Top 15 homestay Hà Nội cho cặp đôi hút khách nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 876

Các cặp đôi đang muốn hâm nóng tình cảm? Muốn đi đổi gió sau những ngày bộn bề, áp lực của công việc, cuộc sống? Thế thì không cần đi đâu xa đâu, ngay ở Hà Nội thôi, các bạn sẽ có thể tìm thấy những nơi nghỉ ngơi đầy tiện nghi, không gian cực kì chill mà giá cả lại cực kì hợp lý. Bài viết dưới đây là top 15 homestay hà nội cho các cặp đôi cực đẹp với mức giá hạt dẻ cho chuyến đi của bạn thật ý nghĩa và hoàn hảo. Cùng tham khảo bài viết để lựa chọn một nơi phù hợp để có được những giây phút ý nghĩa bên cạnh "người thương" bạn nhé!

1

Satori homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:

+ 2F, Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

+ 39D ngõ Hàng Hành, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

+ 33B Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Điện thoại: 024 3972 7005

Fanpage: https://www.facebook.com/satorihomestay

Gía: 650.000đ/phòng/đêm

Tọa lạc tại những khu phố cổ sầm uất và tấp nập của Hà Nội, Satori Homestay thật duyên dáng. Cả 3 cơ sở của Satori đều nằm ở những vị trí đắc địa, gần hồ Gươm, gần những quán ăn vặt nổi tiếng và gần cả những tụ điểm vui chơi sầm uất ở Hà Nội. Bạn có thể đi dạo quanh phố cổ để cảm nhận được vẻ cổ xưa của Hà Nội cũ.

Satori là một homestay mang màu sắc vintage khiến cho du khách cảm thấy một sự thân quen lạ thường. Bước chân vào homestay, cảm giác rất dễ chịu. Không gian vintage, sự bài trí mộc mạc, không khí yên bình đến lạ. Satori có những mảng tường màu sắc như xanh biển, vàng, cam hay cả những tấm kính dán hoa sặc sỡ. Mọi thứ trong nhà được bố trí hài hòa, gọn gàng. Nó không tạo cho bạn cảm giác nhạt nhòa nhưng cũng không để bạn cảm thấy trống trải hay ngập trong không gian quá nhiều đồ đạc. Vật dụng trong homestay từ ghế, bàn, giá sách hay cốc chén đều được chọn lựa kĩ càng đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thích thú khi sử dụng.

Dừng chân ở homestay này bạn có thể thực sự được nghỉ ngơi, thư giãn giữa không gian nhuốm chút cổ kính mà vẫn thanh thoát, đáng yêu.

Satori homestay
2

Vintage Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 152/1 Nguyễn Đình Hoàn, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 094 569 87 68

Giá thuê : 550.000 – 1.000.000 VND/ đêm

Thêm một cái tên nữa trong danh sách homestay Cầu Giấy mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua đó là Vintage Homestay. Đến đây, bạn sẽ được thư giãn trong không gian ấm cúng yên bình và được tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi giữa lòng thủ đô náo nhiệt.

Vintage Homestay được nhiều người lựa chọn bởi các phòng ở đây đều sạch sẽ gọn gàng với cách bày trí nhẹ nhàng đơn giản rất vừa mắt. Homestay có nhiều loại phòng khách nhau như phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình với nội thất bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của du khách. Đặc biệt mỗi căn nhà của Vintage homestay đều có khoảng sân hiên thoáng mát với nhiều cây xanh rất phù hợp cho những bữa tiệc tối như B BQ ngoài trời, cá hát cùng bạn bè hay buổi sáng thức dậy ngồi ngoài sân hiên đón nắng bình minh và thưởng thức bữa sáng cũng rất tuyệt.

Vintage Homestay
3

Nhà Của Bu Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Ngõ 12A Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm

Điện thoại: 0983314688  

Fanpage: https://www.facebook.com/homestaynhacuabuhanoi/

Giá thuê: 1.700.000đ/đêm full nhà, phòng riêng giá 650.000đ/đêm

Không ồn ào vội vã, không xa hoa diễm lệ, Nhà Của Bu là một không gian nên thơ, nhẹ nhàng, có cây xanh bao phủ, sáng nghe chim hót, chiều tựa cửa ngắm hoàng hôn và hòa mình vào bản nhạc rustic nhẹ nhàng của làng quê một thời xa vắng. Nhà Của Bu tọa lạc tại địa chỉ Ngõ 12A Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, sát vách các địa điểm hot hit được dân tình ưa sống ảo tích cực săn tìm. Chỉ cần bước ra khỏi ngõ homestay, bạn đã có mặt tại Phố Bích Họa trong truyền thuyết với những background đẹp đến nao lòng. Và dĩ nhiên, đứng ở đây, bạn sẽ có hàng nghìn kiểu ảnh check – in “chuẩn không cần chỉnh”.

Đa số du khách lưu trú tại Nhà Của Bu đều phải gật đầu thừa nhận rằng: họ đã không nghĩ giữa lòng Hà Nội vồn vã lại có thể tìm được một không gian yên tĩnh và bình lặng như thế cho đến khi dừng chân tại ngôi nhà xinh xắn này. Chủ nhà trồng nhiều cây xanh bao phủ xung quang ngôi nhà, tạo sự thoáng mát và giúp không gian xanh hơn, dịu dàng hơn và thanh tịnh hơn. Đặc biệt, xóm nhỏ này trước là khu ở của các gia đình quân sĩ nên cực kì an ninh và nề nếp.

Nhà Của Bu Homestay
4

Momento Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 48A, phố Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

SĐT: 093 993 68 99

Facebook: https://www.facebook.com/momentohomestay/

Mức giá tham khảo: 390.000 – 750.000 VNĐ/ đêm

Nếu bạn đang tìm homestay Hà Nội phố cổ đẹp cho các cặp đôi, Momento Homestay chắc hẳn sẽ là cái tên không nên bỏ lỡ. Homestay này mang nét đẹp nhẹ nhàng, hoài cổ của những mái nhà ngói nhỏ trên những con phố nhỏ hẹp. Là nơi không còn sự ồn ào náo nhiệt của thành phố hiện đại. Chỉ có những dãy nhà cổ đem đến cảm giác an yên, thanh bình đến lạ.

Bề ngang homestay khá hẹp với 4 tầng độc đáo cùng những mảng tường xanh ngắt. Phòng sinh hoạt chung ví như “nhà mình ngày xưa” bởi có những món đồ ở thập niên trước. Từ cách sắp xếp nội thất, viên gạch hoa quen thuộc đến cách lựa chọn từng chiếc ghế, bàn nước, tủ đồ gỗ nâu cùng chiếc rèm cửa bằng vải thô mang đậm hơi thở xưa cũ.

Ở Momento Homestay, có những căn phòng đậm nét Hà Nội xưa, cũng có những căn phòng mang vẻ đẹp của xứ lạnh Sapa hay phòng nghỉ ngỡ như Hội An thu nhỏ. Đặc biệt, căn phòng Garden room on the rooftop tràn ngập gió trời và mùi hương phố Cổ. Dãy ban công của sân thượng ngoài trời, khu BBQ nhỏ xinh lý tưởng cho những đêm ngắm sao.

Momento Homestay
5

Rùa’s house

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Phòng 404 cầu thang 1 tập thể C4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0975504825

Website: https://ruahouse.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/rua.homestay/

Gía thuê: 200.000 VNĐ/ đêm

Hiện tại Rùa’s House mới hoàn thành căn số 1, với thiết kế 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 khu vực đọc sách và ban công nhỏ xinh. Ngoài ra ở đây cũng có một bếp nấu ăn đầy đủ tiện nghi rất phù hợp với những người đam mê nấu nướng.

Rùa’s House được thiết kế theo phong cách Sapa cổ xưa, với những đồ vật trang trí mang đậm phong cách núi rừng Tây Bắc như thổ cẩm, gỗ thông, gốm mộc,… mang tới không gian vừa ấm áp, vừa lãng mạn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng có những bức ảnh đẹp lung linh như đang ở giữa Sapa đích thực. Ngoài việc không gian lung linh, thơ mộng để các bạn tha hồ “sống ảo”, thì đội ngũ nhân viên của Rùa’s House cũng rất thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách bất cứ lúc nào.

Rùa’s house
6

Tre House

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 12 Ngõ 781 Hồng Hà, Phường Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Số điện thoại: 0902.301.998

Website: https://tre-house-homestay-hanoi.hotelmix.vn/

Giá tham khảo: 400.000 – 750.000 VNĐ/ đêm

Tre House vẫn là 1 homestay tại Thành Phố Hà Nội rất chi là đẹp & tiện nghi. chủ nhà đã quan tâm cho mỗi căn phòng một sắc đẹp rất đặc biệt, rất hoài cổ nhưng vẫn đủ thuận lợi văn minh, tạo cảm hứng gần gũi, ấp áp và riêng tư cho khách. lúc tới nhận phòng, bạn còn được khuyến mãi những món quà chào mừng cực yêu.

Homestay có đủ các phòng chức năng như một căn nhà gồm phòng tiếp khách, phòng bếp dùng chung, phòng ăn & một rooftop trên cao được tận dụng làm nơi có view ngắm nhìn cảnh vật đẹp, ngắm hoàng hôn, uống trà, đọc sách & gặp gỡ với các vị khách ở phòng bên. minh chứng và khẳng định, ấn tượng mà bạn dành được ở homestay Tre House được xem là sự êm ấm, tiện nghi và hài lòng với từng góc của tòa nhà.

Tre House
7

Lacaito Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 2 Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Số điện thoại: 0963.223.868

Fanpage: https://www.facebook.com/lacaito/

Giá tham khảo: 500.000 – 900.000 VNĐ/ đêm

Lacaito homestay là căn hộ nằm ở ngõ Dã Tượng. Tuy nằm ở ngay trung tâm thành phố, thế nhưng bạn chẳng nghe thấy tiếng còi bấm inh ỏi và những thứ xô bồ ngoài kia. Với không gian nhỏ và riêng tư, nơi đây là lựa chọn hợp lí cho các cặp đôi. Lấy màu trắng tinh khôi, màu be trầm và màu vàng nhạt ấm áp làm chủ đạo. Kết hợp với đó là màu gỗ trầm ấm, giúp sưởi ấm du khách trong những mùa đông se lạnh.

Nội thất bên trong phòng đầy hiện đại, mang đến sự tiện nghi hàng đầu dành cho khách lưu trú. Song hành với sự hiện đại, homestay còn mang dáng vẻ hoài niệm của Hà Nội xưa. Các vật dụng decor bên trong hầu hết sử dụng bằng chất liệu gỗ, tre và mây, khiến căn phòng trở nên gần gũi. Nhà vệ sinh sạch sẽ, có bếp riêng. Ngoài ra còn có khu vườn nhỏ xinh cho khách thư giãn.

Lacaito Homestay
8

Gerbera Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 11 Hạ Hồi, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0989.939.291

Fanpage: https://www.facebook.com/gerberahome/

Giá tham khảo: 1.200.000 – 2.000.000 VNĐ/ đêm

Gerbera là chuỗi căn hộ homestay với chất lượng 5 sao cho bạn trải nghiệm không gian sống hiện đại, tiện nghi như căn nhà trong mơ của bạn vậy. Không gian không quá rộng nhưng có đầy đủ những thứ cần thiết cho các cặp đôi hoặc gia đình. Một ban công nhỏ có thể ngồi đọc sách, thưởng thức café hay ngắm nhìn phố cổ Hà Nội.

Gerbera sử dụng loại giường size king và nệm cao su cao cấp giúp du khách có giấc ngủ sâu và thoải mái. Một căn phòng của Gerbera có đầy đủ mọi tiện nghi không khác gì một căn hộ mini. Không chỉ tivi, máy sấy tóc, tủ quần áo, bàn ủi, phòng ngủ còn được tích hợp bếp. Khu vực bếp hiện đại với đầy đủ dụng cụ và gia vị, du khách có thể tự nấu những bữa ăn ngon lành, bổ dưỡng cho mình

Gerbera Homestay
9

Chloe & Leo Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Room 509, 2C Building, Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 096 977 98 95

Giá phòng: 270.000 đồng/đêm

Chloe & Leo Homestay mang một nét hoài cổ buồn nằm trong một khu tập thể xưa của Hà Nội nhưng cực kỳ sạch sẽ. Chloe & Leo đặc biệt là không gian dành cho những người yêu sách, mến cảnh thiên nhiên.

Mọi thứ trong phòng được sắp xếp một cách tây tây, dễ thương và khiến người khác không thể ngừng tận hưởng. Đặc biệt không gian của Chloe & Leo Homestay còn ngập tràn màu xanh của cây lá và có cả ánh nắng xuyên qua ô gạch bông gió rất ấn tượng. Nội thất bên trong của Chloe & Leo Homestay rất tối giản nhưng lại đầy đủ đến không ngờ. Được điểm tô bằng gam màu pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào đã khiến bao cô nàng say đắm trong khung cảnh quá “tình” này. Đến đây chắc chắn bạn sẽ tha hồ sở hữu shot hình đẹp chẳng kém MV “Có em chờ” đâu.

Chloe & Leo Homestay
10

Xanh Villas

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Xóm Miễu, Xã Tiến Xuân, Huyện Thạch Thất

Điện thoại: 0243 747 5268

Website: http://xanhvillas.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Khu-%C4%91%C3%B4-th%E1%BB%8B-Xanhvillas-373603013154138/?modal=admin_todo_tour

Giá tham khảo: 10.000.000 đồng

Do homestay này nằm ở vùng ngoại thành Hà Nội nên rất yên tĩnh, nhiều cây xanh giúp du khách có sự riêng tư, tránh bị làm phiền để có thể tận hưởng trọn vẹn không gian và những giờ phút nghỉ ngơi của riêng mình.

Homestay này đưa con người đến gần hơn với thiên nhiên trong lành giữa bốn bề là cây cỏ, hồ bơi thư giãn có mái che và vườn tược rộng rãi. Xanh Villas homestay có diện tích rộng đủ cho cả một đại gia đình cùng nghỉ dưỡng trong các dịp lễ. Xanh Villas mang đến không gian sống khoáng đạt, tươi mới, khơi dậy cảm xúc với thiên nhiên trên từng giác quan. Dòng suối tự nhiên được nắn mềm mại từ chân núi chảy vào, hình thành trục cảnh quan, tạo ra một trải nghiệm Xanh hoàn toàn khác biệt.

Xanh Villas là khu biệt thự cao cấp duy nhất hiện nay có môi trường sống hướng đến mặt nước – liệu pháp tuyệt vời cho sức khỏe, chất lượng sống.

Xanh Villas
11

Veque Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 31 Hàng Giấy, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại:086 653 9991

Website:https://www.vequehomestay.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/vequehomestay/

Giá: từ 350.000 VNĐ/đêm

Không gian của Veque Homestay là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Lấy màu xanh – vàng làm chủ đạo, khiến cả căn phòng mang lại cảm giác dễ chịu, giống như 1 Hội An thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Khi đặt phòng tại đây, bạn sẽ có hàng trăm kiểu ảnh sống ảo, với những góc chụp ảnh cực tình.

Veque Homestay là một homestay nhỏ xinh nằm tại con phố chính của chợ Đồng Xuân – trung tâm phố cổ. Một chỗ ở xinh xắn mang đậm chất phong cách trang trí của Miền Bắc Việt Nam, một địa điểm tuyệt vời để ngắm đường phố.

Bạn hoàn toàn có thể đi bộ tới mọi ngóc nghách và thăm thú khu phố cổ. Cùng lúc đó bạn vẫn có thể trải nghiệm một phong cách sống đậm chất Hà Nội nhất.

Veque Homestay
12

Langmandi Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 236 Hàng Bông, Hà Nội

Điện thoại: 0565 635 555

Website: https://langmandi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Langmandi-Homestay-2022966937966336/

Gía từ: 700.000 VNĐ

Căn hộ Langmandi Homestay tọa lạc ở khu phố cổ (236 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội) , cảm giác thanh lịch và tự nhiên. Không gian sáng tạo thơ mộng lãng mạn được tạo ra bởi tình yêu của chủ nhà với những cây lớn. Những bức tường kính tạo ra không gian lãng mạn có thể nhìn thành phố và đường phố từ bốn hướng. Những khoảnh khắc đẹp trong ngày. Trời nắng hoặc mưa. Nơi hoàn hảo cho mọi khoảnh khắc.

Nhà bếp ấm cúng, ấm cúng mang đến cảm giác sống thanh lịch lấy cảm hứng từ những đồ trang trí được làm bởi chủ nhà. Tại mỗi phòng của Langmandi Homestay đều có tên gọi hoa mỹ và phong cách trang trí khác nhau nhưng có điểm chung là có một bức tường kính lớn ở mặt tiền để bạn thưởng thức trà hoặc cà phê mỗi sáng và một bữa tối lãng mạn với bạn bè.

Tại đây luôn trang bị đầy đủ các tiện nghi để mang đến cho bạn sự thoải mái nhất. Langmandi có một TV lớn với Netflix để bạn có thể xem những bộ phim nổi tiếng. Nếu bạn yêu thích phong cách sống tự nhiên, tin chắc rằng bạn sẽ yêu thích cây trong phòng chính. Tất cả các đồ trang trí được thực hiện bởi chủ nhà với tình yêu lớn. Hy vọng bạn và gia đình sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi khám phá Hà Nội. Đó là điều quan trọng để bạn tận hưởng không khí trong lành và lối sống yên tĩnh.

Langmandi Homestay
13

Cúc Cu Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 4 Vọng Đức, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Địện thoại: 0969377388

Fanpage: https://www.facebook.com/cuccuhome/

Gía thuê: 1.000.000 VNĐ/ đêm

Cúc Cu Homestay nằm trong một khu tập thể kiểu Pháp cũ, thế nên có thể mang lại cho bạn cảm giác cũ kỹ mà rất ấm cúng. Căn nhà này tuy nhỏ nhưng chia làm bốn phòng, gồm 2 phòng ngủ, phòng khách liền với bếp và nhà vệ sinh

Nội thất trong căn nhà được thiết kế theo phong cách tối giản. Không quá cầu kì, mọi thứ được sắp xếp tưởng chừng như rất đơn giản nhưng đều khiến cho bạn cảm thấy thân quen, gần gũi như bắt gặp một người bạn từ ngày xưa, bây giờ đã có thể ngồi cạnh nhau và ngắm nhìn cuộc sống cứ mãi xoay vòng ở ngoài kia

Điểm riêng và cuốn hút nhất trong phòng ngủ ở Cúc Cu chính là chiếc giường êm ái được đặt sát ngay cửa sổ. Mặt khác, những ô cửa sổ lại được trang trí bằng những chậu cây xanh be bé xinh xinh. Hãy thử tưởng tượng, khi bạn thức dậy vào sáng sớm, những tia nắng tinh nghịch rọi qua ô cửa sổ, xuyên khẽ qua những chậu cây với chiếc lá xanh mềm. Vẻ đẹp của buổi sáng sớm tinh khôi đó sẽ làm tan biến mọi phiền muộn, lo toan của bạn, xoa dịu đi những nỗi đau, sự buồn bã trong bạn và ôm lấy trái tim bạn một cách dịu dàng, thì thầm với bạn những điều rất giản đơn mà ngọt ngào.

Cúc Cu Homestay
14

Le Bleu Art Decor Loft

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanpage:https://www.facebook.com/lebleuhomestay/posts/2717355744947264/

Gía thuê:từ 800.000 đồng/đêm

Le Bleu Art Decor Loft nằm ‘chình ình’ ngay trên đường Trần Hưng Đạo, còn gọi là Nhà Trong Xóm. Nhà Trong Xóm là căn homestay trên tầng 3 của ngôi biệt thự Pháp với phòng ngủ là tầng áp mái, phòng khách có một chiếc lò sưởi xây kiểu cũ và một căn bếp nhỏ xinh nhìn ngay ra vườn. Phòng khách của Nhà Trong Xóm có không gian ấm cúng với chiếc lò sưởi cũ và bộ ghế sofa tông màu nâu mộc mạc.

Homestay có một căn bếp nhỏ, đầy đủ tiện nghi với điểm nhấn là tông màu xanh. Điểm đặc biệt nhất khiến “khách trọ” yêu thích căn homestay này chính là khu vườn ngay cửa phòng bếp với nền gạch đơn sơ luôn rợp bóng các loại cây cảnh xanh mát.

Le Bleu là địa chỉ lưu trú lý tưởng cho khách phương xa, muốn cảm nhận trọn vẹn hơi thở Hà Thành. Mỗi sáng thức dậy, chẳng cần vội vàng giục giã, hẳn cứ nằm yên trên giường, tận hưởng trọn vẹn không gian của Hà Nội hoài cổ, bình yên.

Le Bleu Art Decor Loft
15

Le Bleu Indie Apartment

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 23 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanpage:https://www.facebook.com/lebleuhomestay/

Giá thuê từ 900.000/đêm trở lên.

Cùng với ‘người anh em Nhà Trong Xóm’ của mình, Le Bleu Indie Apartment cũng là ‘địa chỉ vàng’ cho khách du lịch muốn thấy được hồn thơ của Hà Nội trong chuyến hành trình của mình. Hay chẳng cần phải đóng vai làm kẻ lữ hành, chỉ cần là người yêu nét quyến rũ bé xinh ở Indie, muốn ‘trốn’ khỏi sự náo nhiệt phố thị, để trở về ‘nhà’, tự tay pha tách cà phê ấm, mang ra ngoài vườn nhấm nháp và ngắm cây cảnh, bạn vẫn có thể lang thang đến đây, dừng chân, làm điều mình thích, cho mọi phiền muộn đều không còn.

Căn nhà có hai phòng ngủ, mỗi phòng đều có cửa sổ lớn nhìn ra bên ngoài, để du khách vừa tận hưởng phút giây thoải mái trên chiếc giường êm ái vừa thưởng ngoạn khung trời thanh bình phía trước.

Le Bleu Indie Apartment nằm trên đường Tông Đản, rất gần với các địa chỉ tham quan ở nội đô nên giúp du khách dễ dàng di chuyển khám phá khắp nơi. Từ homestay, du khách có thể đi bộ ra hồ Gươm tản mạn, lang thang phố cổ rồi hóng gió trên cầu Long Biên lịch sử. Để khi trở về, tự tay vào bếp, nấu nướng một chút, thoải mái nhâm nhi trong sân vườn, như đang ở nhà vậy.

Le Bleu Indie Apartment

Thanh xuân sẽ không đi lại lần 2, tuổi trẻ cũng chỉ có một lần, còn chần chừ gì nữa mà không book phòng ngay để có một chuyến đi để đời cùng người thương của mình tại một trong những homestay “chất ngất ngây” kể trên?. Hi vọng, bài viết của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn khi tìm kiếm một địa chỉ homestay Hà Nội cho cặp đôi vào dịp cuối tuần. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ nó đến mọi người nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo