Top 20 Địa chỉ shop hoa mừng khai trường đẹp mang nhiều ý nghĩa được nhiều khách hàng tín nhiệm

5.0  (1 bình chọn)
 392

Hoa chính là món quà đơn giản thế nhưng lại chứa đựng rất nhiều tình cảm tuyệt vời, nó mang hạnh phúc đến cả cho người nhận lẫn người tặng. Mỗi một bó hoa sẽ mang những ý nghĩa thông điệp khác nhau. Hoa chính là món quà đơn giản thế nhưng lại chứa đựng rất nhiều tình cảm tuyệt vời, nó mang hạnh phúc đến cả cho người nhận lẫn người tặng. Mỗi một bó hoa sẽ mang những ý nghĩa thông điệp khác nhau.

Bạn có thể thấy ngày nay hoa tươi là một trong những món quà được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong những ngày trọng đại. Ở những buổi lễ khai trương thì hoa tươi góp phần là điểm nhấn giúp không gian trở nên sinh động hơn, nâng cao chất lượng buổi lễ và để lại nhiều ấn tượng trong mắt tất cả mọi người.

Mọi người thường tặng hoa khai trương với tâm ý cầu chúc gia chủ thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn trong công việc kinh doanh và cũng như nhằm giúp bạn thể hiện được sự quan tâm của mình đến với những mối quan hệ đặc biệt trong cuộc sống. Vì vậy, hôm nay, chúng tôi cung cấp cho các bạn danh sách những shop hoa mừng khai trường tốt nhất.

1

Shop Hoa Mãi Mãi

 Chỉnh sửa

Là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân cũng như tổ chức trên địa bàn, hầu như tất cả mọi người yêu hoa và thường xuyên mua hoa cũng đã có cơ hội một lần được trải nghiệm dịch vụ cũng như sản phẩm của Shop Hoa Hà Nội Hoa Mãi Mãi. Sở hữu hàng trăm mẫu hoa đúng với xu hướng hiện nay, mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

Bên cạnh đó với dịch vụ Điện Hoa Khai Trương Hà Nội Hoamaimai.Com thì tất cả các khách hàng ở xa vẫn có thể đặt hoa một cách dễ dàng. Chỉ việc để lại thông tin chi tiết về người nhận, thời gian giao đến và địa chỉ chính xác shop sẽ có trách nhiệm giao tận nơi theo đúng với yêu cầu của bạn.

Các Bước Điện Hoa Khai Trương Hà Nội Hoa Mãi Mãi:

  • Tiếp nhận thôn tin từ khách hàng.
  • Tư vấn mẫu hoa thích hợp.
  • Báo giá thành chính xác.
  • Cung cấp thông tin địa chỉ giao đến.
  • Thanh toán theo hệ thống của cửa hàng.
  • Nhận được thanh toán và tiến hành cắm.

Mọi nhu cầu Đặt Hoa Tươi Hà Nội Hoa Mãi Mãi vui lòng liên hệ địa chỉ phía dưới.

Điện thoại đặt hoa: 0333.004.202 – 0907.473.357

Kết bạn zalo xem mẫu hoa: 0333004202

Inbox trên Facebook: https://m.me/ShopHoaMaiMai/

Website: https://www.hoamaimai.com/

E-mail: [email protected]

shophoakhaitruong-1
2

Shop Hoa Ba Miền

 Chỉnh sửa

Hiện shop có chi nhánh ở các quận như Hai Bà Trưng, Hà Đông, Tây Hồ, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Đống Đa, Cầu Giấy, Long Biên, Hoàng Kiếm, Ba Đình, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm…. Với kinh nghiệm phục vụ lâu năm dịch vụ cắm Hoa Mừng Khai Trương Hà Nội Hoa Ba Miền thấu hiểu được mong muốn của tất cả các khách hàng của mình và từ đó mang đến sự hài lòng tốt nhất.

Cửa hàng mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả những ngày lễ lớn để mọi khách hàng có thể được phục vụ một cách tốt nhất và bất cứ khi nào. Chịu trách nhiệm 100% về sản phẩm cũng như dịch vụ của mình, khắc phục ngay nếu có bất kỳ sự thiếu xót nào khi chưa thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng.

Tiệm Hoa Tươi Hà Nội Hoa Ba Miền cam kết sử dụng hoa tươi và mỗi bông hoa đều được shop lựa chọn rất kỹ lưỡng, bảo quảng trong môi trường thoáng mát chính vì thế có thể trưng bày được lâu. Tính thẫm mỹ không ngừng được cải tiến để thích hợp với xu hướng của mỗi thời kỳ.

Thông tin liên hệ Shop Hoa Hà Nội Hoa Ba Miền phía dưới.

Điện Thoại Đặt Hoa: 0931.911.566  – 0944.581.584

Kết bạn zalo xem mẫu hoa: 0931911566

Inbox trên Facebook: https://m.me/shophoabamien

Website: https://hoabamien.com

EMail: [email protected]

shophoakhaitruong1
3

Shop Hoa Ngọc Hà

 Chỉnh sửa

Có lẽ cửa hàng đã quá nổi tiếng tại khu vực Hoàn Kiếm với số lượng khách hàng lên đến hàng ngàn người, được đánh giá là cơ sở phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Để xuất hiện trong bảng xếp hạng TOP 7 VIỆT NAM trong nhiều năm qua Cửa Hàng Đặt Hoa Khai Trương Ở Hà Nội Ngọc Hà đã không ngừng nổ lực nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Thường xuyên có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho mọi khách hàng khi đặt mua hoa tại đây, giá thành phù hợp là sự lựa chọn của nhiều người thường xuyên mua hoa tươi. Tặng kèm thiệp cũng như banner chúc mừng dành cho tất cả mọi người khi đặt hoa tươi tại shop.

Thông tin Đặt Hoa Tặng Khai Trương Hà Nội Ngọc Hà phía dưới.

Địa chỉ: 72 Hai Bà Trưng – Hà Nội

shophoakhaitruong2
4

Shop Hoa Roselli

 Chỉnh sửa

Trang bị cho mình một đội ngũ cắm hoa khá chuyên nghiệp, trẻ trung năng động và luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết chính vì thế thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Cửa hàng Cắm Hoa Mừng Khai Trương Hà Nội trang bị đầy đủ các giống hoa được nhập từ các cơ sở trồng hoa trên cả nước mang đến cho khách hàng của mình những lựa chọn tuyệt vời.

Với dịch vụ Giao Hoa Tươi Hà Nội khá chuyên nghiệp, quy trình làm việc hiệu quả đáp ứng được mọi khách hàng có nhu cầu một cách dễ dàng nhất.

Thông tin Đặt Hoa Khai Trương Tại Hà Nội Roselli liên hệ phía dưới.

Địa chỉ: 11 Văn Miếu – Hà Nội

shophoakhaitruong3
5

Shop 38 Độ Flower

 Chỉnh sửa

Đến với cửa hàng Hoa Đẹp Ở Hà Nội 38 Độ Flower quý khách không chỉ được đáp ứng theo sở thích của cá nhân mà ngoài ra còn nhận được những ý kiến đóng góp đến từ các chuyên gia cắm hoa lâu năm, giúp bạn có được một mòn quà ý nghĩa nhất gửi tặng đến những người thân yêu của mình.

Ngoài ra cửa hàng Đặt Hoa Mừng Khai Trương 38 Độ Flower còn cam kết là sử dụng hoa tươi 100% được nhập trong ngày để đảm bảo hiệu quả trong từng sản phẩm, với thời gian tươi lâu dài.

Thông tin Đặt Hoa Khai Trương 38 Độ Flower phía dưới.

Địa chỉ: 108 Hai Bà Trưng – Hà Nội

shophoakhaitruong4
6

Shop May Flower

 Chỉnh sửa

Đáp ứng các nhu cầu về hoa tươi như sinh nhật, hoa tặng thầy cô, hoa tặng bạn gái hay vòng hoa viếng đám tang…. Cửa Hàng Hoa Tươi Hà Nội May Flower là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh của mình, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị.

Trong đó có thể nói đến là dịch vụ Đặt Hoa Online Hà Nội với một website được thiết kế khá chi tiết, chỉ với một vài thao tác đơn giãn đã nhanh chóng sở hữu cho mình một mẫu hoa khai trương thích hợp nhất.

Mọi nhu cầu Đặt Hoa Tặng Khai Trương Tại Hà Nội May Flower phía dưới.

Địa chỉ: Tổng cục V 234, Hoàng Quốc Việt – Quận, Bắc Từ Liêm

shophoakhaitruong6-1

7

Hoa Phương Đông

 Chỉnh sửa

Cửa hàng trang trí nhiều loại hoa đặc sắc như hồng, hướng dương, cúc, thược dược, ly, thạch thảo, moca, babi, lan, cát tường, cẩm tú cầu, lavender…. không chỉ phục vụ cho khu vực Quận Đống Đa mà cho đến nay Shop Hoa Tại Hà Nội Hoa Phương Đông đã mở rộng quy mô phục vụ cho tất cả các quận lân cận.

Thời gian đặt và giao hoa trong vòng 1 tiếng, tuy nhanh nhưng shop vẫn giữ được chất lượng đi kèm giúp mọi khách hàng cần gấp.

Đặt Hoa Khai Trương Hà Nội Hoa Phương Đông bên dưới.

Địa chỉ: 33B Văn Miếu – Hà Nội

shophoakhaitruong7
8

To The Moon And Back

 Chỉnh sửa

Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức sáng tạo về hoa tươi đó là To The Moon And Back. Cửa hàng đã hoạt động nhiều năm và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Không nhập tràn lan các loại hoa như những địa chỉ khác, To The Moon And Back lựa chọn một số loại đặc biệt, tác phong tỉ mỉ, cẩn thận khiến hoa ở đây luôn tươi xanh.

Các sản phẩm của To The Moon And Back được nhập khẩu từ Ecuador/Hà Lan/Nam Phi/Nhật Bản/Côn Minh...và hoa Đà Lạt tươi mỗi ngày. Mỗi sản phẩm đều có tag treo hướng dẫn bảo quản hoa, khách hàng nhớ lưu tâm để chăm sóc hoa đạt được chất lượng bền đẹp nhé.

Đến với To The Moon And Back, bạn còn được chia sẻ về cách chọn hoa sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, chẳng hạn hoa hồng đỏ cho ngày cầu hôn, hoa hồng trắng cho ngày cưới, hoa ly cắm bàn....Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn nhất định muốn quay lại nếu đã có cơ hội ghé thăm một vài lần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0903 636 300

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/tothemoonandback.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

shophoakhaitruong8
9

Shop Jolie Flower

 Chỉnh sửa

Jolie Flower được gây dựng bởi người hoạ sĩ tốt nghiệp trường Mỹ Thuật Việt Nam - Hoàng Thu Nga, Jolie trải qua 8 năm với rất nhiều thay đổi, ngày càng hoàn thiện hơn về phong cách và chất lượng dịch vụ. Một trong những thế mạnh của Jolie là hoa tươi.

Jolie Flower có đội ngũ cắm hoa giàu kinh nghiệm, Jolie vốn được biết đến là địa chỉ điện hoa uy tín, nhà cung cấp cho nhiều công ty sự kiện, wedding planner. Bạn có thể tìm thấy ở Jolie một phong cách rất khác. Jolie Flower luôn cố gắng sáng tạo, mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa sang trọng nhưng cũng rất tự nhiên và gần gũi.

Bên cạnh đó, Jolie cũng phát triển thêm mảng hoa khô (nguyên liệu, phụ kiện, sản phẩm decor). Đến với Jolie, bạn sẽ tìm thấy một tổng hoà sự gần gũi của tự nhiên, sự khéo léo của bàn tay con người và sự sáng tạo, thân thiện từ những con người trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 ngõ 9 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3972 7300 & 0973 398 900

Email: [email protected]

Website: http://jolieflower.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Jolie8002/

Giờ mở cửa: 07:45 - 17:30 (T2 - T7)

shophoakhaitruong9
10

Shop Hoa Shmily Flowers

 Chỉnh sửa

Thành lập năm 2016, thương hiệu hoa SHMILY ra đời từ thứ tình cảm trân quý mà người tặng hoa dành cho người nhận hoa, chủ hàng hoa dành cho khách mua hoa, hay đơn giản là người yêu hoa dành cho nhau. Với thông điệp “See how much I love you” ngay từ cái tên, SHMILY mong rằng mọi khách hàng có thể nhận thấy tấm lòng mà SHMILY trao gửi trong từng sản phẩm, sự chăm chút tỉ mỉ của đội ngũ florist để mang đến cho khách những bó hoa hoàn hảo nhất. Từ giờ, mỗi khi gọi tên SHMILY, bạn đã biết mình được quan tâm đặc biệt thế nào rồi đó.

SHMILY Thiết kế hoa tươi tuỳ theo mục đích và sở thích của từng khách hàng Hoa doanh nghiệp, Hoa khai trương, hoa chúc mừng, Hoa cưới. Những bông hoa tươi xinh đẹp nhập ngoại với màu sắc rực rỡ được SHMILY thiết kế tinh tế, sang trọng sẽ là món quà "sịn sò" dành tặng cho những người thân yêu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Nguyễn Cao (cắt 180 Lò Đúc), Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0834 555 686

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/ShmilyFlowersHN

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

shophoakhaitruong10
11

Shop Hoa Sunflower

 Chỉnh sửa

Có thể nói hoa tươi là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người, nó mang đến những giá trị tinh thần và ý nghĩa đặc biệt mà người tặng muốn gửi đến người nhận. Ai cũng thích được thưởng thức những loại hoa đẹp, đầy sức sống và mong muốn giữ chúng được tươi lâu hơn. Tuy nhiên, để chọn được hoa tươi và làm sao để hoa tươi lâu là một trong những điều mà hầu hết các chị em phụ nữ đều thắc mắc và không biết làm sao.

Shop Hoa Sunflower không chỉ là địa chỉ bán hoa tươi được nhiều người tin tưởng lựa chọn mà cửa hàng còn cung cấp vô số những tips hay ho giúp giữ hoa tươi được lâu hay cách cắm hoa nhanh, đơn giản, đẹp mắt. Từ hoa mừng sinh nhật, hoa ngày lễ tết, hoa trang trí ngày cưới, hoa cô dâu đều được kết hết sức tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng. Ở quận Hai Bà Trưng không thiếu những địa chỉ bán hoa nhưng hoa luôn tươi mới, giá thành hợp lý như nhà Shop Hoa Sunflower thì quả thực không có nhiều.

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ bán hoa uy tín đừng quên Shop Hoa Sunflower bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 270 Phố Chùa Quỳnh, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0819 430 886 & 0978 573 330

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoisunflower/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

shophoakhaitruong11
12

Shop Hoa Mimi and Bon Flowers

 Chỉnh sửa

Mimi and Bon Flowers chắc hẳn là địa chỉ shop hoa nổi tiếng mà bạn nhất định không thể bỏ qua ở quận Hai Bà Trưng. Hoa tươi tại shop hết sức đa dạng từ các mẫu hoa ở Đà Lạt cho tới Châu Âu, bạn có thể thoải mái ngập ngụa trong thiên đường hoa khi ghé Mimi and Bon Flowers. Cửa hàng gây ấn tượng bởi vô số mẫu hoa độc lạ, bắt mắt được gói ghém cẩn thận theo phong cách riêng mà không một địa chỉ nào có được.

Sở hữu số lượng hoa lớn, được cập nhật mỗi ngày, Mimi and Bon Flowers là địa chỉ tin cậy để bạn có thể yên tâm trong những dịp lễ tết, khai trường, mừng sinh nhật, cảm ơn...Với thái độ làm việc nghiêm túc, trình độ cắm hoa chuyên nghiệp cùng niềm say mê đặc biệt dành cho các loài hoa, Mimi and Bon Flowers nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng hoa cắm cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình. Một bông hoa tại Mimi and Bon Flowers đều được các nghệ nhân lựa chọn cẩn thận, chăm sóc và bảo quản đúng tiêu chuẩn để có thể đánh thức mọi giác quan của mỗi khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 6656 9728

Fanpage: https://www.facebook.com/MimiandBonFlowers

shophoakhaitruong12
13

Shop Hoa Daisy Flowers

 Chỉnh sửa

Daisy Flowers là tiệm hoa nhỏ xinh trao gửi những món quà trao tặng từ trái tim đến trái tim. Sở hữu số lượng hoa lớn với vô số các loại hoa, đây là một trong số những cửa hàng hoa hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Daisy Flowers có nguồn cung cấp hoa đảm bảo, nên tình trạng hoa luôn tươi mới, không bị dập nát, bên cạnh đó giá thành cũng vô cùng phải chăng.

Dịch vụ có tại tiệm hoa Daisy Flowers:

  • Điện hoa tươi 24/24 với mẫu mã đa dạng, hiện đại
  • Hoa cưới, trang trí xe hoa cưới, kết tráp
  • Hoa tươi hội nghị, văn phòng
  • Lẵng hoa mừng khai trương, động thổ.

Daisy Flowers cam kết:

  • Luôn cung cấp những bó hoa tươi thắm nhất, đẹp nhất, khẳng định chất lượng
  • Giá cả luôn yêu thương
  • Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình tư vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 523 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0977 008 899

Fanpage: https://www.facebook.com/daisyshophoatuoi/

shophoakhaitruong13
14

Flowerstore.vn

 Chỉnh sửa

Flowerstore.vn – Cửa hàng hoa trực tuyến chuyên cung cấp các loại hoa tươi và quà tặng với nhiều giá cả khác nhau phù hợp với túi tiền của bạn trong mọi dịp của năm: hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa tỏ tình hay những vòng hoa chia buồn.

06 lí do vì sao bạn nên chọn mua hoa tại Flowerstore.vn:

Hoa tươi chất lượng, giá cả phải chăng - Giá trung bình từ 149,000đ - 990,000đ.

Miễn phí giao hàng tại nội thành Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh thành miền Nam - Giao hàng trong ngày cho các đơn đặt trước 17h mỗi ngày tại khu vực nội thành Hà Nội, Tp.HCM; và giao hàng từ 1-2 ngày cho các đơn hàng tại khu vực ngoại thành và phía Nam.

Miễn phí thiệp trắng nhắn gửi yêu thương - giúp bạn trao đi tâm tư tình cảm đến người thương, và biến mọi dịp trọng đại trở nên đặc biệt hơn.

Hoa tươi được đóng gói cẩn thận trong những chiếc thùng carton chắc chắn, đảm bảo hoa được bảo quản chất lượng trước khi đến tay khách hàng.

Sản phẩm đa dạng - ngoài hoa tươi, Flowerstore cung cấp nhiều lựa chọn quà tặng khác như chậu cây, chocolate, bánh kem, và gấu bông, v.v với mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về những bất ngờ độc đáo cho người mình yêu thương.

Hình thức thanh toán đa dạng - bao gồm thanh toán bằng thẻ, chuyển khoản ngân hàng hoặc thu tiền tận nơi, mang đến khách hàng những trải nghiệm thật tiện lợi

Lựa chọn Flowerstore, cũng là lựa chọn sự tiết kiệm, đi đôi với chất lượng tuyệt vời cùng dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng Hồ Chí Minh: 91/8E Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Tp.HCm

Văn phòng Hà Nội: 41B Ngõ 310/50 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 19006 33537 (9:00 AM – 6:00 PM)

Website: www.flowerstore.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/flowerstorevietnam/

shophoakhaitruong14
15

Shop Hoa Liti Florist

 Chỉnh sửa

Liti Florist là thương hiệu hoa tươi phong cách châu Âu với cửa hàng nhỏ xinh tại Phố Huế, Kim Mã và Trần Duy Hưng. Là nơi hội tụ của vô số các loại hoa được chọn lọc tỉ mỉ và được thực hiện bởi những bàn tay tinh tế và đầy chuyên nghiệp của những nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, luôn nắm bắt nhanh xu hướng mới và sáng tạo ra những tác phẩm hoa mới lạ, độc đáo. Cho ra đời những sản phẩm về hoa đầy tính sáng tạo mang phong cách tinh tế nhưng không thiếu sự sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết.

Đến với Liti Florist các bạn sẽ được nhìn ngắm đầy đủ các loại hoa và kiểu hoa được kết khéo léo hoàn toàn mới nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi loài hoa. Từ những nguyên liệu cơ bản kết hợp với sự khéo léo tài hoa, Liti Florist đã thổi vào đó một hồn hoa tinh tế với màu sắc thật tự nhiên, mềm mại. Bên cạnh vẻ đẹp tươi tắn, sinh động đó, mỗi giỏ hoa còn có độ tươi bền lâu, góp phần tăng thêm giá trị vẻ đẹp.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

339 Kim Mã, Hà Nội - 02435766338 | ‎0964263355

51A Trần Duy Hưng,Hà Nội - 02435766338 | 0971651155

3 Phố Huế, Hà Nội - ‎02435766338 | ‎0964313355

Website: https://baocao.litiflorist.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Litiflorist/

shophoakhaitruong15
16

Bông Flowers

 Chỉnh sửa

Dù mới chỉ được thành lập từ năm 2016, nhưng từng bước đi chập chững của Bông đều được ủng hộ, được yêu mến từ vô vàn những người yêu hoa, từ những doanh nghiệp khắp mọi miền đất nước, đó cũng chính là nguồn động lực thổi hồn vào những sản phẩm đưa Bông đạt được vị thế vững chắc trong thị trường ngành hoa như hiện giờ.

Đến với Bông Flowers, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách làm việc của một đội ngũ trẻ nhưng không hề “trẻ”, điều này được thể hiện trong tư duy thẩm mỹ cao, trong khao khát hoàn thiện bản thân, thứ được rèn giũa qua những chương trình đào tạo bài bản và chuyên sâu cả trong và ngoài nước. Qua đó, vẻ đẹp Bông muốn mang tới không đơn giản chỉ là sự tận tình, chu đáo mà còn là nhiệt huyết, là tính kỷ luật và sự nghiêm túc với nghề.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 5A Nguyễn Thị Định, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0837 890 707

Fanpage: https://www.facebook.com/BongFlowers.VN/


shophoakhaitruong16
shophoakhaitruong16
17

Gigi Flower

 Chỉnh sửa

Rực rỡ, màu sắc và mức giá hợp túi tiền là ưa điểm của hoa của tiệm hoa này. Cũng như nhiều tiệm hoa được đầu tư khác ở Hà Nội, Gigi cũng có nhiều loại hoa nhập như mẫu đơn, hồng 7 màu ấn tượng cho những bó hoa chất lượng và ấn tượng. Ngoài những bó hoa, lẵng hoa "khủng", tại tiệm hoa nào còn có những mẫu hoa bó, hộp hoa xinh xắn với mức giá trung bình chỉ khoảng 300 ngàn đồng mà cũng rất chất lượng.

Với những kiểu hoa mới, đẹp, đa dạng và dịch vụ giao hàng tận nhà trên toàn quốc. Gigi đang là một giữa những shop hoa có uy tín nhất Hà Nội. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khéo léo đã khiến cho số lượng khách hàng của Gigi ngày càng tăng và ngày càng đứng vững trong lòng mỗi khách hàng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 106 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0902358668

Fanpage: https://www.facebook.com/GigiFlowerShop/

shophoakhaitruong17
18

Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi

 Chỉnh sửa

Khi bước vào Oh, Fleur shop bạn sẽ thật sảng khoái với không gian luôn tràn ngập hoa tươi. Tại đây, các nhân viên luôn lắng nghe và phục vụ các anh đang bối rối chưa biết chọn hoa gì tặng các bà, các mẹ, các chị và người thương. Với những người thợ khéo léo, chuyên nghiệp, Oh, Fleur shop sẽ làm bạn hài lòng với những bó hoa đẹp mắt mới lạ bởi cách bó chẳng giống ai và số lượng có hạn. Giá một bó hoa khoảng từ 350 - 500 nghìn đồng.

Không gian trang nhã, sang trọng, bày biện đẹp mắt, Oh, Fleur shop luôn cập nhật và nhập các loại hoa mới, tươi, đẹp, đủ chủng loại, màu sắc để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 59 Trần Quốc Toản, Hà Nội

Điện thoại: 0812205005 & 0904981987

Fanpage: https://www.facebook.com/ohfleurshanoi/

shophoakhaitruong18
19

Shop hoa tươi Andy

 Chỉnh sửa

Shop hoa Andy tự hào là một công ty nổi tiếng ở Việt Nam về lĩnh vực hoa tươi, hoa nghệ thuật. Andy.vn chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi như: hoa tươi, hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa tình yêu...

Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, hứa hẹn luôn đem đến những bó hoa tươi nhất, đẹp và thu hút nhất cho từng vị khách của mình, bởi vậy mà Andy luôn khắt khe trong từng giai đoạn: kĩ lưỡng chọn từng bông hoa đến giấy bọc, tỉ mỉ sắp xếp, kết hợp cho thật khéo, bó hoa phải trông thật tự nhiên mà vẫn thu hút. Có lẽ vì Andy quá “khó tính” như vậy, mà bất cứ vị khách nào khi đến với cửa hàng cũng đều rất vui vẻ, hài lòng với từng bó hoa ở đây. Nhiều vị khách còn tưởng chừng như mình thật sự lạc vào trong thế giới cổ tích thu nhỏ, bởi hoa tươi ở Andy luôn tràn ngập và thu hút.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng về hoa tươi, shop hoa Andy cung cấp các dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ và nhận các đơn đặt theo yêu cầu của khách hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các quận nội thành trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 2 Ngõ 31 Đường 18M, Mộ Lao, Hà Đông

Hotline: 094 339 82 68 & 096.729.2856

Website: http://andy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ShopHoaTuoiQuanHaDongAndy/

shophoakhaitruong19
20

Métaphore - Flower Boutique

 Chỉnh sửa

Tọa lạc tại một góc nhỏ yên tĩnh trên phố Lý Đạo Thành, bao quanh là những quán cà phê xinh xắn và các ngôi biệt thự cổ, shop hoa Métaphore rất tiện để bạn ghé thăm. Thong dong dạo phố Hà Nội, bạn có thể dừng chân ở shop bất cứ thời gian nào trong ngày, để ngắm nhìn những sắc màu tươi mới và thư giãn trong làn hương hoa dịu nhẹ.

Với mặt tiền nhỏ xinh và một diện tích khiêm tốn gồm hai tầng lầu, shop hoa Métaphore mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, gần gũi. Métaphore theo đuổi phong cách cắm hoa sang trọng và tinh tế, không nhất thiết phải là những loài quý hiếm, nhưng luôn ở kỳ nở rộ. Nào mẫu đơn dịu dàng quyến rũ, nào những đóa hồng lộng lẫy kiêu sa, nào tử đinh hương ngọt ngào tinh khiết, nào cát tường e ấp mỏng manh…, hay đôi khi chỉ là những loài hoa đồng nội không tên, nở rực rỡ trên những nẻo đường quê châu Âu đẹp như tranh vẽ.

Mỗi một bông hoa ở Métaphore đều được nhập khẩu và trực tiếp được cắm bởi nghệ nhân người Pháp – Jeanne giàu kinh nghiệm. Métaphore còn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi vị khách với mức giá thành hợp lý, chỉ từ 300k, bạn đã có ngay bó hoa Métaphore đẹp và sang chảnh, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 56A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 024 3266 8046

Website: http://www.metaphoreflowers.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Metaphorevietnam/

shophoakhaitruong20

Trên đây là top shop hoa mừng khai trương được mọi người yêu thích nhất mà chúng tôi tổng hợp được. Mong sẽ giúp bạn có thể chọn cho mình những địa chỉ ưng ý khi gửi gắm những bó hoa tươi đẹp tặng cho người mình yêu thương. Đặc biệt, qua những địa chỉ shop bán hoa tươi bạn có thể gửi đến cho người thân bạn bè lẵng hoa khai trương đẹp, mang đầy ỹ nghĩa nhất nhân ngày trọng đại, vui mừng.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo