Top 10 Kem trị rạn da an toàn, hiệu quả được nhiều người sử dụng

5.0  (1 bình chọn)
 1,713

Tình trạng rạn da xuất hiện ở nhiều người đặc biệt là các bà bầu. Tuy rằng tình trạng rạn da không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại làm mất thẩm mỹ khiến chị em vô cùng tự ti. Vì thế nhiều thương hiệu làm đẹp đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm đặc trị ran da.

Trong bài viết này hãy cùng Topz khám phá Top 10 sản phẩm kem trị rạn da an toàn, hiệu quả được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay nhé! 

Khái niệm về kem trị rạn da

Nguyên nhân của rạn da là do cơ thể phát triển hoặc tăng cân nhanh trong thời gian ngắn dẫn đến việc da của chúng ta bị kéo căng quá mức, mất đi tính đàn hồi, làm gián đoạn quá trình sản xuất collagen và dẫn đến phát triển các vết hoặc đường trông giống như sẹo.

Rạn da có thể gặp ở mọi đối tượng, lứa tuổi, nhưng hay gặp nhất là phụ nữ trong thời kỳ mang thai và sau sinh vì khi đó da của chúng ta yếu nhất. Theo thống kê thì có đến 75-90% phụ nữ bị rạn da khi mang thai, con số này vẫn chưa dừng lại ở đó mà vẫn tiếp tục tăng lên.

Rạn da nếu không được điều trị sẽ trở nên thâm và vết rạn sâu hơn. Chính vì vậy khi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu của rạn da cần sử dụng các sản phẩm hỗ trợ trị rạn phù hợp và một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất chính là kem trị rạn da

Kem trị rạn da là sản phẩm có khả năng tác động lên sợi elastin và collagen bị kéo căng quá mức giúp phục hồi làn da. Bạn có thể loại bỏ các vết rạn da nếu tập luyện thể dục thường xuyên và kết hợp với các sản phẩm trị rạn hiệu quả.

Kem trị rạn da

Tiêu chí lựa chọn kem trị rạn da

  • Lựa chọn loại kem trị rạn da chuyên biệt cho từng vùng bị rạn
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Thành phần từ thiên nhiên
  • Được kiểm chứng lâm sàn và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành
  • Thẩm thấu nhanh, không nhờn dính, không gây ngứa...

Lưu ý khi sử dụng

Về lý thuyết, kem chống rạn da có tác dụng trên lớp trung bì của da, hỗ trợ cấu tạo lại các mô liên kết và tăng độ đàn hồi cho da. Thêm nữa, nếu đã có các vết rạn sẵn thì kem chống rạn có thể giúp làm mờ chúng theo thời gian.
 

Kem chống rạn da phù hợp với mẹ bầu phải là những loại kem có thành phần hữu cơ thiên nhiên, không chứa các chất kích ứng để thích hợp với làn da nhạy cảm của mẹ bầu, an toàn với em bé khi mẹ bầu sử dụng trên bề mặt da.

Theo chuyên gia, các mẹ bầu nên sử dụng kem chống rạn da từ những tháng đầu của thai kỳ, tốt nhất là từ tháng thứ 3 để làn da có thể làm quen dần với sự căng lên sau đó. Không ít mẹ thường đợi đến khi xuất hiện rồi mới bắt đầu bôi. Tuy nhiên thời điểm đó không phù hợp, gần như chỉ có thể giúp vết sẹo mờ đi chứ không ngăn ngừa hỗ trợ ngay từ đầu vì những vết rạn lúc này đã quá sâu và rất khó để phục hồi. 

Kem chống rạn không phải là yếu tố chủ yếu để ngăn ngừa rạn da ở phụ nữ mang thai. Như đã nói, rạn da bắt nguồn từ những nguyên nhân khác như sự di truyền và sự tăng cân tiêu cực vào mẹ chứ không vào bé. Vậy nên các mẹ cần phải chú ý vào chế độ dinh dưỡng.

Để kiểm soát được cân nặng, hạn chế việc tăng cân mất kiểm soát và gây thâm rạn ở các vùng da hông, da đùi, da tay, da mông, các mẹ cần lưu ý:

  •  Bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E để tăng đinh dưỡng và sức đề kháng tốt cho làn da. Các loại vitamin này giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen cho da, không chỉ ngăn ngừa rạn mà còn ngăn ngừa các nếp nhăn và lão hóa.
  • Các thực phẩm có chứa các dưỡng chất này bao gồm: Cam, chanh, cà chua, ớt chuông, súp lơ, rau ngót… Các mẹ có thể lưu lại để thêm vào thực đơn mỗi ngày
  • Tăng cường các thực phẩm có chứa Omega 3 để giúp cho làn da có độ đàn hồi hiệu quả. Các thực phẩm có chứa hàm lượng Omega 3 cao như cá hồi, cá trích, quả óc chó, dầu đậu nành, rau có màu xanh đậm…
  • Tăng cường các thực phẩm có chứa vitamin D từ các thực phẩm như ngũ cốc, lòng đỏ trứng, gan bò và sữa thích hợp cho mẹ bầu để giảm nguy cơ bị rạn da.
  • Uống đủ lượng nước hàng ngày để làn da luôn mềm mại, khỏe khoắn, ngăn chặn các vết rạn mới xuất hiện. Nước được ví như kem dưỡng ẩm thiên nhiên cực tốt dành cho da.
  • Bổ sung vitamin bằng việc uống theo chỉ dẫn của bác sĩ
  • Thực hiện tập luyện thể dục thể thao phù hợp với mẹ bầu để kiểm soát được cân nặng, tránh rạn da cho tăng cân quá đà. Các mẹ có thể tham khảo các lớp học yoga, tập thể dục nhẹ nhàng để mẹ và bé luôn khỏe và phát triển lành mạnh trong những tháng tiếp theo của thai kỳ. Hơn nữa việc tập luyện đúng còn giúp mẹ có thể sinh bé an toàn và thuận lợi hơn. 

Phương pháp massage đúng lưu ý như sau:

  • Không thoa kem chống rạn da theo hướng vòng tròn quanh bụng mà nên xoa từ dưới lên. Cách xoa này giúp đảm bảo an toàn cho bé mà vẫn giúp thẩm thấu tốt cho làn da.
  • Khi massage nhẹ nhàng, thời gian tối đa 5 phút, không nên massage quá lâu để tránh sự co thắt của tử cung.
  • Không thoa kem chống rạn và massage quá 4 lần cho một ngày. Chỉ nên bôi 1 - 2 lần cho một ngày là đủ.
  • Chỉ sử dụng đầu ngón tay để massage nhẹ, không dùng cả lòng bàn tay và chú ý không ấn quá mạnh lên vùng bụn

Kem trị rạn da

1

Kem trị rạn, nứt da White Doctors (Stretch Marks)

27/10/2022

 Chỉnh sửa

 

Kem trị rạn, nứt da White Doctors là dòng sản phẩm kem làm trắng da giúp phòng chống, ngăn ngừa rạn nứt trong quá trình mang thai và sau khi sinh cho chị em.

Thành phần:

  • Zinc Laurate, Niacinamide: Phục hồi da tổn thương, kích thích tăng trưởng tế bào da, làm đầy sẹo rỗ, làm căng nếp nhăn.
  • Panax ginseng - dịch chiết nhân sâm họ Araliaceae : Sử dụng trên da có tác dụng bảo vệ chống stress, tác động lên hệ miễn dịch giúp chống viêm da, bảo vệ tế bào da chống lão hóa, tăng sức đề kháng giúp trẻ hóa làn da.
  • Ascorbyl linoleate chứa vitamin C và chiết xuất dầu oliu: có tác dụng cải thiện sắc tố của da, chăm sóc da trắng hồng rạng rỡ.

Tác dụng:

  • Chữa rạn, nứt da, vết thâm cho phụ nữ sau khi sinh.
  • Phòng chống rạn da trong quá trình mang thai.
  • Bảo vệ và tăng cường sức đề kháng cho da.
  • White Doctors Stretch Marks không gây kích ứng và thích hợp với mọi loại da.

Nhiều chị em e ngại các thành phần của kem có an toàn cho thai nhi không? Câu trả lời là CÓ nhé! Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu oliu, vitamin C, dịch chiết nhâm sâm nên hiệu quả cực kỳ tuyệt vời trong điều trị rạn da, làm trắng da, loại bỏ các vết sạm, nám và tan nhang. Chị em cứ yên tâm sử dụng trong quá trình mang thai nhé

Cách dùng: Thoa đều đặn một lớp kem mỏng White Doctors Stretch Marsk lên các vùng da dễ bị rạn khi mang thai bắt đầu từ tháng thứ 4. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả nhanh chóng và bất ngờ. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da!

Kem trị rạn da

Ưu đãi tốt nhất

329.000 VNĐ

Xem tại Lazada

323.000 VNĐ

Xem tại Shopee

412.000 VNĐ

Xem tại Tiki

329.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

2

Kem chống rạn da Happy Event 

27/10/2022

 Chỉnh sửa

 

Happy Event là sản phẩm giúp giữ gìn vẻ đẹp cho mẹ và an toàn cho bé. Với những thành phần tự nhiên, không chất tạo mùi, tạo màu giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da và giúp cho mô da luôn mềm mại.

Công dụng:

  • Công dụng chính là ngăn ngừa các vết rạn da nhăn da, dưỡng da mềm mại, mịn màng, phục hồi khả năng đàn hồi của da.
  • Thoa Sữa Chống Rạn Da Happy Event vào mỗi buổi sáng và tối cho vùng bụng, ngực, hông, mông, đùi… Đối với thai phụ, có thể bắt đầu sử dụng sản phẩm từ tháng thứ 2 của thai kỳ khi thấy các vết rạn đầu tiên xuất hiện ở bụng, mông, đùi để có hiệu quả điều trị cũng như ngăn ngừa rạn da tốt nhất.
  • Happy Event có tốt không thì ngoài công dụng trên, sản phẩm còn có thể ngăn chặn những vết rạn da cho người tăng cân đột ngột hoặc giảm cân quá nhanh do luyện tập hay ăn kiêng. Sữa này còn có thể ngăn chặn rạn da ở cả vùng mặt, bụng, đùi, ngực, hông, mông và đùi.

Cách dùng: 

  • Mỗi lần sử dụng lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da cần trị. Xoa đều nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm đều vào trong da.
  • Nên thoa kem trị rạn da Happy Event vào mỗi buổi sáng và buổi tối, kiên trì để có hiệu quả tốt.
  • Bạn cần thoa kem từ tháng thứ 3 của thai kỳ thì hiệu quả mang lại sẽ tốt hơn.

Kem trị rạn da

Ưu đãi tốt nhất

120.000 VNĐ

Xem tại Lazada

150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

155.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

3

Kem trị rạn Mustela

27/10/2022

 Chỉnh sửa

Mustela là thương hiệu đến từ Pháp, nổi tiếng về các sản phẩm cho mẹ và bé. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, những chuyên gia y tế của hãng đã nghiên cứu ra những sản phẩm hoàn toàn an toàn đối với làn da cực nhạy cảm của cả mẹ và bé.

Thành phần chính kem trị rạn mustela

Mustela chứa Avocado Perseose chiết xuất từ quả bơ , Elastoregulator và các thành phần phụ khác giúp tăng cường sự đàn hồi cho da, trị rạn, cung cấp độ ẩm dưỡng da mịn màng.

Công dụng của kem trị rạn mustela

  • Phòng ngừa và điều trị rạn da do tăng cân giai đoạn dậy thì, phụ nữ mang thai và sau sinh.
  • Tăng cường độ đàn hồi cho da, giữ da luôn mềm mại, mịn màng.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, phù hợp với mọi loại da, không gây dị ứng.

Kem trị rạn mustela có tốt không?

  • Kem trị rạn mustela là sản phẩm cao cấp xuất xứ từ Pháp, được các bà mẹ mang thai trên thế giới tin dùng. Sản phẩm được cấp phép an toàn cho người sử dụng, mẹ bầu hoàn toàn yên tâm vì nó rất an toàn.
  • Mustela chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho da, không gây kích ứng da.

Hướng dẫn sử dụng kem trị rạn mustela

  • Sử dụng 02 lần/ ngày, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên những vùng da như bụng, đùi, hông, tay để ngăn ngừa, điều trị rạn. Đối với phụ nữ mang thai nên bôi từ tháng thứ 2 của thai kỳ.
  • Massage đều vùng da vừa thoa kem để kem thẩm thấu và hấp thụ hoàn toàn.

Kem trị rạn da

Ưu đãi tốt nhất

590.000 VNĐ

Xem tại Lazada

720.000 VNĐ

Xem tại Shopee

930.000 VNĐ

Xem tại Tiki

720.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

4

Kem trị rạn Pigeon

27/10/2022

 Chỉnh sửa

Kem chống rạn da Pigeon của Nhật Bản được các mẹ bầu hết lòng ca ngợi bởi hiệu quả không thể ngờ trong việc phòng ngừa, đẩy lùi các vết rạn da, công thức sản phẩm cực kỳ an toàn cho cả mẹ và thai nhi. Thành phần kem chống rạn da Pigeon chứa Cocoa Butter, Vitamin E cùng với Collagen và Elastin sẽ giữ gìn cho các bà bầu chúng mình một làn da đẹp và căng mịn màng như thời con gái.
 

Công dụng của kem trị rạn Pigeon

  • Phục hồi vùng da bị tổn thương do đứt đoạn collagen, làm mờ vết rạn, vết sẹo thâm, sẹo trắng.
  • Ngăn ngừa rạn da cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh. Có 2 loại kem trị rạn Pigeon màu đỏ dùng cho phụ nữ mang thai và pigeon màu xanh dùng cho phụ nữ sau sinh.
  • Chứa Vitamin E giúp cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng da mịn màng

Kem trị rạn Pigeon có tốt không?

Kem trị rạn Pigeon chứa thành phần từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho bà bầu và phụ nữ sau sinh, đây là sản phẩm kem trị rạn nổi tiếng của Nhật bản được nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng.

Hướng dẫn sử dụng Kem trị rạn pigeon: Thoa lượng kem vừa đủ lên vết rạn da hoặc vùng da dễ bị rạn như bụng, hông, đùi sau đó massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da. Bôi kem 2 lần/ ngày vào sáng và tối, nên bôi tuýp kem màu hồng từ tháng thứ 3 của thai kỳ để chống rạn thời kỳ mang thai, không bôi lên ngực vùng gần nhũ hoa.

Kem trị rạn da

Ưu đãi tốt nhất

310.000 VNĐ

Xem tại Lazada

300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

300.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

5

Kem trị rạn da Palmer’s

27/10/2022

 Chỉnh sửa

 

Kem trị rạn da Palmer’s có tên đầy đủ là Palmer’s Massage Cream for Stretch Marks. Kem có xuất xứ từ Mỹ, đã trải qua nhiều kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy sản phẩm có độ an toàn cao. Do thành phần gồm các chiết xuất từ thiên nhiên như bơ ca cao, vitamin E, collagen, elastin,…

Công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm cho da, cải thiện những vùng da không đều màu, giảm sự xuất hiện của các sắc tố đen trên da trong thời kỳ mang thai
  • Sản phẩm ngăn ngừa vết rạn ngay từ thời điểm bắt đầu hình thành, thời kỳ mang thai, thời kỳ tăng trưởng hay tăng cân nhanh chóng. 
  • Giúp duy trì sự đàn hồi và săn chắc của da trước việc tăng cân nhanh của mẹ bầu và sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể, nâng da bị chùng xuống, những vùng da không bằng phẳng, và làm giảm những vết nhăn trên da.

Cách dùng:

  • Sử dụng một lượng kem đầy đủ, thoa lên khu vực da bị rạn.
  • Massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ quay.
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên kiên trì sử dụng mỗi ngày 2 lần.
  • Trường hợp mang thai nên sử dụng kem dưỡng trị rạn này từ tháng thứ 4 của thai kỳ nhằm phòng nguy cơ rạn da, không bôi kem lên khu vực nhũ hoa.

Kem trị rạn da

Ưu đãi tốt nhất

280.000 VNĐ

Xem tại Lazada

390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

314.000 VNĐ

Xem tại Tiki

300.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

6

Kem trị rạn da an toàn cho mẹ bầu Oilan Mama

27/10/2022

 Chỉnh sửa

Oilan Mama được xem là một trong số sản phẩm trị rạn cho bà bầu được yêu thích nhất hiện nay. Bộ sản phẩm của Oilan Mama được chiết xuất từ những thành phần lành tính như dầu đậu nành, dầu hạt cải, cam thảo, vitamin,…Oilan Mama không chứa chất tạo màu, tạo mùi. Chính vì thế, nhiều bà bầu đã tìm đến sản phẩm này để điều trị tình trạng rạn da hoặc phòng ngừa tình trạng này diễn ra kể từ tháng thứ 4 trở đi của thai kỳ. 

Công dụng

  • Oillan Mama - Kem hỗ trợ ngăn ngừa hình thành các vết rạn da giúp dưỡng da, dùng cho phụ nữ mang thai và người tăng cân nhiều
  • Giúp giữ ẩm tích cực và làm săn chắc, nuôi dưỡng làn da
  • Tập trung vào việc làm tăng sinh sự linh hoạt của làn da và hỗ trợ giảm sự xuất hiện các vết rạn trên da
  •  Hiệu quả giúp làm sáng màu da, hỗ trợ làm mờ các vết lằn, đốm ở vùng da bị rạn, các vết sẹo và vùng da bị thâm
  • Cải thiện độ mềm dẻo và tính đàn hồi của da 

Khi xuất hiện trên thị trường, sản phẩm Oillan Mama đã được nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Nhiều chị em cho biết da không bị rạn sau khi sử dụng, không những vậy, da còn trở nên hồng hào và mịn màng hơn. Những ưu điểm này là nhờ có các thành phần có trong sản phẩm, điển hình là dầu dưỡng thể có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành các vết rạn da, kích thích sự tổng hợp của các sợi collagen.

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa tối thiểu 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối, nhẹ nhàng mát-xa cho đến khi dưỡng chất được thẩm thấu hoàn toàn vào da. Có thể sử dụng nhiều lần nếu cần.

Kem trị rạn da

Ưu đãi tốt nhất

289.000 VNĐ

Xem tại Lazada

480.000 VNĐ

Xem tại Shopee

270.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

7

Kem trị rạn Multi

27/10/2022

 Chỉnh sửa

 

Multi 16 là loại kem với chiết xuất thảo dược hỗ trợ làm mờ các vết thâm rạn ngứa và trị rạn da hiệu quả. Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai, sau sinh và trẻ đang ở tuổi dậy thì. Multi 16 hiện là cái tên khá phổ biến trên thị trường

Thành phần multi 16: bảng thành phần của multi 16 hoàn toàn từ thảo dược an toàn: Dịch chiết Hoàng Bá, Khổ sâm, cam thảo, Hoàng Liên, Hoàng Đằng, xà xằng tử, Nhân Sâm, bạch chỉ, tang bì, cây phỉ, rau má, tơ hồng, bí đao, Mỡ trăn, cetyl acohol, vitamin E, vaseline, Ehgp.

Công dụng kem chữa rạn multi 16

  • Dưỡng da giúp sáng, đều màu
  • Hỗ trợ giảm thâm _rạn
  • Cải thiện da sần sùi, giúp da láng mịn
  • Dưỡng ẩm tăng độ đàn hồi cho da
  • Làm giảm vết nhăn cho da
  • Ngăn ngừa lão hoá, tái sinh da .
  • Làm săn chắc cơ mặt
  • Lành vết thương vết mẩn ngứa ,á sừng vẩy nến…
  • Hỗ trợ hồng môi hồng nhũ hoa.

Hướng dẫn sử dụng kem Multi 16 trị rạn da

  • Làm sạch da bị rạn da sau đó lấy 1 lượng kem multi 16 thoa lên vùng da bị rạn, massage vòng quanh theo chiều kim đồng hồ. Không bôi lên vết thương hở hoặc để kem dính vào mắt, ngưng sử dụng nếu thấy có dấu hiệu bị dị ứng mẩn ngứa
  • Dùng Multi 16 liên tục từ 15 – 60 ngày sẽ có kết quả

Kem trị rạn da

Ưu đãi tốt nhất

270.000 VNĐ

Xem tại Lazada

218.000 VNĐ

Xem tại Shopee

240.000 VNĐ

Xem tại Tiki

218.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

8

Kem trị rạn da Bio Oil

27/10/2022

 Chỉnh sửa

 

Bio Oil được Current Good Manufacturing Pratice (thuộc sở hữu của WHO- World Health Organization) công nhận có bảng thành phần an toàn, lành tính có thể sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai. Trong đó Bio Oil là một trong những sản phẩm đã làm nên tên tuổi mang thương hiệu vươn xa đến nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Thành phần chính của Bio Oil

  • Purcellin Oil: một loại dầu đặc biệt được bào chế riêng biệt chỉ dành cho thương hiệu của Bio Oil. Mang đến khả năng điều trị rạn da, vết sẹo lồi và tăng cường khả năng thẩm thấu của dầu được tốt hơn, không tạo cảm giác nhờn rít, khó chịu.
  • Rosemary Oil ( chiết xuất từ hương thảo): có khả năng kháng viêm, giảm thiểu tình trạng da bị kích ứng, tăng cường khả năng của hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da.
  • Lavender Oil ( chiết xuất từ hoa oải hương): tăng cường khả năng chống oxy hóa, giúp da sáng và đều màu, mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.
  • Calendula Oil ( chiết xuất từ hoa cúc La Mã): giúp làm dịu da, cải thiện cấu trúc bề mặt cho da mịn màng, không khô căng.
  • Vitamin A, Vitamin E: cấp ẩm, dưỡng ẩm sâu từ bên trong, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc.
  • Trong bảng thành phần có chứa dầu khoáng dưới dạng Paraffinium Liquidum, không chứa cồn khô hay chất gây hại khác cho da.

 Công dụng của Bio Oil

  • Làm mờ đi vết sẹo cũ, đặc biệt là các vết sẹo lồi, cải thiện được bề mặt da giúp da mịn màng hơn.
  • Giảm thiểu tình trạng bị rạn da, và làm đều màu da trong quá trình mang thai hay do sự phát triển đột ngột của cơ thể (như tăng cân, phát triển chiều cao quá nhanh).
  • Hạn chế sự hình thành các thâm mới, làm mờ đi các vết thâm, cải thiện tone da sáng được sáng hơn.
  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm sâu từ bên trong cho da luôn được mịn màng, không bị nứt nẻ, bong tróc.Giảm thiểu sự hình thành các nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc, nuôi dưỡng da từ bên trong.

Cách sử dụng Bio Oil hiệu quả

  • Bạn cần làm sạch da trước khi bắt đầu thoa dầu Bio Oil.
  • Cho một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó xoa đều lên các vùng da dễ bị rạn nứt như ngực, nách, vùng đùi, vùng mông.
  • Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ 30 giây đến 1 phút để sản phẩm được thẩm thấu một cách tốt nhất.
  • Nên sử dụng mỗi ngày 2 lần để đạt được hiệu quả rõ rệt nhất.
Ưu đãi tốt nhất

220.000 VNĐ

Xem tại Lazada

300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

195.000 VNĐ

Xem tại Tiki

230.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

 

9

Kem trị rạn da Pureline

27/10/2022

 Chỉnh sửa

Kem trị rạn da Pureline là sản phẩm của hãng Pureline – thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Nga. Sản phẩm sử dụng hoàn toàn các thành phần từ thiên nhiên, không chỉ có công dụng trị rạn da mà còn góp phần làm giảm mỡ thừa. Kem trị rạn da sau sinh pureline là sản phẩm chuyên dùng cho các phụ nữ sau sinh nhằm hỗ trợ phái đẹp lấy lại sự tự tin vốn có của mình.

Thành phần

  • Nhân sâm Viễn Đông Nga: Điều tiết hoạt động chuyển hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa, nuôi dưỡng da từ bên trong…
  • Bơ hạt mỡ: Có chứa rất nhiều vitamin A, E, F và các axit béo giúp da khỏe mạnh và chống lại tác động của tia cực tím, thúc đẩy hoạt động sản xuất collagen, chống oxy hóa.
  • Vitamin B3: Giúp da tránh khỏi các tác động từ môi trường, viêm nhiễm, làm trắng da.
  • 20% tinh chất từ các loại thảo mộc.
  • 80% tinh dầu phytocomplex.

Công dụng của kem trị rạn da pureline

  • Kem trị rạn da purline có tác dụng kích thích lưu thông máu cũng như hoạt đông trao đổi chất, làm tăng quá trình đào thải độc tố, làm mờ các vết rạn trên da.
  • Kem trị rạn da sau sinh pureline bổ sung độ ẩm cho da, giúp da trông mềm mại và đầy sức sống.
  • Kem trị rạn da của Nga Pureline cũng hỗ trợ làm tan mỡ thừa trên cơ thể mà không để lại vết rạn da.

Hướng dẫn sử dụng

  • Cho 1 lượng kem vừa đủ vào tay, thoa đều lên bụng và các vùng da nhiều mỡ.
  • Kết hợp với massage đều tay trong vòng 15 – 20 phút để các thành phần trong kem Pureline dễ dàng thẩm thấu sâu vào da.
  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng kem trị rạn da pureline là khi bạn đang đói hoặc mỗi khi tắm xong. Bởi vào lúc này các tế bào da đang bị suy yếu nên những dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ thấm qua da tốt hơn và phát huy tối đa công dụng.

Kem trị rạn da

Ưu đãi tốt nhất

250.000 VNĐ

Xem tại Lazada

175.000 VNĐ

Xem tại Shopee

150.000 VNĐ

Xem tại Tiki

180.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

10

Kem phòng chống và trị rạn da Gerber Krem

27/10/2022

 Chỉnh sửa

Gerber Krem là một dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ hãng Gerber của Ba Lan. Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp phòng chống và điều trị tình trạng rạn da do quá trình mang thai hoặc phát triển quá nhanh ở độ tuổi dậy thì, tăng cân đột ngột

Kem phòng chống và trị rạn da Gerber Krem là sản phẩm được đánh giá cao bởi sự kết hợp của nhiều thành phần hữu hiệu như Enzym thực vật ( bào chế ở dạng phân tử nhỏ li ti dễ dàng thẩm thấu sâu vào da giúp dưỡng ẩm da, mềm mịn da và làm tiêu hao mỡ thừa), tinh dầu dừa, nhóm vitamin BB và vitamin E. Đây đều là những hoạt chất thường được sử dụng trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da, giúp điều trị hiệu quả các vấn đề rạn, da không đều màu, sần sùi. Đặc biệt, khi sử dụng trên da Gerber Krem sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da mà không để lại cảm giác nhờn, rít.

Công dụng

  • Ngăn ngừa sự xuất hiện của những vết rạn da ở giai đoạn mang thai tại các khu vực dễ bị rạn như vùng bụng, đùi, bắp chân, ngực, mông…
  • Làm mờ các vết rạn lâu năm do tăng cân nhanh hay sau sinh đã nhiều năm.
  • Điều trị hiệu quả những đốm da bị thâm đỏ hoặc trắng kém thẩm mỹ.
  • Giúp làn da trắng sáng đều màu
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa da, làm căng mịn các vùng da sần sùi, chảy xệ.
  • Giúp da luôn có đủ độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng da mềm mịn.

Cách sử dụng kem trị phòng chống và trị rạn da Gerber Krem

Trước khi sử dụng bạn vệ sinh da sạch sẽ. Kế đến, bạn thoa một lượng kem Gerber Krem vừa đủ lên những vùng da bị rạn, thực hiện động tác massage nhẹ nhàng để thúc đẩy quá trình thấm sâu vào da tốt hơn. Đều đặn mỗi ngày bạn thoa kem 2 lần vào buổi sáng và tối. Đối với phụ nữ mang thai nên bắt đầu sử dụng từ tháng thứ 4 của thai kỳ và sử dụng liên tục những tháng sau đó. Những chị em sau sinh đang cho con bú thì cần tránh bôi lên vùng ngực để không ảnh hưởng đến trẻ. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà công dụng và hiệu quả của Gerber Krem sẽ khác nhau nhưng thông thường người dùng sẽ nhận thấy kết quả sau khoảng 3 tuần.

Kem trị rạn da

Ưu đãi tốt nhất

300.000 VNĐ

Xem tại Lazada

280.000 VNĐ

Xem tại Shopee

225.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Bên trên là Top 10 kem trị rạn da tốt nhất hiện nay mà Topz muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn chọn được một sản phẩm đáng tin cậy để bảo vệ làn da của mình.

Theo dõi Topz để xem nhiều bài viết hay hơn nhé !

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo