Top 7 khóa học chăm sóc khách hàng online được nhiều người quan tâm nhất hiện nay

5.0 (1 bình chọn)
624

Bạn đang muốn trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và có chuyên môn cao nhưng không có môi trường để thử sức. Bạn bận rộn và không muốn tham gia các khóa học offline vì thời gian cuối tuần bạn muốn dành cho bản thân và gia đinh. Vậy còn chần chừ gì mà không tham khảo bài viết Top 7 khóa học chăm sóc khách hàng online  được nhiều người quan tâm nhất hiện nay để rèn luyện kỹ năng cho chính bản thân mình

1

Nghệ thuật chinh phục khách hàng

+ Link học: https://unica.vn/nghe-thuat-chinh-phuc-khach-hang

+ Giá: 299.000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Hoàng Thu Cúc

Có phải bạn:

  • Bạn chưa biết cách chốt sales hiệu quả dẫn đến hậu quả là mất đi những khách hàng tiềm năng cũng như doanh số sụt giảm trầm trọng
  • Bạn đã mất quá nhiều thời gian đầu tư vào sales nhưng chưa thật sự thành công
  • Bạn muốn theo học các lớp để có thể trở thành một nhà bán hàng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, thời gian hạn hẹp, học phí khá cao khiến cho việc học bị gián đoạn và không mang lại kết quả như mong muốn.

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi đây là khoá học có tư duy mới lạ, khi chỉ ra rằng:

  • '"Trên thế giới mọi người đều sống bằng việc bán một thứ gì đó"
  • Ai cũng cần bán hàng, ngay từ lúc sinh ra cho đến lúc mất đi
  • Ai cũng cần học bán hàng và trở thành người bán hàng chuyên
  • Bán hàng không chỉ được ngân lượng mà còn được "hoa hồng"
  • Quy trình bán hàng khoa học, hiệu quả
  • Ngoài ra khoá học còn giúp bạn cách lập các bảng thống kê để bạn đo đếm, thúc đẩy kết quả kinh doanh

Khoá học "Nghệ thuật chinh phục khách hàng" đúc kết từ hơn 20 năm được đào tạo và trải nghiệm bán hàng cho nhiều công ty của cô Hoàng Thu Cúc, với cách tổng kết logic, khoa học và có những chỉ dẫn cụ thể, dễ hiểu để các bạn dễ ứng dụng.

Nghệ thuật chinh phục khách hàng
2

Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc

+ Link học: https://unica.vn/nghe-thuat-cham-soc-khach-hang-xuat-sac

+ Giá: 399.000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Marsal Academy

Thấu hiểu được những khó khăn, bận rộn của nhà quản lý, chủ doanh nghiệp và đồng cảm với sự cầu tiến, ham học hỏi kiến thức, kỹ năng, quy trình, tiêu chí của các bạn đang và sẽ làm chăm sóc khách hàng, khóa học Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc đã được cho ra đời nhằm giúp các bạn: 

  • Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng.
  • Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy và hiểu được phương tiện, môi trường cần có để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng
  • Có một quy trình bài bản, thực tiễn để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
  • Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc để giữ chân khách hàng.
  • Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, có nhiều khách hàng trung thành, tăng gấp đôi doanh số và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn trở thành cao thủ bán hàng thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia khóa học Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc có tại Unica.vn nhé !

Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc
3

Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

+ Link học: https://unica.vn/ky-nang-cham-soc-va-phuc-vu-khach-hang-dinh-cao

+ Giá: 699.000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Bá Dương

Khóa học Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao được biên soạn bởi giảng viên Nguyễn Bá Dương không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng” thành "bạn hàng"; biến "bạn hàng" thành "đối tác".

Nội dung khóa học: Giáo trình có 31 bài giảng bao gồm 3 phần học chính như sau:

  • Phần 1: Tổng quan về chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
  • Phần 2: Thái độ và cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao.
  • Phần 3: Những kỹ năng cần có trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Những kiến thức được giảng viên Nguyễn Bá Dương đưa vào trong khóa học chính là những kinh nghiệm thực tế của chính bản thân trong khoảng hơn 10 năm làm việc tại ngân hàng Vietcombank, hơn 14 năm làm công tác bán hàng, chăm sóc và phục vụ khách hàng.

Khóa học sẽ giúp khách hàng luôn nhớ tới bạn với sự chăm sóc và phục vụ tuyệt vời khiến họ sẽ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. Và còn vô vàn những kiến thức bổ ích khác có trong khóa học đang chờ bạn khám phá. 

Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
4

Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

+ Link học: https://kyna.vn/ky-nang-cham-soc-khach-hang-chuyen-nghiep

+ Giá: 198.000đ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Kiên Trì

Bạn đang là:

  • Người năng động
  • Người có khả năng nói chuyện tốt
  • Người có khả năng chịu được áp lực cao
  • Người có khả năng thích ứng nhanh với môi trường

Nếu bạn có thể đáp ứng hết các yêu cầu đó thì bạn có thể trở thành chuyên viên chăm sóc khách hàng. Vậy làm thế nào để trở thành chuyên viên chăm sóc khách hàng? Hãy tìm hiểu khóa học "Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp" được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi Chuyên gia Nguyễn Kiên Trì - CEO PathFinder

Lợi ích sau khóa học:

  • Hiểu vai trò của một chuyên viên chăm sóc khách hàng
  • Những phương thức chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Cách kiểm soát tâm lí để tránh xung đột với khách hàng
  • Các loại tính cách của khách hàng và cách giao tiếp

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay khóa học Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để nắm bắt xu hướng marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học trực tuyến tại Kyna.vn

Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
5

Kỹ năng phục vụ khách mua và khách bán

+ Link học: https://kyna.vn/phuc-vu-khach-mua-va-ban

+ Giá: 198.000đ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Vương Anh Kiệt

Đối tượng của khóa học:

  • Người đang cân nhắc theo đuổi nghề môi giới bất động sản
  • Có mong muốn nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng trong kinh doanh bất động sản

Mục tiêu của khóa học: 

  • Chốt sales chắc tay hơn
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tốt hơn
  • Trở nên chuyên nghiệp trong công việc, từ đó thành công và hạnh phúc hơn

Điểm đặc biệt khi bạn học các khóa đào tạo kinh doanh bất động sản tại Kyna.vn

  • Học linh hoạt và tiện lợi trên nhiều nền tảng thiết bị online như máy tính, điện thoại, máy tính bảng
  • Nội dung học được bảo trợ và cập nhật. Chất lượng video được đảm bảo.
  • Học trọn đời. Có thể đặt câu hỏi và được hỗ trợ tư vấn từ chuyên gia khi bạn hành nghề môi giới.

Đăng ký ngay khóa học Kỹ năng phục vụ khách mua và khách bán để hiểu được tâm lý khách hàng từ đó chăm sóc khách hàng được tốt hơn!

 

Kỹ năng phục vụ khách mua và khách bán
6

Kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại

+ Link học: https://kyna.vn/cham-soc-khach-hang-qua-dien-thoai

+ Giá: 198.000đ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Bùi Xuân Phong

Khóa học online kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại do giảng viên Bùi Xuân Phong, Giám đốc Nhân sự SAM Holdings và Kyna hợp tác sản xuất, sẽ giúp hỗ trợ kỹ năng cần thiết và nâng cao nghiệp vụ cá nhân cho một Contact Center Agent. Xuyên suốt 2 module – 9 video bài học thực tế, bạn sẽ áp dụng thành thục:

6 nguyên tắc của dịch vụ bán hàng trực tuyến qua điện thoại

  • Nắm vững kỹ năng nghe – nói qua điện thoại
  • Cách bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, chốt Sale nhanh.
  • Áp dụng tốt quy trình tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
  • Am hiểu 3 cấp độ của dịch vụ khách hàng
  • Thành thạo kỹ năng chăm sóc khách hàng & ứng phó tâm lý nhanh nhạy
  • Linh hoạt trong xử lý tình huống thực tế, khiến khách hàng hài lòng.

Contact Center Agent là một nghề khó và nhiều áp lực, nhưng nếu có đam mê thực sự và được hướng dẫn bài bản, chuyên nghiệp thì bạn dễ dàng biến những khó khăn trở thành thành công cho mình. Học online với Kyna, trở thành Contact Center Agent (Call Center Agent) chuyên nghiệp, mở rộng cánh cửa thăng tiến trong tương lai.

Kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại
7

Facebook Marketing Du Kích Tiếp cận hàng ngàn khách hàng với chi phí bằng 0

+ Link học: https://unica.vn/facebook-marketing-du-kich

+ Giá 479.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Huỳnh Giao

Khóa học "Facebook Marketing Du Kích Tiếp cận hàng ngàn khách hàng với chi phí bằng 0” với 25 bài giảng, thời lượng học là 03 giờ 17 phút, bạn sẽ sẽ có một cái nhìn tổng quát nhất về kinh doanh sản phẩm trên Facbook, biết thuật toán quan trọng để thông tin hiển thị đến người dùng Facebook, xây dựng thương hiệu, Content cho Facebook cá nhân, 5 bước xây dựng hệ thống tự động để facebook quảng cáo miễn phí giúp mình...

Không những thế, khi các bạn đến với khóa học “Facebook Marketing Du Kích Tiếp cận hàng ngàn khách hàng với chi phí bằng 0” của chuyên giao đào tạo Nguyễn Huỳnh Giao trên UNICA bạn sẽ nắm được:

  • Cách thức tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng trên Facebook với chi phí 0 đồng.
  • Cập nhật các tình hình mới nhất về các sản phẩm kinh doanh online.
  • Hiểu rỏ nền tản cung cấp thông tin của Facebook để bán hàng hiệu quả.
Facebook Marketing Du Kích Tiếp cận hàng ngàn khách hàng với chi phí bằng 0

Trên đây là Top 7 khóa học chăm sóc khách hàng online được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để cải thiện kỹ năng và kiến thức của mình. Chúc bạn lựa chọn được khóa học ưng ý nhất cho bản thân của mình nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo