khu vực khác nhau trong hàng nghìn và hàng nghìn năm. Hình xăm bộ lạc đại diện cho một xã hội hoặc nền văn hóa hoặc nền văn minh, do đó làm cho nó trở thành một thiết kế hình xăm dân tộc. Hình xăm bộ lạc thường được lấy cảm hứng từ nghệ thuật bộ lạc truyền thống, biểu tượng của sức mạnh, dũng cảm và phẩm chất lãnh đạo. Hình xăm băng tay bộ lạc là một trong những thiết kế hình xăm vòng tay đẹp nhất dành cho những người đàn ông tin vào sức mạnh bên trong của họ và muốn phô trương nó với thế giới rằng họ là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Màu đen là màu hoàn hảo cho các thiết kế hình xăm bộ lạc. Có thể được thực hiện với kích thước vừa và nhỏ theo ý muốn của bạn. Hoàn hảo cho mọi tông màu da.

 

hxvongtaynhat4
6

Hình Xăm Vòng Tay 3D

 Chỉnh sửa

Hình xăm vòng tay 3D trông rất bắt mắt, nhưng đây là một điểm hấp dẫn. Hình xăm vòng tay 3D hơi phức tạp và cần kỹ năng và chuyên môn để khắc. Cuộc sống như những hình xăm rất khó để khắc, vì vậy điều không thể thiếu là bạn phải đi một nghệ nhân lành nghề, người đã từng làm công việc như vậy. Thiết kế hình xăm băng tay hoàn hảo cho những người tìm kiếm một cái gì đó độc đáo và phi thường. Hình xăm 3D trông như thật, và là những thiết kế rất sáng tạo. Bạn có thể lấy bất cứ thứ gì khắc trên cánh tay của mình từ mắt cho đến sói. Trông hoàn hảo khi thực hiện trên bắp tay của bạn. Hình xăm 3D được thực hiện với nhiều màu sắc giúp hình xăm giống như thật. Hình xăm 3D trông tuyệt vời ở kích thước trung bình đến lớn.

hxvongtaynhat5

Trên đây là bộ sưu tập hình xăm vòng tay Nhật cổ đẹp nhất được nhiều bạn trẻ lựa chọn để xăm hiện nay. Các vị trí xăm vòng tay nam nữ đẹp như xăm ở cổ tay, bắp tay… Bạn có thể kết hợp hình xăm vòng tay với các họa tiết khác như vòng tay cá chép, vòng tay mặt quỷ, vòng tròn bắp tay. Bạn hãy cùng tham khảo vừa chọn cho mình một hình đẹp nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo