Top 10 Top 10 khóa học lập trình online tốt nhất, bán chạy nhất 2022

5.0  (1 bình chọn)
 745

Ngành công nghệ thông tin đang trở thành một ngành hot nhất trong thời kỳ công nghệ hiện đại phát triển. Với sự thay đổi mới mẻ công nghệ máy tính dần chiếm lĩnh thị trường. Rất nhiều người có mong muốn làm trong ngành lập trình vì có mức thu nhập khủng, lại thoải mái về thời gian, linh động giờ giấc làm việc. Với kiến thức được giảng dạy tại trường học đôi khi chưa đủ để trau dồi kỹ năng thực hành cho các bạn. Nếu bạn quan tâm đến những khóa học lập trình online thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! 

1

Lập trình Java trong 4 tuần

06/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học: 

+ Link học: https://unica.vn/lap-trinh-java-trong-4-tuan

+ Giá: 479.000 VND

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Trần Duy Thanh

Nhắc đến các khóa học lập trình online, không thể thiếu đến lập trình Java. Ngôn ngữ này là ngôn ngữ lập trình có thể nói là dễ học và dễ sử dụng nhất trước khi đến với những ngôn ngữ lập trình cao hơn. Với mong muốn cung cấp những kiến thức toàn diện nhất liên quan đến khóa học lập trình Java online, giảng viên Trần Duy Thanh kết hợp với Unica xuất bản khóa học “Lập trình Java chỉ trong 4 tuần ”.

Khóa học này gồm 90 bài giảng trong thời lượng 18 giờ 54 phút. Tham gia khóa học bạn sẽ được tìm hiểu cơ bản về ngôn ngữ lập trình Java (Từ định nghĩa thông dụng đến kiểu dữ liệu, biến, câu lệnh, mảng, chuỗi cấu trúc điều khiển trong java, phương thức, lớp ) cung cấp trọn bộ kiến thức lập trình Java chi tiết nhất, có khả năng tiếp tục phát triển phần mềm Java nâng cao: Swing, kết nối cơ sở dữ liệu.

Kết thúc khóa học lập trình Java, học viên của khóa học lập trình online sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản nhất liên quan đến lập trình Java từ cách cài đặt, thiết lập môi trường làm việc đến cách xây dựng một ứng dụng bằng ngôn ngữ Java, hiểu được các khái niệm cơ bản như biến, kiểu dữ liệu, các cấu trúc điều khiển, lập trình hướng đối tượng sau Java. Bạn sẽ vững kiến thức toàn diện về Java, có khả năng tiếp cận lập trình Android một cách dễ dàng, có thể lập trình cơ sở dữ liệu và đặc biệt hơn bạn sẽ viết được phần mềm quản lý cho khách hàng hoàn toàn bằng ngôn ngữ Java. 

Lập trình Java trong 4 tuần
2

Học lập trình C/C++ TỪ A - Z

06/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://unica.vn/hoc-lap-trinh-c-c-tu-a-z

+ Giá: 499.000 VND

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Dương Tích Đạt

Học lập trình C/C++ không phải là chuyện mà bạn có thể thực hiện trong một hay ngày mà nó là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, tư duy từ người học. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một khóa học lập trình online chất lượng dành cho người mới bắt đầu hoặc người đã học lập trình đang muốn nâng cao tay nghề thì nhất định không nên bỏ lỡ khóa học “Học lập trình C/C++ từ A-Z” của thầy Dương Tích Đạt có trên website Unica.

Khóa học lập trình online này sẽ trang bị cho học viên các kỹ năng lập trình được minh hoạ cụ thể bằng ngôn ngữ lập trình C/C++ từ cơ bản đến nâng cao. Khóa học bao gồm các kỹ thuật lập trình cơ bản trên các kiểu dữ liệu thông thường, các phát biểu lựa chọn, câu lệnh điều khiển, vòng lặp, mảng, con trỏ, kiểu cấu trúc đến dạng nâng cao. Bên cạnh đó khóa học cũng trang bị cho học viên kiến thức xử lý tập tin, cách viết một chương trình theo kiểu lập trình hàm, phương thức kỹ thuật tối ưu dòng lệnh, tinh chỉnh mã nguồn để chương trình chạy nhanh, mượt hơn.

Qua khóa học " Học lập trình C/C++ TỪ A - Z " tại Unica.vn, học viên có thể tự nâng cao kỹ năng lập trình của mình, dễ dàng tiếp cận các ngôn ngữ cấp cao và công nghệ mới hơn. Đây là khóa học tạo tiền đề tốt cho học viên có nhu cầu tiếp cận phương pháp lập trình hướng đối tượng.

Học lập trình C/C++ TỪ A - Z
3

Lập Trình Python Từ Zero - Hero

06/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://unica.vn/lap-trinh-python-tu-zero-hero

+ Giá: 399.000 VND

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Vũ Quốc Tuấn

Thế giới ngày nay có rất rất nhiều ngôn ngữ được sử dụng trong lập trình như C++, C#, Java, Python, PHP,... Đặc biệt, Python đang là ngôn ngữ lập trình mà những người mới học công nghệ thông tin lựa chọn tìm học nhiều nhất. Cho đến nay những lập trình viên Python vẫn luôn được các nhà tuyển dụng tại các doanh nghiệp lớn nhỏ chiêu mộ với những ưu ái cực tốt với mức thu nhập xếp vào loại cao nhất

Những lý do bạn nên học khóa học lập trình online Python bên cạnh các ngôn ngữ lập trình khác:

  • Python là ngôn ngữ mới và dễ học hơn bất kì ngôn ngữ nào
  • Python là ngôn ngữ hàng đầu tại các đất nước trên thế giới nhất là Châu Âu. Và bạn cũng đã biết tương lai Việt Nam sẽ được hội nhập với các nước trên thế giới vậy cho nên nguồn lực cho mã nguồn Python là cực kì nhiều.Vì đa phần các nước châu Âu họ đều sài Python thay cho C
  • Ngôn ngữ này giúp bạn viết được trên đa nền tảng nên ví dụ như lập trình website, lập trình di động và cả lập trình game thì Python đều có thể làm được.

Thông qua nội dung đầy đủ và kỹ càng nhất trong khóa học lập trình online về ngôn ngữ lập trình Python, bạn hoàn toàn có thể áp dụng Python vào các công việc bạn muốn hướng tới hoặc tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho bạn. Hãy tham gia khóa học lập trình online "Lập Trình Python Từ Zero - Hero" của giảng viên Vũ Quốc Tuấn để nhanh chóng trở thành chuyên gia lập trình ngay

Lập Trình Python Từ Zero - Hero
4

Lập trình Restful Webservice trong 6 tuần

06/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://unica.vn/lap-trinh-restful-webservice-trong-6-tuan

+ Giá: 399.000 VND

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Trần Duy Thanh

Để học lập trình web Restful Web service này không phải chuyện đơn giản. Do đó, khóa học Lập trình Restful Webservice trong 6 tuần của giảng viên Trần Duy Thanh sẽ cung cấp trọn bộ kiến thức lập trình Web service để bạn nắm rõ cách thức cài đặt cấu hình IIS Webserver. Nội dung khóa học lập trình online bao gồm 53 bài giảng và thời lượng học là 16 giờ 48 phút.

Khóa học cung cấp cho học viên trọn bộ kiến thức lập trình Webservice với Web API Restful, bạn có thể dễ dàng tương tác từ Di động Android, JavaScript, Desktop (Winform, Java Swing), AngularJS tới Webservice, có thể khai thác được Microsoft SQL Server cũng như Visual Studio hiệu quả và xin việc làm Backend cho Di động

Khóa họ̣c còn sử dụng những công cụ Framework mới nhất, tìm hiểu ngôn ngữ lập trình C#, LINQ to SQL, cung cấp những kiến thức lập trình cơ bản nhất về.net Webservice,cung cấp cách thức cài đặt cấu hình IIS Webserver, cách thức cài đặt Webservice, cách thức tương tác dữ liệu từ Di động Android, Desktop (Winform, Java swing), JavaScript, AngularJS tới .net Webservicce. Chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay thôi nào!

Lập trình Restful Webservice trong 6 tuần
5

Lập trình Android toàn tập

06/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://unica.vn/lap-trinh-android-toan-tap

+ Giá: 499.000 VND

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Trần Duy Thanh

Android hiện nay đang là xu hướng phát triển của các hãng smartphone, được xây dựng, phát triển và hỗ trợ bởi Google, dễ lập trình dễ tương tác trên thiết bị. Cứ 10 người dùng di động thì có tới 6 người sử dụng di động chạy hệ điều hành Android. Đây cũng hệ điều hành lớn nhất thế giới, chiếm tới 87,7% thị phần di động trên toàn cầu

Thu nhập bình quân của một lập trình viên Android tại Việt Nam sẽ dao động từ $500 - $2000 mỗi tháng. Chưa kể nếu bạn có ý tưởng xây dựng những ứng dụng có nhiều người dùng thì thu nhập của bạn sẽ tăng lên gấp nhiều lần, và khủng đến mức không tưởng tượng được. Do đó lập trình viên Android có vị trí rất quan trọng, luôn có được sự ưu ái rất lớn đối với các doanh nghiệp với mức lương thưởng vô cùng cao.

Nhận thấy nhu cầu tìm học các khóa học ngôn ngữ lập trình chuyên biệt về Android tại nhà của các bạn trẻ ngày càng bức thiết, giảng viên Trần Duy Thanh kết hợp cùng Unica đã cho ra mắt khóa học "Lập trình Android toàn tập" cung cấp trọn bộ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của lập trình Android, giúp học viên có thể tạo ra một ứng dụng Android hoàn chỉnh sau khi hoàn thành khóa học này. Học viên cũng sẽ được hướng dẫn từng bước để đưa ứng dụng lên Google Play và bật kiếm tiền từ ứng dụng do chính mình tạo ra chỉ thông qua khóa học lập trình online này.

Lập trình Android toàn tập
6

Lập trình Kotlin toàn tập

06/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://unica.vn/lap-trinh-android-toan-tap-voi-kotlin

+ Giá: Miễn phí

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Trần Duy Thanh

Khóa học lập trình online do giảng viên Trần Duy Thanh hướng dẫn với 95+ bài giảng trực tuyến được hướng dẫn vô cùng chi tiết cụ thể trong thời gian học hơn 19 giờ, bạn sẽ nhanh chóng làm chủ được ngôn ngữ Kotlin và tự mình lập trình ứng dụng thành công. Nội dung khóa học cung cấp cho bạn:

  • Kiến thức từ cơ bản nhất để giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với lập trình Android
  • Có khả năng tiếp tục phát triển mọi phần mềm: Java,Native, Web,… từ nền tảng ngôn ngữ Kotlin
  •  Tìm hiểu cơ bản và nâng cao về ngôn ngữ lập trình Kotlin (Từ định nghĩa đến kiểu dữ liệu, biến, câu lệnh, mảng, chuỗi ... cấu trúc điều khiển trong quá trình học Kotlin, phương thức, lớp, kế thừa, xử lý tập tin, giao diện....)
  • Được hướng dẫn chi tiết và bài bản đầy đủ kỹ năng thực hành các kiến thức lập trình Kotlin
  • Được thực hành rèn luyện lập trình Kotlin hướng đối tượng, lập trình ứng dụng Android, lập trình web, thiết kế giao diện, ....

Đặc biệt, khóa học lập trình online này đang giảm giá còn 0đ. Vậy còn chờ gì nữa, ngay hôm nay hãy đến với khóa học Lập trình Kotlin toàn tập tại Unica thôi nào!

Lập trình Kotlin toàn tập
7

Lập trình Fullstack với Angular - PHP - MySQL

06/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://kyna.vn/lap-trinh-fullstack-voi-angular-php-mysql

+ Giá: 498.000 VND

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Đức Việt

Full-stack developer (FSD) chính là người có thể làm nhiều công việc liên quan tới databases, servers, systems engineering và client work. Họ có thể là một FSD về di động (mobile stack), web (web stack) hoặc phần mềm (native applications) hay nói cách đơn giản một lập trình viên full stack phải đa năng để có thể làm việc liên chức năng trên "stack" công nghệ.

Nếu như bạn đang là:

- Sinh viên, những bạn học về lập trình frontend đã biết sơ lược về html/css muốn tiếp cận lập trình backend kết hợp Angular js 1.0

- Ngườiđi ứng tuyển cần bổ sung kiến thức liên quan đến lập trình backend với Angular js.

- Giúp nắm rõ và hiểu hơn về  bản chất và các ưu điểm của Angular js two-way binding, sự linh hoạt của filter.. thông qua bài tập thực tế

- Mong muốn xây dựng kiến thức nền của các bạn trước khi học khóa này: Học qua khóa HTML/CSS/Boostrap 4, Học qua khóa lập trình Backend bằng PHP hoặc kiến thức tương đương. 

Thì đây chính là khóa học dành cho bạn để lĩnh hội được kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về lập trình Fullstack và ứng vào trong công việc của mình. Tham gia ngay khóa học lập trình online để nhận ưu đãi nhé!

Lập trình Fullstack với Angular - PHP - MySQL
8

Lập trình TypeScript

06/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://kyna.vn/khoa-hoc-lap-trinh-typescript

+ Giá: 350.000 VND

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Lưu Trường Hải Lân

Bạn là một lập trình viên phải thường xuyên phải làm việc với Js hay cụ thể hơn là JavaScript chắc hẳn bạn cũng đã từng rơi vào trạng thái ngán ngẩm bởi những khuyết điểm có thể mang lại rắc rối đối với dự án đang thực hiện. Nhưng nỗi lo đó đã phần nào vơi bớt đi kể từ khi ngôn ngữ TypeScript ra đời, nó kế thừa và làm tốt những gì JavaScript còn thiếu sót.

Hiện nay có rất nhiều công cụ biên tập hỗ trợ TypeScript như Visual Studio, Sublime Text, Eclipse, Visual Studio Code.... Sau một thời gian nghiên cứu và trải qua các dự án thực tế với TypeScript, giảng viên Lưu Trường Hải Lân (ZendVN) quyết định biên soạn và phát hành khóa học “Lập trình TypeScript” online với mục đích giúp học viên tiếp cận và thấu hiểu ngôn ngữ TypeScript hiệu quả và chinh phục nó trong thời gian ngắn nhất.

Khóa học lập trình online tại Kyna.vn cung cấp các kiến thức trọng tâm về TypeScript cũng như cách áp dụng và kết hợp TypeScript với jQuery, các thư viện jQuery, thư viện Javascript mở rộng trong việc xây dựng hoàn chỉnh Project Shopping Cart. Lưu ý để tham gia khóa học này, học viên cần có kiến thức cơ bản về HTML CSS Javascript jQuery.

Lập trình TypeScript
9

Lập trình Backend cho website bằng PHP/Mysql theo mô hình MVC

06/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://kyna.vn/lap-trinh-backend-cho-website-bang-phpmysql-theo-mo-hinh-mvc

+ Giá: 498.000 VND

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Đức Việt

Đến với khóa học lập trình online - Lập trình Backend cho website bằng PHP/Mysql theo mô hình MVC bạn sẽ có khả năng thành thạo lập trình PHP cơ bản theo mô hình hướng đối tượng, có nền tảng kiến thức về hệ cơ sở dữ liệu MySQL, hiểu rõ các kiến thức, công cụ mới trong lập trình hiện đại, thành thạo kỹ năng lập trình PHP nâng cao theo mô hình MVC...

Nếu bạn có mong muốn tự mình tạo Website bán hàng hoặc trang trình bày sản phẩm hay đơn giản muốn thiết kế blog cho cá nhân, trang Web giới thiệu công ty, cửa hàng thì rất phù hợp để tham gia khóa học lập trình online này. Học lập trình hướng đối tượng PHP từ cơ bản với các toán tử, biến, mảng, các hàm chức năng và các kiểu dữ liệu,... để áp dụng trong việc lập trình.

Từ đây bạn cũng biết cách kết nối, tạo bảng dữ liệu, trong MySQL, cách sử dụng PHP để gọi dữ liệu và hiển thị trên web, cách cài đặt và sử dụng Code Editor, Kiểu dữ liệu hiện đại Json, Jquery, Hay Bootstrap,...Với hơn 20+ ứng dụng thực hành thực tế trong ứng dụng quản lý sim, quản lý chuỗi nhà hàng, khách sạn,... Bạn có thể học cách tư duy trong cách lập trình từ việc xây dựng kiểu dữ liệu, cách kết hợp phương pháp, ...

Lập trình Backend cho website bằng PHP/Mysql theo mô hình MVC
10

Lập trình hướng đối tượng từ cơ bản đến nâng cao trong PHP

06/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://kyna.vn/lap-trinh-huong-doi-tuong-tu-co-ban-den-nang-cao-trong-php

+ Giá: 198.000 VND

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Lưu Trường Hải Lân

Thây Hải Lân đến từ Trung tâm đào tạo lập trình Web trực tuyến ZendVN lớn nhất tại Việt Nam sẽ đồng hành cùng các bạn trong khóa học lập trình online - "Lập trình hướng đối tượng từ cơ bản đến nâng cao trong PHP". Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm về lập trình, thầy Lưu Trường Hải Lân sẽ từng bước giúp các bạn đang muốn học lập trình đào sâu thêm về các kiến thức  lập trình hướng đối tượng trong PHP từ cơ bản đến nâng cao.

Không những thế, khóa học này còn giúp bạn có cơ hội thực hành cùng giảng viên áp dụng các kiến thức về OOP để xây dựng ứng dụng Quản lý và upload hình ảnh. Với ứng dụng này thì 100% cách viết code sẽ theo hướng hướng đối tượng và mã nguồn được tối ưu triệt để nâng cao

Sau khi hoàn thành khóa học lập trình online này, bạn sẽ không còn sợ lập trình hướng đối tượng nữa, ngược lại càng cảm thấy thêm phần tự tin về nó. Ngoài ra các bạn còn biết cách tổ chức code và xây dựng một ứng dụng theo mô hình hướng đối tượng là như thế nào? Tham gia ngay khóa học này để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp nhé!

Lập trình hướng đối tượng từ cơ bản đến nâng cao trong PHP

Trên đây là toàn bộ thông tin đến các khóa học lập trình online tốt nhất với những thầy cô, giảng viên có uy tín trong ngành lập trình mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng với những khóa học chất lượng sẽ giúp bạn mau chóng tìm được con đường đi đúng đắn cho chính mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nếu bạn còn muốn giới thiệu thêm về những khóa học lập trình online nào khác hãy bổ sung bằng cách comment bên dưới bài viết nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này và chúc bạn học thành công!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo