Top 10 Hình xăm vương niệm xin đẹp dễ thương danh cho nhiều người yêu thích hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 1,189

Một Vương miện biểu hiện cho uy quyền cao nhất trong một Vương Quốc, một hình xăm Vương miện viết tắt của đỉnh cao khao khát để đạt được trong cuộc sống.

Tùy vào các kích thước khác nhau mà đặt vào từng vị trí cho phù hợp. Giống như tất cả các hình xăm khác, các khía cạnh quan trọng nhất của hình xăm Vương miện là vị trí của nó, cần xắp xếp vị trí và bố cục hợp lý để làm tôn lên tính thẫm mỹ cũng như ý nghĩa của nó. Vị trí phụ thuộc chủ yếu vào kích thước của hình xăm. Các kích thước lớn thường được thực hiện trên ngực, lưng, bụng, cột sống, chân, xương sườn, tay áo, vai, đùi, hông, vú và dưới vú, trong khi những cái nhỏ hơn thường được thực hiện trên cánh tay, cẳng tay, mắt cá chân, cổ tay, xương cổ, khuỷu tay, mặt sau của cổ, mặt, cột sống, tay, chân, tai và thậm chí là ngón tay. Bất cứ nơi nào hình xăm Vương Miện được thực hiện trên cơ thể, nó luôn thể hiện một sức hấp dẫn nhất định.

Một điều làm cho hình xăm Vương miện sinh động họ thường kết hợp với một số các chi tiết như kim cương, tinh thể và đồ trang sức… sự kết hợp này mang lại chiều hướng mới hơn so với thiết kế nguyên bản.

Hình xăm vương miện tùy vào cho chỗ sẽ mang một ý nghĩa khác nhau, nhưng nhìn chung hình xăm vương miện ám chỉ sự uy nghi, quyền lực, sức mạnh niềm tự hào và tinh thần trách nhiệm được yêu thích từ rất lâu. Hãy cùng xem và chọn ngay cho mình những mẫu hình xăm vương miện đẹp và ý nghĩa dưới đây nhé.

1

Hình xăm vương miện và sư tử

 Chỉnh sửa

Vương miện và sư tử đều là các biểu tượng của sự thống lĩnh, chúa tể và sức mạnh vô song. Tattoo mô phỏng sinh động hình ảnh chú sư tử đội vương miệng với ánh mắt sắc lạnh, thần thái nghiêm nghị và khí chất cao quý.

Mẫu tattoo rất thịnh hành tại Anh và Singapore – 2 đất nước chọn sư tử là linh thú. Tattoo thể hiện khát vọng vươn lên, chiếm lĩnh các đỉnh cao và trở thành thủ lĩnh duy nhất. Hình xăm thích hợp cho khuôn ngực, bắp tay hoặc ngự tại lưng.

Một lưu ý nhỏ khi xăm mẫu này là không nên xăm khuyết mắt hoặc làm chột mắt sư tử. Tránh chọn các hình sư tử đang gầm hoặc rơi nước mắt (ý chỉ nỗi buồn và chiến tranh), không tattoo ngược hình ảnh vương miện (ý chỉ quyền lực bị đảo lộn).

hxvuongmien-1
hxvuongmien1
hxvuongmien2
hxvuongmien3

2

Hình tattoo vương miện hoa hồng

 Chỉnh sửa

Tattoo vương miện hoa hồng sẽ toát lên vẻ bí ẩn, huyền hoặc nhất là khi bạn sử dụng tone đen trắng, vẽ nổi 4D và phủ PCD lớp ngoài.

Trong ngôn ngữ Do Thái, vương miện – hoa hồng tượng trưng cho cái đẹp và sự quyền năng – 2 mục tiêu cao nhất trong cuộc đời của người đàn ông.

Cùng với đó, chi tiết đóa hồng còn gợi về những cám dỗ trên con đường chinh phục tham vọng. Người đàn ông phải chế ngự và làm chủ được nó.

Với mẫu xăm trên, các anh em nên họa tại giữa ngực, giữa lưng hoặc ở bắp tay. Kích thước hợp lý nhất sẽ là khổ 7 – 12cm, được phép xăm 1 – 2 bông hồng. Không tattoo bông hồng cắm lên vương miện, the crown khuyết đá hoặc khuyết phần chóp.

hxvuongmien4
hxvuongmien5
hxvuongmien7
hxvuongmien6

3

Hình xăm vương miện và kim cương

 Chỉnh sửa

“The crown and diamond” sẽ là mẫu xăm sang chảnh bậc nhất cho các quý cô. Ưu điểm của tattoo này là đường nét tinh tế, màu sắc hoàn hảo, kỹ thuật 3D sống động giúp hình thể có thêm sức hút riêng biệt.

Bên cạnh hình họa đẹp, vương miện kim cương còn gửi gắm tư tưởng nữ quyền Vương miện ám chỉ tính độc lập và quyền lực; kim cương nói lên sự quý giá và chói sáng. “The crown and diamond” nhấn mạnh việc dù không có đàn ông, các quý cô vẫn luôn thoải mái, tự do và cao quý.

Tattoo “The crown and diamond” là hình xăm được Cardi B, Angelina Jolie và Phạm Băng Băng sở hữu.

hxvuongmien7-1
hxvuongmien8
hxvuongmien9
hxvuongmien10
hxvuongmien11
4

Hình tattoo vương miện cho cặp đôi

 Chỉnh sửa

Mẫu xăm phổ biến nhất cho các couple đang yêu đó là tattoo vương miện đôi. Ở mẫu này, 2 người sẽ cùng xăm tại một vị trí giống nhau ví dụ cổ tay, gáy hay vai.

Hình cho nam thường có kích thước lớn hơn và màu đậm hơn của nữ. Tattoo đính kèm với những dòng quote ‘tình tứ” như “Be my Queen – Be my King”, The Royal of Love hoặc “Forever as Empress”.

Tattoo mang thông điệp gắn kết, khẳng định tình yêu vĩnh cửu, mong muốn chung hạnh phúc dài lâu. Nếu bạn thuộc trường phái duy tâm, tốt nhất chỉ nên xăm hình này với người mà bạn muốn lấy làm chồng thôi nhé.

hxvuongmien12
hxvuongmien13
hxvuongmien14
hxvuongmien15

5

Hình xăm vương miện có cánh

 Chỉnh sửa

Tattoo vương miện có cánh là mẫu xăm rất được ưa chuộng tại phương Tây đặc biệt là tại các trường nghệ thuật, sĩ quan, kinh tế – các môi trường đòi hỏi sự ganh đua.

Trong quan niệm của người châu Âu, vương miện có cánh thể hiện “level” cao hơn của quyền lực, đưa danh vọng đạt mức “tối thượng”, thậm chí là bất khả xâm phạm. Tattoo như một lá bùa may mắn giúp bản chủ phát huy sức mạnh để dành lấy địa vị số một.

 Vì tính phong thủy của hình xăm nên bạn chỉ được “ngự” mẫu này tại cổ, cánh tay hoặc mu bàn tay. Với những ai muốn kín đáo hơn, bạn có thể xăm tại ngực, eo; tối kỵ xăm tại tay trái – ám chỉ quyền lực ảo, bẹn – sự sỉ nhục và bàn chân – dẫm đạp, từ chối quyền lực.

hxvuongmien16
hxvuongmien17
hxvuongmien18
hxvuongmien19

6

hình xăm Vương miện Thorn (kitô)

 Chỉnh sửa

thiết kế trong các mẫu tattoo thường có các chi tiết thorn, viết tắt như là một biểu tượng tôn giáo của Kitô giáo. Nó đại diện cho Vương miện của Chúa Giêsu Kitô vào thời điểm khi ngài chết

hxvuongmien20
7

hình xăm Vương miện Kings ( vua)

 Chỉnh sửa

Thông thường, Vương miện của các vị vua và nhà cai trị được trang trí bằng kim cương và các loại đá quý, do đó trong các thiết kế Tattoo họ thường thêm các chi tiết đó vào cho phù hợp.

hxvuongmien21
8

Sư tử trong thiết kế hình xăm Vương miện

 Chỉnh sửa

Hình xăm Sự tử kết hợp với Vương miện được xem như biểu tượng của sức mạnh và uy quyền tối cao.

hxvuongmien22
9

Hình xăm bông hoa trong thiết kế Vương miện.

 Chỉnh sửa

Thay vì mô tả một Vương miện tôn tạo bởi kim cương và đá quý, một biến thề hình xăm Vương miện được trang trí bởi Hoa, lá và cây nho. Nó ảnh hưởng bởi văn hóa La Mã cổ đại Hình xăm Vương miện có thể cũng được đưa ra ý nghĩa đặc biệt nào đó bằng cách thêm một số văn bản hoặc dấu ngoặc kép, như một số phụ nữ thích xăm một số từ như “Queen” hoặc “Princess” với Vương miện. Những người khác có thể thêm vào đó tên của họ, hoặc tên của một số người thân bạn bè nào đó, chúng thể hiện tính sáng tạo, mang một ý nghĩa mới hơn so với hình ảnh Vương miện đơn thuần ban đầu.

hxvuongmien23
10

Hào quang trong thiết kế hình xăm Vương miện

 Chỉnh sửa

Trong một số hình xăm tôn giáo, Vương miện được thêm vào như một vầng hào quang xung quanh Thiên Chúa. Thiên Chúa giáo thờ kính Đức mẹ Mary như một nữ hoàng trên thiên đường và hình ảnh mẹ mặc một vầng hào quang như Vương miện. Đây là một hình thức của hình xăm Vương miện tôn giáo, phổ biến mạnh mẽ trong các tín hữu. Một số thiết kế hình xăm Vương miện tôn giáo kết hợp Vương miện với thập tự giá.

hxvuongmien24

Thế giới Tattoo như là một nghệ thuật sống với chúng ta, hơn thế nữa hình xăm nghệ thuật đang được giới trẻ xem như là một phong trào trong việc làm đẹp và tôn vinh nét tính con người.

Bên trên là những mẫu hình xăm vương miện đẹp, ấn tượng dành cho cả nam lẫn nữ. Hình xăm không chỉ đẹp mà còn thể hiện sự thành công, chiến thắng trong cuộc sống. Tượng trưng cho sự khát vọng và niềm tin chiến thắng. Hình xăm trên cơ thể tạo thêm nguồn cảm hứng và động lực giúp chủ nhân gặt hái thành công trên mọi lĩnh vực.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo