Top 8 khóa học telesales online mà bạn nên học nếu muốn bán được hàng

5.0  (1 bình chọn)
 958

Bán hàng qua điện thoài đòi hỏi người tư vấn phải có kỹ năng thuyết phục và thái độ mềm mỏng đối với khách hàng. Tuy nhiên để thuyết phục một người mua hàng không phải là chuyện dễ dàng vì hiếm có khách hàng nào kiên nhẫn nghe bạn tư vấn hơn 10 phút. Do đó bạn cần biết thêm những "mẹo" để thuyết phục khách hàng trong một thời gian ngắn.

Top 8 khóa học telesales online dưới đây sẽ cực kỳ cần thiết cho những bạn muốn và đang tìm hiểu về tư vấn bán hàng trực tuyến. Tham gia các khóa học này, các bạn sẽ học được những kỹ năng và những mẹo để tỷ lệ chốt đơn cho khách hàng được cao hơn.

1

Bí quyết chốt đơn thành công 90% - Telesale, Bán hàng online

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/bi-quyet-chot-don-thanh-cong-90-telesale-ban-hang-online

+ Giá: 349.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Trần Văn Tuấn

Khoá học Bí quyết chốt đơn thành công 90% - Telesale, Bán hàng online thành công 90% của Giảng viên Trần Văn Tuấn - CEO Tasa sẽ giúp bạn chốt được sale ngay trong cuộc gọi điện thoại hoặc chat với khách hàng khi bán hàng online. Đồng thời cung cấp cho bạn 4 bước xây dựng kịch bản bán hàng và 7 chiến lược chốt sale khiến khách hàng không thể cưỡng lại được. Giúp bạn, doanh thu công ty của bạn Tăng Vọt với tỷ lệ chốt sale lên 90%.

Bạn hãy nhanh tay đăng ký khóa học “Bí quyết chốt đơn thành công 90% - Telesale, Bán hàng online” để được hưởng nhiều ưu đãi lớn!

Bí quyết chốt đơn thành công 90% - Telesale, Bán hàng online
2

Nghệ thuật tư vấn bảo hiểm qua Telesales

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học:https://unica.vn/nghe-thuat-tu-van-bao-hiem-qua-telesale

+ Giá: 499.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Lê Văn Minh

Bạn có biết rằng, Telesale Bảo Hiểm Nhân Thọ là một trong những nghề nhận nhiều câu từ chối nhất. Thậm chí khi gọi điện không đúng thời điểm và không có nghệ thuật thì còn bị chửi bới, dè bỉu dẫn đến tổn thương tâm lý rất nặng nề khiến không ít người phải bỏ nghề.

Nhưng bạn đừng lo lắng, Unica sẽ mang đến cho bạn khóa học Nghệ thuật tư vấn bảo hiểm qua Telesales được biên soạn bởi giảng viên Lê Văn Minh giúp bạn có thể luyện được những kỹ năng và bí kíp của nghề "Alo".

Lợi ích khóa học:

  • Trong khóa học này học viên sẽ được sửa lỗi nói ngọng, nói tiếng địa phương không cần thiết trong tình huống để khi người nghe cảm thấy thoải mái và không khó chịu vì những lỗi chính tả khi alo.
  • Ngoài việc khuyết điểm của giọng nói như nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương, nói ậm ừ, nói rườm rà... thì học viên sẽ học được cách hành văn sao cho ngắn gọn, súc tích và chuyên nghiệp.
  • Những phần lý thuyết ban đầu là rất quan trọng nhưng phần thực hành là quan trọng hơn cả. Các bạn sẽ thấy chính mình đã gặp tình huống như vậy ở đâu đó rồi mà không hề biết cách xử lý vấn đề để rồi khi bị khách hàng "chửi" thì các bạn bị tổn thương về tinh thần, tâm lý và việc tất nhiên là các bạn sẽ nản khi làm công việc này.
  • Khóa học này không có phần xoa dịu tổn thương tâm lý học viên nhưng khi các bạn mua và lắng nghe toàn bộ những cách mà giảng viên đã đúc kết, bạn sẽ vững vàng hơn về tâm lý để hoàn thành tốt công việc này. 

 

Nghệ thuật tư vấn bảo hiểm qua Telesales
3

Trở thành cao thủ Telesale

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/tro-thanh-cao-thu-telesale

+ Giá: 349.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Phạm Thị Hải Yến

Nhân viên Telesales là vị trí quan trọng trong khâu bán hàng của doanh nghiệp và theo thống kê, một nhân viên giỏi với đầy đủ các kĩ năng chốt sale bán hàng sẽ không khó để đạt được mức thu nhập cao.

Tuy nhiên công việc này cũng mang nhiều thách thức đòi hỏi sự bản lĩnh lớn ở một nhân viên bán hàng như áp lực doanh số, gặp phải các khách hàng khó tính, quấy nhiễu qua điện thoại, không chốt được đơn hàng…. Chính vì vậy mà người theo học hoặc làm công việc này cần trang bị những kĩ năng cần thiết cũng như tâm lí vững vàng để có thể gặt hái đươc hiệu quả công việc như mong muốn.

Một số người làm công việc telesale chưa hiểu hết những giá trị trong công việc của mình, đôi khi họ gặp khó khăn khi bước đầu tiếp xúc với khách hàng cũng như chưa biết cách tiếp cận, khai thác thông tin để kết nối tìm hiểu nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.

  • Làm thế nào để gây ấn tượng với khách hàng?
  • Làm chủ cuộc gọi?
  • Xây dựng kịch bản cuộc gọi hoàn hảo?
  • Lắng nghe một cách tích cực?
  • Khai thác thông tin hiệu quả?
  • Thấu hiểu tâm lý khách hàng?
  • Và cuối cùng làm thế nào để sở hữu bí kíp chốt sale "trăm trận trăm thắng"?

Hãy đến với khóa học Trở thành cao thủ Telesale của giảng viên Phạm Thị Hải Yến trên Unica.vn giúp bạn sở hữu bí kíp tạo ấn tượng với khách hàng, phương pháp chốt sales thông minh, sáng tạo.

Trở thành cao thủ Telesale
4

Bậc thầy Telesales

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/bac-thay-telesales

+ Giá: 500.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Trần Quang Minh

Ngoài bán hàng trực tiếp, làm kinh doanh không thể thiếu những chiếc điện thoại. Điện Thoại giúp bạn liên lạc với đối tác, với khách hàng dễ dàng, không những thế điện thoại còn là công cụ chốt Sales hiệu quả và mạnh mẽ nhất mọi thời đại với mọi sản phẩm.  Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tận dụng lợi thế của chiếc điện thoại để bán hàng hiệu quả. 

  • Có vô số người bán hàng, kinh doanh nhưng thường xuyên bị từ chối, thất bại khi đặt hẹn hay bán hàng trên điện thoại? Tại sao? 
  • Bạn có biết: có đến 90% cuộc điện thoại tiếp thị hiện nay đều không hiệu quả. 
  • Làm sao để kiểm soát cuộc bán hàng trên điện thoại, để bán được nhiều hàng hơn, trở thành sát thủ bán hàng, gia tăng doanh số.... 

Tất cả sẽ được giải đáp trong khóa học Bậc thầy Telesales của giảng viên Minh Adam.

Nội dung khóa học:

  • Giáo trình có 13 bài giảng với thời lượng 02 giờ 13 phút
  • Mở đầu khóa học, giảng viên giới thiệu một số nội dung bao gồm: Làm thế nào để bán hàng ngay trên chiếc điện thoại của mình, làm chủ, nắm bắt tâm lý khách hàng…
  • Phần 2, những bí quyết của một sát thủ bán hàng bao gồm: phương pháp tìm kiếm database, 7 cách để có sự tin tưởng từ khách hàng, 9 bước bán hàng siêu đẳng, giải pháp xử lý bộ câu hỏi….

Lợi ích khóa học:

  • Khóa học sẽ giúp bạn LÀM CHỦ TÂM LÝ BÁN HÀNG để hoàn toàn kiểm soát cuộc bán hàng.
  • Bạn sẽ được chia sẻ BÍ QUYẾT vượt qua sự thiếu tự tin khi bán hàng và gọi điện cho người lạ.
  • Có được 7 BÍ QUYẾT SÁT THỦ để trở thành người bán hàng vô địch một cách cực kỳ dễ dàng.
  • KỊCH BẢN BÁN HÀNG từng bước ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG THÀNH CÔNG áp dụng cho bất kỳ lĩnh vực gì giúp bạn nhanh chóng đặt hẹn, bán hàng và chốt Sales thành công ngay lập tức.
  • CÔNG THỨC để trở thành 1% Người bán hàng xuất sắc nhất trong lĩnh vực của mình trong chưa đầy 3 tháng.

Nếu bạn muốn chốt sales thành công ngay từ những cuộc gọi đầu tiên thì hãy nhanh tăng đăng ký để có cơ hội sở hữu khóa học Bậc thầy Telesales có tại Unica.vn nhé !

Bậc thầy Telesales
5

Telesales - Bán hàng qua điện thoại

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/telesales-ban-hang-qua-dien-thoai

+ Giá: 399.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Bá Dương

Telesale hình thức marketing - bán hàng qua điện thoại tới khách hàng của doanh nghiệp để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chất lượng nhằm giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, tư vấn thuyết phục mua hàng và chốt đơn hàng mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Bộ phận Telesale ngày nay có một vị trí vô cùng quan trọng trong các hoạt động kinh doanh của công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. So với các kênh tìm kiếm và tiếp cận khách hàng khác, kênh Telesale có khả năng đem về nguồn khách hàng tiềm năng nhất và chất lượng trung thực nhất.

Và nếu bạn là:

  • Telesales của một doanh nghiệp và thường xuyên kết thúc cuộc gọi với sự khó chịu của khách hàng?
  • Nhân viên kinh doanh nhưng lại không biết cách tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ của mình dù bạn nắm rất rõ
  • Người kinh doanh tự do và cần tự tìm khách hàng qua điện thoại để kinh doanh tốt
  • Sinh viên, học viên muốn làm telesale chưa có kỹ năng tư vấn, kỹ năng lên kịch bản trước khi gọi để nắm bắt tâm lý khách hàng hiệu quả
  • Làm quản lý đội telesale muốn đi tìm những chiến lược xây dựng danh sách khách hàng chất lượng nhất và lên kịch bản cho đội telesale của bạn

Nội dung khóa học:

Giáo trình có 37 bài giảng bao gồm 6 phần học chính

  • Phần 1: Trở thành người bán hàng chuyên nghiệp
  • Phần 2: Bán hàng qua điện thoại
  • Phần 3: Các kỹ năng chuyên nghiệp
  • Phần 4: Các bước quy trình bán hàng qua điện thoại
  • Phần 5: Cao thủ telesales xử lý tình huống
  • Phần 6: Telesales đỉnh cao- Chốt sales & chăm sóc khách hàng.

Lợi ích khóa học

  • Chiến thắng nỗi sợ hãi bán hàng trong 3s.
  • Đọc hiểu Tâm lý mua hàng của khách hàng.
  • Huấn luyện giọng nói đầy thu hút và quyến rũ.
  •  7 Tình huống và 26 cách ứng phó, giải quyết khi khách hàng từ chối ngay từ lần đầu tiên.
  • Nâng cao khả năng chốt sales hẹn gặp gặp khách hàng thành công lên đến 80%

Nếu bạn muốn trở thành bậc thầy chốt Sales đỉnh cao thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia khóa học Telesales- Bán hàng qua điện thoại có tại Unica.vn nhé !

Telesales - Bán hàng qua điện thoại
6

12 bước trở thành Tư Vấn Viên triệu đô (MDRT)

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/12-buoc-tro-thanh-tu-van-vien-trieu-do-mdrt

+ Giá: 499.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Joseph Nguyễn

Làm sao có thể trở thành MDRT trong lĩnh lực bán bảo hiểm theo cách nhanh nhất? Đây là câu hỏi mà nhiều bạn trong lĩnh vực Bảo hiểm luôn suy nghĩ để đi tìm ra con đường đúng. Đến với khóa học, bạn sẽ có cơ hội để tìm hiểu về những đặc thù của nghề này, cũng như là những kiến thức, kỹ năng cần thiết để thành công. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ yêu thêm công việc này nếu các bạn nhận thức được sức mạnh lớn lao mà bảo hiểm nhân thọ có thể mang đến cho mọi người.

Khóa học sẽ giúp bạn định hình lại toàn bộ quy trình bán bảo hiểm, cung cấp những công cụ, quy trình hữu hiệu nhất để quá trình bán bảo hiểm diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn, giảm thiểu những rủi ro công sức và tiền bạc, biết cách xử lí từ chối, cách chốt đơn và bán thêm được nhiều sản phẩm. Và quan trọng hơn hết là định hướng lại cách tư duy trong giới thiệu sản phẩm vì nhiều người thường quan niệm sai lầm rằng để tư vấn bảo hiểm nhân thọ hiệu quả, thành công thì phải mang đến thông tin về các rủi ro/bất lợi mà khách hàng có thể gặp phải trong tương lai. Từ đó khiến khách hàng cảm thấy “sợ” và phát sinh nhu cầu mua bảo hiểm để phòng ngừa rủi ro cho bản thân.

12 bước trở thành Tư Vấn Viên triệu đô (MDRT)
7

Telesales chuyên sâu cho lĩnh vực Giáo dục

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/telesales-chuyen-sau-cho-linh-vuc-giao-duc

+ Giá: 198.00đ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Trần Quang Minh

Bán hàng qua điện thoại đã vô cùng phổ biến và việc khách hàng từ chối các cuộc điện thoại mời mua hàng khi vừa nghe vài câu chào hỏi cũng là chuyện hết sức thường tình.

Sản phẩm dù chất lượng cỡ nào cũng khó lòng đến được với khách hàng nếu bạn không có cách để xử lý những từ chối của họ ngay từ những giây đầu tiên.

Giữa rất nhiều cuộc điện thoại khách hàng nhận được hàng ngày, làm sao để họ chọn bạn và bỏ qua nhiều lời mời khác?

Làm sao để giọng nói, ngữ điệu, thông tin của bạn tạo sự tin tưởng cho khách hàng từ những tiếp xúc đầu?

Làm sao để có được lượng Database khách hàng chất lượng?

Và rất nhiều băn khoăn khác của những ai làm Telesale sẽ được giải thích đầy đủ, cuốn hút qua khóa học Telesales chuyên sâu cho lĩnh vực giáo dục do anh Minh Adam – CEO Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Kinh doanh Sales Master - tổ chức huấn luyện telesales tiên phong tại Việt Nam đứng lớp. Khóa học Telesales chuyên sâu cho lĩnh vực Giáo dục sẽ giúp bạn ngỡ ra nhiều tuyệt chiêu về nghệ thuật telesales mà lâu nay bạn chưa hề biết đến và khai thác.

Telesales chuyên sâu cho lĩnh vực Giáo dục
8

Kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/cham-soc-khach-hang-qua-dien-thoai

+ Giá: 198.000đ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Bùi Xuân Phong

Khóa học online kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại do giảng viên Bùi Xuân Phong, Giám đốc Nhân sự SAM Holdings và Kyna hợp tác sản xuất, sẽ giúp hỗ trợ kỹ năng cần thiết và nâng cao nghiệp vụ cá nhân cho một Contact Center Agent. Xuyên suốt 2 module – 9 video bài học thực tế, bạn sẽ áp dụng thành thục:

6 nguyên tắc của dịch vụ bán hàng trực tuyến qua điện thoại:

  • Nắm vững kỹ năng nghe – nói qua điện thoại
  • Cách bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, chốt Sale nhanh.
  • Áp dụng tốt quy trình tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
  • Am hiểu 3 cấp độ của dịch vụ khách hàng
  • Thành thạo kỹ năng chăm sóc khách hàng & ứng phó tâm lý nhanh nhạy
  • Linh hoạt trong xử lý tình huống thực tế, khiến khách hàng hài lòng.
Kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại

Dưới đây là Top 8 khóa học telesales online mà bạn cần biết nếu muốn trở thành một telesales kỳ cựu. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình khóa học đúng đắn để phát triển kỹ năng của bản thân

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo