Top 17 Những loại kem trị rạn da sau sinh hiệu quả nhanh chóng dành cho chị em

5.0  (1 bình chọn)
 1,042

Rạn da là hiện tượng xảy ra phổ biến ở hầu hết các chị em phụ nữ sau sinh. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị rạn da, một trong những phương pháp đó là sử dụng kem trị rạn da. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng trôi nổi, không rõ nguồn gốc với giá rẻ mạt và được quảng cáo là mang lại hiệu quả cao.

Nguyên nhân xuất hiện những vết rạn sau sinh là do đâu?

Sự tăng cân trong quá trình mang thai chính là nguyên nhân khiến làn da bà bầu bị rạng. Khi tăng cân da sẽ bị căng giãn, nhưng tốc độ giãn của da không kịp so với tốc độ tăng cân của cơ thể từ đó làm cho da xuất hiện các vết rạn.

Cụ thể, da của chúng ta cấu tạo bằng sợi collagen và elastin giúp đàn hồi nằm ở mô liên kết, nếu vì một lý do nào đó làm căng giãn quá mức sẽ làm các sợi đứt ra và tạo nên các vết rạn trên da, những vết rạn này nếu không điều trị và dưỡng da thích hợp sẽ xuất hiện ngày càng chằng chịt, gây mất thẩm mỹ.

Khi nào có thể sử dụng kem trị rạn da?

Mặc dù rạn da gây xấu xí cho mẹ, nhưng tâm lý chung của tất cả phụ nữ là nếu có ảnh hưởng tới con, thì ưu tiên con vẫn là số một, nên chị em thường không điều trị ngay khi rạn da xuất hiện, mà để đến tận sau khi sinh con xong. Điều này sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị rạn da, bởi khi tình trạng rạn da ngày càng nhiều và nghiêm trọng thì việc điều trị sau đó càng khó khăn hơn và tốn nhiều thời gian hơn. Mặc dù hơi khó khăn, nhưng mẹ nên yên tâm vì mẹ hoàn toàn có thể lấy lại làn da đẹp mịn màng sau khi điều trị bằng các sản phẩm trị rạn da.

Trong trường hợp các mẹ đang mang thai thì khi bị rạn da mẹ nên trị ngay tức khắc để vết rạn mờ nhanh hơn, giúp duy trì vẻ đẹp cho làn da. Thông thường, rạn da khi mang bầu thường xảy ra ở tháng thứ 6 của thai kỳ, khi mà thai nhi lên cân và mẹ bầu cũng tăng theo tỉ lệ thuận. Lúc này, mẹ hoàn toàn có thể dùng kem trị rạn da cho bà bầu để ngăn ngừa và điều trị vết rạn.

Ngoài ra, các sản phẩm kem trị rạn da sau sinh thường rất lành tính, mẹ nên bôi kem chống rạn da từ tháng thứ 3 của thai kỳ trở đi, ngay từ khi có dấu hiệu rạn da. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé, mẹ nên chọn các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên và được chứng nhận an toàn của cơ quan y tế có thẩm quyền cũng như được cấp phép lưu hành, và được chỉ định không hại cho mẹ, không ảnh hưởng tới thai nhi thì mới sử dụng.

1

Kem trị rạn da Gynelast

 Chỉnh sửa

Kem ngừa rạn da Gynelast là sản phẩm của tập đoàn Dược phẩm Densmore Laboratoire (Pháp) với hơn 75 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm về Sản - Phụ khoa và vi chất dinh dưỡng.

Gynelast trước khi đưa ra thi trường đã được kiểm nghiệm lâm sàng hiệu quả sau 21 ngày sử dụng. Có các thành phần an toàn, không gây kích ứng, không nhờn dính khó chịu. Chứa thành phần quý hiếm Haberla Rhodopensis giúp da mềm mại, mịn màng và có độ đàn hồi hơn. Đặc biệt, sản phẩm có hương thơm tự nhiên, không hương liệu tổng hợp, dễ chịu với mẹ bầu bị nghén mùi.

Công dụng:

Ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết rạn da ở ngực, bụng và bắp đùi bằng cách massage kem chống rạn da Gynelast từ tháng thứ 4 của thai kỳ.

Massage nhẹ nhàng tầng sinh môn từ tuần 32 của thai kỳ sẽ giúp phòng ngừa các tổn thương liên quan đến nguy cơ rách tầng sinh môn trong khi chuyển da.

Giúp làm mềm và tăng độ đàn hồi của da, chống lại sự kéo căng quá mức của da.

Dịch chiết Haberlearhodopensis, Vitamin E và N-acetylstein có chứa các phân tử chống oxy hóa cao giúp bảo vệ các protein da (các sợi đàn hồi) và cải thiện tính đàn hồi của da.

Ưu điểm:

Có công thức kết hợp độc đáo chỉ có ở Gynelast gồm: Haberlea Rhodopensis, N - acetylcystein, Vitamin E. Trong đó,

Haberlea Rhodopensis (cây tái sinh): Giàu Myconoside, chống oxy hóa vượt trội, giúp cải thiện rõ rệt độ đàn hồi của da.

N - acetylcystein: Làm giảm bớt sức căng của sợi collagen, từ đó tăng sức chịu đựng của da khi mẹ tăng cân nhiều.

Vitamin E: cấp ẩm, giúp da mềm mại, mịn màng, hết ngứa nhanh chóng và thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.

Hướng dẫn sử dụng:

Để ngăn ngừa các vết rạn da xuất hiện: Massage kem Gynelast nhẹ nhàng trên da vùng ngực, bụng, bắp đùi 2 - 3 lần/ngày từ tháng thứ 4 của thai kỳ (có thể dùng ngay từ khi có kế hoạch mang thai hoặc những tháng đầu thai kỳ).

Để phòng ngừa nguy cơ tổn thương tầng sinh môn liên quan đến quá trình chuyển dạ khi sinh: Thực hiện massage nhẹ nhàng kem Gynelast bên ngoài tầng sinh môn 1 lần/ngày từ tuần thứ 32 của thai kỳ.

Lưu ý:

Đầu tiên, trước khi massage bạn cần phải rửa sạch tay với xà phòng diệt khuẩn và nước sạch để tránh nhiễm trùng cho cả mẹ và thai nhi. Không rửa tay khi đang thực hiện massage vì có thể gây nhiễm trùng hoặc cổ tử cung và lây nhiễm cho bé trong khi sinh.

Bắt đầu massage phần đáy chậu ít nhất vài tháng trước ngày dự sinh. Massage sẽ giúp cho các cơ bắp và mô của đáy chậu thêm dẻo dai, đàn hồi cũng như cảm nhận được sự chuyển động của các cơ bắp khi bước vào quá trình chuyển dạ.

Hiện tại, sản phẩm này đã được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, và được bán ở nhiều nơi trên toàn quốc, tuy nhiên để mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất quý khách nên tìm mua ở những cửa hàng uy tín và lâu năm. Hoặc tham khảo tại đây.

kemtriransausinh-1
Ưu đãi tốt nhất

690.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2

Kem trị rạn da Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks

 Chỉnh sửa

Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks là kem trị rạn da của thương hiệu Palmer’s đến từ Mỹ, được chị em phụ nữ đánh giá rất cao. Với công thức cải tiến mới Bio C-Elaste TM, Cocoa Butter và Vitamin E, sản phẩm là "trợ thủ đắc lực" của mẹ bầu và mẹ sau sinh trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị vết rạn, vết thâm, lấy lại làn da body săn chắc, đàn hồi và mềm mịn.

Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks cung cấp độ ẩm tuyệt vời mà lại không gây nhờn rít nên luôn được coi là sản phẩm lý tưởng chăm sóc các vùng da dễ rạn như bụng, hông, đùi, và ngực luôn được mềm mịn, đều màu suốt thai kỳ. Đồng thời, sản phẩm cũng thích hợp với những vết rạn da do thay đổi trọng lượng cơ thể. Sản phẩm không gây dị ứng, không chứa Paraben - Phthalate - Đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm.

Công dụng:

Chất kem đậm đặc giúp cải thiện độ đàn hồi và duy trì độ ẩm cho da trong thời kỳ mang thai.

Không gây nhờn rít chăm sóc các vùng da dễ rạn như bụng, hông, đùi, và ngực.

Chăm sóc da luôn được mềm mịn, đều màu suốt thai kỳ.

Đối tượng: Sản phẩm sử dụng cho mọi trường hợp rạn da khi mang thai, sau sinh hoặc do tăng cân đột ngột.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng 2 lần/ngày.

Thoa kem lên các vùng da dễ rạn như bụng, hông, đùi và ngực, massage cho kem thẩm thấu vào da. Tránh thoa lên đầu ngực nếu đang trong thời gian cho con bú.

Nên sử dụng từ tháng thứ 5 của thai kì đến khi sinh.

kemtriransausinh1
Ưu đãi tốt nhất

329.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3

Kem trị rạn da Oillan Mama Breast Skin Care Gel

 Chỉnh sửa

Sản phẩm trị rạn da Oillan Mama được sản xuất bởi nhà máy Oceanic. Đây là nhà máy đứng thứ 3 về sản xuất Dược-Mỹ phẩm hiện đại nhất ở châu Âu. Là công ty dược mỹ phẩm Ba Lan đầu tiên có chứng chỉ GMP(Chứng nhận sản xuất an toàn). Và là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Ba Lan.

Mỗi năm, Oceanic cung cấp cho thị trường tới 2 triệu sản phẩm chăm sóc da, và những dòng mỹ phẩm ưu việt dành cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, phụ nữ và cả nam giới, được phân phối rộng rãi đến các thị trường nước ngoài ở châu Á, châu Âu, Châu Mỹ và Châu Phi.

Kem trị rạn da Oillan Mama Breast Skin Care Gel là sản phẩm dưỡng da vùng ngực, giảm tình trạng rạn da ở phụ nữ thời kỳ mang thai và cho con bú. Sản phẩm có các thành phần tự nhiên, giúp trị rạn da một cách nhẹ nhàng, an toàn và hiểu quả, giúp da trắng sáng và căng tràng sức sống.

Công dụng: Gel dưỡng da vùng ngực, giúp giữ ẩm cho da, mang lại làn da mịn màng, giúp giảm thiểu tình trạng rạn da vùng ngực đối với phụ nữ mang thai và người tăng cân, mang lại sự chăm sóc tối ưu cho vùng da ngực.

Ưu điểm:

Công thức nuôi dưỡng đặc biệt mang lại sự chăm sóc tối ưu cho vùng da ngực trong thời kỳ mang thai và giai đoạn nuôi con sau đó.

Hấp thu nhanh, không nhờn dính.

Sản phẩm an toàn với phụ nữ mang bầu, cũng như trong suốt thời kỳ sau sinh và cho con bú. Đã được thử nghiệm da liễu trên những người bị dị ứng da, phụ nữ mang thai và cho con bú. Không chứa các chất hóa dầu, hương liệu và phụ gia tạo màu. Với độ pH trung tính dành cho da.

Đối tượng sử dụng:

Dùng để khắc phục và ngăn ngừa vết rạn da ngực do mang thai, tăng cân.

Dùng cho phụ nữ mang thai, cho con bú, tăng cân nhiều.

Cách dùng:

Massage theo chuyển động tròn 1-2 lần/ngày ở vùng ngực, di chuyển bên ngoài khu vực núm vú. Sản phẩm có thể được sử dụng trước và sau khi cho con bú mà không cần phải được rửa sạch.

kemtriransausinh2
Ưu đãi tốt nhất

369.000 VNĐ

Xem tại oillan

4

Kem trị rạn da TriLastin-Sr Maximum Strength Stretch Mark Cream With Hydro-Thermal Accelerator

 Chỉnh sửa

TriLastin-SR + TriLastin-HT Hydro-Thermal Accelerator là bộ đôi trị rạn da hoàn hảo cho bà bầu và phụ nữ sau sinh. Trong đó, TriLASTIN-SR là sản phẩm bán chạy nhất với các thành phần ưu việt hoạt động tối đa khi sử dụng giúp mang lại hiệu quả mờ vết rạn cao. Trilastin-HT là một loại huyết thanh giúp cho da tự làm ấm bằng vitamin, hỗ trợ phát huy khả năng giúp làm mờ và cho kết quả nhanh chóng hơn, có thể nhìn thấy trong ít nhất 3 tuần.

Kem chống rạn da thai sản TriLastin là sản phẩm xuất xứ Mỹ, là sự lựa chọn tự nhiên, không chứa paraben và không cho phép các vết rạn hình thành khi cơ thể thay đổi trong thai kỳ. Với chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, kem ngăn ngừa rạn da này sẽ giữ cho làn da ngậm nước, dưỡng ẩm và đàn hồi, ngăn ngừa rách da hoặc rạn da.

Công dụng:

Giúp bảo vệ da một cách tự nhiên.

Làn da săn chắc và khỏe mạnh sẽ giúp cho sự mịn màng hơn, khỏe đẹp hơn và diện mạo trẻ trung hơn.

Công thức vượt trội giúp làm giảm bề mặt của những vết rạn nứt da trong 3 tuần.

Giúp phòng chống sự rạn nứt có thể xảy ra với 12 loại tinh dầu thực vật trong một công thức mới không có chất bảo quản Paraben.

Làm giảm da sần vỏ cam, giúp chuyển hóa lượng mỡ thừa đã gây ra sự sần sùi và lồi lõm của da.

Đối tượng: Bà bầu và sau sinh.

Hướng dẫn sử dụng:

Để có kết quả tốt nhất, nên sử dụng kết hợp với Accelerator TriLastin-HT Hydro-Thermal.

Rửa sạch và lau khô vùng da trước khi thoa.

Thoa kem TriLastin-HT Accelerator và đợi 1 phút. Sau đó tiếp tực thoa TriLastin-SR theo động tác xoay tròn đến khi kem thẩm thấu vào da.

Sử dụng hai lần mỗi ngày sẽ cho thấy hiệu quả.

kemtriransausinh3
Ưu đãi tốt nhất

2.250.000 VNĐ

Xem tại trilastin

5

Kem trị rạn da Vichy

 Chỉnh sửa

Nếu là người yêu thích các loại dược mỹ phẩm Pháp, chắc chắn bạn không thể không biết đến thương hiệu Vichy. Vichy ra đời năm 1931, là nhãn hiệu dược-mỹ phẩm Pháp được tin dùng trên toàn thế giới. Hiện tại, Vichy là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal. Đang có hơn 200 bằng sáng chế, 80 năm kinh nghiệm và 3000 kiểm nghiệm lâm sàng. Với sản phẩm an toàn, lành tính Vichy đã có mặt tại 5 Châu lục. Và là nhãn hàng dược mỹ phẩm số 1 trên toàn thế giới.

Là sản phẩm của thương hiệu dược-mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất, kem trị rạn da Vichy cho bà bầu và sau sinh rất được chị em săn đón. Sản phẩm với 2 thành phần vượt trội gồm Silicone và Hydroxyproline giúp phục hồi và nuôi dưỡng bề mặt da, giảm bớt các vết rạn sâu hơn và ngăn ngừa các vết mới hình thành. Không chứa cồn, an toàn cho da nhạy cảm, thích hợp dùng cho phụ nữ mang thai từ 3 tháng trở đi.

Công dụng:

Ngăn ngừa rạn da.

Làm mờ các vết rạn da.

Tăng độ đàn hồi cho da.

Nuôi dưỡng làn da mịn màng, săn chắc.

Đối tượng: Hiệu quả cho những vết rạn trong quá trình mang thai hoặc tăng cân đột ngột.

Cách dùng: Thoa 1 lượng kem vào hông, bụng, đùi và mát xa nhẹ nhàng. Phụ nữ sau khi mang thai tháng thứ 3 được khuyên dùng liên tục đến lúc sinh.

kemtriransausinh4
Ưu đãi tốt nhất

955.000 VNĐ

Xem tại vichy

6

Kem trị rạn da Mederma

 Chỉnh sửa

Mederma là thương hiệu được thành lập năm 1908 tại Đức, hiện tại là nhãn hiệu số 1 được bác sĩ và dược sĩ khuyên dùng cho việc điều trị sẹo.

Mederma Stretch Marks là sản phẩm trị rạn da hiệu quả, an toàn với phụ nữ đang mang bầu và cho con bú, đã được các bác sỹ da liễu thử nghiệm và chứng minh lâm sàng điều trị hiệu quả các vết rạn da trong 4- 12 tuần (tùy vào cơ địa mỗi người mà có kết quả nhanh hay chậm).

Công dụng:

Giảm sự xuất hiện của vết rạn da.

Làm giảm sự đổi màu.

Cải thiện kết cấu.

Tăng cường sự mềm mại.

Cách dùng: Thoa đều và nhẹ nhàng mát xa trong một chuyển động vòng tròn trên tất cả các khu vực của cơ thể, nơi có vết rạn da. Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối trong 4-12 tuần để đạt kết quả tốt (tùy vào cơ địa mỗi người mà có kết quả nhanh hay chậm).

kemtriransausinh5
Ưu đãi tốt nhất

901.440 VNĐ

Xem tại Shopee

7

Kem trị rạn da StretcHeal

 Chỉnh sửa

StretcHeal là kem trị rạn da cho bà bầu và mẹ cho bú được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Với các thành phần lành tính từ thiên nhiên (vitamine e, glycerin, hyalunoric axit, dầu olive, dầu quả bơ,…), không thí nghiệm trên động vật, StretcHeal cung cấp các dưỡng chất vượt trội giúp phục hồi làn da bị rạn do tăng cân khi mang thai hoặc dậy thì.

Sản phẩm có tác dụng làm tăng độ đàn hồi và bảo vệ, chống lại sự lão hóa của da giúp ngăn ngừa các vết rạn hình thành. StretcHeal mang lại kết quả đáng kinh ngạc chỉ sau 2-3 tuần sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng và mọi độ tuổi.

Công dụng:

Loại bỏ sự xuất hiện của các vết rạn da.

Bảo vệ da, ngăn ngừa các vết rạn mới xuất hiện.

Ngăn ngừa tình trạng chảy xệ da, giúp da săn chắc và mềm mại hơn.

Đối tượng sử dụng:

Phụ nữ trước khi sinh: chống rạn da.

Phụ nữ sau khi sinh: làm mờ vết rạn da.

Người xuất hiện rạn da trên cơ thể.

Cách dùng:

Thoa đều StretcHeal 2 lần mỗi sáng và tối lên trên các vùng da mà bạn muốn điều trị (bụng, hông, đùi,…) và mát-xa vùng được thoa kem bằng động tác di chuyển lên/xuống.

kemtriransausinh6
Ưu đãi tốt nhất

990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Kem trị rạn da Rejûvaskin Advanced Stretch Mark Cream

 Chỉnh sửa

Kem trị rạn da Rejûvaskin's là sản phẩm của công ty ScarHeal Inc – Mỹ, được thành lập từ năm 1988. Đây là thương hiệu nổi tiếng cả thế giới với những dòng sản phẩm trị sẹo, dưỡng da. Thương hiệu đã 3 lần liên tiếp đón nhận giải thưởng USF Bull 56 – giải thưởng danh giá mang tầm quốc tế do Hiệp hội USF Alumni Association tổ chức.

Các sản phẩm của Rejuvaskin Scar Heal được các chuyên gia da liễu đánh giá là có tác dụng rất hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tổn thương về da, an toàn mà ít thương hiệu nào có được.

Với công thức đặc biệt, gồm các thành phần tự nhiên, không chứ paraben an toàn tuyệt đối, chị em có thể sử dụng kem trị rạn da Rejuvaskin's Advanced Stretch Mark Cream ngay sau ba tháng đầu mang bầu, nhằm giảm sự hình thành các vết rạn da và cải thiện sự xuất hiện của chúng sau khi chúng đã hình thành.

Công dụng: Xóa bỏ những vết rạn da xuất hiện từ việc giảm cân, tăng cân hoặc tăng cơ.

Đối tượng sử dụng: Người bị rạn da, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Cách dùng: Thoa kem một hoặc hai lần mỗi ngày, mát xa kem lên vùng da bị rạn (hoặc vùng có nguy cơ bị rạn) để kem dễ thẩm thấu và có hiệu quả tốt nhất.

kemtriransausinh7
Ưu đãi tốt nhất

9

Kem trị rạn da Sebamed Anti-Strectch Mark Cream

 Chỉnh sửa

Đây cũng là một dòng sản phẩm trị rạn da được chị em ưa chuộng và săn đó, Kem trị rạn da Sebamed là sản phẩm của thương hiệu cùng tên được ra đời năm 1950 tại Đức. Với hơn 120 công trình nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng, thương hiệu Sebamed đã khẳng định giá trị thương hiệu trên 85 quốc gia như: Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Úc…

Với thành phần tự nhiên gồm dầu bơ tự nhiên và bơ hạt mỡ cùng với các chất béo khác, kem trị rạn da Sebamed Anti-Strectch Mark Cream giúp chăm sóc và bảo vệ hiệu quả các lớp bề mặt da, giúp ngăn ngừa và giảm các vết rạn da trong và sau khi mang thai, khôi phục các mô liên kết.

Công dụng:

Giúp ngăn ngừa và giảm các vết rạn da trong và sau khi mang thai.

Giúp khôi phục các mô liên kết.

Có thể được sử dụng trong thời gian cho con bú, tuân thủ các quy tắc vệ sinh thông thường.

Không gây bết dính quần áo.

Không chứa Paraben, dầu khoáng, Phtalate, cồn và Bisphenol (BPA).

Không chứa các thành phần từ động vật.

An toàn tuyệt đối cho bà mẹ mang thai và đang cho con bú.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Người có làn da bị rạn.

Hướng dẫn sử dụng:

Vệ sinh da thật sạch, sau đó lấy một lượng kem bôi lên vùng da bị rạn một lớp mỏng.

Massge nhẹ nhàng, đặc biệt theo chiều hướng lên vùng da không bị chảy xệ sẽ giúp kem thẩm thấu qua lớp biểu bì được tốt hơn.

kemtriransausinh8
Ưu đãi tốt nhất

464.000 VNĐ

Xem tại evashop

10

Kem trị rạn da Pigeon

 Chỉnh sửa

Kem trị rạn da, chống rạn da Pigeon là sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản thuộc thương hiệu cùng tên Pigeon – thành lập năm 1957, với mục đích đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ trên toàn thế giới bằng cách sản xuất một loạt các sản phẩm chất lượng cao, an toàn.

Kem trị rạn da của thương hiệu này được phân làm 2 loại khác nhau gồm: Kem trị rạn da cho bà bầu và Kem trị rạn da sau sinh.

Cả 2 sản phẩm này đều có đặc điểm chung là chứa thành phần Cocoa Butter, bổ sung vitamin E, elastin và collagen giúp bổ sung các collagen đã bị đứt gãy tại vùng da bị rạn, giúp làn da trở nên săn chắc, mềm mịn và đều màu hơn.

Ngoài ra, sản pẩm không chứa paraben, không cồn, không màu và axit yếu, an toàn, lành tính không gây dị ứng cho da (đã được thử nghiệm lâm sàng) và dùng được cho cả trẻ sơ sinh.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng vào mỗi sáng và tối. Thoa 1 lượng kem vừa đủ thoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ lên các vùng da có khả năng bị rạn hay đã xuất hiện vết rạn: bụng, đùi, mông, hoặc ngực.

kemtriransausinh9
Ưu đãi tốt nhất

295.000 VNĐ

Xem tại Shopee

11

Kem trị rạn da Stratamark

 Chỉnh sửa

Stratamark là một sản phẩm uy tín và nổi tiếng trên thế giới của hãng dược phẩm Stratpharma AG (Thụy Sĩ) - hãng dược phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho da liễu và da liễu thẩm mỹ như: gel trị rạn da Stratamark, thuốc phòng ngừa và trị sẹo trên vết thương hở Stratamed, thuốc trị sẹo Strataderm. Sản phẩm Stratamark đã được chứng nhận bởi tổ chức y khoa quốc tế và Việt Nam với hơn 80 công trình nghiên cứu lâm sàng ở cả Việt Nam và quốc tế.

Về kem trị rạn da Stratamark, đây là sản phẩm đặc trị rạn da đầu tiên và duy nhất hiện nay được tổ chức y tế thế giới cũng như Bộ Y tế chứng nhận và chỉ định dùng trong y khoa trong các trường hợp:

Ngăn ngừa vết rạn khi mang thai hoặc tăng trưởng nhanh(tăng cân đột ngột).

Làm mềm, tái tạo và tổng hợp các tế bào sợi giúp tái tạo và phục hồi các vết rạn lâu ngày, làm phẳng các vết rạn trên da (*).

Giảm đỏ và sự đổi màu liên tục liên quan đến rạn da.

Làm giảm, có thể cắt cơn ngứa và khó chịu do rạn da.

Hiệu quả điều trị có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, nếu bạn có cơ địa tốt hiệu quả điều trị sẽ đạt cao hơn.

Ưu điểm:

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn CEII (tiêu chuẩn cao nhất cho ngành dược), an toàn kể cả bà mẹ mang thai và người nuôi con bằng sữa mẹ.

Được bộ y tế cấp giấy chứng nhận dùng trong y khoa, được các bác sĩ và dược sĩ tin dùng.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Cách dùng: Dùng đầu ngón tay thoa đều một lớp thật mỏng Stratamark gel lên vùng điều trị rạn da, để gel tạo thành một lớp màng mỏng nhanh khô. Thoa 1lần/ngày và thoa sau khi tắm. Để có kết quả tốt nhất Stratamark nên duy trì liên tục trên da (24giờ/ngày x 7 ngày trên tuần).

kemtriransausinh10
Ưu đãi tốt nhất

863.970 VNĐ

Xem tại Shopee

12

Kem trị rạn da Gerber Krem

 Chỉnh sửa

Kem chống rạn da, trị rạn da Gerber Krem là sản phẩm đến từ thương hiệu Gerber đình đám của Ba Lan. Sản phẩm có chứa các thành phần hoàn toàn từ emzym thực vật, có tác dụng đốt cháy chất béo, dưỡng ẩm, làm mịn da và mờ sẹo, mờ vết rạn, ngăn ngừa các vết rạn da. Kem trị rạn da Gerber Krem có mùi rất thơm như kem em bé, thẩm thấu nhanh, đặc biệt là không bị nhờn rít.

Công dụng:

Phòng chống rạn da cho phụ nữ đang mang thai từ những ngày đầu của thai kỳ cho đến lúc sinh ở những nơi hay bị rạn như vùng bụng, đùi, bắp chân, ngực, mông…

Trị rạn da những vết rạn lâu năm do béo lên hoặc sau sinh lâu năm.

Hướng dẫn sử dụng:

Ngày bôi kem trị rạn Gerber 2 lần: Sáng ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ.

Bôi trực tiếp lên vùng da cần phòng ngừa rạn hoặc đã bị rạn.

Nên sử dụng từ tháng thứ 4 của chu kỳ mang thai.

Kem trị rạn da Gerber sẽ có hiệu quả từ tuần thứ 3 trở đi sau khi dùng (tuỳ cơ địa, có người nhanh hơn, người chậm hơn).

Chú ý: Không sử dụng Kem trị rạn da Gerber lên vùng ngực đối với phụ nữ cho con bú.

kemtriransausinh11
Ưu đãi tốt nhất

235.000 VNĐ

Xem tại Sendo

13

Kem chống rạn da Dr Spiller S-Care Cream

 Chỉnh sửa

S-Care Cream đến từ thương hiệu Dr Spiller, xuất xứ từ Đức, là dược mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới đạt chuẩn mỹ phẩm sinh học – COSMOS STANDARD theo tiêu chuẩn mới khắt khe nhất của EU. Sản phẩm này có sự kết hợp từ vitamin và các dưỡng chất chống rạn da, nhờ đó có khả năng điều trị sẹo, rạn da và các tổn thương khác trên bề mặt da, thúc đẩy hệ miễn dịch làm lành vết thương nhanh chóng. Bạn có thể điều trị liên tục hoặc lâu dài.

Thành phần bao gồm:

Vitamin C: giúp chống lão hóa, cân bằng độ pH, thúc đẩy quá trình sinh tế bào và tăng cường hệ miễn dịch cho da

Vitamin E: bảo vệ da tránh khỏi tác nhân gây hại như tia tử ngoại, tăng độ ẩm cho da, hỗ trợ sự mất nước và duy trì mô liên kết.

Lô hội: giúp kháng viêm, kháng khuẩn, sát trùng, làm mềm, làm mát, làm dịu da, giảm kích ứng mẩn đỏ và cung cấp độ ẩm cho da.

Urea: đây là thành phần có khả năng cung cấp độ ẩm cho da.

Beta-Glucan: hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch.

Panthenol: đây là chất dưỡng ẩm, thúc đẩy quá trình phân chia tế bào, làm lành vết thương, kháng viêm, bảo vệ da khỏi bức xạ mặt trời và điều trị cháy nắng.

Allantoin: được chiết xuất từ rễ cây comfrey, giúp da mịn màng, tăng cường khả năng sản sinh tế bào mới cho da.

Hướng dẫn sử dụng:

Dành cho da trưởng thành, sử dụng liên tục và đều đặn (có thể điều trị như một bước cơ bản trong điều trị sẹo).

Thoa trực tiếp lên vùng da bị sẹo hoặc có dấu hiệu rạn da.

kemtriransausinh13
Ưu đãi tốt nhất

2.880.000 VNĐ

Xem tại Shopee

14

Kem chống rạn da Arganan

 Chỉnh sửa

Vài năm trở lại đây Arganan là thương hiệu trị rạn được nhiều chị em sử dụng và cho phản hồi rất tích cực. Theo Toplist tìm hiểu Arganan hoàn toàn thiên nhiên 100% nên an toàn với mẹ bầu và sau sinh. Đặc biệt thành phần chính của Arganan là argan oil vốn được mệnh danh là “thần dược trị rạn” hay “vàng lỏng xứ Ma rốc”.

Công nghệ bào chế hiện đại giúp Arganan thấm tốt và cho tác dụng nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng, đặc biệt là rạn sau sinh và dậy thì. Với rạn da lâu năm (>5 năm) cần 2-3 tuần để phát huy tác dụng.

Công dụng của kem trị rạn Arganan:

Phòng và trị rạn da mang bầu

Làm mờ và thu hẹp vết rạn da sau sinh

Cải thiện rõ rệt vết rạn da lâu năm

Hỗ trợ làm căng và cải thiện da nhăn nheo chảy xệ

Thẩm thấu nhanh và không gây nhờn, rít

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị rạn

Bước 2: Lấy lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng rạn và massage nhẹ nhàng để giúp kem thấm sâu vào da

Lưu ý: Ngày bôi 2 - 3 lần (sáng ngủ dậy và tối trước khi ngủ) để đạt hiệu quả tốt nhất

kemtriransausinh14
Ưu đãi tốt nhất

333.000 VNĐ

Xem tại Shopee

15

Kem trị rạn da GlyDerm

 Chỉnh sửa

Kem trị rạn da Gly Derm có thành phần được chiết xuất từ rau má, dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ, giúp cải thiện rõ rệt yếu tố đàn hồi của làn da, làm giảm các vết rạn da hiệu quả, đồng thời cung cấp độ ẩm làm mềm da. Đây là sản phẩm của hãng Menarini đến từ Pháp.

Thành phần bao gồm:

Rau má: có chứa chất Triterpenoids có khả năng làm lành vết thương nhanh, thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng tuần hoàn giúp da lấy lại độ đàn hồi nhanh chóng

Dầu hạnh nhân: kích thích sản sinh collagen và elastin, làm mờ vết thâm và làm da sáng mịn màng

Bơ hạt mỡ: cung cấp Vitamin E và Carotene giúp dưỡng ẩm da tố

Ưu điểm:

Nhờ phức hợp Tri-Derm giúp tái tạo Collagen và tăng độ đàn hồi cho làn da, nhờ đó các vết rạn mau chóng giảm kích thước và sáng màu hẳn lên

Giúp cải thiện rõ rệt độ mềm mại của làn da

Kem trị rạn da Gly Derm làm giảm các vết rạn trên da.

Gia tăng rõ rệt yếu tố đàn hồi của làn da

Gly Derm có khả năng làm mờ các vết rạn da sau sinh, rạn da do tăng cân quá nhanh, do phát triển chiều cao tuổi dậy thì.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng cho mọi loại da

Sử dụng an toàn cho cả bà bầu, phụ nữ mới sinh và cho con bú

Dùng 2 lần/ ngày

Cho một lượng vừa đủ kem trị rạn da Gly Derm ra lòng bàn tay

Thoa đều sản phẩm lên vùng da bị rạn thành những vòng tròn và nhẹ nhàng mát xa

Sản phẩm kem trị rạn da Gly Derm đã được Viện nghiên cứu Farcoderm của Ý kiểm nghiệm và xác nhận chất lượng.

 

kemtriransausinh15
Ưu đãi tốt nhất

16

Kem trị rạn Happy Event

 Chỉnh sửa

Khi mang thai, cân nặng tăng đột ngột, da căng quá nhanh khiến các mô đàn hồi collagen và elastin bị đứt gãy, hàng rào bảo vệ da suy yếu dần, gây nên tình trạng rạn da. Kem trị rạn Happy Event chứa Lanolin, Glycerol, Triethanolamine, Isopropyl Myristate, Fragrance, Hydroxybenzoic, Acid Esters, Emulsifying Wax và 33% tinh dầu Ô-liu nguyên chất giúp dưỡng ẩm tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho mô liên kết ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da. Happy Event đẹp cho mẹ và an toàn cho bé với thành phần tự nhiên, không paraben, không chất tạo mùi, không chất tạo màu, nuôi dưỡng, chăm sóc da và mô luôn mềm mại, dẻo dai.

Ưu điểm của sản phẩm:

Sữa ngăn ngừa rạn da Happy Event với 33% dầu Ô liu tinh khiết giàu vitamin E, K, A, D giúp dưỡng ẩm sâu, tăng tính đàn hồi cho da. Từ đó, ngăn ngừa hiệu quả sự hình thành vết rạn, duy trì trạng thái săn chắc mịn màng vốn có của làn da.

Không nhờn rít, Không paraben, không màu, không mùi.

Dầu ô-liu tinh khiết với hàm lượng lý tưởng 33% tối ưu hiệu quả: Dưỡng ẩm và Ngừa rạn da.

Giúp dưỡng ẩm sâu, tăng tính đàn hồi cho da.

Thấm nhanh, thẩm thấu tốt, không để lại cảm giác nhờn rít.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng ngay khi mới mang thai hoặc thay đổi trọng lượng cơ thể

Thường xuyên xoa vùng bụng, ngực và đùi với kem Happy Event vào mỗi tối

Phụ nữ có thai nên bắt đầu dùng từ tháng thứ hai và dùng liên tục đến sau khi sinh để giữ cho làn da luôn tươi trẻ và mịn màng

Happy Event sẽ nhanh chóng thẩm thấu, hấp thụ, giúp da mềm mịn bằng những thuộc tính của dầu ô liu không nhờn và ngăn ngừa vết rạn hữu hiệu.

kemtriransausinh16
Ưu đãi tốt nhất

249.900 VNĐ

Xem tại Lazada

17

Kem đặc trị rạn da Purline

 Chỉnh sửa

Kem đặc trị rạn da Purline chữa lành đến 73% vết rạn hay vết sần vỏ cam sau 7 ngày sử dụng kem dạng gel trong, mùi dễ chịu thơm mùi trà xanh bạc hà, khi xoa lên da có cảm giác mát ở bề mặt da và nóng lên phía trong mô da kích cho da liền vết rạn và giảm mờ. Kết hợp với Massage nhẹ tại các vị trí bôi kem nhằm giúp cho các thành phần của sản phẩm thẩm thấu sâu vào các biểu bì trong da, giúp loại bỏ các vết rạn nứt mang đến cho bạn một làn da mềm mịn.

Thành phần:

Kem hỗ trợ cải thiện rạn da của Nga Pure Line: nhân sâm viễn Đông Nga, hạt mỡ bơ, vitamin B3,...

Chiết xuất từ thiên nhiên nhiên, không gây kích ứng da, không tác dụng phụ, hương thơm dịu nhẹ, giúp bạn thư giãn sau mỗi lần sử dụng, cải thiện các vết rạn da.

Kem trị rạn Pure Line chứa 80% tinh dầu và 20% chiết xuất từ các loại thảo dược trị rạn nên không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Ưu điểm của sản phẩm:

Giúp bề mặt da mềm mại, min màng như da trẻ em

Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giữ ẩm để da bạn luôn đủ nước, căng mịn, khỏe mạnh

Giảm rạn da và ngăn ngừa rạn da quay trở lại

Thuộc dòng mỹ phẩm Nga hàng đầu về liền rạn da, giảm béo, giảm lượng mỡ thừa

Kem rạn da, tan mỡ Pure Line dạng gel trong , mùi dễ chịu thơm mùi trà xanh bạc hà, khi xoa lên da có cảm giác mát ở bề mặt da và nóng lên phía trong mô da kích cho da liền vết rạn và giảm mờ.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch da sau đó lấy một lượng kem Purline bôi lên da một lớp mỏng rồi tiến hành massge (sử dụng như một loại kem massge nóng).

Sau 2 phút bạn sẽ thấy bề mặt da ấm dần lên điều đó cho thấy kem đang phát huy công dụng. Bạn tích cực massge theo chiều hướng lên vùng da không bị chảy xệ sẽ giúp kem thẩm thấy qua lớp biểu bì da được tốt hơn.

Có thể sử dụng lên hầu hết các vùng da trên cơ thể như: Bụng, đùi, mông, vai, bắp tay, bắp chân,…

kemtriransausinh17

Lưu ý khi sử dụng kem chống rạn da cho bà bầu và sau sinh

Để có thể ngăn ngừa và xóa mờ các vết rạn da, trong quá trình chọn lựa và sử dụng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên chọn sản phẩm của các thương hiệu có uy tín, chất lượng cao được nhiều bà mẹ tin dùng.
  • Chọn sản phẩm thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính an toàn cho mẹ và bé.
  • Không nên thoa kem vào bụng quá 4 lần/ngày, thời gian mỗi lần tùy thuộc loại kem nhưng không quá lâu. Đặc biệt là các bà bầu vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến thai nhi.
  • Khi thoa kem lên bụng nên kết hợp massage nhẹ nhàng. Dùng đầu ngón tay không dùng cả bàn tay để xoa và không được ấn mạnh.
  • Khi có dấu hiệu bất thường như: trước đó đã từng bị sảy thai, có dấu hiệu đẻ non, động thai… cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Ngưng sử dụng khi có dấu hiệu lạ như ngứa, nổi mẩn đỏ và lập tức đến gặp bác sĩ để tham khảo ý kiến.
  • Bên cạnh việc sử dụng kem trị rạn, chống rạn da, chị em cần phải có chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý để giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da săn chắc từ đó giúp việc điều trị vết rạn hiệu quả cao hơn.

Trên đây là toàn bộ bài viết về kem trị rạn da sau sinh, hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được thời gian trị rạn da tốt nhất là khi nào. Đồng thời chọn được sản phẩm trị rạn da mà mình tâm đắt nhất, để hỗ trợ tốt trong quá trình phòng ngừa và điều trị vết rạn trên da, giúp da trắng hồng rạng rỡ và tràn đầy sức sống cho bạn tự do diện những bộ cánh mà mình yêu thích và tự tin khoe làn da trắng sáng, mịn màng ở những nơi đông người.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo