Top 10 khóa học bán hàng online hot nhất hiện nay không thể bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 1,490

Bạn là nhân viên văn phòng đang mong muốn kinh doanh để tăng thêm thu nhập? Bạn là học sinh - sinh viên đang mong muốn bán hàng nhưng không có nhiều vốn? Bạn là mẹ bỉm sửa đang muốn bán hàng online để tăng thu nhập và giết thời gian... tuy nhiên bạn chưa từng kinh doanh và không biết bắt đầu từ đâu.

Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn Top 10 khóa học kinh doanh online hot nhất hiện nay. Chỉ cần dành thời gian tự học mỗi ngày 30 phút sẽ rất nhanh chóng bạn có thể khởi nghiệp kinh doanh bán hàng để kiếm thêm thu nhập cho mình.

1

Bí quyết chốt đơn thành công 90% - Telesale, Bán hàng online

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/bi-quyet-chot-don-thanh-cong-90-telesale-ban-hang-online

+ Giá: 349.000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Trần Văn Tuấn

Để tăng tỉ lệ chốt đơn cao thì doanh nghiệp, cá nhân cần làm gì để chuyển đổi đơn hàng cho mình. Việc trang bị các kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp… rất quan trọng.

  • Khi gọi điện chốt đơn hàng

Kỹ năng gọi điện của bạn diễn ra theo 3 bước đó là “Bạn - bàn - bán”. Có nghĩa là bạn cần điều chỉnh âm thanh thật dễ nghe, cuốn hút để duy trì cuộc nói chuyện thuận lợi. Hãy cố gắng điều chỉnh màn giới thiệu trong 15 đến 30 giây đầu tiên. Nếu khách hàng từ chối thay vì nản lòng thì bạn nên vui vẻ đưa ra thêm một số câu hỏi khác liên quan tới quyền lợi của khách hàng.

  • Phân tích sản phẩm

Khi khách hàng đã lắng nghe, hãy đưa ra những lợi ích sản phẩm, đồng thời chuẩn bị trước hững câu trả lời cho những câu hỏi bất ngờ của khách hàng. Bạn nên lưu ý thời gian gọi, tránh cảm giác làm phiền cho khách hàng và hạn chế gọi trong thời gian ăn cơm hay thời gian nghỉ ngơi.

Chình vì vậy, khoá học Bí quyết chốt đơn thành công 90% - Telesale, Bán hàng online thành công 90% của Giảng viên Trần Văn Tuấn - CEO Tasa sẽ giúp bạn chốt được sale ngay trong cuộc gọi điện thoại hoặc chat với khách hàng khi bán hàng online. Đồng thời cung cấp cho bạn 4 bước xây dựng kịch bản bán hàng và 7 chiến lược chốt sale khiến khách hàng không thể cưỡng lại được. Giúp bạn, doanh thu công ty của bạn Tăng Vọt với tỷ lệ chốt sale lên 90%.

Bạn hãy nhanh tay đăng ký khóa học “Bí quyết chốt đơn thành công 90% - Telesale, Bán hàng online” để được hưởng nhiều ưu đãi lớn!

Bí quyết chốt đơn thành công 90% - Telesale, Bán hàng online
2

Trọn bộ kỹ năng tuyển hệ thống bán hàng online

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/tron-bo-ky-nang-tuyen-he-thong-ban-hang-online

+ Giá: 499.999đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Đặng Thị Vân

Khóa học "Trọn bộ kỹ năng tuyển hệ thống bán hàng online" do giảng viên Đặng Thị Vân hướng dẫn sẽ cung cấp cho bạn trọn bộ các kỹ năng cần thiết để tuyển mộ những Sỉ có cùng chí hướng với mình, với công ty và sản phẩm.

  • Giúp họ biết cách để hút được những người mong muốn kiếm thêm thu nhập như mình, mở rộng được mạng lưới kinh doanh.
  • Bạn sẽ có trong tay những tuyệt chiêu để thu hút sỉ, thu hút CTV về phía mình
  • Một loạt chiến lược, chiêu thức thu hút và thuyết phục sỉ hiệu quả nhất, khiến họ phải khao khát được đồng hàng và trở thành sỉ của bạn
  • Giúp bạn tuyển chọn những sỉ, CTV phù hợp và tương ứng với mục tiêu mở rộng kinh doanh đa kênh online của bạn, giúp bạn nhanh chóng kiếm được nguồn lợi nhuận bùng nổ
  • Đặc biệt giảng viên Đặng Thị Vân đã tham gia rất nhiều khóa học về tuyển sỉ & bán hàng, cùng với kinh nghiệm hơn 5 năm làm việc về hệ thống, sẽ giúp bạn đạt được thành tích xuất sắc, chiêu mộ được nhiều sỉ chất lượng.

Rất nhiều người đã có trong tay một hệ thống bán hàng cho mình, tăng trưởng doanh số cao nhờ khóa học này. Còn bạn thì sao? Đăng ký ngay khóa học "Trọn bộ kỹ năng tuyển hệ thống bán hàng online" để sở hữu những bí quyết tuyệt vời để tuyển sỉ nhé!

Trọn bộ kỹ năng tuyển hệ thống bán hàng online
3

Bán hàng online cho người mới bắt đầu làm hiệu quả ngay

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/vu-khi-ban-hang-online-100-don-moi-ngay

+ Giá: 368.000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Trần Hoa

Vậy bạn đang gặp phải những vấn đề gì?

  • Bạn muốn bắt tay ngay vào công việc kinh doanh online kiếm thu nhập lớn nhưng lại chưa biết chọn sản phẩm nào, chọn mô hình nào là hot và phù hợp với xu thế thị trường?
  • Bạn có rất ít vốn nên không muốn công việc kinh doanh của bạn gặp rủi ro?
  • Bạn muốn tận dung các sàn thương mại điện tử, các kênh mạnh xã hội lớn để kinh doanh online hiệu quả nhất nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu?
  • Thậm chí bạn đã bắt đầu kinh doanh online, có những đơn hàng đầu tiên nhưng càng lúc bạn càng bán ế ẩm, bạn muốn mình phải bán được trăm đơn/ngày, muốn có nhiều khách hàng hơn, muốn khách hàng mua một lần rồi sẽ tiếp tục mua thêm nhiều lần nữa...
  • Bạn cần có một chiến lược bán hàng online tuy đơn giản nhưng phải thật hiệu quả giúp bạn có được thu nhập cao mỗi tháng!

Hãy đến với khóa học "Bán hàng online cho người mới bắt đầu học làm hiệu quả ngay" tại Unica!

Khóa học của giảng viên Trần Hoa sẽ giúp bạn các ý tưởng, chiến lược, chiến thuật, nghệ thuật công cụ có thể áp dụng ngay để bán hàng một cách nhanh chóng, gia tăng doanh số. Sự đặc biệt hơn nữa của khóa học này là sự kết hợp giữa nghệ thuật bán hàng đỉnh cao, kiến thức thực chiến bán hàng online và marketing trong bán hàng. Bạn sẽ được khám phá về kĩ năng bán hàng và marketing trong bán hàng để tăng kiếm thêm thu nhập 5-8 triệu/tháng.

Bán hàng online cho người mới bắt đầu làm hiệu quả ngay
4

Bí quyết sáng tạo quảng cáo viral và livestream bán hàng online

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/bi-quyet-sang-tao-quang-cao-viral-va-livestream-ban-hang-online

+ Giá: 599.000

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Vũ Ngọc Quyền

Khóa học này có gì dành cho bạn?

  • Những bí quyết, công cụ cần thiết để bạn có thể kinh doanh online hiệu quả và nhanh chóng
  • Tư duy kinh doanh làm giàu xây dựng hệ thống marketing online đa kênh một cách chuyên nghiệp mới mẻ và đúng đắn
  • Bí quyết để xây dựng nên thương hiệu đa kênh online cho chính bản thân/doanh nghiệp của bạn
  • Tổng hợp toàn bộ bí quyết xây dựng nội dung phổ biến nhất trên Internet, từ đó có những cách xây dựng nội dung content chuẩn phù hợp với từng kênh riêng biệt, cách lên chiến lược xây dựng nội dung lâu dài cho từng kênh online, cùng với đó là những mẹo quảng cáo trên từng kênh online phổ biến, nhất là trên kênh Facebook
  • Bí quyết để tối ưu SEO Website thông qua các công cụ phân tích mới nhâts
  • Bí quyết livestream bán hàng chuyên nghiệp dành cho người mới và cả người không chuyên
  • Cùng các tuyệt chiêu gia tăng doanh số bán hàng do chính giảng viên tổng hợp và đúc kết từ những kinh nghiệm bản thân

Vậy còn chờ gì nữa, bùng nổ ý tưởng kinh doanh và doanh số vượt trội ngay hôm nay chỉ với khóa học "Bí quyết sáng tạo quảng cáo viral và livestream bán hàng online" cùng chuyên gia Vũ Ngọc Quyền tại Unica!

Bí quyết sáng tạo quảng cáo viral và livestream bán hàng online
5

Xây dựng hệ thống bán hàng tự động trên Internet A-Z

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/xay-dung-he-thong-ban-hang-tu-dong-tren-internet-a-z

+ Giá: 1.249.000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Đinh Văn Lộc

Ai là người phù hợp với khóa học này?

  • Đang cần xây dựng cho mình một cỗ máy bán hàng tự động Online?
  • Đang loay hoay tìm kiếm thị trường kinh doanh và ý tưởng kiếm tiền?
  • Đang gặp khó khăn khi xây dựng chiến lược và sử dụng các phầm mềm marketing chuyên nghiệp để chinh phục thị trường kinh doanh Online?
  • Đang không tìm được khóa học quản trị kinh doanh phù hợp với mong muốn và đáp ứng mục đích của bản thân?

Thì đây chính là phương pháp dành cho bạn, khóa học "Xây dựng hệ thống bán hàng tự động trên Internet A - Z".

Đây là chương trình vô cùng tuyệt vời, được chắt lọc từ nội dung của hàng ngàn những cuộc kiểm tra, phân tích chuyên biệt môi trường Online, từ hàng trăm nghìn khách hàng và biến thành một quy trình đơn giản mà MỌI CÁ NHÂN, TỔ CHỨC có thể sử dụng để tạo sự đột phá về Doanh số Online.

Khóa học được giảng dạy bởi Nhà đào tạo Internet Marketing - RichdadLoc với kinh nghiệm 16 năm xây dựng và liên tục mở rộng những Hệ thống Kinh doanh Online. RichdadLoc sẽ giúp bạn có đủ tự tin, kĩ năng để xây dựng được hệ thống bán hàng trên Internet từ A - Z.

Xây dựng hệ thống bán hàng tự động trên Internet A-Z
6

Bán hàng từ Youtube với phí 0 đồng

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/ban-hang-tu-youtube-voi-phi-0-dong

+ Giá: 599.000đ

+ Website cung cấp: Unic.vn

+ Giáo viên: Lê Văn Trường

Khóa học bao gồm 25 bài giảng và thời lượng học là 04 giờ 10 phút, mua một lần sở hữu trọn đời.

Thông qua khóa học bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan về bán hàng bằng video trên Youtube, cách cài đặt kênh Youtube chuẩn SEO, hướng dẫn tạo video bán sản phẩm đơn giản, sử dụng phần mềm Camtasia chỉnh sửa video chuyên nghiệp.

Không những vậy, bạn được giảng viên bật mí những thủ thuật SEO video lên top nhanh, cách tăng sub cho kênh và cách backlink cho video và nhiều kiến thức liên quan đến các khóa học quản trị kinh doanh khác nữa!

Với những chia sẻ trên, hãy nhanh tay đăng ký khóa học Bán Hàng từ Youtube với phí 0 đồng trên Unica để nhận nhiều ưu đãi lớn! Ngoài ra còn rất nhiều những khóa học bán hàng online hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá đấy nhé!

Bán hàng từ Youtube với phí 0 đồng
7

7 bước bán hàng chuyên nghiệp

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/khoa-hoc-7-buoc-ban-hang-chuyen-nghiep

+ Giá: 350.000đ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Joseph Nguyễn

Khóa học "7 Bước bán hàng chuyên nghiệp" sẽ giúp bạn xây dựng tư duy đúng đắn và kĩ năng thiết yếu cho người bán hàng chuyên nghiệp. Nhiều người bán hàng thường rơi vào bẫy là nói quá nhiều. Họ quá nôn nóng trình bày các đặc điểm hoặc lợi ích của sản phẩm/ dịch vụ hoặc quảng cáo quá nhiều về công ty của họ. Đây không phải là cách tiếp cận bán hàng hiệu quả. Trong khoá học này, người tham dự sẽ học cách kiểm soát cuộc nói chuyện và đặt những câu hỏi phù hợp theo một trình tự nhất định để khám phá nhu cầu của khách hàng và từ đó điều chỉnh thông điệp bán hàng tương ứng.

Ngoài ra, nhiều người chỉ bán hàng với cùng một phong cách nên có thể hiệu quả với khách hàng này nhưng lại thất bại khi áp dụng với khách hàng khác. Điểm trọng tâm của chương trình này là giúp người bán hàng đọc vị được nhiều kiểu tính cách và cung cấp nhiều cách tiếp cận đa dạng để người bán hàng chủ động điều chỉnh phong cách bán hàng sao cho phù hợp với từng loại tính cách của khách hàng.

7 bước bán hàng chuyên nghiệp
8

Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/nghe-thuat-ban-hang-qua-dien-thoai

+ Giá: 198.000đ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Bùi Xuân Phong

Giảng viên - Giám đốc Nhân sự SAM Holdings Bùi Xuân Phong và Kyna ra mắt khóa học Online "Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại" giúp các Telesales có thể nắm vững:

  • Hiểu rõ về nghề Tiếp thị, giới thiệu và bán sản phẩm qua điện thoại
  • 4 nguyên tắc vàng về kỹ năng giao tiếp trong bán hàngqua điện thoại
  • Quy trình 4 bước chuẩn bị và thực hiện thành công một cuộc gọi
  • 8 kỹ năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại
  • Cách ứng phó và xử lý tình huống từ chối qua điện thoại linh hoạt

Đặc biệt, bạn sẽ được học cách phân tích và xử lý tình huống qua các Video tình huống thực tế, vận dụng kỹ năng đã học trong khóa học bán hàng qua điện thoại hiệu quả hơn. Bài giảng trọng tâm và tập trung vào nâng cao kỹ năng hơn là các lý thuyết suông như ở các buổi đào tạo, tăng khả năng tiếp thu cho học viên cao gấp 3 - 4 lần bình thường. Học từ bài học thực tế sẽ giúp các Telesales tự tin hơn vào kỹ năng, phát triển nghiệp vụ ở trình độ cao hơn.

Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại
9

Bí quyết kinh doanh Online và Bán hàng tự động trên Internet

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/bi-quyet-kinh-doanh-online-va-ban-hang-tu-dong-tren-internet

+ Giá: 499.000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Triệu Hoàng Tình

Về khóa học 

Thực tế, khóa học online là một sản phẩm và người bán khóa học quản trị kinh doanh cũng là đang kinh doanh nên vì lợi nhuận hầu hết đều chia nhỏ kiến thức ra nhiều khóa học để đạt doanh thu cao nhất có thể, bạn đi học hết khóa này đến khóa khác, kết quả mất quá nhiều thời gian tiền bạc mà không thể nhớ hết, không thể hệ thống lại chúng thì làm sao có thể áp dụng vào doanh nghiệp của mình.

"Bí quyết kinh doanh Online và Bán hàng tự động trên Internet" của giáo viên Triệu Hoàng Tình sẽ mang đến cho bạn một khóa học khác biệt với tất cả các khóa học khác, một khóa học hướng dẫn cho bạn tỉ mỉ từng bước từ người không biết gì về online có thể ra kinh doanh online đem về doanh thu ngay lập tức:

  • Từ việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (logo slogan,..) cho tới thiết kế video marketing rất phổ biến hiện nay trên mạng xã hội,... tất cả bạn đều được cầm tay chỉ việc trong khóa học này.
  • Học xong khóa học, bạn sẽ được thêm vào group kín để trao đổi trực tiếp với giảng viên, và bạn còn được hỗ trợ 24/24 những vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh của bạn.
  • Kiến thức được đúc kết có hệ thống ngắn gọn dễ hiểu cho bạn, tất cả nằm trong một khóa học duy nhất, với một học phí chỉ bằng bữa tối.
  • Và nếu bạn là người đang kinh doanh online thì khóa học này chính là lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn!
Bí quyết kinh doanh Online và Bán hàng tự động trên Internet
10

36 quy luật bất biến trong bán hàng

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/36-quy-luat-bat-bien

+ Giá: 699.000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Tuấn Hà

"36 quy luật bất biến trong bán hàng" do giảng viên Tuấn Hà trực tiếp hướng dẫn sẽ tập trung dạy bạn cách đập tan nỗi sợ hãi tiềm ẩn, khơi dậy niềm tin của bạn và củng cố niềm tin ấy trong mọi cuộc giao dịch.

Khi bạn đập bỏ bức tường sợ hãi của chính mình, khóa học đưa ra bí quyết thuyết phục, kèm các "câu thoại đắt giá" để bạn đánh gục tâm lý sợ hãi của khách hàng. Một khi gạt bỏ được sự sợ hãi từ cả 2 phía, bạn sẽ dễ dàng làm chủ cuộc giao dịch, tự tin đưa khách tới sự lựa chọn hoàn hảo theo mog muôn của bạn.

Nội dung khóa học được phân chia thành 2 phần học lớn, trong đó phần học thứ hai chứa đựng rất nhiều quy luật và kiến thức hay trong bán hàng. Không chỉ ứng dụng bán hàng trực tiếp, những quy luật bán hàng này còn ứng dụng rất hiệu quả và hình thức kinh doanh bán hàng online, giúp bạn nhanh chóng nắm được từ nhu cầu của khách hàng, suy nghĩ, hành vi của họ đối với sản phẩm của bạn, những bí quyết để bạn "neo" khách hàng lại với mình, gây chú ý và chinh phục được họ để khách hàng họ sẵn sàng bỏ tiền ra và trở thành khách hàng trung thành!

Vậy còn chờ đợi gì nữa, trở thành chuyên gia bán hàng đỉnh cao với khóa học "36 quy luật bất biến trong bán hàng" ngay hôm nay tại Unica!

36 quy luật bất biến trong bán hàng

Như vây, trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc Top 10 khóa học bán hàng online hot nhất hiện nay.  Hãy nhanh tay đăng ký để để nâng cao kiến thức bán hàng, từ đó vững vàng hơn khi bước chân vào giới kinh doanh và gặt hái thành quả nhé! Chúng tôi chúc bạn thành công. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo