Top 5 khóa học ảo thuật online hay - Mẹo trở thành một nhà ảo thuật tài ba

5.0  (1 bình chọn)
 674

Bạn muốn tìm một khóa học ảo thuật đầy mới mẻ và sáng tạo? Bạn ngưỡng mộ những ảo thuật gia và muốn biết họ làm ảo thuật như thể nào? Bạn muốn tạo bất ngờ cho những người thân xung quanh, thậm chí là nửa kia của mình? Vậy tại sao bạn lại không tìm đến những khóa học ảo thuật online nhỉ?

Ảo thuật là một bộ môn nghệ thuật vô cùng độc đáo. Không cần quá cao siêu, chỉ cần một chút khéo tay và độ nhanh nhạy, bạn dễ dàng có thể "đánh lừa" và thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều khoá học ảo thuật online khiến bạn băn khoăn không biết nên đăng kí học ở đâu uy tin nhất. Đừng lo, hãy để Topz mách bạn Top 5 khóa học ảo thuật online hấp dẫn ngay dưới đây nhé! 

1

Trở thành ảo thuật gia chỉ trong 21 ngày

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/tro-thanh-ao-thuat-gia-chi-trong-21-ngay

+ giá: 499,000 vnđ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ giáo viên: Vũ Tiến Đạt

Dù bạn là người chưa có kinh nghiệm hay đã từng tiếp xúc với bộ môn ảo thuật, đến với khóa học "Trở thành ảo thuật gia chỉ trong 21 ngày" của giảng viên Vũ Tiến Đạt trên UNICA, những mong muốn của bạn đều có thể thực hiện được.

Thông qua các bài giảng, bạn sẽ học được:

- Thực hiện được những màn biểu diễn trong bài học làm ảo thuật

- Áp dụng những kỹ năng mình học ảo thuật để biểu diễn trước đám đông, nâng cao sự tự tin, giao tiếp và được nhiều người thán phục:

- Bạn sẽ được sự ái mộ của hàng ngàn sinh viên trong những sự kiện đặc biệt của đoàn trường

- Là một tay văn nghệ cừ khôi của công ty, được đồng nghiệp ngưỡng mộ, sếp trầm trồ, khen ngợi

- Tạo sự bất ngờ cho người yêu của mình, thêm gia vị cho tình yêu mặn nồng

- Thể hiện được tài lẻ của mình trước những nơi có đám đông như đám cưới, sự kiện

- Kiếm được tiền từ việc nhờ những tuyệt chiêu mà mình học được từ khóa học

1. Trở thành ảo thuật gia chỉ trong 21 ngày
2

Bí quyết tán tỉnh với 7 màn ảo thuật kinh điển

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/bi-quyet-tan-tinh-voi-7-man-ao-thuat-kinh-dien

+ giá: 399,000 vnđ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ giáo viên: Hùng Trần

Đối với những chàng trai muốn tạo bất ngờ cho nửa kia của mình thì khóa học này chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Không chỉ dạy cho bạn các kĩ năng ảo thuật cơ bản, khóa học còn hướng dẫn học viên cách luyện tập để có màn trình diễn tốt nhất, tác động đến các giác quan của người đối diện hay các nghệ thuật gia tiếp tâm lí, ánh mắt… tạo ấn tượng khó phai trong lòng đối phương. Dù trước kia bạn chưa từng tiếp xúc với ảo thuật, thế nhưng thông qua khóa học, bạn thực sự có thể trở thành một nhà ảo thuật chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Đừng bỏ lỡ mà nhanh tay đăng kí khóa học “Bí quyết tán tỉnh với 7 màn ảo thuật kinh điển” cùng với thầy Hùng Trần ngay thôi nào!

2. Bí quyết tán tỉnh với 7 màn ảo thuật kinh điển
3

Gây ấn tượng với 36 trò ảo thuật đơn giản

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/gay-an-tuong-voi-36-tro-ao-thuat-don-gian

+ giá: 599,000 vnđ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ giáo viên: Trương Bá Mạnh Long

Trương Bá Mạnh Long là một ảo thuật gia vô cùng nổi tiếng và tài năng. Anh là chủ nhiệm câu lạc bộ ảo thuật Đồng Nai - nơi đào tạo ra rất nhiều ảo thuật gia chuyên nghiệp, tài năng. Ngoài ra anh còn nhận được rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi ảo thuật trong và ngoài nước.

Với các bài giảng được thiết kế một cách công phu, bài bản, khóa học “Gây ấn tượng với 36 trò ảo thuật đơn giản” chắc chắn sẽ giúp bạn có thể rèn luyện tất tần tật các bí kíp ảo thuật từ cơ bản đển phức tạp. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể bỏ túi những kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp để bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. 

3. Gây ấn tượng với 36 trò ảo thuật đơn giản
4

Trở thành ảo thuật gia đường phố trong 7 ngày

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/tro-thanh-ao-thuat-gia-duong-pho-trong-7-ngay

+ giá: 399,000 vnđ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ giáo viên: Phan Xuân An Bình

Một trong những loại hình phổ biến nhất của ảo thuật chính là ảo thuật đường phố. Chúng ta dễ dàng bắt gặp loại hình này được biểu diễn ngẫu hứng tại các quan cà phê, công viên, lề đường… Các tiết mục đem đến cho người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác thật hấp dẫn phải không nào!

Đến với khóa học “Trở thành ảo thuật gia đường phố trong 7 ngày”, bạn sẽ có cơ hội học được cách thực hiện các màn ảo thuật ấn tương:

- Ảo thuật biến giấy thành tiền

- Ảo thuật với dây thun

- Ảo thuật cây bút biến mất

- Ảo thuật với nhẫn

- Ảo thuật biến ra hoa hồng

- Ảo thuật với dây và nhẫn

- Ảo thuật với lá bài: đổi màu, cắt bài, tìm lá bài mà khán giả chọn

- Ảo thuật với đồng xu

Cùng chinh phục ảo thuật đường phố ngay hôm nay với khóa học "Trở thành ảo thuật gia đường phố trong 7 ngày" tại Unica thôi! 

4. Trở thành ảo thuật gia đường phố trong 7 ngày
5

Ảo thuật với vòm miệng cùng beatboxer Minh Kiên

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/ao-thuat-voi-vom-mieng-cung-beatboxer-minh-kien

+ giá: 299,000 vnđ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ giáo viên: Nguyễn Minh Kiên

Bạn không nghe nhầm đâu, Beatbox cũng là một bộ môn ảo thuật đấy. Nó có thể hiểu đơn giản là một dạng khẩu thuật và chúng ta chỉ sử dụng miệng của mình để tạo ra những âm thanh giống như trong DJ, bộ gõ, tiếng đàn, tiếng sáo....

Một màn trinh diễn beatbox sẽ khiến không gian khuấy động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để luyện tập bộ môn này có cần năng khiếu? Câu trả lời là không. Bởi vì chỉ cần sự nỗ lực luyện tập và tính chăm chỉ, bạn hoàn toàn có thể làm được.

Khóa học “Ảo thuật với vòm miệng cùng beatboxer Minh Kiên” sẽ giúp việc luyện tập Beatboxer của bạn trở nên dễ dàng hơn thông qua 15 bài giảng với thời lượng 1 giờ 32 phút. Đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ hoàn toàn tự tin trình diễn trước tất cả mọi người. 

5. Ảo thuật với vòm miệng cùng beatboxer Minh Kiên

Ảo thuật hiện nay đang là một xu hướng mới thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian và tiền bạc cho các khóa học ảo thuật online, bạn nhanh chóng đã sở hữu cho mình một “bí kíp” để trở nên nổi bật giữa đám đông. Không những thế, bạn có thể tự tin kiếm tiến từ những kĩ năng ảo thuật mà mình có. Trên đây là Top 5 khóa học ảo thuật online biến bạn trở thành một nhà ảo thuật tài ba. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn và giúp bạn tìm được một khóa học phù hợp nhất với các nhu cầu của bản thân minh.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo