Top 15 Những loại kem chống nắng bà bầu hiệu quả an toàn được nhiều người tin dùng

5.0  (1 bình chọn)
 1,124

Đối với chị em đang mang thai làn da sẽ cực kì nhạy cảm. Nhất là trước ánh nắng mặt trời chứa các tia UV độc hại. Vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng cho bà bầu là cực kì cần thiết. Đây là trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ làn da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi. Từ đó giúp da luôn căng bóng và đều màu hơn. Bởi vậy, cho dù là đang mang bầu thì các nàng cũng đừng quên sử dụng em ý mỗi khi ra ngoài nhé. Tuy nhiên các sản phẩm kem chống nắng cho bà bầu lại không giống với loại kem thông thường mà chị em sử dụng đâu. Lý do bởi có những thành phần không gây hại cho người bình thường nhưng lại tác động không tốt đến thai nhi.

Cách chọn kem chống nắng dành cho bà bầu tốt nhất

Ở thời kỳ mang thai, việc chọn mỹ phẩm skin care nói chung và các sản phẩm kem chống nắng nói riêng là cực kỳ khó. Bởi vì làn da của phụ nữ mang thai vô cùng nhạy cảm, không những thế nếu không cẩn thận còn có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Để chọn được kem chống nắng cho bà bầu cần tuân theo các tiêu chí như sau:

Thành phần kem chống nắng

Thành phần kem chống nắng nên được chiết xuất từ tự nhiên hoặc chứa các chất hóa học không gây hại như Titanium Dioxide, Zinc Oxide, Deionized Water, Ceteareth-20, Cetearyl Alcohol, Cetyl Alcohol,… Bạn nên lưu ý tránh xa những chất như oxybenzone, octocrylene, retinyl palmitate,…

Chú ý chỉ số chống nắng phù hợp

Chỉ số chống nắng được viết tắt là SPF dùng để xác định khả năng bảo vệ làn da của sản phẩm. Nếu SPF cao thì khả năng chống nắng càng tốt, tuy nhiên mẹ bầu không nên chọn những sản phẩm trên 50+. Nguyên nhân bởi chỉ số này càng cao thì độ bám vào da càng nhiều và mức hấp thụ càng lớn.

Theo rất nhiều nghiên cứu, những sản phẩm có SPF 15+ trở lên có thể chắn 93% tia UV còn những sản phẩm có SPF 50+ trở lên có khả năng loại bỏ tới chắn 98%. Kem chống nắng cho bà bầu nên dùng trong khoảng 30 đến 50 là hợp lý.

Chọn kem chống nắng không chứa dầu

Trong thời kỳ mang thai, nội tiết tố thay đổi khiến làn da của phụ nữ đổ dầu nhiều hơn mức bình thường. Đây là nguyên nhân rất nhiều thai phụ thường xuyên mọc mụn, lỗ chân lông to lên trong thời điểm nhạy cảm này. Bởi vậy, việc sử dụng các sản phẩm skincare và kem chống nắng nói riêng cần hạn chế những thành phần chứa dầu.

Không dùng chống nắng dạng xịt/phun

Để chọn kem chống nắng cho bà bầu, nên hạn chế các loại dưới dạng xịt hay phun mà chỉ nên sử dụng dạng thoa thôi nha. Nguyên nhân bởi trong các sản phẩm dạng phun có một hợp chất tên Titan Dioxit có khả năng gây ung thư và dị tật ở trẻ. Sở dĩ chúng có mặt trong loại này để tăng khả năng hấp thu và nâng cao sự bám dính của dung dịch lên da.

Sử dụng kem chống nắng vật lý thay cho hóa học

Chúng ta đều biết có 2 loại kem chống nắng đó là vật lý – hoạt động nhờ nguyên tắc tạo lớp màng phản xạ ánh sáng và hóa học – vừa phản xạ, vừa hấp thu và biến đổi các tia có hại sau đó đào thải chúng. Tuy nhiên, kem chống nắng cho bà bầu phù hợp nhất chỉ nên dùng các sản phẩm vật lý mà thôi.

Bởi em ý chứa các hạt nano không ảnh hưởng đến sức khỏe bà mẹ và em bé. Còn kem chống nắng hóa học thì thường xuyên xuất hiện thành phần oxybenzone – có tác dụng làm biến đổi tia UV. Và như đã nói phía trên, oxybenzone là một hoạt chất không hề tốt cho mẹ bầu chút nào.

1

Kem chống nắng dành cho mẹ bầu Mad Hippie Facial SPF 30+

 Chỉnh sửa

Kem chống nắng cho bà bầu Facial SPF 30+ chiết xuất thiên nhiên 100%, không chứa chất bảo quản, không dầu khoáng và cực kỳ an toàn cho thiên thần nhỏ.

Thành phần: Zinc Oxide 16%, Red Raspberry Seed Oil (tinh dầu từ hạt mâm xôi), Vitamin C + Vitamin E + Ferulic Acid, Carrot Seed Oil (chiết xuất cà rốt), Jasmine Oil (tinh dầu hoa nhài), Shea Butter (bơ hạt mỡ).

Với chỉ số chống nắng SPF 30+, làn da của mẹ sẽ được bảo vệ lên tới 96% khỏi tia UV. Đồng thời, Mad Hippie Facial SPF 30+ còn cung cấp độ ẩm, các vitamin cần thiết cho da, giúp làn da căng bóng, mềm mại, trắng hồng.

Kem có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh không để lại vệt trắng khó chịu. Thiết kế vòi bơm tiện dụng, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

kemchongnang1
Ưu đãi tốt nhất

680.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

2

Kem chống nắng Juice Beauty Stem Cellular CC Cream SPF 30

 Chỉnh sửa

Juice Beauty Stem Cellular CC Cream SPF30 Sunscreen là kem chống nắng vật lý cho bà bầu an toàn được chị em phụ nữ tin dùng. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 30+ mang đến hiệu quả bảo vệ làn da cực tốt, đồng thời không chứa các chất gây hại cho thai nhi.

Thành phần chính của Juice Beauty Stem Cellular CC Cream SPF 30 bao gồm: Zinc Oxide chiếm 20%, Vitamin C + Vitamin E, Jojoba seed oil (tinh dầu Jojoba), Sunflower seed oil (tinh dầu từ hoa hướng dương),…

Sản phẩm có dạng tuýp nhỏ gọn nên có thể dễ dàng mang đi bất cứ khi nào mẹ bầu ra ngoài. Với chất kem mỏng và thẩm thấu nhanh, chúng mình hoàn toàn yên tâm rằng kem sẽ không tạo ra bất cứ vệt trắng nào trên da. Kem chống nắng cho mẹ bầu Juice Beauty Stem Cellular CC Cream SPF 30 có màu tự nhiên, có thể sử dụng làm lớp nền trang điểm cực kỳ hiệu quả.

kemchongnang2
Ưu đãi tốt nhất

726.750 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

3

Kem chống nắng Thinkbaby Safe Sunscreen SPF 50

 Chỉnh sửa

Thinkbaby là cái tên đình đám tại Mỹ chuyên về các dòng chăm sóc da cho trẻ và mẹ bầu. Thinkbaby safe sunscreen SPF 50+ là kem chống nắng cho bà bầu lành tính với chỉ số SPF 50+. Và điều tuyệt vời la ngay cả bé trên 6 tháng cũng có thể sử dụng khi ra ngoài mà không lo kích ứng hay mẩn cảm.

Sản phẩm có khả năng chống nắng lên tới 99% và cực an toàn cho da. Khi sử dụng, mẹ bầu sẽ cảm nhận thấy da luôn mềm mại, mịn màng do chứa các dưỡng chất cấp ẩm. Bên cạnh đó, Thinkbaby Safe Sunscreen SPF 50+ còn có các chất chống oxy hóa giúp làm sáng da, mờ thâm nám và chông slaox hóa hiệu quả.

Sản phẩm chứa các thành phần như: 20% Zinc Oxide. Chiết xuất Aloe Vera (lô hội), Ascorbic acid (Vitamin C), Blueberry Oil, Sunflower Oil, Jojoba Oil, Olive Oil… và hoàn toàn không chứa bất kỳ chất phụ gia có hại nào.

Không những sử dụng cho cả mẹ và bé khi ra ngoài, sản phẩm này cũng là lựa chọn hợp lý khi đi biển. Khả năng chống nước lên đến 4 giờ nên mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm bơi lội mà không sợ chát nóng, bỏng rát làn da dưới ánh nắng chói chang.

Tuy nhiên cần lưu ý là chất kem hơi đặc và khó tán. Bởi vậy chúng mình nên apply nhẹ nhàng, kiên nhẫn tránh việc để lại vệt trắng trên da nhé.

kemchongnang3
Ưu đãi tốt nhất

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

4

Kem chống nắng cho mẹ bầu Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion SPF40

 Chỉnh sửa

Thương hiệu mỹ phẩm Klairs đến từ xứ sở kim chi được nhiều bà mẹ ưa chuộng. Klairs chuyên sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm skin care dành cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Đây cũng là gợi ý tốt nếu như bạn đang cần kem chống nắng cho bà bầu.

Sản phẩm hoạt động nhờ cơ chế phản xạ ánh sáng, ngăn tia UV tiếp xúc với làn da. Với chỉ số SPF 40, khoảng 97% lượng tia sáng có hại sẽ bị ngăn lại. Từ đó chị em có được làn da sáng, đều màu, hạn chế thâm nám tàn nhang. Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp ẩm cho da cực tốt nhờ được tăng cường các vitamin, khoáng chất và thành phần từ tự nhiên.

Thành phần của Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion SPF40 bao gồm: Titanium Dioxide và Zinc Oxide, Vitamin B3, tinh chất nhân sâm, tinh dầu lavender (hoa oải hương), lá khuynh diệp, tinh dầu vỏ chanh và vỏ cam,..

kemchongnang4
Ưu đãi tốt nhất

270.000 VNĐ

Xem tại hasaki

 
 

 

5

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock Long Lasting SPF 50+/ PA++++

 Chỉnh sửa

Thương hiệu Innisfree chắc hẳn không còn xa lạ gì với đa số chị em chúng mình rồi phải không nào. Eco Safety Perfect Sunblock Long Lasting là một trong những dòng kem chống nắng cho bà bầu thuộc best seller và luôn cháy hàng trên kệ của Innisfree đấy.

Sản phẩm có khả năng chống lại tia UV lên đến 98% với chỉ số SPF50+. Bên cạnh đó, khả năng lọc tia UV cũng lên đến trên 95%. Khi sử dụng, mạ bầu sẽ thấy làn da không hề bị thâm sạm dù nắng gắt, sự phát triển của các mảng da tối màu cũng được hạn chế tối đa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp da chống lão hóa, dưỡng ẩm

Thành phần kem chống nắng bao gồm: Tinh chất hoa hướng dương, Tinh chất trà xanh, Nấm lên men. Sản phẩm phù hợp với những mẹ bầu có làn da khô, mụn

kemchongnang5-1
Ưu đãi tốt nhất

170.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

6

Kem Drunk Elephant Umbra Physical Daily Defense Broad Spectrum Sunscreen SPF 30

 Chỉnh sửa

Drunk Elephant Umbra Physical Daily Defense là kem chống nắng cho bà bầu có thành phần lành tính, an toàn. Sản phẩm mang đến hiệu quả bảo vệ làn da tuyệt đối dưới tác động của ánh nắng mặt trời nhờ Zinc Oxide 20% giúp ngăn chặn tia UV hiệu quả.

Bên cạnh đó, chiết xuất hoa hướng dương và tảo biển còn mang đến khả năng chống lão hóa, giúp làn da đều màu, sáng mịn, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và nếp nhăn. Chiết xuất Grape Juice Extract từ quả nho sẽ giúp giảm tình trạng mẩn đỏ, kích ứng da khi nắng quá gắt.

Sản phẩm còn chứa rất nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên như Jojoba Seed Oil, Raspberry Seed Oil, Sclerocarya Birrea Seed Oil, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Haematococcus Pluvialis Extract, Raspberry Seed Oil…

Drunk Elephant Umbra Physical Daily Defense có 2 loại là không màu và có màu. Bởi vậy nàng có thể dùng như kem nền, chất kem lỏng mịn giúp thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính.

kemchongnang6
Ưu đãi tốt nhất

980.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

7

Kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen For Sensitive Skin SPF 30+

 Chỉnh sửa

Blue Lizard Australian Sunscreen được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Ý. Sản phẩm thuộc top kem chống nắng cho bà bầu bán chạy nhất trên thế giới trong năm 2021.

Thành phần của Blue Lizard Australian Sunscreen chứa 10% Zinc Oxide; 5% Titanium Dioxide và rất nhiều hoạt chất có lợi từ thiên nhiên khác. Ví dụ như vitamin A, E, hợp chất cấp ẩm HA,… Sản phẩm hoàn toàn không chứa Parabens, Fragrance, Alcohol.

Khi sử dụng, mẹ bầu sẽ thấy làn da được cấp ẩm hiệu quả. Dù ra nắng lâu cũng không có cảm giác khô rát. Chỉ số chống nắng SPF 30+ cho khả năng chống lắng lên tới 96% sẽ hạn chế tối đa tác động tiêu cực của tia UV lên da. Từ đó giảm sự xuất hiện các vùng da không đều màu, giảm nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa. Blue Lizard Australian Sunscreen For Sensitive Skin SPF 30+ phù hợp với làn da nhạy cảm. Chất kem thẩm thấu nhanh và dễ apply, da không bị bóng hay trắng bệch sau khi thoa.

kemchongnang7
Ưu đãi tốt nhất

395.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

8

Sữa chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF 35+/PA+++

 Chỉnh sửa

Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk đến từ Nhật Bản có dạng sữa là sản phẩm phù hợp cho làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Mẹ có thể an tâm dùng cho cả face và body đều mang lại hiệu quả chống nắng tốt với SPF 35+/PA+++.

Sản phẩm có thành phần Cyclopentasiloxane, Methyl methacrylate crosspolymer, chiết xuất húng tây, Sakuya, chiết xuất rễ cây bạch chỉ,… Khi sử dụng mang lại hiệu quả chống nắng cao, hạn chế thâm nám và sự xuất hiện của các đốm nâu. Làn da sẽ được nuôi dưỡng nhờ các vitamin thiết yếu cũng như hợp chất cấp ẩm trong thành phần.

Khi sử dụng, chất kem với kết cấu mỏng, nhẹ sẽ thấm nhanh vào da cho lớp nền tự nhiên. Hoàn toàn không xảy ra hiện tượng trắng bạch hay để lại cặn khoáng trên da

kemchongnang8
Ưu đãi tốt nhất

220.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

9

Kem chống nắng cho mẹ bầu Juice Beauty SPF 30 Oil-Free Moisturizer

 Chỉnh sửa

Juice Beauty nổi tiếng với các dòng sản phẩm hữu cơ cao cấp được phụ nữ trên khắp thế giới đón nhận. Kem chống nắng của thương hiệu này thuộc top bán chạy suốt 3 năm liên tục và nhận nhiều phản hồi tốt của khách hàng. Juice Beauty SPF 30 Oil-Free Moisturizer là kem chống nắng cho bà bầu có làn da nhờn, dễ nổi mụn.

Sản phẩm với chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên mang đến hiệu quả chống nắng tới 96% nhưng vẫn cực kỳ an toàn với da của mẹ và sức khỏe của bé. Kẽm oxit và nhiều dưỡng chất khác không những chống nắng mà còn dưỡng da, kiềm dầu, cân bằng độ ẩm cũng như làm đều màu làn da của mẹ bầu.

Chất kem mềm, không vón, không gây bít lỗ chân lông giúp da chị em luôn khô thoáng thoải mái. Những vùng da kích ứng, cháy nắng ửng đỏ cũng sẽ nhanh chóng được xoa dịu khi sử dụng Juice Beauty SPF 30 Oil-Free Moisturizer.

kemchongnang9
Ưu đãi tốt nhất

1.388.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

10

Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby Mineral Sunscreen SPF 50

 Chỉnh sửa

Sản phẩm kem chống nắng cho bà bầu đến từ thương hiệu Neutrogena không những an toàn cho mẹ mà còn có thể sử dụng cho làn da của bé trên 6 tháng. Lý do bởi thành phần của em này cực kỳ an toàn bao gồm Zinc Oxide 4.7 % và các hoạt chất từ thiên nhiên hoàn toàn không gây kích ứng. Neutrogena Pure & Free Baby Mineral Sunscreen SPF 50 không PABA, hypoallergenic, không dầu, không mùi, không chất bảo quản.

Sử dụng sản phẩm giúp làn da của mẹ bầu ngăn chặn được đến 98% tia sáng có hại từ mặt trời. Từ đó giảm tình trạng da xỉn màu do thâm nám, da lão hóa, khô. Không những vậy, Neutrogena Pure & Free Baby Mineral Sunscreen SPF 50 còn cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mịn, sáng khỏe.

kemchongnang10
11

Kem A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF45

 Chỉnh sửa

A’Pieu – thương hiệu kem chống nắng được đa số người Hàn Quốc tin dùng vì chiết xuất tự nhiên, không chứa thành phần gây hại cho da mà còn có công dụng dưỡng ẩm da và chống nắng chỉ trong 1 chai. An toàn tuyệt đối cho bà bầu.

Thành phần:

Không chứa cồn, thuốc nhuộm màu hay chất benzophenone gây hại

Chiết xuất tổ hợp từ hoa anh đào, hoa mận Tây, hoa lựu,.. giúp da mềm mại, sáng da theo thời gian, mềm mịn da

Chiết xuất lá lô hội, nước dưa hấu cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm da

Chứa Tinosorb S – hoạt chất chống nắng thế hệ mới. Ngoài việc hấp thụ các tia UV như kem chống nắng hóa học, hoạt chất còn có công dụng phản chiếu lại như loại kem chống nắng vật lý.

Ưu điểm

Kết cấu kem nhẹ lỏng, dễ tán dễ thẩm thấu

Có hương thơm mùi quýt khá dễ chịu

Da không bị trắng bệch như các kem khác

Có cấp ẩm mà không làm nhờn rít da

Bảo vệ da hoàn hảo khỏi tia tử ngoại

kemchongnang11
Ưu đãi tốt nhất

177.143 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

12

KEM CHỐNG NẮNG CELL FUSION C

 Chỉnh sửa

Kem chống nắng Cell Fushion C là sản phẩm thuộc viện nghiên cứu dược mỹ phẩm CMS Lab nên nó an toàn với da nhạy cảm, la đang điều trị (xâm lấn, laser) và mẹ bầu.

Chất kem mỏng thấm nhanh, mùi hương dễ chịu, thuộc loại kem chống nắng lai vật lý và hóa học.

Thành phần chứa Collagen thủy phân, Acetyl Hexapeptide-8 giúp tạo độ đàn hồi cho da, củng cố hàng rào bảo vệ da và một số thành phần khác hỗ trợ nâng tone da trắng hồng rạng rỡ (đối với bản màu hồng).

Có 3 màu phù hợp cho từng loại da để bạn lựa chọn dễ dàng:

Xanh lá: Da dầu mụn

Đỏ: da nhạy cảm, sau trị liệu như laser, peel, lăn kim…da khô, hỗn hợp

Màu hồng: giúp nâng tone da tự nhiên cho những ai cần make nhẹ mà không cần đến kem lót.

kemchongnang12
Ưu đãi tốt nhất

280.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

13

GEL CHỐNG NẮNG SENKA PERFECT UV GEL SPF 50+, PA++++

 Chỉnh sửa

Thành phần Sericin được chiết xuất từ kén tơ tằm trắng và hoạt chất Hydrolyzed được tách từ lõi sợi tơ tằm giúp da luôn được giữ ẩm.

Kết cấu dạng có dạng gel sữa nên hạn chế tình trạng bí bách cho da. Chỉ số chống nắng SPF50 tạo ra một bức màn che chắn bảo vệ cho làn da.

Sau 30 phút bôi sản phẩm, mình không cảm thấy nhờn rít chút nào. Có lẽ là do phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên kết hợp cùng Hyaluronic Acid đã giúp da mình luôn đủ ẩm.

Một điều mình không thích ở kem chống nắng này là mùi cồn khi mở nắp tuy nhiên vài phút sau là nó sẽ bay đi. Cồn trong kem chống nắng giúp sản phẩm thấm nhanh hơn, ai không dị ứng với thành phần này hoặc mùi cồn thì sẽ cảm thấy kem chống nắng cho bà bầu này rất xịn.

kemchongnang13
Ưu đãi tốt nhất

110.000 VNĐ

Xem tại hasaki

 
 

 

14

KEM CHỐNG NẮNG CHO BÀ BẦU DABO WHITE SUNBLOCK CREAM SPF 50 PA+++

 Chỉnh sửa

Có 2 hoạt chất chống nắng là Octinoxate và Titanium Dioxide – được xem là hai hoạt chất chống tia UV tối ưu nhất. Bên cạnh đó, nó còn chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên như nha đam, rễ nhân sâm, collagen,…nên sẽ tránh được trình trạng khô da, viêm mụn.

Chất kem khá lỏng nên rất dễ tán và dễ thấm vào da. Tuy nhiên bạn nên lưu ý lấy một lượng vừa phải để tránh bị bí da.

Điều mình khá không thích ở sản phẩm là khiến da mình bật lệch tone so với cổ và khả năng kiềm dầu không tốt. Do đó, kem chống nắng cho bà bầu này chỉ hợp với các mẹ có làn da khô thôi.

Sản phẩm không chống nước (water resistant) nên khi hoạt động ngoài trời, các mẹ nhớ lưu ý dùng sản phẩm khác nhé.

kemchongnang14
Ưu đãi tốt nhất

69.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

15

KEM CHỐNG NẮNG CHO BÀ BẦU BANANA BOAT ULTRA PROTECT SPF80

 Chỉnh sửa

Kem Chống Nắng Banana Boat Facial Ultra Protect SPF80 là một trong những sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng trong thời gian mang thai bởi vô số tính năng vượt trội.

Sản phẩm có khả năng tạo một lớp màng siêu chống nắng ứng dụng công nghệ AvoTriplex với chỉ số SPF lên đến 50 mang đến khả năng bảo vệ trong một thời gian dài.

Ngoài ra, trong thành phần có chứa nhiều vitamin C, E và tinh chất lô hội mang đến khả năng dưỡng ẩm hiệu quả.

Vì đây là dạng lotion nên texture khá mỏng, nhẹ và thấm nhanh. Tuy nhiên sản phẩm có mùi hương, không gắt mũi mà ngược lại khá dễ chịu nhưng mẹ bầu nào không hợp thì cũng nên chú ý.

Kem chống nắng này phù hợp dùng cho mặt và cả body nhưng mình thường chỉ dùng cho body thôi, đặc biệt là khi tham gia các hoạt động ngoài trời như đi biển,…

kemchongnang15
Ưu đãi tốt nhất

120.000 VNĐ

Xem tại beecost

 
 

 

Lưu ý sử dụng kem chống nắng cho bà bầu

Để sản phẩm có thể phát huy tối ưu công dụng của mình, mẹ bầu cần chú ý những vấn đề sau khi sử dụng:

Thoa kem trước khi ra ngoài nắng hay đi bơi từ 15 đến 20 phút.

Không phải loại kem nào cũng có khả năng chống nước nên nếu đi biển hay đi bơi cần chọn sản phẩm chuyên dùng. Sau mỗi 2 tiếng cần thoa lại để nâng cao hiệu quả.

Cho dù không ra nắng hay hoạt động ngoài trời vẫn nên sử dụng kem chống nắng vì ngay cả ánh sáng từ màn hình máy tính cũng chứa nhiều tia độc hại.

Tẩy trang cẩn thận để loại bỏ sản phẩm ra khỏi da trước khi đi ngủ.

Trên đây là top những loại kem chống nắng cho bà bầu tốt nhất trên thị trường hiện nay cho các mẹ tham khảo. Cho dù trong nhà hay ngoài trời, đi làm hay đi chơi thì chị em cũng đừng quên sử dụng các sản phẩm chống nắng để bảo vệ làn da nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo