Top 11 Hình xăm yakuza độc đáo đẹp nhất được nhiều phái mạnh yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 1,286

Những người yêu thích hình xăm rất thích thú với hình xăm yakuza. Nó có một sự hấp dẫn bí ẩn do nó liên quan đến thế giới ngầm của Nhật Bản. Khi nhắc đến xăm Nhật Bản Yakuza (Irezumi) có nghĩa là "chèn thêm mực" Những người chọn xăm kiểu này thường để trang trí cơ thể và mục đích tâm linh. Phương pháp xăm thường được làm bằng tay. Nó được thực hiện bằng cách nghệ nhân dùng 1 dụng cụ chèn mực bên dưới da. Cách xăm này có thể tốn kém, đau đớn và rất tốn thời gian. Khi mực được chèn vào dưới da, có thể sẽ nguy hiểm.

Hình xăm Yakuza không chỉ mang đến phong cách “cool ngầu” mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa văn hóa đặc sắc. Trước khi chọn ra được một kiểu xăm cho mình, bạn vẫn nên tìm hiểu về nguồn gốc cũng như thông điệp mà biểu tượng này mang đến.

Yakuza ngày càng mở rộng và lớn mạnh, nhưng vì Chính phủ cho rằng những người thuộc tầng lớp này đều thuộc nhóm trộm cắp, lừa đảo và đánh cờ bạc bất hợp pháp. Do đó, các nhà chức trách cho rằng chỉ những tên tội phạm hoặc kẻ sống ngoài vòng pháp luật mới xăm hình lên người.

Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng, bởi cho dù không được xã hội ưu ái, nhưng nhóm người Yakuza vẫn luôn học cách sống lạc quan và vô cùng trượng nghĩa.

Điểm đặc trưng của hình xăm này là các họa tiết rất lớn, đậm màu và lấy sắc đen làm chủ đạo. Thông qua đó có thể thấy được những ý nghĩa nổi bật.

1

Hình xăm yakuza trên lưng

 Chỉnh sửa

Xăm kín lưng là bắt buộc đối với hình xăm của Yakuza. Việc lựa chọn họa tiết có thể tùy thuộc vào cá nhân mỗi người, phổ biến nhất là xăm hình mặt quỷ, võ sĩ samurai, xăm hình cá chép, rồng, phượng,… Lưng là khu vực có diện tích lớn nhất trên cơ thể nên mỗi mẫu hình tattoo được thể hiện ở đây chắc chắn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và ấn tượng.

hxyakuza-1
hxyakuza1
hxyakuza2
hxyakuza3
hxyakuza4
2

Hình xăm chân yakuza

 Chỉnh sửa

Các mẫu hình xăm Yakuza không bắt buộc phải xăm ở chân nhưng việc xăm thêm ở nhiều vùng trên cơ thể sẽ giúp cá nhân khẳng định bản thân cả về bản lĩnh và sự giàu có, phần nào thị uy với những “người anh em” khác trong tổ chức.

 

hxyakuza5
hxyakuza6
hxyakuza7
hxyakuza8
hxyakuza9

3

Hình xăm yakuza full tay

 Chỉnh sửa

Xăm hình Yakuza kín tay cũng giống với việc tattoo ở chân đều không bắt buộc. Đa phần việc xăm hình ở tay xuất phát từ sở thích hoặc là một lựa chọn giúp bản thân nổi bật hơn người khác trong một tổ chức đông người như Yakuza. Những ông trùm của tổ chức mafia này thường sở hữu hình xăm kín cơ thể, từ chân, tay, lưng, ngực đều được bao phủ hoàn toàn bởi hoa văn tattoo.

hxyakuza10
hxyakuza11
hxyakuza12
hxyakuza13
hxyakuza15
4

Hình xăm mặt quỷ yakuza

 Chỉnh sửa

Bên cạnh hình xăm Yakuza cá chép, rồng, hình xăm họa tiết phượng hoàng,… thì mẫu tattoo mặt quỷ được đa số những thành viên trong băng đảng Mafia Yakuza yêu thích. Khuôn mặt quỷ dữ với sự sắc lạnh, ác độc và tàn nhẫn phần nào lột tả được cách làm việc “máu lạnh” của tổ chức xã hội đen hàng đầu thế giới này.

hxyakuza16
hxyakuza17
hxyakuza18
hxyakuza20
hxyakuza19
hxyakuza21

5

Hình xăm rồng Yakuza

 Chỉnh sửa

Sinh vật huyền bí này không còn quá xa lạ trong văn hóa phương Đông, là hiện thân cho sức mạnh vô cùng to lớn. Theo quan niệm người Nhật, rồng có thể thống trị trời xanh trong hàng ngàn năm mà không hề có “kỳ phùng địch thủ”.

hxyakuza22
hxyakuza23
hxyakuza24
hxyakuza25
hxyakuza26
6

Hình xăm hổ Yakuza

 Chỉnh sửa

Nếu như rồng thuộc về Thiên thì hổ lại là lãnh chúa ở Địa. Hình ảnh này mang nghĩa biểu trưng cho sức mạnh và lòng kiên trì, biết cách xử trí khôn ngoan trước mọi trường hợp.

Vị trí xăm điển hình của hổ là ở giữa hoặc dưới cơ thể, phần đầu có thể hướng về phía trước hay lên trên và không được nhìn xuống.

hxyakuza27
hxyakuza28
hxyakuza27-1
hxyakuza29
hxyakuza30
7

Hình xăm hoa anh đào Yakuza

 Chỉnh sửa

Khi nhắc đến hoa anh đào, người Nhật thường nghĩ đến cuộc sống ngắn ngủi, những điều phù du nhẹ nhàng và dễ biến đổi trong cuộc sống

hxyakuza31
hxyakuza32
hxyakuza34

Vì vậy, việc xăm hoa anh đào Yakuza sẽ khiến bạn cảm thấy thêm yêu đời và biết trân quý từng khoảnh khắc trôi qua. Cùng với đó là gạt bỏ đi những điều không vui vẻ giúp bản thân nhẹ lòng hơn.

Màu sắc chủ đạo thường được áp dụng là đen và đỏ/hồng, tuy vậy nhưng không hề làm mất đi nét mạnh mẽ nam tính.

8

Hình xăm Samurai Yakuza

 Chỉnh sửa

Tuy rằng từ thời xưa, Samurai là kẻ thù số 1 của Yakuza, nhưng nhiều người vẫn rất cảm phục và công nhận lòng dũng cảm của các chiến binh Samurai. Đó cũng là tấm gương sáng để họ học hỏi theo nhằm tôi luyện và rèn giũa bản thân.

hxyakuza35
hxyakuza36
hxyakuza37
hxyakuza39
hxyakuza38
9

Hình xăm cá chép Yakuza

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang có mong ước về sự tài lộc và may mắn, thì thiết kế tattoo cá chép sẽ rất thích hợp để hiện thực hóa điều đó.

Dựa trên truyền thuyết cổ của người Nhật, ngày ấy chỉ có duy nhất 1 chú cá thành công bơi ngược dòng thác trong cả bầy đàn hàng trăm con. Bởi vậy, cá vàng trong nghệ thuật xăm tượng trưng cho sự kiên trì và động lực để theo đuổi con đường mà mình đã chọn.

hxyakuza40
hxyakuza41
hxyakuza42
hxyakuza43
hxyakuza44
10

Hình xăm Phượng hoàng Yakuza

 Chỉnh sửa

Phượng hoàng là hình ảnh chân thực nhất của sự bất tử và tái sinh luân hồi. Đó còn là thông điệp về sự chiến thắng, bất khuất trước mọi bão táp cuộc sống.

hxyakuza45
hxyakuza46
hxyakuza47
hxyakuza48
hxyakuza49

Những câu chuyện liên quan đến phượng hoàng đều mang hàm ý về một khởi đầu mới mẻ. Hay nói cách khác, hình này này còn là ẩn dụ cho sự thiêu đốt điều xui xẻo đã qua thành tro bụi để bước sang một con đường mới.

Bạn có thể chọn màu đen hoặc vàng, kết hợp phủ bóng nhằm khắc họa rõ nét hơn những hình tượng này, làm cho thiết kế tattoo thêm sống động và chân thực.

11

Hình xăm rắn Yakuza

 Chỉnh sửa

Khác với phượng hoàng, rắn lại có thiên hướng nói về những điều thị phi và xui xẻo. Nhưng song hành với đó còn là sự thông minh hay trí óc khôn khéo.

Vì thế, kiểu mẫu xăm rắn Yakuza mang hàm nghĩa nâng cao tự tin, đối diện với khó khăn và bệnh tật để trở nên dũng mãnh, ngoan cường trước mọi tình thế.

hxyakuza50
hxyakuza51
hxyakuza53
hxyakuza54

Hình xăm yakuza trở thành một nét văn hóa thú vị với tuổi đời hàng trăm năm của đất nước Nhật Bản nói riêng và trên khắp khu vực châu Á nói chung. Hy vọng, bạn có thể sớm chọn được cho mình một kiểu mẫu ưng ý và hoàn hảo nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo