Top 8 Hình xăm xăm lưng đẹp mang nhiều ý nghĩa tạo phong cách độc đáo

5.0  (1 bình chọn)
 952

Hình xăm xăm lưng – một mẫu hình xăm ấn tượng nhất thế giới với những mẫu mã, hình ảnh khá độc đáo phủ kín trên cả tấm lưng hay chỉ điểm xuyết một góc nhỏ. Khác với một số mẫu hình xăm ở tay, chân hay ngực, lưng là một vị trí khá kín đáo, đặc biệt khi diện đồ khó mà phô diễn ra ngoài nhưng không vì thế mà vị trí này lại kém sức hút của nam, nữ.

Những chàng trai có cá tính mạnh mẽ thường chọn những mâu hình xăm lưng độc đáo như hình xăm rồng, hình xăm đại bàng, hình xăm cánh hay một số họa tiết khác như hình mặt người, mặt đầu lâu . . . phủ kín cả tấm lưng trần của mình.

Còn các cô gái “có sở thích đặc biệt” lại chọn những mẫu hình xăm lưng nhỏ nhắn chút xúi và thoáng điểm qua trên tấm lưng thon gọn, nõn nà của mình thôi. Nói như vậy, không có nghĩa là các cô gái không có những mẫu hình xăm khá độc đáo cũng phủ kín cả tấm lưng thon đâu nhé ! Tùy vào sở thích của từng người có những mẫu hình xăm lưng khác nhau.

Chúng tôi chia sẻ cùng quý bạn đọc bộ sưu tập hình xăm lưng ấn tượng nhất thế giới dành cho nam và nữ được đông đảo bạn trẻ lựa chọn để tạo làm mới bản thân, thỏa đam mê xăm hình của mình.

1

Hình xăm xăm lưng con rồng độc đáo

 Chỉnh sửa

Hình xăm rồng ở lưng là mẫu hình xăm mang vẻ đẹp, vẻ ấn tượng riêng có. Hơn thế đây là mẫu hình xăm vô cùng ý nghĩa, biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và thịnh vượng. Chính vì lẽ đó, mẫu hình xăm lưng con rồng này được khá nhiều bạn trẻ nam nữ lựa chọn để thay đổi phong cách, làm mới bản thân.

hxxamlung-1
hxxamlung1

2

Hình xăm xăm lưng cá chép hóa rồng

 Chỉnh sửa

Đây cũng là mẫu hình xăm lưng được khá nhiều nam thanh, nữ tú lựa chọn để thỏa mãn niềm đam mê xăm hình của mình. Cá chép là biểu tượng mang ý nghĩa rất đẹp và sâu sắc. Hình xăm cá chép hóa rồng ở lưng đẹp phong cách cực chất cho những anh chàng nam tính mạnh mẽ, cô nàng phong trần thể hiện cá tính riêng của mình qua hình xăm đẹp này.

hxxamlung3
hxxamlung4
hxxamlung5
3

Hình xăm xăm lưng hổ báo khá ấn tượng

 Chỉnh sửa

Hình xăm lưng với mẫu hình xăm hổ, báo khá ấn tượng. Mẫu hình xăm này thường dành cho các chàng trai có tính đặc biệt, yêu thích sự mới lạ, có một không hai.

hxxamlung6
hxxamlung7

4

Hình xăm xăm lưng cánh thiên thần đẹp, ý nghĩa

 Chỉnh sửa

Mỗi thiên thần đều sở hữu cho mình đôi cánh đặc trưng và đôi cánh đó chính là một trong những hình ảnh được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để xăm trên lưng và các vị trí khác nhau trên cơ thể. Chẳng những mang ý nghĩa thể hiện được ước mơ bay bổng của mỗi người mà hình xăm cánh còn thể hiện được khát vọng tự do và sống hết mình của những bạn trẻ thời nay.

 

hxxamlung8
hxxamlung10
hxxamlung11
5

Hình xăm xăm lưng hoa đẹp lãng mạn

 Chỉnh sửa

Hình xăm lưng với mẫu hình xăm hoa mang vẻ đẹp lãng mạn riêng có. Mẫu hình xăm này không chỉ thích hợp với các cô nàng yểu điệu thục nữ đâu nhé mà các chàng trai mạnh mẽ cũng yêu lắm mẫu hình xăm này. Hoa luôn mang vẻ đẹp lung linh, lãng mạn riêng có và ở vị trí nào cũng chẳng thể mất đi vẻ đẹp đó được.

 

hxxamlung12
hxxamlung13
hxxamlung14

6

Hình xăm xăm lưng dòng chữ đẹp, ý nghĩa

 Chỉnh sửa

Hình xăm chữ là mẫu hình xăm mang nghệ thuật đỉnh cao của nghệ thuật Tattoo. Mẫu hình xăm đẹp này được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự tinh xảo, khéo léo nhưng vô cùng ý nghĩa. Một trong những vị trí lí tưởng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để xăm hình chữ là lưng.

hxxamlung15
hxxamlung16
hxxamlung17
7

Hình xăm xăm lưng nhỏ khá cách điệu

 Chỉnh sửa

Đối lập với những mẫu hình xăm lưng có kích thước lớn, phủ kín trên một vùng diện tích khá rộng, mẫu hình xăm nhỏ ở lưng này chỉ điểm xuyết trên tấm lưng trần của các chàng trai hay tấm lưng thon gọn của các cô gái thôi nhưng không kém phần nghệ thuật, cuốn hút đâu nhé!

hxxamlung18
hxxamlung19
hxxamlung20
8

Hình xăm xăm lưng độc đáo có một không hai

 Chỉnh sửa

Những mẫu hình xăm lưng độc đáo có một không hai này xin được dành tặng riêng có những anh chàng có cá tính mạnh mẽ hay những cô nàng phá cách. Với hình hình ảnh, họa tiết có một không hai sẽ mang lại cho bạ cảm xúc thật đặc biệt

hxxamlung21
hxxamlung22
hxxamlung23

Trên đây là những hình xăm xăm lưng ấn tượng nhất thế giới dành cho nam và nữ bạn không thể bỏ lỡ. Với mẫu hình xăm này các cô nàng cá tính, các anh chàng mạnh mẽ sẽ thỏa sức sáng tạo, thỏa mãn niềm đam mê xăm hình của mình.

Đừng ngần ngại tạo ấn tượng đặc biệt trong mắt người đối diện với mẫu hình xăm lưng đẹp lí tưởng. Hãy luôn khám phá thêm nhiều mẫu hình xăm đẹp để có thể sở hữu riêng cho mình những hình xăm ưng ý, yêu thích nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo