Top 10 khóa học kinh doanh online hấp dẫn mà bạn nên theo học

5.0  (1 bình chọn)
 2,177

Kinh doanh online đang là một ngành nghề khá phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng. Từ nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên hay các mẹ bỉm sữa đều có thể khởi nghiệp kinh doanh online. Đây là một thị trường hết sức màu mỡ nhưng cũng đầy rẫy rủi ro và mang tính cạnh tranh cao. Nếu như bạn không có kiến thức và không nắm vững quy tắc kinh doanh, sẽ rất dễ gặp thất bại khi bước chân vào thị trường này.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 khóa học kinh doanh online  hấp dẫn mà bạn nên theo học để bạn tham khảo lựa chọn cho mình một khóa học phù hợp nhé! 

1

Kiếm tiền từ khởi nghiệp kinh doanh thời trang

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/kiem-tien-tu-khoi-nghiep-kinh-doanh-thoi-trang

+ Giá: 590.000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Tiến Hải

Nếu bạn đang là:

  • Các chủ thương hiệu thời trang chỉ bán offline tại cửa hàng, muốn xây dựng chuỗi cửa hàng gia tăng doanh số, muốn theo kịp thị trường kinh doanh thời đại 4.0.
  • Các chủ xưởng sản xuất thời trang muốn bắt kịp và định hình lại xu hướng thời trang hiện đại, muốn tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng để hợp tác lâu dài với xưởng.
  • Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing, nhân viên bán hàng về mảng thời trang… muốn tăng doanh số bán hàng.
  • Người mới bắt đầu có đam mê mảng thời trang, muốn kiếm thêm một dòng thu nhập thụ động từ kinh doanh thời trang online.
  • Marketing online chưa tối ưu.Tỉ lệ hàng hoàn quá cao. Hàng tồn kho quá nhiều dẫn đến tình trạng bị hụt vốn xoay vòng.Qui trình chốt sale chưa đạt hiệu quả cao. Chưa tìm được nguồn hàng giá rẻ tận gốc.
  • Vận hành bộ máy nhân sự chưa được tốt. Chưa biết cách tìm ra sản phẩm WIN để chạy. Chưa biết quản lí dòng tiền trong quá trình kinh doanh cho hiệu quả.

Vậy thì khóa học Kiếm tiền từ khởi nghiệp kinh doanh thời trang này là dành cho bạn. 
 

Mục tiêu khóa học giải quyêt các vấn đề sau:

  • Học viên thành thạo kỹ năng tìm kiếm nguồn hàng và tư duy tìm nguồn thời trang
  • Hiểu về MARKETING căn bản và cách tìm sản phẩm WIN trong kinh doanh thời trang
  • Hiểu cách triển khai Marketing trên các nền tảng: Facebook, Tiktok, Instagram, Sàn TMĐT, Livestreaming ... cho ngành thời trang
  • Chủ động về xử lí hàng tồn kho, giảm tỉ lệ hoàn đơn, nắm vững kịch bản chốt sale hiệu quả.
  • Nắm được tư duy phát triển doanh thu trong ngành
  • Xây dựng đội ngũ và quản lý trong ngành thời trang
  • Nâng cao kiến thức về tài chính trong suốt quá trình vận hành kinh doanh thời trang phù hợp với vốn đầu tư từ người (doanh thu tháng từ 10 triệu – 3 tỷ)

 

Kiếm tiền từ khởi nghiệp kinh doanh thời trang
2

10 chiến lược giúp bạn kinh doanh online thành công

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/8-chien-luoc-giup-ban-kinh-doanh-online-thanh-cong

+ Giá: 990.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Master Trần

Việc tìm ra được ý tưởng kinh doanh online và xác định được sản phẩm bán online mặt hàng gì rất quan trọng bởi nó quyết định đến việc thành công hay thất bại của bạn và doanh nghiệp. Bạn nên nhớ rằng, không phải “cứ cắm đầu, cắm cổ” lao vào kinh doanh là bạn có thể thành công. Để cải thiện tình hình và mang lại hiệu quả cần xây dựng chiến lược kinh doanh online hợp lý. Những ý tưởng kinh doanh online độc đáo thường là những điều vượt khỏi lối mòn và xu thế thông thường, một khi đã mang tính độc đáo thì sẽ khó thành công.

Chính vì thế, Khóa học 10 chiến lược giúp bạn kinh doanh online thành công của giảng viên Master Trần trên UNICA tổng hợp nhất, tinh túy nhất mà bất kỳ ai muốn kinh doanh đều phải học. Khóa học bao gồm những bài hướng dẫn chi tiết, đưa ra cho bạn các chiến lược kinh doanh online quan trọng, tối ưu để có thể kinh doanh một cách hiệu quả, đẩy mạnh sản phẩm của bạn ra thị trường.

Khóa học 10 chiến lược giúp bạn kinh doanh online thành công này được thiết kế dựa trên 20% yếu tố quan trọng hàng đầu và tạo ra kết quả kinh doanh của bạn ngay lập tức. Vậy thì còn chần chừ gì mà không nhanh chóng đăng ký tham gia khóa học chiến lược kinh doanh 10 chiến lược giúp bạn kinh doanh online thành công, mọi thứ đang chờ đợi bạn ở phía trước!

10 chiến lược giúp bạn kinh doanh online thành công
3

Khởi tạo kinh doanh online

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/khoi-tao-kinh-doanh-online

+ Giá: 349.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Chu Mạnh Hùng

Bạn muốn kinh doanh nhưng bạn gặp phải các vấn đề sau:
 

  • Bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm để kinh doanh?
  • Bạn không có nhiều vốn để nhập hàng? Không có nhiều ngân sách để chạy quảng cáo?
  • Bạn muốn khai thác các kênh marketing thu hút Traffic miễn phí nhưng vẫn có giá trị chuyển đổi ra đơn hàng?
  • Hay bạn đã có sản phẩm, nhưng chưa biết làm thế nào ra được những đơn hàng đầu tiên?

Thì đây chính là phương pháp dành cho bạn, khóa học "Khởi tạo kinh doanh online"

Trong khóa học này, giảng viên sẽ hướng dẫn một quy trình khép kín từ A-Z dành cho những ai chưa biết bắt đầu kiếm tiền từ internet như thế nào, bạn sẽ nắm được công thức & lộ trình để đi tìm 1 sản phẩm tốt - dễ bán - có thị trường sẵn sàng mua, ngoài ra, bạn sẽ biết cách sử dụng kênh marketing phù hợp và đặc biệt sử dụng các công cụ miễn phí để thu hút thật nhiều khách hàng tiềm năng.

Khởi tạo kinh doanh online
4

Chụp ảnh sản phẩm phục vụ kinh doanh

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/chup-anh-san-pham-phuc-vu-kinh-doanh

+ Giá: 399.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Phan Lương

Nếu bạn là người đam mê nhiếp ảnh sản phẩm, hay đơn giản là muốn tự mình tạo ra hình ảnh sản phẩm ấn tượng, phục vụ cho công việc kinh doanh của bạn thì đừng bỏ lỡ khóa học Chụp ảnh sản phẩm phục vụ kinh doanh tại Unica.vn.

Lợi ích khóa học:

  • Phần lý thuyết được giải thích kèm với hình ảnh minh họa sinh động, dễ hiểu giúp học viên hiểu về bố cục, ánh sáng, thiết bị, cách lên ý tưởng, decor cho một bối cảnh chụp hình, tùy theo nhu cầu của mình hay khách hàng.
  • Ngoài ra, giảng viên còn phân tích về điểm yếu điểm mạnh của các thiết bị chụp hình... và rất nhiều các kiến thức chuyên sâu về nhiếp ảnh.
  • Trong khóa học, những ví dụ thực tế, bài thực hành được hướng dẫn chi tiết để học viên có cái nhìn trực quan về cách thức sản xuất một bức ảnh sản phẩm một cách nhanh nhất, chất lượng nhất với chi phí hợp lý nhất.
  • Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn có thể tự lên ý tưởng để chụp một sản phẩm bất kỳ, biết cách mua những vật dụng decor để setup cho concept chụp, cài đặt thiết bị chụp đúng cách để cho ra những shot hình đẹp mắt.

Đăng ký ngay khóa học Chụp ảnh sản phẩm phục vụ kinh doanh tại Unica.vn để nhanh chóng tạo ra những hình ảnh sản phẩm cuốn hút và ấn tượng, phục vụ cho công việc kinh doanh của bạn.

Chụp ảnh sản phẩm phục vụ kinh doanh
5

Kinh doanh online: Từ khởi nghiệp 0 đồng cho tới đại gia online

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/kinh-doanh-online-tu-khoi-nghiep-0-dong-cho-toi-dai-gia-online

+ Giá: 399.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Henry Khánh

Hiện nay hàng triệu bạn trẻ đang đi làm cho các công ty và chưa hài lòng với mức lương của mình, họ đang tồn tại chật vật tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh với chi phí sinh hoạt đắt đỏ. Làm sao có thể tìm kiếm thêm thu nhập mà vẫn đi làm, vẫn giữ công việc của mình cho an toàn?

Những câu hỏi về con đường học kinh doanh, cách làm luôn đau đáu các bạn trẻ. Có một con đường vững chắc, ít rủi ro và không cần quá nhiều vốn để bắt đầu, một mô hình kinh doanh chắc thắng! Đó là kinh doanh online.

Khóa học Kinh doanh online: Từ khởi nghiệp 0 đồng cho tới đại gia online sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên.

Lợi ích khóa học:

  • Trong khóa học quản trị kinh doanh, học viên sẽ được cầm tay chỉ việc, đi qua những mô hình kinh doanh đang rất phổ biến hiện nay như tiếp thị liên kết affiliate marketing cho tới kinh doanh online bằng các công cụ digital marketing.
  • Sau khi đã thành công online, học viên hoàn toàn có thể kết hợp với cửa hàng offline và mở chuỗi cửa hàng. Thậm chí học viên còn có thể làm Đại lý lớn hay Đại lý Độc Quyền cho những thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài. Và cuối cùng là làm chủ cả khâu sản phẩm với thương hiệu riêng của mình bằng phương pháp gia công OEM.
  • Những kiến thức bài bản kết hợp với những kinh nghiệm thực chiến của Trainer Henry Khánh, CEO của một số shop online như nhansamhanquoc68.vn + seoulnguyen.vn, sẽ đưa các học viên tới bến bờ thành công.
Kinh doanh online: Từ khởi nghiệp 0 đồng cho tới đại gia online
6

Kinh doanh online từ A - Z

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/kinh-doanh-online-tu-a-z

+ Giá: 399.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Vũ Kim Khánh

Khóa học "Kinh doanh online từ A - Z" của giảng viên Vũ Kim Khánh giúp bạn có đầy đủ tư duy, hiểu biết về ngành kinh doanh online đang rất hot hiện nay.

Khóa học này cung cấp cho bạn: 

  • 9 tiêu chí lựa chọn sản phẩm kinh doanh online dễ ra đơn.
  • 3 hình thức kinh doanh online đang hot, dễ thành công.
  • 2 nguồn hàng để kinh doanh online.
  • 7 chiến lược marketing đơn giản, dễ thực hiện
  • 5 kênh bán hàng đơn giản, hiệu quả cao
  • 6 bước bán hàng chuẩn để tăng tỉ lệ chốt đơn.
  • 5 lưu ý cực kỳ quan trọng trong khi kinh doanh để kinh doanh có tiền mặt.
Kinh doanh online từ A - Z
7

Xây dựng mô hình kinh doanh online

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/xay-dung-mo-hinh-kinh-doanh-online

+ Giá: 299.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Vương Nency

Đến với khóa học Xây dựng mô hình kinh doanh online để nhanh chóng tạo nền tảng cho sự nghiệp kinh doanh của mình. Khóa học quản trị kinh doanh sẽ giúp bạn: 

  • Kiến thức lựa chọn sản phẩm kinh doanh thành công
  • Làm chủ nguồn hàng
  • Cách thức nhập hàng và phương pháp mặc cả
  • Kiểm soát rủi ro khi nhập hàng trung quốc
  • Phương pháp để gia tăng tính cạnh tranh của sản phẩm khi kinh doanh online
  • Đo lường tìm kiếm tệp khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm, tìm hiểu và lựa chọn các nền tảng để kinh doanh online.
  • Thiết lập fanpage chuẩn seo, xây dựng nội dung bài viết cho fanpage, cách thức viết 1 bài viết bán hàng vạn người mê, kiến thức chỉnh sửa ảnh để làm nội dung...

Đây là khoá học quan trọng, trang bị kiến thức cơ bản dành cho người mới bắt đầu học kinh doanh online. Bạn chỉ thành công khi bạn có nền tảng vững chắc. Hãy học nó ngay bây giờ để thành công sẽ đến với bạn trong tương lai!

Xây dựng mô hình kinh doanh online
8

Tự động hóa công việc kinh doanh - Thúc đẩy doanh số 200%

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/tu-dong-hoa-cong-viec-kinh-doanh-thuc-day-doanh-so-200

+ Giá: 499.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Vương Nency

Giáo trình khóa học Tự động hóa công việc kinh doanh - Thúc đẩy doanh số 200% có 21 bài giảng bao gồm các phần học chính như sau:

  • Phần 1: Tại sao phải khởi sự kinh doanh Online
  • Phần 2: Marketing cho Website
  • Phần 3: Công cụ hỗ trợ khách hàng
  • Phần 4: Chăm sóc khách hàng

Đối với các bạn chưa từng có kinh nghiệm và kiến thức trong quá trình khởi nghiệp học kinh doanh online thì đây là cơ hội tuyệt vời để giải quyết tất cả những vướng mắc cũng như những khó khăn của các bạn. Bạn sẽ được hướng dẫn về các công cụ marketing hỗ trợ trong việc kinh doanh, được hướng dẫn chọn các sản phẩm để kinh doanh online phù hợp nhất. Đặc biệt, khâu chăm sóc khách hàng và tạo hệ thống bán hàng tự động cũng được hướng dẫn vô cùng cụ thể.

Nếu bạn muốn xây dựng website một cách thông minh nhất chỉ trong thời gian ngắn nhằm mục đích đẩy nhanh doanh số thì đừng vội bỏ lỡ khóa học Tự động hóa công việc kinh doanh- Thúc đẩy doanh số 200% có tại Unica.vn nhé !

Tự động hóa công việc kinh doanh - Thúc đẩy doanh số 200%
9

Trọn bộ giải pháp kinh doanh

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/tron-bo-giai-phap-kinh-doanh

+ Giá: 990.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Tiến Dũng

Để có được những thành công nhất định hôm nay chắc chắn những nhà quản lý đều sẽ phải gặp những vấn đề không thể tránh khỏi trong quá trình hoạt động kinh doanh. Thế nhưng trong số đó sẽ chỉ có rất ít người có thể vượt qua được và giải quyết tốt những vấn đề đó, số còn lại hoặc không thể giải quyết hoặc không thể giải quyết triệt để tất cả. Nguyên nhân tất cả đều là do họ chưa học kinh doanh một cách rõ ràng hoặc không có được những giải pháp và kỹ năng xử lý những vấn đề trên trong quá trình kinh doanh. 

Tham gia khóa học này bạn có thể:

  • Nắm được 5 chiến lược tăng trưởng và ứng dụng linh hoạt vào chính hoạt động kinh doanh của mình
  • Làm chủ bộ Quy trình 4 bước xử lý mọi vấn đề trong kinh doanh: cách để xác định được vấn đề sâu xa cốt lõi nhất của các vấn đề, nguyên nhân của chúng, và ứng dụng Case Study để xử lý mọi vấn đề trong kinh doanh
  • Có được bộ quy trình 5 cấp độ xây dựng tổ chức kinh doanh có hiệu suất vượt trội trên thị trường, bắt đầu từ những yếu tố: cấu trúc tổ chức, quy trình hoạt động, nhân sự, kỷ luật và sự quản lý kiểm soát chặt chẽ
  • Có được bộ công thức 4 bước xây dựng doanh nghiệp thành công.
  • Mọi vấn đề, bế tắc trong doanh nghiệp của bạn sẽ được xử lý vô cùng hiệu quả giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.

Nội dung khóa học cụ thể: 

  • Phần 1: PHÂN TÍCH VÀ ỨNG DỤNG 5 CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG
  • Phần 2: QUY TRÌNH 4 BƯỚC XỬ LÝ MỌI VẤN ĐỀ TRONG KINH DOANH
  • Phần 3: 5 CẤP ĐỘ XÂY DỰNG TỔ CHỨC KINH DOANH CÓ HIỆU SUẤT VƯỢT TRỘI
  • Phần 4: 4 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG

Đăng ký ngay khóa học "TRỌN BỘ GIẢI PHÁP KINH DOANH" tại Unica.vn để có được bộ giải pháp kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Trọn bộ giải pháp kinh doanh
10

Tự động hóa kinh doanh Online

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/tu-dong-hoa-kinh-doanh-online

+ Giá: 199.000đ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Lê Trọng Nghĩa

Tự động hóa kinh doanh là khái niệm khá mới mẻ đối với phần đông các chủ doanh nghiệp Việt Nam, nhưng nó rất quan trọng, đặc biệt là trong thời đại cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến hoạt động kinh doanh hàng ngày, hàng giờ như hiện nay.

Làm sao để một đội ngũ nhỏ tạo được cú hích lớn? Câu trả lời là đó là tối ưu hóa quy trình vận hành và tự động hóa kinh doanh.

Khóa học tự động hóa kinh doanh Online này rất thích hợp cho những doanh nghiệp nhỏ, các bạn đang kinh doanh Online đang muốn mở rộng quy mô hơn nhưng còn vướng mắc chưa biết phải làm sao, phải tận dụng giải pháp gì để tăng quy mô, doanh thu mà tối ưu được nhân sự. Khóa học này với 3 module chính, thời lượng hơn 3 giờ được giảng dạy bởi chuyên gia Lê Trọng Nghĩa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa vận hành Online Business là dành cho bạn

Tự động hóa kinh doanh Online

Trên đây là top 10 khóa học kinh doanh online hiệu quả nhất hiện nay, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được khóa học phù hợp cho chính mình. Ngay từ bây giờ hãy nắm bắt cơ hội để bắt đầu tạo ra và tăng nguồn thu nhập của chính bạn bằng cách kinh doanh online nhé! Chúc bạn thành công. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo