Top 10 Cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu TP Hồ Chí Minh tươi ngon, giá tốt nhất thị trường

5.0  (1 bình chọn)
 915

Hoa quả nhập khẩu hiện nay không còn xa lạ gì với người tiêu dùng nữa. Ngày càng nhiều người yên tâm lựa chọn hoa quả nhập khẩu cho các bữa ăn nhẹ hàng ngày hoặc làm quà tặng vì xuất xứ rõ ràng, giá trị dinh dưỡng cao, tươi ngon.  Giá cả của hoa quả nhập khẩu cao hơn khá nhiều so với hoa quả trong nước, chính vì thế việc lựa chọn địa chỉ uy tín để đặt mua cũng là vấn đề khiến người tiêu dùng băn khoăn.

Bạn đang ở TP Hồ Chí Minh và đang cần tìm một địa chỉ uy tín để mua hoa quả nhập khẩu? Dưới đây là Top 10 cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu TP Hồ Chí Minh được hàng ngàn người tiêu dùng thông thái lựa chọn. Cùng tham khảo nhé! 

1

Cửa Hàng Viettopfruit

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Viettropfruit là công ty chuyên về xuất khẩu, nhập khẩu và phân phối các mặt hàng trái cây tươi với tiêu chuẩn chất lượng cao.

Tự hào là nhà xuất khẩu trái cây với tiêu chuẩn chất lượng cao đến các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hà Lan, Hàn Quốc…. Viettropfruit đã không ngừng nổ lực trong việc tìm kiếm và ký kết với các trang trại, Hợp tác xã, doanh nghiệp hàng đầu trong việc trồng trái cây theo mô hình tiêu chuẩn GlobalGAP tại Việt Nam để có được sản phẩm đáp ứng yêu cầu chất lượng của các thị trường. 

Do đó, sản phẩm tại Viettropfruit luôn đảm bảo chất lượng theo quy trình từ khâu chọn đất trồng, chăm sóc trái, thu hoạch, đóng gói, lưu trữ kho lạnh và vận chuyển đến khách hàng. Với mục tiêu chất lượng hàng đầu Viettropfruit sẽ là nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy của các đối tác nước ngoài.

Các loại trái cây nhập khẩu hiện nay Viettropfruit phân phối gồm có: Cherry, Cam Tươi, Nho xanh,...

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

  • Các mặt hàng trái cây đều nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ hồ sơ chứng từ về nhập khẩu, hải quan
  • Hoa quả nhập khẩu luôn có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Trái cây luôn được bảo quản, lưu trữ trong các kho lạnh đạt chuẩn quốc tế
  • Cam kết giá cả rẻ nhất đến tay người tiêu dùng
Cửa Hàng Viettopfruit

- Địa chỉ: 53 Trần Khánh Dư, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0963 397 979

- Website: viettropfruit.com/

2

Cửa Hàng Organica

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO).

Bên cạnh các sản phẩm phát triển tại các trang trại, Organica cũng phối hợp với các đơn vị khác có chứng nhận hữu cơ để phân phối các sản phẩm đến tay người tiêu dùng VN và nhập khẩu các sản phẩm hữu cơ để phân phối trong nước. Đến nay, Organica đã có gần 1.000 mặt hàng có chứng nhận hữu cơ các loại bao gồm các loại thực phẩm tươi, thực phẩm khô, các loại gia vị hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, sản phẩm chăm sóc gia đình đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân làm từ bông (cotton) có chứng nhận hữu cơ quốc tế. 

Hiện Organica đang làm việc với các đối tác tại Mỹ và EU để đưa về VN các sản phẩm hữu cơ còn thiếu tại VN để hoàn thiện các chủng loại sản phẩm hữu cơ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Theo cam kết từ khi mới thành lập, các cửa hàng Organica dành 80% diện tích trưng bày và chủng loại sản phẩm để bán các loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận trong và ngoài nước. 20% còn lại dành cho các sản phẩm đang trong quá trình chuyển đổi sang canh tác hữu cơ, sản phẩm tự nhiên có chứng nhận thân thiện với môi trường (như MSC- Khai thác thủy sản bền vững; hay UTZ- chứng nhận phát triển bền vững cho ca cao, cà phê và trà), và một phần nhỏ trong đó là sản phẩm đặc sản địa phương. Tất cả các sản phẩm này đều có các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất được nguồn gốc.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

  • Cam kết không pha trộn hàng xấu, hàng kém chất lượng
  • Rất nhiều loại hoa quả tươi
  • An toàn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Cửa Hàng Organica

- Địa chỉ: 117 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0886 776 116

- Website: www.organica.vn

3

Cửa Hàng Vinfruit

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Thực phẩm xanh – sạch – ngon vẫn luôn là những tiêu chí hàng đầu giúp người tiêu dùng chọn lựa thực phẩm mỗi ngày. Thế nhưng khoảng thời gian gần đây lại có rất nhiều thương lái lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng tráo các thực phẩm bẩn, kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mọi người.

Đặc biệt với thị trường trái cây nhập khẩu thì tình trạng này lại tràn lan gây hoang mang cho người tiêu dùng. Nhận thấy những điều này, Vinfruits đã ra đời với sứ mệnh mang đến sức khỏe cho mọi nhà qua những loại trái cây ngoại nhập thượng hạng, chất lượng với tiêu chuẩn 3C: CHUẨN TƯƠI – CHUẨN NGON – CHUẨN SẠCH.

Vinfruits mong rằng sự chân thành và sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng, cửa hàng muốn mang đến cho khách hàng những loại trái cây tươi ngon và chất lượng nhất. Từ những loại trái cây nhập khẩu đến những món quà từ trái cây đều được Vinfruits nâng niu, tỉ mẩn thực hiện… 

Vinfruits đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất:

  • Toàn bộ hoa quả nhập khẩu được nhập khẩu trực tiếp, đầy đủ giấy tờ.
  • Hoa quả vùng miền được nhập thẳng từ các nhà vườn lớn ở các vùng miền – chuẩn sạch, chuẩn ngon.
  • Giá thành luôn đảm bảo “tốt nhất” so với chất lượng tốt nhất của quả hàng!
  • Đảm bảo với chính sách đổi trả hàng thối hỏng rõ ràng. Giải quyết mọi khiếu nại từ khách hàng nhanh chóng nhất.
  • Hệ thống cửa hàng hoa quả nhập khẩu Vinfruits với tính đảm bảo uy tín về chất lượng trên từng quả hàng, thêm ngàn ưu đãi cho toàn bộ khách hàng mua online và trên toàn hệ thống.
Cửa Hàng Vinfruit

- Địa chỉ: 169 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

- Điện thoại: đang cập nhật

- Website: https://vinfruits.com/

4

Cửa Hàng Greenspace

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Cửa hàng Greenspace chuyên nhập khẩu và là đối tác với nhà vườn uy tín, chất lượng cao, trồng các loại trái cây cao cấp xuất xứ Mỹ. Tất cả dòng sản phẩm, trái cây có nguồn gốc Mỹ đều là loại cao cấp, được lựa chọn tại các nhà vườn uy tín và có đầy đủ giấy tờ kiểm dịch, vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận xuất xứ do chính phủ Mỹ cấp phát.

Vì một Việt Nam khỏe mạnh, Cửa hàng Greenspace đem đến nguồn thực phẩm trái cây ngoại sạch cho cộng đồng. Thông qua việc đem đến nguồn trái cây, thực phẩm sạch, tốt cho khỏe từ khắp mọi nơi trên thế giới về Việt Nam; đem đến sức khỏe bền lâu cho người dân. Chỉ có công dân khỏe mạnh mới có thể làm cho một quốc gia khỏe mạnh. Hàng năm, công ty đều có đoàn chuyên gia qua đánh giá chất lượng hàng hoá và ký hợp đồng mua bán trước mỗi mùa vụ, đảm bảo cung cấp ra thị trường sản phẩm tốt nhất.

Ưu điểm của cửa hàng:

  • Nhập khẩu các mặt hàng trực tiếp, chủ động trong tất cả các khâu.
  • Hợp tác với các nhà cung cấp trái cây lớn ở nhiều nước.
  • Chính sách ưu đãi, giá cả cạnh tranh.
  • Phục vụ tận tâm, chu đáo.
Cửa Hàng Greenspace

- Địa chỉ: 54 Phan Văn Trị, F2, Q5, TPHCM

- Điện thoại: 0983 675 375

- Website: http://www.greenspacepht.com/

5

Cửa Hàng Famer’s Corner

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Famer’s Corner là hệ thống cửa hàng bán trái cây nhập khẩu khá lớn với 9 chi nhánh ở Hồ Chí Minh. Với độ phủ sóng rộng rãi của mình, Famer’s Corner đang từng bước khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong thị trường trái cây nhập khẩu.

Trái cây nhập khẩu tại Famer’s Corner luôn tươi mới, đa dạng, được chọn lọc nhập từ những nước khác nhau trên Thể giới như cherry Mỹ, Việt quất Mỹ, dưa lê Hàn Quốc, dâu Hàn Quốc, kiwi, táo,… Và đặc biệt điều có chứng nhận đảm bảo an toàn và chất lượng. Giá cả của trái cây nhập khẩu khá cao nhưng chất lượng thì đáng đồng tiền bát gạo. Tại đây còn có bán những loại giỏ trái cây nhập khẩu làm quà và để bạn đi tặng người thân thương nữa. Đây cũng là địa chỉ mua trái cây nhập khẩu ở Hồ Chí Minh.

Tại sao nên lựa chọn Famer’s Corner:

  • Trái cây sạch nhập khẩu 100% từ các nguồn uy tín trong và ngoài nước.
  • Giá cả cạnh tranh
  • Trái cây đa dạng, đủ ba tiêu chí ”ngon – bổ – rẻ”
  • Đổi hàng hoặc trả lại tiền nếu sản phẩm không đúng chất lượng
Cửa Hàng Famer’s Corner

- Địa chỉ: 3/134 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

- Điện thoại: 0936 897 216

- Website: https://www.gocnhanong.com/

6

Cửa Hàng Minh Phương Fruit

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Cửa Hàng Minh Phương Fruit là hệ thống cửa hàng trái cây nhập khẩu hàng đầu tại Hồ Chí Minh với những loại hoa quả chất lượng, tươi mới, đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho bạn khi bạn có nhu cầu mua sắm. Ngoài ra, cửa hàng còn chuyên bỏ sỉ cho những cửa hàng trái cây nhập khẩu toàn quốc.

Các loại trái cây độc đáo như na sầu riêng, thanh long vàng Ecuador, quất Đà Loan, táo vàng Nhật,… và các giỏ quà trái cây được Minh Phương Fruit sắp xếp, đóng gói đẹp mắt và nhiều giá tiền cho bạn chọn lựa khi đến mua hàng tại đây. Nhân viên tại cửa hàng luôn niềm nở, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có những giây phút tận hưởng khi đến mua hàng Cửa Hàng Minh Phương Fruit.

Ưu điểm của cửa hàng:

  • Với tôn chỉ tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng
  • Luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ
  • Những sản phẩm sạch, đảm bảo sức khỏe con người
  • Với mục tiêu hợp tác để phát triển bền vững, Minh Phương Fruit cam kết là đối tác tin cậy với quý khách hàng.
Cửa Hàng Minh Phương Fruit

- Địa chỉ: 13 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

- Điện thoại: 0834 701 115

- Website: https://minhphuongfruit.com/

7

Cửa Hàng Trái Cây Cevis

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Cevis là một trong những nhà nhập khẩu chuyên cung cấp trái cây và thực phẩm nhập khẩu cao cấp nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội thưởng thức trái cây nhập khẩu với mức giá cực kỳ ưu đãi. Đến với Cevis bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn rất nhiều loại trái cây hấp dẫn tươi ngon đến từ các vương quốc trái cây nổi tiếng của thế giới như: Mỹ, Úc, New Zealand…

Với điểm mạnh về đóng gói và bảo quản gắt gao về chất lượng trái cây nên từ 2015 đến nay, Cevis nhận được sự tin tưởng và ủng hộ lớn từ các cá nhân, người nổi tiếng cũng như các công ty, ngân hàng lớn.

Hiện nay Cevis đang cung cấp một số loại trái cây tươi ngon, bổ dưỡng như: Trái cây nhập khẩu: Cam Navel Úc, Cam Sunkits Mỹ, Cherry Washington Mỹ, Cherry New Zealand, Dâu Tây Hàn Quốc, Kiwi Vàng New Zealand...

Tùy theo sở thích mà khách hàng có thể chọn mua cho mình các loại trái cây ngoại nhập yêu thích để thoải mái thương thức hương vị trái cây tươi ngon, giàu dinh dưỡng cho mình.

Cevis hoạt động dựa trên một số phương châm sau:

  • Miễn phí hộp quà tặng sang trọng cho hoá đơn từ 500k
  • Trái cây được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng đến tay khách
  • Freeship trong 5km cho các đơn hàng từ 400k
Cửa Hàng Trái Cây Cevis

- Địa chỉ: 36 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 028 3846 8888

- Website: https://cevis.vn/

8

Cửa Hàng Smart Fruits

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Smart Fruits là thương hiệu chuỗi cửa hàng bán lẻ trái cây nhập khẩu uy tín, chất lượng và an toàn tại Tp. Hồ Chí Minh.

Mang trên mình sứ mệnh “Đưa trái cây nhập khẩu tới từng gia đình Việt”, Smart Fruits đã và đang tạo dựng được chỗ đứng riêng trong thị trường bán lẻ trái cây nhập khẩu. Với hệ thống các cửa hàng Smart Fruits trên địa bàn TP. HCM khách hàng dễ dàng mua được trái cây nhập khẩu với giá cả phải chăng và dịch vụ tốt nhất.

Trái cây nhập khẩu của Smart Fruits được nhập khẩu từ những quốc gia nổi tiếng như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Nhật bản, Hàn Quốc,… và được cấp đầy đủ các chứng từ như: Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực phẩm, giấy Chứng nhận Kiểm Dịch Thực vật, Giấy tờ thông quan hải quan,…

Lý do khách hàng nên mua hàng tại hệ thống trái cây nhập khẩu Smart Fruits.

  • Giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng trước 18h00 trong ngày và phí ship tùy khu vực
  • Trái cây luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. ( mỗi loại hoa quả được Smart Fruits cung cấp đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ)
  • Trái cây không hóa chất, trái cây đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. ( Smart Fruits là một trong những đơn vị được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Cam kết trái cây sạch 100% đến khách hàng)
  • Được ăn thử sản phẩm trước khi mua
  • Đa dạng các sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp
  • Thái độ phục vụ của nhân viên thân thiện, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng khi đến với Smart Fruits.
  • Smart Fruits có hệ thống kho lạnh đạt chuẩn để bảo quản hoa quả giữ được độ tươi ngon nhất.
Cửa Hàng Smart Fruits

- Địa chỉ: 169 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

- Điện thoại: 0962 606 600

- Website: https://smartfruits.vn/

9

Cửa Hàng Orga Mart

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH ORGA ra đời từ mong mỏi đóng góp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, tốt nhất cho người Việt Nam. Với tiêu chí “công nghệ cao - sản phẩm sạch - dịch vụ tối ưu”, Orga luôn hướng đến việc cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng cao cho thị trường. Orga thực hiện dây chuyền khép kín, đảm bảo quy trình từ khâu cây giống, kỹ thuật nuôi trồng, bảo quản trên dây chuyền công nghệ hiện đại và chuổi cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng.

Cùng với sự nỗ lực của Ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động,…là sự đóng góp kinh nghiệm thực tế, kinh nghiệm chuyên môn của các nhà khoa học, sự hỗ trợ nhiệt tình của các ban ngành đoàn thể ở các địa phương. Vì vậy, trên con đường phát triển của Orga, tuy là doanh nghiệp còn non trẻ nhưng là kết tinh của sự tâm huyết và uy tín của nhiều thế hệ.

Tại Orga Mart: 

  • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất.
  • Trung thực với khách hàng, đối tác và nhân viên.
  • Tôn trọng các giá trị văn hóa, và truyền thống của người Việt.
  • Ưu tiên vận dụng, phát triền công nghệ phù hợp, tối ưu nhất vào trong từng sản phẩm, dịch vụ.
  • Đề cao sự sáng tạo trong từng dòng sản phẩm.
  • Công bằng với khách hàng, với đối tác, với nhân viên.
  • Tuân thủ các quy định của Pháp luật và quy tắc cư xử, quy định, quy chế, chính sách của công ty.
Cửa Hàng Orga Mart

- Địa chỉ: Tầng 46, Toà nhà Bitexco, Số 02 Hải Triều, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

- Điện thoại: 0903 250 684

- Website: https://orgamart.vn/

10

Family Fruits

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Family Fruits là cửa hàng cung cấp các loại trái cây nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng từ Úc, Mỹ, New Zealand, Nam Phi…Ngoài các loại trái cây nhập khẩu tươi ngon như: Nho Úc, Táo Mỹ, Táo New Zealand, Cam Mỹ…

Family Fruits còn cung cấp các loại trái cây đặc sản của Việt Nam như: Bưởi diễn, Bưởi da xanh, Dừa xiêm.. Các mặt hàng trái cây tại Family Fruits đảm bảo đều là các sản phẩm trái cây đặc sản khắp Thế Giới và Việt Nam đến với khách hàng theo mùa vụ của chính nước sở tại. Family Fruits là địa chỉ tin cậy, cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ chu đáo nhất.

Ưu điểm nổi bật tại cửa hàng:

  • Cung cấp các loại trái cây tươi ngon nhất đến tay khách hàng
  • Các mặt hàng trái cây đều là đặc sản của nước sở tại
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo
  • Giá cả hợp lý
Family Fruits

- Địa chỉ: 623 Đường 3 Tháng 2, P.8, Q.10, TPHCM

- Điện thoại: 0909 911 623

- Website: https://familyfruits.com.vn/

Với thông tin về top 10 cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu TP Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng tốt, an toàn trên đây, Topz hi vọng bạn có thể yên tâm chọn cho mình những loại trái cây ngon nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo