Top 10 khóa học quản trị doanh nghiệp online hấp dẫn giúp bạn vận hành doanh nghiệp hiệu quả

5.0  (1 bình chọn)
 716

Trong xu thế hội nhập và phát triển ngày càng có nhiều doanh nghiệp được thành lập tuy nhiên nếu không biết cách vận hành thì rất khó thành công. Chính vì thế các khóa học quản trị doanh nghiệp ngày càng được nhiều học viên quan tâm. Tham gia khóa học này bạn sẽ được bồi dưỡng đầy đủ các kiến thức, kỹ năng để có thể phát triển doanh nghiệp vững mạnh, lâu bền. Vậy bạn nên học khóa học này ở đâu để có chất lượng và hiệu quả tốt nhất? Bài chia sẻ Top 10 khóa học quản trị doanh nghiệp online hấp dẫn giúp bạn vận hành doanh nghiệp hiệu quả sẽ rất hữu ích cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé! 

1

Nghệ thuật quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/nghe-thuat-quan-tri-doanh-nghiep-vua-va-nho

+ Giá: 299 000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Phan Văn Trường

Quản trị là một trong những kỹ năng được quan tâm hàng đầu trong quá trình học tập và phát triển một đời người, đặc biệt là trong đời doanh nhân. Để người học có thể tiếp nhận kiến thức sâu sắc và thực tế, khóa học này dựa trên những tình huống trong thực tế mà gần như doanh nghiệp nào cũng sẽ gặp phải. Do đó, khóa học Nghệ thuật quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ được viết ra nhằm giúp bạn:

+ Nắm vững thế nào là quản trị, thế nào là quản lý, và khi nào thì nên sử dụng quản trị, khi nào thì quản lý?

+ Bạn sẽ hiểu được mấu chốt quản trị: Chọn đúng hướng, đúng người, đúng thời điểm, và các ví dụ thực tế

+ Bạn sẽ biết cách nhận biết một số sai lầm trong quan hệ khách hàng.

+ Bạn sẽ hiểu sâu về quan hệ cổ đông và muôn vàn khó khăn nghề lãnh đạo

+ Bạn sẽ biết cách tạo động lực cho nhân viên, làm thế nào để tăng tương tác cho nhân viên

+ Bạn sẽ có thể nhìn nhận đúng đắn hơn về tầm quan trọng của quản lý cấp trung

- Thông tin giảng viên: Giáo sư, Doanh nhân Phan Văn Trường là chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đàm phán quốc tế và nguyên cố vấn của Chính phủ Pháp về thương mại Quốc tế. Ông từng lãnh đạo tại các tập đoàn Alsthom Power, Alsthom Transport, Suez, LyonnaiseBOT, Wah Seong, các tập đoàn lớn với quy mô lên đến 25,000 người...

Bạn có thể dành thời gian tĩnh lặng, để nghe, để học khóa học online ngắn hạn "Nghệ thuật quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ" này và thay đổi doanh nghiệp của bạn, thịnh vượng và vững vàng, thay đổi cuộc đời bạn thành công và hạnh phúc.

 

1. Nghệ thuật quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ
2

Quản trị tài chính doanh nghiệp

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/quan-tri-tai-chinh-doanh-nghiep

+ Giá: 399 000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Phạm Thị Tuyết

Hệ thống tài chính trong doanh nghiệp có thể được ví như hệ thống tuần hoàn máu trong cơ thể, nuôi tất cả các bộ phận và toàn thể. Để “sức khỏe” của doanh nghiệp được đảm bảo, “hệ thống” ấy cần phải lưu thông trơn tru, hiệu quả. Quản trị tài chính doanh nghiệp chính là công việc đảm bảo sự “lưu thông” ấy thông qua việc áp dụng các nguyên tắc tài chính để đưa ra các quyết định và quản lý nguồn lực một cách hiệu quả. Vậy làm sao để quản trị tài chính doanh nghiệp hiệu quả?

Bạn nên đăng kí khóa học Quản trị tài chính doanh nghiệp sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ hữu ích:

+ Biết cách quản trị, sử dụng, đầu tư vốn sao cho hiệu quả

+ Có khả năng kiểm soát dòng tiền thu – chi khiến lợi nhuận tăng cao

+ Quản trị nhân sự một cách có hệ thống, từ việc tuyển dụng đào tạo và chế độ phúc lợi cho người lao động

+ Lập được kế hoạch tài chính để đưa ra quyết định kinh doanh

+ Có kiến thức nền tảng về thuế để giảm thiểu rủi ro sai - phạt thuế

+ Có kiến thức trong việc lựa chọn các loại hình doanh nghiệp, vốn đầu tư, ngành nghề kinh doanh

+ Có kiến thức về hợp đồng lao động: dài hạn, thử việc, giao khoán, ...

+ Có kiến thức về chế độ bảo hiểm, tối ưu chi phí bảo hiểm cho doanh nghiệp

Khóa học Quản trị tài chính doanh nghiệp của giảng viên Phạm Thị Tuyết  sẽ giúp bạn nắm được đầy đủ kỹ năng để quản trị tốt. Đăng ký ngay khóa học Quản trị tài chính doanh nghiệp để nhận được ưu đãi bất ngờ!

2. Quản trị tài chính doanh nghiệp
3

Kinh nghiệm quản trị kinh doanh ở tập đoàn nước ngoài

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/kinh-nghiem-quan-tri-kinh-doanh-o-tap-doan-nuoc-ngoai

+ Giá: 459 000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Hồ Nguyễn Viễn Hân

Có phải bạn đang: 

+ Mò mẫm tìm kiếm chiến lược để phát triển doanh nghiệp.

+ Đã trang bị kiến thức kinh doanh để sẵn sàng cống hiến cho sự phát triển công ty nhưng những kiến thức này đã lỗi thời, xa rời thực tế ứng dụng.

+ Không biết đâu là chính đâu là phụ trong hỗn độn những kiến thức hàn lâm khó hiểu, không biết ứng dụng vào việc gì, cách làm ra sao.

Đây chính là ba trong số những vấn đề mà hầu hết người làm kinh doanh tại Việt Nam đang gặp phải. Hãy đến với khóa học Kinh nghiệm quản trị kinh doanh ở tập đoàn nước ngoài được biên soạn bởi giảng viên Hồ Nguyễn Viễn Hân  để giải quyết những khó khăn trên, nắm lấy bí quyết xây dựng công ty, phát triển vững mạnh và toàn diện cho doanh nghiệp.

Lợi ích khóa học:

+ Nắm được các kiến thức sát thực tế, đang được các công ty, tập đoàn đa quốc gia ứng dụng hằng ngày để phân tích môi trường kinh doanh, ra quyết định hành động.

+ Sau khóa học, học viên sẽ được học kinh doanh và nắm được tất cả các chiến lược kinh doanh hiện có trên thế giới, các công ty đa quốc gia đang áp dụng.

+ Cách dùng các ma trận phân tích môi trường kinh doanh, điểm mạnh, điểm yếu của mình và đối thủ để đưa ra quyết định chọn chiến lược sắp tới cho công ty một cách khoa học nhất, hợp lý nhất.

+ Học viên được học quản trị doanh nghiệp online chi tiết trang bị kiến thức về dòng tiền, NPV, IRR, B/C, PI... để tính hiệu quả của dự án, có cơ sở lựa chọn đầu tư hay không đầu tư, mua thiết bị mới hay dùng lại thiết bị cũ, trả góp hay trả thẳng.

Thông tin giảng viên: Tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh MBA của Đại học Andrews Michigan Mỹ. 9 năm kinh nghiệm vị trí Sales & Marketing Manager tập đoàn dược phẩm của Mỹ. 11 năm điều hành sản xuất video cho kênh Youtube, Amazon Video Direct. 5 Năm điều hành bán hàng trên các kênh bán hàng online như Amazon, Ebay, Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi, Vatgia ...

3. Kinh nghiệm quản trị kinh doanh ở tập đoàn nước ngoài
4

Quản trị Doanh Nghiệp: Xây dựng quy trình tinh gọn trên 1 trang giấy

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/quan-tri-doanh-nghiep-xay-dung-quy-trinh-tinh-gon-tren-1-trang-giay

+ Giá: 299 000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Trần Đình Thiện

Khóa đào tạo Quản trị Doanh Nghiệp: Xây dựng quy trình tinh gọn trên 1 trang giấy cung cấp những kiến thức, kỹ năng rất cơ bản, súc tích về xây dựng hệ thống quy trình, giúp doanh nghiệp tự làm chủ được kỹ năng và tự xây dựng hệ thống quy trình làm việc cho doanh nghiệp của mình, sự tinh gọn trên duy nhất 1 trang giấy.

Khóa học sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều kiến thức bổ ích như: 

+ Hiểu được vai trò, tầm quan trọng của quy trình làm việc và các bước xây dựng quy trình.

+ Hiểu được các yếu tố bên trong một Bản đồ chiến lược (Strategy maps)

+ Hiểu được bản chất của chu trình BPM

+ Nắm bắt được, phương pháp, cách thức xây dựng một quy trình làm việc hợp lý.

+ Nắm được kỹ năng mô hình hóa quy trình làm việc đơn giản, tinh gọn và dễ hiểu nhất chỉ trên 1 trang giấy.

+ Tự thực hành biên soạn quy trình làm việc chuẩn ISO, hệ thống hóa tất cả các QT của doanh nghiệp.

Thông tin giảng viên: Hơn 5 năm đi đào tạo, tư vấn doanh nghiệp. Đã đào tạo và tư vấn cho 30+ doanh nghiệp trong nhiều các lĩnh vực khác nhau từ thương mại, dịch vụ đến sản xuất. Hiện tại đang phụ trách phòng Đào tạo và tư vấn doanh nghiệp của Công ty cổ phần Base Enterprise...

Nhanh tay đăng kí khóa học Quản trị Doanh Nghiệp: Xây dựng quy trình tinh gọn trên 1 trang giấy để học cách tự thiết kế những quy trình làm việc của doanh nghiêp, từ đơn giản đến phức tạp chỉ duy nhất trên một trang giấy, rất tinh gọn, dễ hiểu mà vẫn đầy đủ, chi tiết.

4. Quản trị Doanh Nghiệp: Xây dựng quy trình tinh gọn trên 1 trang giấy
5

KPI - Ứng dụng KPI trong Quản trị Doanh nghiệp

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/kpi-ung-dung-kpi-trong-quan-tri-doanh-nghiep

+ Giá: 399 000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Phạm Anh Cường

Kiểm soát công việc hiệu quả bằng KPI là mơ ước của mọi doanh nghiệp. Việc KPI không được triển khai từ chiến lược đến các cấp nhân viên xuất phát từ hai lý do chính:

+ Không có chiến lược

+ Và không biết cách triển khai chiến lược bằng KPI. 

Khóa học KPI - Ứng dụng KPI trong Quản trị Doanh nghiệp của giảng viên Phạm Anh Cường sẽ mang giúp bạn nắm chắc những bí quyết này.

Bạn nhận được gì sau khóa học:

+ Khóa học đặc biệt này nhằm hỗ trợ các doanh nhân khởi nghiệp, các cấp bậc quản lý ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các bạn trẻ khởi nghiệp có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm và những trải nghiệm thực tế.

+ Sau khi kết thúc khóa học, bạn chắc chắn sẽ quản trị doanh nghiệp thành công và bền vững với các phương pháp học quản trị doanh nghiệp online, chiến lược quản trị bằng các chỉ số đo lường. 

Thông tin giảng viên: Founder & CEO Hệ sinh thái Doanh nghiệp BestB. Giám đốc Quỹ đầu tư Khởi nghiệp sáng tạo BestB Capital. Founder & Chairman của nhiều thương hiệu StartUp tiêu biểu: Flower Farm, LovelyLife,....

Khóa học mua một lần sở hữu trọn đời. Bạn có thể học kinh doanh mọi lúc, mọi nơi khi điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí so với hình thức học offline tại trung tâm. Đăng ký ngay khóa học KPI - Ứng dụng KPI trong Quản trị Doanh nghiệp để nhanh chóng sở hữu những bí quyết tuyệt vời để ứng dụng KPI trong quản trị doanh nghiệp của bạn.

5. KPI - Ứng dụng KPI trong Quản trị Doanh nghiệp
6

Phòng chống lãng phí trong quản lý và điều hành doanh nghiệp

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/nghe-thuat-quan-tri-doanh-nghiep-vua-va-nho

+ Giá: 499 000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Văn Đức

- Bạn đang là trưởng nhóm, leader một đội nhóm nhân viên?

- Bạn đang là trưởng phòng, phó phòng doanh nghiệp?

- Bạn đang là nhà quản lý, lãnh đạo công ty?

- Bạn là một người mới học quản trị doanh nghiệp online chưa có nhiều kiến thức?

Và bạn đang gặp phải những vấn đề rất lớn trong doanh nghiệp của mình?

Khóa học Phòng chống lãng phí trong quản lý và điều hành doanh nghiệp sẽ giúp bạn cải thiện tất cả điều đó. Khóa học do giảng viên Nguyễn Văn Đức hướng dẫn sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm được tình tình của những vấn đề mà bạn và doanh nghiệp của mình đang gặp phải. Không chỉ có vậy bạn sẽ còn được chia sẻ về những kiến thức, kinh nghiệm thực tế của chính bản thân giảng viên đã trải nghiệm và đúc kết thành. 

Lợi ích khóa học mang lại: 

+ Điểm mặt, chỉ tên được “Những lãng phí trong quản lý và điều hành doanh nghiệp”.

+ Nhận biết được một cách chính xác nhất “Đâu là nguyên nhân làm cho chi phí hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng tăng trong khi hiệu quả kinh doanh lại không tăng”.

+ Có được những giải pháp xử lý, khắc phục những lãng phí trong doanh nghiệp về mặt nhân sự, con người, quản lý,...

+ Có được những giải pháp xử lý, khắc phục những lãng phí trong doanh nghiệp về mặt tài chính, lương bổng, thuế toán....

+ Sớm khắc phục và giải quyết triệt để những lãng phí cho doanh nghiệp

+ Được hỗ trợ tư vấn mọi lúc mọi nơi, được học trọn đời không giới hạn

Thông tin giảng viên: TS.Nguyễn Văn Đức, GĐ ĐH Trường doanh nhân EduPow; Phó trưởng khoa Ngân hàng – HUBT; Ông đã làm việc cho Honda, tập đoàn tài chính OCBC,...

6. Phòng chống lãng phí trong quản lý và điều hành doanh nghiệp
7

Quản trị dự án tinh gọn

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/quan-tri-du-an-tinh-gon

+ Giá: 700 000đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Ninh Gia Hạnh

- Những CEO đang muốn học quản trị doanh nghiệp online để cải tiến doanh nghiệp, muốn tinh gọn bộ máy tối ưu vận hành.

- ​Chủ doanh nghiệp kiến trúc, nội thất, xây dựng muốn nhân viên tự giác làm việc.

- Giám sát và trưởng dự án muốn biết công việc đang diễn ra dù bạn không có mặt.

- Những CEO khao khát vận hành doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi " Điều khiển doanh nghiệp từ xa"

>> Hãy đến với khóa học Quản trị dự án tinh gọn được biên soạn bởi giảng viên Ninh Gia Hạnh để bổ sung kiến thức về quản trị doanh nghiệp của mình. 

Vì sao nên lựa chọn khóa học này?

+ Sở hữu quy trình và công nghệ vận hành dự án tinh gọn

+ Thiết lập đội ngũ làm việc có trách nhiệm với công việc

+ Tạo ra môi trường làm việc bớt áp lực, hiệu quả, không cần đến công ty thường xuyên.

+ Giảm phí vận hành tăng hiệu quả dự án

+ Sở hữu công nghệ vào tăng tốc hoàn thành dự án.

Thông tin giảng viên: CEO công ty cổ phần nội thất EKE. 15 năm kinh nghiệm kinh doanh, ngành Thiết kế thi công nội thất. Đã thực hiện thiết kế thi công cho hàng 1000 công trình số lượng nhân sự lên đến 70 người....

7. Quản trị dự án tinh gọn
8

Xây dựng doanh nghiệp thành công

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/khoa-hoc-xay-dung-doanh-nghiep-thanh-cong

+ Giá: 398 000đ

+ Website cung cấp: Kyna.vn

+ Giáo viên: Hoàng Ngọc Bích

Xây dựng một doanh nghiệp cho riêng mình là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng phần lớn các doanh nghiệp nhỏ sau khi thành lập đều đi theo mô hình: thành lập - phát triển nhanh chóng - phát triển chậm lại - ổn định, không phát triển - suy yếu - chuyển nhượng. Hãy để khóa học “Xây dựng Doanh nghiệp thành công” bật mí cho bạn cách vượt qua những khó khăn này. 

Khóa học Xây dựng doanh nghiệp thành công sẽ giúp bạn: 

+ Nắm bắt cách kiểm soát Thời gian, Phát triển đội ngũ nhân viên và quản lý Tài chính.

+ Biến chiến dịch Marketing của doanh nghiệp bạn thành một khoản đầu tư, không phải là khoản chi phí.

+ Biết cách thúc đẩy Đội ngũ Nhân viên, Hệ thống, Công nghệ, Marketing, Bán hàng,…

+ Có được góc nhìn dài hạn của người lãnh đạo từ đó lèo lái con thuyền doanh nghiệp vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Thông tin giảng viên: Là chủ tịch của Global Leaders/Crestcom Việt nam, với hơn 10 năm thực hiện chương trình phát triển năng lực lãnh đạo của Crestcom International, một chương trình uy tín được thực hiện tại hơn 60 quốc gia, với các đối tượng học viên là quản lý, lãnh đạo điều hành tại các doanh nghiệp, tổ chức uy tín trong nước cũng như các công ty nước ngoài,...

8. Xây dựng doanh nghiệp thành công
9

Kỹ năng phân công và ủy thác công việc

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/ky-nang-phan-cong-va-uy-thac-cong-viec

+ Giá: 198 000đ

+ Website cung cấp: Kyna.vn

+ Giáo viên: Phan Văn Sơn

Doanh nghiệp muốn thành công thì không thể chỉ dựa trên nỗ lực của một người mà đòi hỏi sự phấn đấu và hỗ trợ lẫn nhau của mọi thành viên trong tổ chức đó. Mặc dù vậy không ít nhà quản lý thường không tự tin khi giao việc cho nhân viên của mình, vì thế họ đã vơ vào hết mọi việc về mình và tự làm tất cả. Nhận thức được nhu cầu và vai trò của quản lý trong doanh nghiệp, Kyna.vn và giảng viên Phan Văn Sơn đã đồng hành phát triển khóa học “Kỹ năng phân công và ủy thác công việc” nhằm xây dựng được các kỹ năng cần thiết và nâng cao vai trò quản trị của nhà quản lý trong doanh nghiệp.

Qua khóa học “Kỹ năng phân công và ủy thác công việc” này, bạn sẽ : 

+ Hiểu được tầm quan trọng của việc phân công và ủy thác công việc.

+ Nắm rõ quyền hạn và trách nhiệm của bản thân khi phân công và ủy thác công việc.

+ Biết được quy trình phân công công việc và cách quản lý các phần việc để tăng năng suất và hiệu quả làm việc lên đến mức tối đa, đồng thời kiểm soát quy trình công việc diễn ra suôn sẻ.

+ Nắm được cách thức lựa chọn đúng người để ủy thác một phần hoặc toàn bộ một công việc, ngoài ra vẫn giữ được kết quả như mong muốn.

Thông tin giảng viên: Chức danh hiện tại : Giám đốc bộ phận Tư vấn quản trị- Tổ hợp phát triển HRD. Nguyên Cán bộ quản lý tập đoàn công nghiệp Brother. Nguyên Giám đốc nhân sự, giám đốc quản lý hệ thống Công ty cổ phần công nghiệp Vĩnh Tường,...

9. Kỹ năng phân công và ủy thác công việc
10

Bộ công cụ quản trị dành cho tổ chức phi lợi nhuận

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/bo-cong-cu-quan-tri

+ Giá: 0đ

+ Website cung cấp: Kyna.vn

+ Giáo viên: Trung tâm cộng đồng LIN

Nếu bạn đang hoạt động trong tổ chức phi lợi nhuận? Và bạn có những câu hỏi như:

+ Thấu hiểu tường tận về kỹ thuật và tiêu chuẩn dựng phim?

+ Tổ chức của chúng tôi có nên đăng ký hay không?

+ Hội đồng quản trị có thể hỗ trợ quản lý hoạt động của tổ chức ra sao?

+ Bằng cách nào chúng tôi có thể cải thiện hiệu quả của Hội đồng quản trị?

+ Vai trò của Giám đốc điều hành và các quản lý cấp cao là gì?...

Để tìm câu trả lời hãy nhanh chóng đăng ký tham gia ngay khóa học "Bộ công cụ quản trị dành cho tổ chức phi lợi nhuận" được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi Trung tâm cộng đồng LIN.

Nội dung chính của khóa học:

+ Giới thiệu về công tác quản trị

+ Tuân thủ các quy định pháp luật đối với tổ chức

+ Vai trò của cán bộ quản lý và Hội đồng quản trị

+ Các hình thức tự điều chỉnh

+ Thành lập Hội đồng quản trị hay Hội đồng cố vấn

Những lợi ích sau khóa học:

+ Thấu hiểu về các công cụ quản trị

+ Hiểu nhiệm vụ và quyền lợi từ nhân viên đến cấp quản trị

+ Biết quản trị và vận hành các hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp

+ Có thể thành lập Hội đồng quản trị và Hội đồng cố vấn

Thông tin giảng viên: Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Cộng đồng LIN (LIN) là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận của Việt Nam trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Nhanh tay đăng kí khóa học ngay bởi vì nó rất bổ ích và hoàn toàn miễn phí!

10. Bộ công cụ quản trị dành cho tổ chức phi lợi nhuận

Hy vọng thông tin về Top 10 khóa học quản trị doanh nghiệp online hấp dẫn mà Topz vừa gợi ý sẽ giúp bạn vận hành doanh nghiệp hiệu quả và đạt được nhiều thành công

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo