Top 20 homestay Vũng Tàu có hồ bơi chất lừ tha hồ chụp ảnh sống ảo

5.0  (1 bình chọn)
 1,146

Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh thu hút hàng nghìn du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Đến Vũng Tàu ngoài việc tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, các bạn còn được thưởng thức rất nhiều loại hải sản tươi ngon. Còn gì bằng khi cùng nhau ngồi trên bãi biển hóng gió và vừa thưởng thức món thịt nướng BBQ với một ly rượu vang. Và đặc biệt kỳ nghỉ của bạn sẽ thêm phần thư giãn, trọn vẹn nếu bạn được nghỉ dưỡng trong những căn homestay đẹp có hồ bơi. 

Nếu bạn đang có dự định đến Vũng Tàu cùng gia đình và bạn bè trong những kì nghỉ sắp tới thì không nên bỏ qua top 20 homestay Vũng Tàu có hồ bơi chất lừ giúp bạn tha hồ sống ảo dưới đây.

1

Premium Beach Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 53/21 Lê Hồng Phong, Vũng tàu 

Điện thoại: 098 441 03 22

Website: http://premiumbeach.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/PremiumBeachCondotel

Giá thuê: 1.250.000 – 2.650.000 vnđ/phòng

Nằm ngay trên đầu đường Lê Hồng Phong, bạn chỉ cần khoảng 3-5 phút đi bộ là có thể ngắm cảnh biển ở bãi Sau (bãi Thùy Vân) tuyệt đẹp của thành phố Vũng Tàu. Bên cạnh đó, từ Premium Beach Homestay này bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch khác như Hải Đăng Vũng Tàu (2.4 km), Tượng chúa Kitô (2.5 Km)…

Nếu bạn là người thích những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại phương tây thì chắc chắn đây là một trong những homestay Vũng Tàu Bãi Sau bạn nên lưu tâm. Ngay khi đặt chân đến đây, Premium Beach Homestay sẽ gây ấn tượng cho bạn bởi thiết kế khá đơn giản nhưng mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng. Đặc biệt tất cả các phòng đều có ban công với cảnh biển đem đến những góc chụp lung linh nhất.

Premium Beach Homestay
2

Viva Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 4A Lạc Long Quân,  Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 028 7300 0225

Website: N/A

Fanpage

Giá thuê: 2.000.000 vnđ/căn/ngày

Nhắc đến homestay Vũng Tàu có hồ bơi người ta thường nghĩ ngay đến Viva Homestay. Phong cách thiết kế chủ yếu trong biệt thự này thường hướng sự sang trọng và thanh lịch của những biệt thự cao cấp. Đặc biệt là bể bơi ngoài trời được thiết kế rất khéo vừa giúp điều hòa không khí trong khuôn viên lại làm tăng thêm sự sang trọng của cả căn nhà. Du khách có thể tận hưởng sự thoải mái dưới làn nước trong xanh bên cạnh bạn bè và người thân.

Khuôn viên của căn nhà khá rộng nên nếu đi theo nhóm bạn có thể tha hồ tổ chức các hoạt động tập thể hay mở tiệc nướng cạnh bể bơi, party dù tổ chức trong, nhà hay ngoài trời đều khá tiện. Nếu như không có thời gian chuẩn bị bạn có thể liên hệ trước với chủ nhà, họ có thể giúp bạn đi chợ chuẩn bị các đồ dùng cần thiết cho một buổi tiệc. 

homestay-vung-tau-co-ho-boi
3

Kim Minh Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 10 Lê Hồng Phong, Thắng Tam, Vũng Tàu

Điện thoại: 097 911 12 66

Website: http://tuannguyenreal.com/biet-thu/vung-tau/cho-thue/

Fanpage: https://www.facebook.com/khubietthuvipkimminh1234/

Giá thuê: 8.000.000 – 9.000.000/vnđ/15 người/ngày

Kim Minh là homestay Vũng Tàu gần Bãi Sau cách khoảng 200m, nếu đi bộ bạn chỉ cần mất vài phút là có thể di chuyển tới bãi tắm. Vì được xây theo hướng Đông Nam, hướng ra biển nên vô cũng thoáng mát, không gian rộng rãi thích hợp cho các bữa tiệc của gia đình đông người, hoặc nhóm bạn bè tụ tập.

Hồ bơi ngoài trời trong biệt thự tương đối rộng và vô cùng sạch sẽ. Vì vậy có khá nhiều người lựa chọn Kim Minh Homestay để có những phút giây thả lỏng cơ thể, để cho nước mơn man, vỗ về, rửa trôi những muộn phiền và mệt mỏi trong cuộc sống. Kết hợp với hồ bơi khu sân vườn rộng rãi, ban công, sân thượng đều có view  khá đẹp tất cả đều toát lên sự sang trọng đẳng cấp, đem đến cảm giác thoải mái nhất cho du khách. Homestay cũng cung cấp dịch vụ cho các nhóm đoàn như: chuẩn bị tiệc BBQ (có phụ phí),..  

homestay-vung-tau-co-ho-boi
4

Topaz 2 Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, kéo dài, Vũng Tàu

Điện thoại: N/A

Website: N/A

Fanpage: N/A

Giá thuê: 5.000.000 vnđ/ngày/15 người

Topaz 2 homestay là homestay Vũng Tàu có hồ bơi khá rộng, không gian kiến trúc khá rộng giống như những căn biệt thự truyền thống với gam màu chủ yếu là màu trắng kết hợp màu xám tro. Khi đến đây bạn sẽ có cảm giác vô cùng yên bình và thoải mái bởi không gian xanh xung quanh. Hồ Bơi là một trong những điểm nhấn kiến trúc của cả căn nhà với diện tích khá lớn cộng với khu sân vườn rộng rãi, đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái.

Cùng với đó là sự đầy đủ và tiện nghi trong căn nhà, đặc biệt là căn bếp xinh xinh yêu yêu cho những cô nàng trổ tài nấu nướng. Tự do tổ chức các hoạt động ngoài trời như party, tiệc nướng BBQ mà không bị ai làm phiền. Ngoài ra là sự tiện lợi đến từ vị trí của homestay này, chắc chắn gần biển bởi nó chỉ cách bãi Thùy Vân có 50m thôi mà, ngoài ra bạn cũng có thể tản bộ đến các địa điểm khác gần đó như trung tâm thương mại Lotte Mart, và công viên tượng đài Liệt Sĩ chỉ 200m,..

homestay-vung-tau-co-ho-boi
5

Hoàng Gia Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 49 Trần Phú, Vũng Tàu

Điện thoại: 0903737457

Website: https://tranduyvilla.com/biet-thu-doi-tac/biet-thu-hoang-gia-vung-tau/

Fanpage: https://m.facebook.com/villaHoangGia/?locale2=vi_VN

Giá thuê: 1.000.000 – 3.000.000vnđ/ngày

Điểm đặc biệt nhất của homestay so với những homestay khác đó chính là có hai mặt tiền một mặt ở trên đường Trần Phú còn một mặt với bể bơi có view hướng ra biển. Với cảnh biển bao la xung quanh, Hoàng Gia Homestay xứng đáng là một trong những nơi đáng dừng chân nhất nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn không khí biển tại Vũng Tàu.

Không chỉ thế bể bơi khá rộng rãi và an toàn, đặc biệt có cả hồ bơi cho trẻ em thì không gian rộng thoải mái tất cả các phòng đều có view hướng biển. Sáng sớm, bạn chỉ cần mở cửa sổ là có thể đón anh bình minh nhiều ưu đãi khi khách lựa chọn dịch vụ tại đây như cung cấp chỗ đậu ô tô, giữ xe máy miễn phí,…

Đây cũng là một trong những biệt thự có khung cảnh lãng mạn thích hợp để tổ chức các sự kiện như: tiệc cưới quy mô nhỏ, kỷ niệm ngày cưới, … Bên cạnh đó vì khung cảnh quá tuyệt đẹp mà đây cũng là một trong những căn nhà để các đạo diễn lấy làm cảnh để quay phim

homestay-vung-tau-co-ho-boi
6

Homestay Sơn Thịnh

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: sát bãi biển Thùy Vân (Bãi Sau) 50m

Điện thoại: 090 933 77 00

Website: N/A

Fanpage: https://www.facebook.com/Homestay-S%C6%A1n-Th%E1%BB%8Bnh-399057440649734/

Giá thuê: 1.743.987 vnđ/ngày/8 khách

Homestay Sơn Thịnh nằm trong chung cư Sơn Thịnh cách bãi biển Thùy Vân 50m, các bạn đi bộ ra tắm biển rất tiện. Với diện tích là 120m2 bao gồm một phòng khách rất lớn, hai phòng ngủ lớn, ba nhà vệ sinh, bếp, tủ lạnh, máy lạnh, máy nóng lạnh, giường, chăn ga gối đệm, tivi, bàn ghế sofa, ghế uống trà view biển, đệm dự phòng nằm phòng khách… chỉ cần vào ở. Vì không gian khá rộng có thể ở tới được 20 bạn. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý về mức phí cho mỗi khách thêm 235.674 vnđ (sau 8 khách).

Vị trí thuận lợi để khám phá Vũng Tàu: Nằm trong bán kính 600m từ Tượng Chúa Kitô Vũng Tàu, 1,2 km từ Mũi Nghinh Phong và 15 phút đi bộ từ Ngọn hải đăng Vũng Tàu, Công viên Văn hóa và Du lịch Sinh thái Hồ Mây cách Căn hộ homestay Sơn Thịnh 3,9 km

Homestay Sơn Thịnh
7

Tomorrow Homestay Melody

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 149 Võ Thì Sáu Căn hộ Melody, B19, tầng 10, Vũng Tàu

Điện thoại: 038 991 0520

Website: https://tomorrow-homestay-melody-vung-tau.hotelmix.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TomorrowHostel

Giá thuê: Từ 850.000 vnđ/đêm

Tomorrow Homestay Melody là căn hộ cho thuê nguyên căn được thiết kế theo phong cách trẻ trung, lãng mạn phù hợp với các gia đình và cặp đôi khi đến du lịch Vũng Tàu. Homestay cũng được trang trí với đồ nội thất hiện đại, trang nhã, cách bố trí hợp lý tạo không gian sinh hoạt rộng rãi và thoải mái cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Một điều đặc biệt mà nhiều người yêu thích khi đến với Tomorrow Homestay Melody đó là view đẹp nhìn ra ngọn Hải Đăng và toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu từ trên cao. Homestay được thiết kế với cửa sổ lớn và ban công rộng cùng với một bộ bàn ghế. Ở đây, bạn có thể ngồi ở ban công, nhâm nhi một ly cà phê đắng và ngắm nhìn thành phố biển hoa lệ từ trên cao. 

homestay-vung-tau-co-ho-boi
8

Nền Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 149 phường 2, Thành phố Vũng Tàu, bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 093 386 86 38

Website: N/A

Fanpage: https://www.facebook.com/nenhomestay/

Giá thuê: Từ 1.000.000 vnđ/đêm

Nền Homestay Vũng Tàu là căn hộ chung cư với thiết kế sang trọng cùng các thiết bị, độ nội thất tiện nghi. Homestay nằm tọa lạc ở trung tâm thành phố nên bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch cũng như ra biển một cách dễ dàng.

Nền Home có view đẹp nhìn thẳng ra biển cho du khách tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Chẳng cần phải đi đâu xa hay mất thời gian để ra biển, chỉ cần ngồi ở ban công của Nền, chuẩn bị cho mình  một ly cà phê hay một ly trà đắng là bạn đã có thể bao trọn biển cả bao la cùng bờ cát trắng mịn vào trong tầm mắt mình.

Homestay có giá cả tương đối phải chăng, view đẹp nên nhu cầu đặt phòng ở đây tương đối đông nên nếu bạn đang có kế hoạch đặt phòng thì nên đặt sớm nhé.

homestay-vung-tau-co-ho-boi
9

Nắng Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 149 Võ Thị Sáu Chung cư Melody, Vũng Tàu

Điện thoại: 090 809 31 61

Website:N/A

Fanpage: https://www.facebook.com/NangHomestayVungTau/

Giá thuê: Từ 500.000 vnđ/đêm

Nằm tại chung cư Melody Vũng Tàu, Nắng Homestay là căn hộ được thiết kế hiện đại với gam màu vàng bắt mắt cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn. Homestay gồm có 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và ban công rộng cho bạn thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày rong chơi mệt nhọc. Căn hộ được thiết kế tiện nghi, hiện đại với gam màu vàng bắt mắt. Vị trí thuận lợi nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng

Một điểm cộng to đùng dành cho Nắng Homestay đó là homestay có view núi đồi và biển vô cùng đẹp. Từ ban công phòng ngủ của mình là bạn đã có thể phóng tầm mắt mình bao trọn không gian cùng với màu xanh của núi đồi hòa quyện với màu xanh của biển và của mây trời tạo thành một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp khó nơi nào có được.

homestay-vung-tau-co-ho-boi
10

Sunshine Residence & Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 06 Hoàng Diệu, phường 1, Vũng Tàu

Điện thoại: 0931 333 688

Website: N/A

Fanpage: https://www.facebook.com/SUNSHINEHOTEL.257A.VUNGTAU/

Giá thuê: 750.000 vnđ/ngày

Thêm một cái tên không thể thiếu trong danh sách các homestay có hồ bơi tại Vũng Tàu đó chính là Sunshine Residence & Homestay. Chỗ nghỉ này tọa lạc trên đường Hoàng Diệu, ngay trung tâm thành phố nên khách lưu trú có thể thuận tiện và dễ dàng di chuyển đi khám phá nhiều nơi.

Homestay có tổng cộng 12 phòng nghỉ với thiết kế xinh xắn, tiền nghi. Phòng được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết cùng những đồ nội thất như bàn, ghế, tủ quần áo, tủ lạnh, máy lạnh,…Khi nghỉ ngơi tại Sunshine bạn sẽ được sử dụng wifi miễn phí, dịch vụ phòng hỗ trợ 24 giờ cùng với rất nhiều các tiện ích hấp dẫn khác.

Bên ngoài, homestay còn xây dựng một hồ bơi ngoài trời với diện tích rộng tãi để khách lưu trú có thể thoải mái thư giãn và vui chơi cùng với bạn bè, người thân của mình. Xung quanh Sunshine Residence & Homestay còn tinh tế trồng nhiều cây xanh để tạo không khí mát mẻ, thân thiện cho khách du lịch mỗi lần dừng chân tại đây.

homestay-vung-tau-co-ho-boi
11

Trần Duy Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Đường D5, phường 10 Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 085 698 3399

Website: http://tranduyvilla.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tranduyvilla/

Giá thuê: từ 600.000 vnđ/phòng

Trần Duy Homestay là điểm đến tiếp theo cho những ai muốn nghỉ qua đêm tại Vũng Tàu. Nơi đây cách tượng Chúa Ki-tô Vũng Tàu ở thành phố Vũng Tàu 600 m và Mũi Nghinh Phong 1,2 km. Trần Duy Homestay cung cấp cho du khách Wi-Fi miễn phí cùng tầm nhìn ra khu vườn. Bên cạnh đó, Trần Duy Homestay còn cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên.

Chỗ nghỉ có khu vực tiếp khách và nhà bếp với tủ lạnh. Biệt thự này cũng cung cấp khăn tắm và bộ khăn trải giường. Các tiện nghi khác bao gồm hồ bơi ngoài trời.

Trần Duy Homestay nằm trong bán kính 1,7 km từ Bãi Trước và 2,4 km từ Bãi Sau. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cách Phan Chu Trinh S3 Villa 72 km.

homestay-vung-tau-co-ho-boi
12

Sugar Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 172 Hoàng Hoa Thám Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 096 865 64 66

Website: N/A

Fanpage: https://www.facebook.com/sugarhomestayvungtau/

Giá thuê: từ 900.000 vnđ/ngày

Bạn là người yêu thích sự riêng tư và lãng mạn vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Sugar Homestay. Một homestay xinh xắn, view biển chắc chắn là ước muốn của nhiều bạn, nếu vậy bạn có thể lựa chọn Sugar Homestay Vũng Tàu.

Sugar Homestay được thiết kế ngay cạnh biển, từ trong phòng ngủ có thể phóng tầm mắt ra ngắm biển bất cứ lúc nào. Không gian homestay được thiết kế đơn giản với nội thất ấm cúng, sang trọng. Tông màu chủ đạo: Trắng mây và xanh nhạt. Phòng bếp đầy đủ đồ dùng: Smart TV (Netflix, Youtube), tủ lạnh, máy giặt, dụng cụ nhà bếp, ...nhưng vẫn rất sang trọng.

Bể bơi nằm trong khuôn viên đầy cây xanh là bơi bạn có thể thoải mái bơi lội dù trời nắng. Sugar Homestay chỉ 1 phút đi bộ tới biển, thuận tiện di chuyển tới các địa điểm thăm quan du lịch, nhà hàng, tiệm cafe hay chợ hải sản. Căn hộ phù hợp với các nhóm khách từ 4 đến 10 người. Nếu đến với Sugar Homestay nhất định bạn sẽ chụp được những tấm hình view biển bên cửa sổ thơ mộng đó!

homestay-vung-tau-co-ho-boi
13

La mer Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 180/11 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 8, thành phố Vũng Tàu Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0396926517

Website: http://Lamerhomestayvungtau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/lamerhomestayvungtau/

Giá thuê: từ 600.000 vnđ/ngày

La Mer Homestay tọa lạc ngay trong thành phố Vũng Tàu, trên trục đường 3/2 khách du lịch rất dễ dàng ghé lại. Cách Bãi Sau Vũng Tàu chỉ 1,3km, đi bộ chỉ 17 phút là tới. Cách siêu thị Lotter mart chỉ 500m, ra chợ đêm hải sản chỉ 1,5km, rất thuận tiện cho du khách tham quan nghỉ dưỡng.

Với đầy đủ bếp nấu, lò nướng, bàn ăn, chén dĩa song chảo, dao thớt và những dụng cụ làm bếp, gia vị cơ bản. Quý khách sẽ tổ chức 1 bữa tiệc BBQ đầm ấm và vui vẻ ngay tại khuôn viên của homestay. La Mer Homestay 2 - địa điểm mới keng trong thành phố Vũng Tàu

Sáng tỉnh dậy, kéo tấm rèm, trước mắt là không gian thoáng đãng và vô cùng trong lành, sự khoan khoái và yên bình dần chiếm chỗ cho những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Bởi vậy mà khi đi khỏi lại nhớ miên man.

Chiều đến, ngâm mình trong hồ bơi rồi uống chút nước ép. Tận hưởng sự rảnh rỗi thư thái xa xỉ. Tối đèn lên lung linh, bạn có thể ra chợ, mua ít tôm ốc ghẹ, về nấu nướng chiên xào, tổ chức tiệc BBQ ngay tại sân vườn, đúng ngon bổ rẻ lại quá vui.

homestay-vung-tau-co-ho-boi
14

Mimosa Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: số 5 Đặng Dung, phường 2, thành phố Vũng Tàu 

Điện thoại: 0832168868

Website: http://mimosavilla.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mimosa.villa.vungtau/

Giá thuê: 1.000.000 - 3.000.000 vnđ/ngày

Mimosa Vũng Tàu còn được gọi là thiên đường ăn chơi dành cho những bạn trẻ. Từ Mimosa Homestay, bạn có thể đi tới bãi tắm Thùy Vân chỉ với 5 phút đồng hồ. Các địa danh nổi tiếng khác cũng chỉ cách Mimosa chưa tới 2km rất tiện lợi.

Khung cảnh xung quanh đây vô cùng bắt mắt, được pha trộn giữa màu xanh, màu cam cùng họa tiết caro rất sống động. Mimosa cũng có hồ bơi ngoài trời khá rộng để bạn thoải mái vẫy vùng trong làn nước mát. Homestay này có 4 phòng ngủ đủ cho 12 người sinh hoạt. Mỗi phòng ngủ sẽ có phòng vệ sinh khép kín. Mimosa có không gian rộng rãi, thích hợp cho những gia đình có cả trẻ em, gần trung tâm dễ di chuyển, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhược điểm của căn villa này chính là nội thất thiết kế đơn giản, không đặc sắc và sang trọng. Vì vậy khi lên ảnh sẽ không quá nổi bật.

homestay-vung-tau-co-ho-boi
15

Luxury Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 2 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện thoại: 0898 656 788

Website: N/A

Fanpage: https://www.facebook.com/luxuryhomestayvungtau/

Giá thuê: từ 1.300.000 vnđ/ngày

Luxury homestay có địa chỉ tại đường Lê Hồng Phong, Thành phố Vũng Tàu, nơi đây chỉ cách bãi biển xinh đẹp khoảng 5 phút đi bộ và rất thuận tiên để thăm quan các địa điểm nổi tiếng trong thành phố. Đây được xem là homestay có hồ bơi đáng đến nhất tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua.

Chỗ nghỉ này sở hữu một bể bơi cực rộng và xinh đẹp để khách lưu trú có thể thoải mái vui chơi, thư giãn. Ngoài ra, Luxury homestay còn mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích như chỗ đậu xe miễn phí, dịch vụ phòng 24/24, wifi tốc độ cao, nhiều căn hộ đa dạng và phong phú.

Hiện tại, Luxury homestay có căn hộ 3 phòng ngủ và biệt thự có hồ bơi 5 phòng ngủ để đáp ứng được nhu cầu lưu trú của nhiều đối tượng khác nhau. Tại các căn phòng của chỗ nghỉ sẽ được trang bị đầy đủ các nội thất và đồ dùng cần thiết, phòng tắm riêng cũng được dọn dẹp sạch sẽ và bố trí ngăn nắp.

Hầu hết những căn hộ của Luxury homestay đều sẽ có cửa sổ với view tuyệt đẹp, khách lưu trú có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh xung quanh bất cứ lúc nào. Trong phòng cũng sẽ được trang trí với màu sắc nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng để khách hàng cảm nhận được sự ấm cúng và thân thuộc khi nghỉ ngơi tại đây.

homestay-vung-tau-co-ho-boi
16

OSC Land Residence

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 110 Võ Thị Sáu, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 098 814 31 97 

Website: N/A

Fanpage: https://www.facebook.com/OSC-Land-Residence-644985572342081

Giá thuê: từ 900.000 vnđ/ngày

Một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi ở Vũng Tàu Chỗ nghỉ này cách bãi biển 6 phút đi bộ. Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, OSC Land Residence có hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn ra biển. Chỗ nghỉ cách Bãi Sau 1,1 km. Quý khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí.

Các chỗ nghỉ tại đây có TV truyền hình cáp màn hình phẳng và nhà bếp được trang bị lò vi sóng, tủ lạnh, bếp nấu ăn cùng ấm đun nước. Một số đi kèm máy lạnh cũng như khu vực tiếp khách và/hoặc ăn uống. Tất cả chỗ ở đều có nhà bếp được trang bị lò vi sóng và tủ lạnh, bếp nấu ăn cũng như ấm đun nước. Chỗ đỗ xe riêng được bố trí trong khuôn viên. Bộ khăn trải giường được cung cấp cho khách.

Chỗ nghỉ cho thuê xe đạp/xe hơi và khu vực này nổi tiếng với hoạt động chơi gôn. OSC Land Residence cách Bãi Trước 1,67 km và Tượng Chúa Ki-tô Vũng Tàu 1,8 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 71 km từ chỗ nghỉ này.

homestay-vung-tau-co-ho-boi
17

Nemo Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 12/6 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Điện thoại: 0916931293

Website: N/A

Fanpage: https://www.facebook.com/Nemovillavungtau/

Giá thuê: từ 1.500.000 vnđ/ngày

Nếu lần đầu tới Vũng Tàu, Nemo Homestay sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và an toàn dành cho bạn. Nemo Homestay là một trong số những căn villa nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, nhất nhì Vũng Tàu. Cụ thể, Nemo có mặt hướng biển, lưng tựa vào sườn núi. Bạn sẽ phải lòng ngay nơi này khi đặt chân tới một khu vườn tràn ngập cây cối, xanh mát, đi cùng hồ bơi nước mặn trong veo.

Nemo Homestay có cho thuê nguyên căn gồm có 4 phòng ngủ rộng thênh thang, thích hợp nhất cho từ 8-12 người. Hãy tưởng tượng sau một ngày đi chơi mệt mỏi và bạn được tận hưởng không gian rộng rãi, sạch sẽ, cùng sự chăm sóc đặc biệt của Nemo Homestay. Đây chắc chắn là cảm giác vô cùng thú vị. Nemo có sẵn gara đậu xe hơi và sân vườn thoáng thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời. Căn hộ dịch vụ cấp cao dành cho du khách VIP theo chuẩn Châu Âu. Hồ bơi nước sạch cho bạn tha hồ vẫy vùng, thư giãn

homestay-vung-tau-co-ho-boi
18

Suna’s Home Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: H50 đường Bầu Sen 2, khu Á Châu, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Điện thoại: 0903344960

Website: https://sunavilla.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/sunahome/

Giá thuê: 1.000.000 vnđ/ngày

Suna’s Home nằm rất gần các bờ biển trứ danh của Vũng Tàu. Do đó, nơi đây nằm gần những thủ phủ nổi tiếng về ẩm thực. Dễ thấy nhất chính là Bánh khọt cây Vú Sữa hay bánh bèo, bánh bột lọc, hải sản. Từ địa điểm này, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới những điểm tham quan rất đẹp khác. Ví dụ như đảo Hòn Bà, đồi Con Heo, ngọn Hải Đăng, công viên Thỏ Trắng, chợ đêm hải sản.

Suna’Home có tới 5 phòng ngủ rất rộng rãi. Chủ yếu các phòng theo kiến trúc mở, đầy đủ tiện nghi. Không gian đón nắng, đón gió này sẽ tốt cho sức khỏe hơn là những căn villa có không gian khép kín và bức bí. Đến với Vũng Tàu bạn cũng mong muốn có được không khí của biển. Vì vậy cho nên đây chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý.

homestay-vung-tau-co-ho-boi
19

Son’s Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 2B3 Đặng Thùy Trâm, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Điện thoại: 092535553

Website: N/A

Fanpage: https://www.facebook.com/Sonvillavungtau

Giá thuê: từ 700.000 vnđ/ngày

Từ căn villa này, bạn chỉ cần đi 3 bước để tới với biển, ngắm trọn bình minh và cả bắt kịp khoảnh khắc hoàng hôn. Mọi thứ tại Son’s Homestay đều được sắp xếp có chủ đích. Điều này khiến toàn bộ căn nhà đều là một sự bí mật, được chăm chút và vun vén tới từng góc nhà.

Homestay này chủ yếu đi theo phong cách giản dị, cổ điển nhưng rất tinh tế. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu với những căn phòng có gam chủ đạo là màu xanh trắng. Các vật dụng quen thuộc đều có sẵn, khiến cho Son’s Villa không khác gì ngôi nhà thứ hai của bạn.

Với 6 phòng ngủ, Son's Homestay này sẽ thích hợp cho những đoàn từ 8-10 người. Dù bạn đến cùng gia đình, cùng người thương, hay chỉ là cô đơn lẻ bóng, thì bạn vẫn cảm thấy thoải mái nhất khi ở đây.

homestay-vung-tau-co-ho-boi
20

Hanna Homestay

26/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: D26 Nguyễn Hữu Tiến, phường 8, thành phố Vũng Tàu

Điện thoại: 0917203155

Website: N/A

Fanpage: https://www.facebook.com/HaNa-Villa-V%C5%A9ng-T%C3%A0u-100959224668657/

Giá thuê: từ 800.000 vnđ/ngày

Thời điểm thích hợp nhất để bạn ghé thăm Hannah Homestay chính là vào một sớm bình minh, khi nơi này chìm trong biển mây. Chỉ khi đó bạn mới có thể dễ dàng cảm nhận được không gian đáng sống của homestay này.

Hannah Homestay sẽ làm cho bạn ngỡ ngàng bởi kiến trúc được bao phủ màu trắng tinh rất đẹp. Đây là căn hộ được thiết kế theo kiểu mẫu, chuẩn villa với đầy đủ tiện nghi, bao gồm cả hồ bơi ngoài trời.

Hannah Homestay có 4 phòng ngủ, thích hợp cho đoàn khách dưới 10 người. Chủ nhà đã rất tâm lý khi trang bị sẵn giường sofa và 10 nệm trải đất để đảm bảo nếu bạn có đi quá đông, vẫn có rất nhiều chỗ để ngủ. Bạn có thể ghé nơi đây với gia đình, theo nhóm bạn. Trong homestay này cũng có rất nhiều nơi thích hợp để làm nơi sinh hoạt chung. Ví dụ như phòng khách rộng rãi với TV màn hình lớn, ban công sân vườn đẹp và thoáng. 

homestay-vung-tau-co-ho-boi

Trên đây là top 20 homestay Vũng Tàu sang chảnh nhất giúp bạn tha hồ check-in. Với những dịch vụ tiện nghi, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chắc chắn top 20 homestay mà Topz đã chọn lọc ở trên sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu bạn có băn khoăn gì về những địa điểm nghỉ dưỡng trên thì hãy comment dưới bài viết này nhé. Topz luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn. Đừng quên note những địa điểm trên vào sổ tay du lịch của mình ngay và luôn nha. Chúc bạn có kì nghỉ vui vẻ!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo