Top 14 khoá học kế toán uy tín, chuyên nghiệp giúp bạn giỏi nghề

5.0  (1 bình chọn)
 1,021

Học kế toán ở đâu tốt nhất hiện nay là câu hỏi của nhiều người bởi hiện nay, kế toán luôn là một ngành nghề hết sức quan trọng mà bất cứ tổ chức doanh nghiệp nào cũng cần đến.Nghề kế toán cũng mang lại nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập ổn định cho nhiều người. 

Trong bài viết này, Topz sẽ gửi đến các bạn top 14 khoá học kế toán hấp dẫn giúp bạn giỏi nghề tại các trung tâm nổi tiếng được đánh giá cao nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé! 

1

Trung tâm đào tạo kế toán VINATRAIN

25/04/2022

 Chỉnh sửa

Đi vào hoạt động từ những năm 2017, VinaTrain với nền tảng là hệ thống đào tạo nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Trung tâm kế toán VinaTrain hiểu được doanh nghiệp cần những gì từ phía người đi làm từ đó đưa ra chương trình đào tạo, giảng dạy phù hợp tập trung vào việc giúp các học viên thành thạo các phần thực hành kế toán và tự lập, đọc và phân tích được báo cáo tài chính.

Giảng viên là nhân tố quan trọng tạo nên hiệu quả trong giảng dạy, làm nên chất lượng đào tạo và thương hiệu VinaTrain ngoài các yếu tốt nội dung đào tạo, chính sách đào tạo. Đội ngũ giảng viên tại VinaTrain đều có kinh nghiệm làm việc thực tế, nhiệt tình, có phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp.

VinaTrainđịa chỉ học kế toán thực hành đáng tin cậy dành cho các bạn đang học và làm Kế toán - tài chính. Tại đây các học viên được học dựa trên những gì sau này sẽ làm, cụ thể hơn bạn sẽ được thực hành cách lập sổ sách, báo cáo tài chính cùng với rất nhiều kỹ năng, thủ thuật khác trong ngành mà một kế toán viên cần phải trang bị.

Trung tâm đào tạo kế toán VINATRAIN

Địa chỉ học: 

  • Toà nhà SaiGonlcom, 190B Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP HCM
  • 185 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0964 23 7168

Website: https://vinatrain.edu.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/vinatrain/

2

Trung tâm kế toán Hà Nội

25/04/2022

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kế toán Hà Nội đi vào hoạt động từ năm 2005, tiền thân của Văn Phòng Kế toán Thuế Hà Nội, được thành lập bởi một tập thể lãnh đạo có nhiệt huyết và có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn dịch vụ Kế toán Thuế và Dạy Kế toán thực hành thực tế.

Với thương hiệu KẾ TOÁN HÀ NỘI, trung tâm không chỉ phát triển và có uy tín về lĩnh vực cung cấp dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp mà còn đẩy mạnh chương trình đào tạo kế toán thực hành trên chứng từ thực tế. Mỗi năm trung tâm đã tổ chức hơn 1.000 khóa học kế toán thực tế, 100 khóa đào tạo giám đốc… cùng với hơn 30.000 học viên được đào tạo tay nghề thành thạo giúp các bạn hoàn toàn vững tin trên con đường lập nghiệp. Chính điều này đã tạo được sự uy tín và tin tưởng của nhiều khách hàng khi họ có được đội ngũ kế toán do trung tâm kế toán Hà Nội đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ.

Trung tâm kế toán Hà Nội

Địa chỉ: 

  • Trung tâm 1: Lê Trọng Tấn - quận Thanh Xuân - Hà Nội
  • Trung tâm 2: Liên Cơ - Nguyễn Cơ Thạch - quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Trung tâm 3: KĐT Việt Hưng - quận Long Biên - Hà Nội

Số điện thoại: 0987 031 901

Website: http://www.ketoanhanoi.vn/

3

Trung tâm đào tạo kế toán Thiên Ưng

25/04/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên học kế toán ở đâu thì Trung tâm đào tạo kế toán Thiên Ưng chắc chắn là một sự lựa chọn đáng được xem xét với các khoá học kế toán ngắn gọn, giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

Đến với Kế toán Thiên Ưng, học viên sẽ được đào tạo trực tiếp trên hồ sơ, sổ sách kế toán theo một quy trình chuẩn và khép kín. Chương trình đào tạo như vậy chắc chắc sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu, những nguyện vọng của nhiều đối tượng có trình độ, chuyên môn khác nhau. Trung tâm có rất nhiều khóa học kế toán cho các bạn tha hồ lựa chọn, từ người chưa biết gì về kế toán đến những người đang học, đang làm kế toán hay những người muốn đi học kế toán để nâng cao kiến thức hoặc học để làm kế toán trưởng.

Những người lãnh đạo của Kế toán Thiên Ưng và tư vấn viên của công ty rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Họ đều là những kế toán trưởng, chuyên gia kế toán, kế toán tổng hợp đã có rất nhiều năm kinh nghiệm về thuế, các dịch vụ kế toán và tư vấn thuế trong doanh nghiệp lớn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Kế toán Thiên Ưng đang làm dịch vụ cho khoảng 200 doanh nghiệp tại Hà Nội, và hàng tháng đào tạo khoảng 500 học viên đến học tính đến 2020. 

Ngay khi thành lập, Kế toán Thiên Ưng đã chú trọng đào tạo các lĩnh vực thuộc dịch vụ kế toán như dịch vụ kế toán thuế, dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ làm báo cáo tài chính mẫu phiếu thu

Từ nhu cầu của các bạn sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm và các bạn muốn học thêm chuyên ngành kế toán để nâng cao chuyên môn hay những bạn học trái ngành nhưng có đam mê với lĩnh vực kế toán,…nên kế toán Thiên Ưng đã mở lớp kế toán để đáp ứng nguyện vọng của tất cả mọi người.

Các giảng viên của kế toán Thiên Ưng đều là kế toán trưởng vô cùng giỏi, truyền đạt những kỹ năng và kinh nghiệm mà chính họ đúc kết được qua bao nhiêu năm làm việc ngoài thực tế. Thời gian học của Kế toán Thiên Ưng vô cùng linh động, là một điểm cộng để nhiều đối tượng học viên tùy hoàn cảnh đều có thể tham gia. Thông thường, mỗi khóa học, mỗi tuần học 3 buổi và có 3 ca học cho bạn lựa chọn.

Trung tâm đào tạo kế toán Thiên Ưng

Địa chỉ: 

  • Lô B11, số 9A, ngõ 233 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, HN
  • Phòng 3A, Chung cư 39, Thanh Xuân, HN
  • Phòng 207 A5, đường Nguyễn Cảnh Dị, khu đô thị Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, HN
  • Phòng 501, nhà B13, ngõ 461 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Phòng 805, Toà nhà CT2, chung cư Skylight, ngõ Hoà Bình 6, đường Minh Khai, Hai Bà TRưng, HN
  • 540/1 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
  • 75/1 Đường số 23, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

Số điện thoại: 0984 322 539

Website: http://ketoanthienung.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/daotaoketoanthienung/

4

Khoá học kế toán thực tế Đức Minh

25/04/2022

 Chỉnh sửa

Khởi đầu từ một trung tâm đào tạo tin học, kế toán Đức Minh đã bắt đầu mở lớp kế toán thực hành từ cách đây 5 năm, từng bước trở thành một trong những trung tâm dạy học sử dụng phần mềm kế toán Misa và đào tạo kế toán uy tín nhất tại Hà Nội.

Đến với Kế toán Đức Minh để học kế toán, các bạn được thực hành trên chứng từ thực tế của các loại hình doanh nghiệp khác nhau như kế toán sản xuất, kế toán thương mại, kế toán dịch vụ, kế toán xây lắp,… Các bạn được giảng viên hướng dẫn, chỉ việc cầm tay làm từng bước về cách định khoản kế toán sao cho nhanh chóng, chính xác. Các bạn còn được dạy về cách tính thuế, cách kê khai thuế,…

Tại trung tâm kế toán Đức Minh, học viên được dạy cách lên sổ sách, dạy lên báo cáo tài chính. Được hướng dẫn in sổ sách, phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, phiếu xuất,… các hàm excel cơ bản trong kế toán. Học viên được dạy về thủ thuật kế toán, thủ thuật cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp. Được dạy cách thực hành trên phần mềm kế toán Excel, Fast, Misa,… Được hướng dẫn các kỹ năng quyết toán thuế khi cơ quan thuế xuống kiểm tra và điều chỉnh thuế khi kế toán làm sai, làm nhầm.

Các bạn khi học xong sẽ được cấp chứng chỉ chứng nhận kinh nghiệm làm việc 02 năm. Điều đặc biệt quan trọng đó là các bạn không phải giới hạn thời gian học, được học đến khi nào cảm thấy không còn gì để học, hay thành thạo thì thôi.

Kế toán Đức Minh đào tạo cả kế toán thực tế và tin học văn phòng, nên học viên có nhiều sự lựa chọn khi theo học tại đây. Cho đến nay, trung tâm luôn đổi mới không ngừng để phù hợp với sự phát triển của xã hội, sự chuyển biến của doanh nghiệp, cũng như chương trình giảng dạy.

Khoá học kế toán thực tế Đức Minh

Địa chỉ: 

  • Phòng 211, nhà G1, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  • Phòng B2T10, Toà nhà 335 Cầu Giấy, HN
  • Phòng 404 chung  cư CT4A1 - đường Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, HN
  • Phòng 1001 tầng 10, CT2 toà nhà Fodacon, Trần Phú, Hà Đông

Số điện thoại: 0912 485 883

Website: https://ketoanducminh.edu.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thuchanh.ketoanducminh/

5

Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp Nhất Nghệ

25/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm đào tạo Kế toán Nhất Nghệ được thành lập vào tháng 3/2009 dưới sự quản lý của công ty tài chính kế toán Nhất Nghệ – trụ sở B1638 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thuế – kế toán; tư vấn luật thành lập doanh nghiệp; đào tạo kế toán tổng hợp thực hành thực tế trên nhiều năm kinh nghiệm. Trung tâm đào tạo kế toán Nhất Nghệ được thành lập nhằm đáp ứng số lượng học viên ngày càng tăng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo học.

Khi tham gia khoá học kế toán ngắn hạn của Nhất Nghệ, học viên sẽ được đào tạo thực hành một cách bài bản, làm việc trực tiếp trên các dự án của công ty. Giáo trình của trung tâm là những gì mà giảng viên đúc kết được trong quá trình làm việc, để có thể truyền đạt kiến thức cho học viên một cách hiệu quả nhất.

Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp Nhất Nghệ

Địa chỉ: 130 Huỳnh Văn Bánh, phường 14, Phú Nhuận, thành phố HCM

Số điện thoại: 028 2236 9454

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/nhatnghe/

6

Trung tâm đào tạo kế toán VAFT

25/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm đào tạo kế toán VAFT là trung tâm đào tạo Kế toán, Thuế, Tài chính số 1 của cả nước, luôn tiên phong về chất lượng đào tạo, chất lượng dịch vụ, tiên phong về mạng lưới đào tạo và dịch vụ. 

Phương pháp giảng dạy cầm tay chỉ việc bắt đầu từ những kiến thức căn bản nhất của ngành cho tới khi thành thạo, trong đó khoảng 10 buổi đầu để các bạn tìm hiểu về kế toán căn bản như tìm hiểu cách định khoản, hệ thống tài khoản kế toán, cách hạch toán kế toán.. làm nền tảng cho những buổi sau học kế toán chuyên sâu.

Trải qua hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo kế toán, VAFT được đánh giá là một trong số những trung tâm đào tạo kế toán tốt nhất tại khu vực phía Nam với nhiều chi nhánh tại TP HCM, Đà Nẵng hay tại Đồng Nai.

Trung tâm đào tạo kế toán VAFT

Địa chỉ: 

  • P 2206, Toà nhà 16B, Nguyễn Thái Học, quận Hà Đông, HN
  • Tầng 4, số 98 Tây Sơn, Đống Đa, HN

Số điện thoại: 0983 131 808

Website: https://vaft.edu.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/trung.tam.ke.toan.vaft/

7

Trung tâm đào tạo kế toán Kimi

25/04/2022

 Chỉnh sửa

Kế Toán Kimi được thành lập năm 2009. Hiện nay Kimi là một Trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực Đào tạo Kế toán tại TP HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm dạy kế toán, Kimi cam kết sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức và tay nghề tốt nhất.

Đội ngũ giảng viên tại Kế toán Kimi nhiệt tình, giàu kinh nghiệm với phong cách giảng dạy chuyên nghiệp, cùng bạn thành công trong sự nghiệp kế toán của mình. Nếu bạn không có nhiều thời gian, Kế toán Kimi có khóa học kế toán ngắn hạn giúp các học viên nhanh chóng nắm được kiến thức cơ bản và nâng cao. Sau khi học xong lớp học kế toán ngắn hạn có thể đi làm ngay.

Ở đây có dịch vụ đào tạo kế toán chuyên sâu, tập trung vào thực hành và chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm thực tế. Để đảm bảo chất lượng, kế toán Kimi giới hạn số học viên trong một lớp, toàn bộ quá trình học viên được chỉ dạy tận tay đến khi có thể tự làm.

Trung tâm đào tạo kế toán Kimi

Địa chỉ: 780/14H Sư Vạn Hạnh, P12, Quận 10, TP HCM

Số điện thoại: 08 6299 7058

Website: https://ketoankimi.edu.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ketoankimi/

8

Trung tâm gia sư kế toán Trưởng

25/04/2022

 Chỉnh sửa

Gia sư kế toán Trưởng là một trong những địa chỉ giảng dạy kế toán tại TP Hồ Chí Minh, giảng viên là các kế toán hoạt động trong lĩnh vực kế toán, tài chính và ngân hàng. Các khóa học tại gia sư kế toán trưởng phù hợp với các đối tượng như sinh viên mới ra trường, nhân viên văn phòng, giám đốc hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trung tâm gia sư kế toán Trưởng có các khóa học như:

  • Khóa học kế toán tổng hợp thực hành
  • Khóa học nghiệp vị kê khai thuế và lập Báo cáo tài chính quyết toán năm
  • Khóa học kế toán căn bản học kế toán cho người mới bắt đầu
  • Khóa học thực hành trên phần mềm kế toán Misa, Fast, Bravo…
  • Khóa học kế toán dành cho chủ doanh nghiệp
  • Khóa học kế toán trong DN và thương mại dịch vụ
  • Khóa học kế toán DN sản xuất- tính giá thành
  • Khóa học kế toán DN xây dựng, xấy lắp công trình
  • Khóa học kế toán thực hành dạy kèm tại nhà và qua internet

Đội ngũ nhân viên tại trung tâm gia sư Kế toán Trưởng đều là những kế toán giàu kinh nghiệm tại những công ty có danh tiếng. Trung tâm gia sư Kế toán Trưởng luôn là địa chỉ đào tạo đáng tin cậy và hoạt động hiệu quả với phương châm: "uy tín, nhiệt tình, luôn tiên phong về chất lượng".

Trung tâm gia sư kế toán Trưởng

Địa chỉ: 17 Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM

Số điện thoại: 028 3833 6446

Website: http://giasuketoantruong.com/

9

Trung tâm kế toán Lê Ánh

25/04/2022

 Chỉnh sửa

Kế Toán Lê Ánh là một trong số rất ít các trung tâm được cấp phép, là điểm sáng trong đào tạo các khoá học kế toán thực tế trên thị trường. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Kế toán Lê Ánh đã đào tạo và cung ứng cho thị trường lao động hơn 10.000 nhân sự. Học viên của kế toán Lê Ánh được trực tiếp các kế toán trưởng giỏi lâu năm kinh nghiệm đào tạo nên luôn được đánh giá cao.

Những sự khác biệt của trung tâm kế toán Lê Ánh:

  • Là một trong số rất ít trung tâm đào tạo được cấp phép
  • 100% giảng viên là các chuyên gia, kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiệm: Giảng viên của trung tâm đều là những chuyên gia lâu năm kinh nghiệm, hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp lớn. Họ luôn được học viên đánh giá cao bởi chuyên môn cùng sự giảng dạy tận tuỵ, nhiệt tình, dễ hiểu
  • Chương trình đào tạo bài bản, thực tế làm được việc ngay sau khoá học
  • Hỗ trợ chuyên môn trọn đời, được học đến khi thành thạo; Kết nối tuyển dụng
  • Tặng phần mềm KT Misa bản quyền full chức năng hơn 10 triệu đồng
  • Hỗ trợ 40%-50% kinh phí học và thi chứng chỉ KT trưởng, KT tổng hợp

Các khoá học kế toán tại Lê Ánh được thiết kế theo lộ trình hiệu quả:

  • Khoá học nguyên lý kế toán
  • Khoá học kế toán tổng hợp thực hành
  • Khoá học kế toán tổng hợp online
  • Khoá học kế toán thuế chuyên sâu
  • Khoá học chứng chỉ kế toán trưởng
  • Khoá học phân tích tài chính doanh nghiệp
Trung tâm kế toán Lê Ánh

Địa chỉ: Số 26 đường Láng, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, TP HN

Số điện thoại: 0904 848 855

Website: https://ketoanleanh.edu.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/diachihocketoantonghoptotnhat/

10

Kế toán lớp cô Quỳnh

25/04/2022

 Chỉnh sửa

Kế toán lớp cô Quỳnh là địa chỉ dạy kế toán uy tín hàng đầu Hà Nội. Đến đây bạn sẽ được thực hành làm tất cả các công việc như một kế toán đang đi làm tại doanh nghiệp. Với 22 năm kinh nghiệm đào tạo, mỗi năm cho ra hàng nghìn kế toán giỏi, kế toán lớp cô Quỳnh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các bạn học viên

Kế toán lớp cô Quỳnh sở hữu giảng viên giàu kinh nghiệm, có tiếng trong nghề. Bạn sẽ được dạy từ cơ bản đến chuyên sâu. Cam kết khi ra nghề bạn không những chỉ biết làm mà còn có kỹ năng kinh nghiệm như một kế toán đã đi làm lâu năm. Đồng thời, khoá học tại kế toán cô Quỳnh không hạn chế thời gian. Đảm bảo bạn học đến khi xin được việc mới thôi.

Nơi đây luôn đặt tiêu chí "học là có nghề, ra nghề là có việc" nên ai đã học kế toán cô Quỳnh 100% sau khi học đều xin được việc với mức lương khởi điểm trên dưới 15 triệu, hơn nữa là làm ở vị trí có chuyên môn cao như kế toán tổng hợp và kế toán thuế. Nơi đây không ngừng cố gắng để mang đến học viên dịch vụ hoàn hảo nhất.

Kế toán lớp cô Quỳnh

Địa chỉ: 114 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN

Số điện thoại: 0988 690 996

Website: https://coquynhketoan.edu.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/pages/category/Product-Service/ketoanlopcoquynh.vn/posts/

11

Kế toán TACA

25/04/2022

 Chỉnh sửa

Taca là từ viết tắt của “Training And Coaching Accounting” đào tạo và huấn luyện kế toán, là tổ chức giáo dục chuyên về kế toán, thuế và tài chính doanh nghiệp. 

Những nhiệm vụ chính mà kế toán Taca đang mang lại giá trị cho học viên thông qua đào tạo là:

  • Chuyển giao tri thức cần thiết đáp ứng nhu cầu thực tế của học viên
  • Giải quyết vấn đề mà học viên đang gặp phải
  • Phát triển kỹ năng phục vụ trong công việc và trên lộ trình phát triển sự nghiệp
  • Thay đổi thái độ luôn tích cực và khát vọng theo đuổi mục tiêu của riêng mình

Tất cả các giảng viên đều là những thầy cô đã trải nghiệm và có thâm niên trong nghề. Giảng viên đã công tác thực tế tại doanh nghiệp với ít nhất 15 -25 năm kinh nghiệm.

“Học thật – làm thật – giá trị thật” đó là giá trị trung tâm cam kết chuyển giao tri thức tới Học viên thông qua phương pháp dạy học tích cực là tập hợp các biện pháp, cách thức áp dụng trong đào tạo và huấn luyện nhằm đạt được mục tiêu học tập hiệu quả cao nhất.

Do mục đích đào tạo chú trọng vào thực hành và trải nghiệm, nên kế toán TACA luôn coi trọng các nguyên tắc giảng dạy như:

  • Nguyên tắc “Thuyết kích thích trực giác” nói thì dễ, nhìn có thể nhớ, làm sẽ hiểu. Là tiền đề cho phương pháp học bằng trải nghiệm thực tế và có tính ựng dụng cao ngay tại lớp học.
  • Nguyên tắc “Tham gia tích cực” là nguyên tắc chủ đạo, khuyến khích và tạo điều kiện cho học viên “học qua làm” và chia sẻ kinh nghiệm một cách chủ đạo, sáng tạo.
  • Nguyên tắc “Vừa sức, vừa nhịp” là lấy học viên làm trung tâm, từ khâu thiết kế chương trình giảng dạy cũng như trong quá trình học tại lớp thì học viên luôn được trao đổi học nhóm, thảo luận tình huống và thuyết trình.
Kế toán TACA

Địa chỉ: 170 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 094 161 1911

Website: https://taca.edu.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/taca.edu.vn/

12

Trung tâm kế toán Bác Thành

25/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm kế toán Bác Thành sở hữu nhóm chuyên gia phát triển các chương trình đào tạo kế toán. Họ là những người có kiến thức đa ngành và luôn nhận thức rõ ràng các nhu cầu nhân lực cụ thể của nền kinh tế.

Đội ngũ giảng viên đã được đào tạo chuyên sâu về nghề nghiệp. Đều làm việc thực tế, đã được rèn luyện kỹ năng sư phạm. Phương pháp dạy kế toán riêng của Bác Thành Training.

Hàng nghìn người đã từng học tập tại Bác Thành Training đang làm việc và đạt được nhiều thành công. Làm kế toán tại các doanh nghiệp, thuộc đủ mọi thành phần kinh tế tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác. Họ là nguồn lực quan trọng giúp công ty điều chỉnh các chương trình đào tạo kế toán và quảng bá rộng rãi hình ảnh của mình.

Trung tâm kế toán Bác Thành

Địa chỉ: 51 Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, HN

Số điện thoại: 0904 766 722

Website: https://ketoanbacthanh.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ketoanbacthanh/

13

Học viện kế toán Việt Nam

25/04/2022

 Chỉnh sửa

Đến với học viện Kế Toán Việt Nam bạn sẽ học đến đâu làm được đến đó. Phương pháp giảng dạy được thầy cô có kinh nghiệm chắt lọc qua nhiều năm. Học viên chú trọng thực hành và học viên được thực hành trên nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, đảm bảo sẽ xin được việc ngay sau khoá học.

Đội ngũ giảng viên tại Học Viện Kế Toán Việt Nam là những người giàu Kinh Nghiệm Thực Tế, cùng với kỹ năng giảng dạy hiện đại. Họ sẵn sàng chia sẻ với bạn những gì quý báu nhất trong sự nghiệp của mình. Và trên hết là lòng nhiệt thành, tận tâm của họ đối với từng học viên thân yêu!

Số lượng học viên được giới hạn từ 10 -12 người. Sau khi kết thúc khoá học, học viên sẽ được trực tiếp thực hành và được cấp giấy chứng nhận thực tập miễn phí. Vừa giúp học viên củng cố lại kiến thức đã học, vừa tiếp cận công việc chuyên môn thực tế, tạo tiền đề cho công việc sau này. 

Học viện kế toán Việt Nam

Địa chỉ: Tòa Nhà HH2 Bắc Hà, P.811, P. Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 098 666 3833

Website: http://hocvienketoanvietnam.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/HocVienKeToanVietNam/

14

Kế toán Tri thức Việt

25/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm đào tạo tin hoc – kế toán Tri Thức Việt thuộc Công Ty CP Giáo Dục & Phát Triển Công Nghệ Tri Thức Việt. Trung tâm có nhất 08 năm kinh nghiệm làm việc thực tế kết hợp với nhau cùng đồng tâm, đồng lòng với phương châm “ Đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành – Tiết kiệm tới từng đồng cho DN”. Giáo viên trong trung tâm là các giaó viên tin học có kinh nghiệm lâu năm, các kế toán trưởng của các doanh nghiệp trong địa bàn Thành Phố.

Công ty Tri Thức Việt ngoài làm dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp còn mở các lớp dạy kế toán. Các lớp đều học thực hành trên chứng từ thực tế. Đến đây học, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra còn được tiếp xúc với đa dạng các loại hoá đơn, chứng từ của các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Giáo trình đã được soạn thảo chi tiết, bài bản, sẽ phát trực tiếp khi bạn đến tham gia lớp học. Học viên có thể chủ động đăng kí lịch và thời gian học. Nhiều học viên nhận xét đi học mà như đi làm thực tế. Mỗi học viên một máy một bộ chứng từ. Quá trình học được hướng dẫn làm từ A đến Z như một kế toán đi làm ở doanh nghiệp.

Kế toán Tri thức Việt

Địa chỉ: 3 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 097 673 8989

Website: http://www.ketoantrithucviet.edu.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ketoantrithucviet/

Trên đây là top 14 khoá học kế toán tại các trung tâm đào tạo uy tín nổi tiếng hiện nay. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Topz cung cấp có thể giúp bạn giải quyết băn khoăn nên học kế toán ở đâu tốt và tìm được địa chỉ mà mình tâm đắc. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo