Top 10 khóa học thai giáo online chất lượng mà mẹ bầu nên học năm 2022

5.0  (1 bình chọn)
 1,045

Khái niệm về thai giáo không còn lạ lẫm gì với các bậc cha mẹ trong thời đại hiện nay nữa. Khi mà xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về cuộc sống, hạnh phúc gia đình, nuôi dưỡng con cái cũng ngày càng được chú trọng hơn. Hầu hết các bà mẹ hiện đại đều nắm được kiến thức về thai giao trước và xuyên suốt quá trình mang bầu. Thai giao là một phương pháp giúp kết nối giữa mẹ và con, giúp cho những ông bố, bà mẹ hiểu và nuôi dạy con của mình ngay từ khi em bé còn nằm trong bụng mẹ. 

Nhằm giúp cho bố mẹ dễ dàng hơn trong việc học thai giáo mùa dịch, thuận tiện sắp xếp thời gian phù hợp, Topz đã tổng hợp Top 10 khóa học thai giao online tốt nhất năm 2022. Hãy cùng tham khảo nhé! 

1

Mẹ bầu hạnh phúc, con thông minh

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/thai-giao-me-bau-hanh-phuc-con-thong-minh

+ Giá: 799,000đ

+ Website cung cấp: https://unica.vn

+ Giáo viênPhạm Thị Nam Thanh

+ Thời lượng: 03 giờ 45 phút

+ Giáo trình: 31 bài giảng

Trong quá trình mang thai, thường người mẹ sẽ có quá nhiều thay đổi từ cảm xúc, tâm trạng đến cơ thể vật lý dẫn đến nhiều trường hợp rơi vào trầm cảm, tự kỉ và điều này ảnh hưởng không nhỏ đến em bé trong bụng, rất dễ dẫn đến dị tật bẩm sinh, khó nuôi, chậm phát triển trí tuệ và hình thành những nhân cách xấu.

Thai giáo chính là khoảng thời gian vàng để chúng ta kích hoạt mọi khả năng trong con, và cũng là giai đoạn khó khăn, nhạy cảm, đầy những biến động của phụ nữ. Một người mẹ không hạnh phúc thì chắc chắn sẽ sinh ra một đứa trẻ không hạnh phúc.

Nắm bắt được điều đó, khóa học thai giáo online: "Mẹ bầu hạnh phúc, con thông minh" từ Unica do giảng viên Phạm Thị Nam Thanh ra đời nhằm  giúp cho những mẹ bầu hạnh phúc, tạo ra những em bé hạnh phúc và gia đình hạnh phúc. Bản thân cũng từng là 1 mẹ bầu trải qua các giai đoạn khó khăn đó và là 1 chuyên gia tâm lý với nhiều năm kinh nghiệm làm việc với hàng ngàn khách hàng.

Với tất cả tâm huyết và kiến thức chuyên môn, cô Thanh tạo ra khóa học này với nội dung chi tiết, dễ thực hành, hướng dẫn rõ ràng theo từng giai đoạn. Đặc biệt khóa học thai giáo duy nhất trang bị nhiều kiến thức về tâm lý, kích hoạt nguồn năng lượng tích cực giúp các mẹ bầu vượt qua những rào cản để đón nhận hạnh phúc, tạo ra những em bé hạnh phúc.

Khóa học thai giáo: Mẹ bầu hạnh phúc, con thông minh
2

Phát triển trí tuệ & cảm xúc cho con trong bụng mẹ

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/thai-giao-phat-trien-tri-tue-cam-xuc-cho-con-trong-bung-me

+ Giá: 499,000đ

+ Website cung cấp: https://unica.vn

+ Giáo viên: Tiến sĩ Phạm Thị Thúy

+ Thời lượng: 03 giờ 38 phút

+ Giáo trình: 18 bài giảng

Bất kể một ông bố hay bà mẹ nào đều mong muốn răng con cái khi sinh ra đều khỏe mạnh, thông minh, phát triển một cách toàn diện. Và để có thể được như vậy ngoài việc đồng hành, có đầy đủ kiến thức để phát triển cùng con trong suốt các chặng đường của bé thì việc có được một thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc là điều cực kỳ quan trọng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có được cho mình kiến thức mang thai tốt, chính vì vậy, Tiến sĩ Phạm Thị Thúy giảng viên môn học Xã hội học của các trường Đại học, Cao đăng tại Tp. HCM đã kết hợp với unica cho ra đời khóa học thai giáo online: Phát triển trí tuệ & cảm xúc cho con trong bụng mẹ giúp cha mẹ hiểu rõ được các nguyên tắc và cách thực hành các phương pháp thai giáo cơ bản đến nâng cao hàng ngày với bé để có thể phát triển tốt nhất.

Khóa học Thai giáo - Phát triển trí tuệ & cảm xúc cho con trong bụng mẹ này bao gồm 18 bài giảng, được chia làm 2 phần nội dung chính là:

  •  Phần 1: Thai giáo: Bạn sẽ nắm được khái niệm thai giáo là gì, các phương pháp tác động qua thính giác, khứu giác, xúc giác, phương pháp thai giáo gián tiếp…
  •  Phần 2: Thai giáo theo từng tháng trong thao kỳ như từ 3 tháng đầu, 4 đên 6 tháng tiếp theo, 7 đến 9 tháng tiếp theo…

 

Khóa học thai giáo oline: Phát triển trí tuệ & cảm xúc cho con trong bụng mẹ
3

Thai giáo đỉnh cao cho bà bầu

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/khoa-thai-giao-thai-giao-dinh-cao-danh-cho-ba-bau-thuc-hanh-thai-giao-danh-cho-ba-bau

+ Giá: 699,000đ

+ Website cung cấp: https://unica.vn

+ Giáo viên: 1) Chuyên gia Lại Thị Hải Lý. 2) Giảng viên Quách Nguyễn Thương Thương

+ Thời lượng: 08 giờ 34 phút

+ Giáo trình: 54 bài giảng

Khóa học "thai giáo đỉnh cao cho bà bầu" là sự kết hợp giảng dạy, truyền đạt kiến thức của chuyên gia Lại Thị Hải Lý và giảng viên Quách Nguyễn Thương Thương, đây là khóa thai giáo online giúp:

  • Giúp mẹ và bé sở hữu thần thái và năng lượng tốt nhất
  • Nuôi dưỡng phẩm chất đạo đức tốt, trẻ được hưởng những suy nghĩ chân, thiện, mỹ sớm nhất
  • Bé cảm thụ âm nhạc, từ đó nuôi dưỡng tâm hồn một cách tốt nhất
  • Bé sẽ phát triển ngôn ngữ rất nhanh
  • Bé dễ thích ứng và có ý chí kiên cường, độc lập
  • Bé có khả năng vận động nhanh, linh hoạt.

Khóa học thai giáo online : "Thai giáo đỉnh cao cho bà bầu" này là khóa học đồng hành cùng với mẹ bầu trong suốt quá trình thai kỳ từ lúc bắt đầu có em bé cho đến lúc sinh. Hỗ trợ cho mẹ và bé phát triển cùng nhau vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc, nuôi dưỡng tâm hồn em bé một cách tốt nhất.

Thai giáo cho bé không chỉ đóng vai trò trong việc kích thích, tác động tới các giác quan thai nhi như: Thính giác, thị giác, xúc giác mà còn giúp phát triển khả năng vận động, ghi nhớ của trẻ. Ngoài ra, việc thực hành thai giáo còn giúp tạo sợi dây gắn kết giữa mẹ và con, giúp bé cảm nhận nhận tình cảm người mẹ.

 

Khóa học thai giáo online: Thai giáo đỉnh cao cho bà bầu
4

Mẹ học thông thái - Thai giáo toàn diện 360 ngày

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/me-hoc-thong-thai-thai-giao-toan-dien-360-ngay

+ Giá: 199,000đ

+ Website cung cấp: https://unica.vn

+ Giáo viên:Trần Hoa

+ Thời lượng: 02 giờ 18 phút

+ Giáo trình: 24 bài giảng

Khóa học thai giáo online: "Mẹ học thông thái - Thai giáo toàn diện 360 ngày" này sẽ giúp cho các bậc cha mẹ hiểu rõ được các nguyên tắc và sự chuẩn bị cần thiết trước khi mang thai và cách thực hành các phương pháp thai giáo cơ bản đến nâng cao hàng ngày và khoá học này sẽ phù hợp với các mẹ chuẩn bị mang thai và đang mang thai.

Bố mẹ sẽ được học về các bước để chuẩn bị trước khi mang bầu để 1 thai kì bình an, hạnh phúc; cách làm sạch cơ thể, nâng cao khí huyết và năng lượng sung mãn nhất; cách em bé được hình thành và những sai lầm thường gặp trong quá trình tạo ra một em bé; biết được thời điểm tinh trùng và trứng có chất lượng hoàn hảo nhất và phương pháp quan hệ tốt nhất để tạo ra một em bé vượt trội; những kiến thức và bài tập thực hành phương pháp thai giáo trực tiếp và gián tiếp, thai dưỡng khoa học và hiệu quả nhất.

  •   Được tiếp cận và bổ sung toàn diện nhất về thai kỳ mạnh khỏe, để bạn có thể tự mình lên kế hoạch mang thai và chuẩn bị tốt nhất cho thai kỳ của mình.
  •   Nắm được các kiến thức thai giáo 280 ngày tuyệt vời dành cho con yêu mỗi ngày thông qua 2 phương pháp thai giáo trực tiếp và thai giáo gián tiếp
  •   Biết cách ứng dụng thai giáo vào từng giai đoạn tam cá nguyệt của thai kỳ, kết hợp với đó là kiến thức dinh dưỡng và lời khuyên chế độ luyện tập vận động dành cho mẹ bầu
Khóa học thai giáo online: Mẹ học thông thái - Thai giáo toàn diện 360 ngày
5

Thai giáo và Yoga cho mẹ khỏe, bé thông minh

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/thai-giao-va-yoga-cho-me-khoe-be-thong-minh

+ Giá: 699,000đ

+ Website cung cấp: https://unica.vn

+ Giáo viên: Đỗ Thị Mai (Mai Đỗ)

+ Thời lượng: 02 giờ 37 phút

+ Giáo trình: 27 bài giảng

Qua khóa học thai giáo online: "Thai giáo và Yaga cho mẹ khỏe, bé thông minh" này sẽ giúp cho mẹ bầu giải đáp được những thắc mắc mà bất cứ người mẹ nào khi bắt đầu mang bầu cũng có như:

  •  Làm sao để dạy con từ thời kỳ này?
  •  Làm sao để con có được những tố chất tốt nhất?
  •  Làm sao để mẹ giảm được những cảm giác khó chịu và đau mỏi thai kỳ như các cụ có câu mang nặng đẻ đau?
  •  Làm sao giữ được tâm thái tích cực khi mang thai.

Một thai kỳ khỏe mạnh sẽ giúp mẹ và bé cùng nhau trải qua một cách dễ dàng hạnh phúc, tránh được nguy cơ mẹ bị stress cũng như ảnh hưởng đến tâm lý của em bé khi chào đời. Vì vậy đây là một khóa học hay mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Thông tin về giảng viên:

  • Giảng viên Đỗ Thị Mai - Tốt nghiệp Đại Học Y Hà Nội, Tốt nghiệp Khóa đào tạo Giáo viên Yoga quốc tế và Khóa đào tạo Giáo viên nâng cao ~ 500 h, kiến thức tổng thể về triết lý yoga cổ xưa và yoga thực hành.
  • Cô là chuyên gia tham vấn dinh dưỡng và sức khỏe toàn diện (Health Coach) đào tạo bởi Học viện IIN (Institute of Integrative Nutrition), Hoa Kỳ. Hiệp hội trị liệu không dùng thuốc Hoa Kỳ AADP.
  • Là người sáng lập S-yoga House, nơi mọi người tìm lại sự cân bằng trong đời sống với Yoga theo đúng tinh thần Yoga nguyên thủy, thiền, tư duy tích cực và lối sống khỏe.
  • Diễn giả, giảng viên đào tạo cho các doanh nghiệp, cộng đồng, diễn đàn về lối sống khỏe, dinh dưỡng thông minh, yoga và thiền.

 

Thai giáo và Yoga cho mẹ khỏe, bé thông minh
6

Bài tập cho mẹ bầu dễ dàng sinh nở và thai nhi khỏe mạnh

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/bai-tap-cho-me-bau-de-dang-sinh-no-va-thai-nhi-khoe-manh

+ Giá: 699,000đ

+ Website cung cấp: https://unica.vn

+ Giáo viên: HLV Nicky Thanh Hoa

+ Thời lượng: 02 giờ 49 phút

+ Giáo trình: 23 bài giảng

Khóa học online: Bài tập cho mẹ bầu dễ dàng sinh nở và thai nhi khỏe mạnh này tổng hợp các bài tập thể dục tốt nhất cho bà bầu giúp hỗ trợ việc sinh con dễ dàng hơn. Đây là hệ thống các bài tập hiệu quả nhất nhằm tạo cảm giác thư thái hơn cho cơ thể, căng giãn cơ bắp để chuẩn bị sức khỏe tốt nhất cho giai đoạn vượt cạn sắp tới của các mẹ. Đây chính là một trong những khóa học để các mẹ bầu kết hợp trong quá trình thai giáo giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, dễ dàng sinh nở để có được một em bé khỏe mạnh.

Qua khóa học này còn giúp cho phụ nữ mang thai phát triển các cơ bắp, giảm đau các khớp, tăng tuần hoàn máu… Những điều trên sẽ giúp các bà mẹ vượt cạn được dễ dàng hơn. Thai nhi cũng nhận được những lợi ích lớn đó chính là tăng cường sự kết nối giữa mẹ và bé ngay khi còn trong bụng mẹ. Trẻ sẽ vui khoẻ, thông minh và ngày càng phát triển khoẻ mạnh.

Bài tập cho mẹ bầu dễ dàng sinh nở và thai nhi khỏe mạnh
7

Khóa học online: Chuẩn bị mang thai

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/chuan-bi-mang-thai

+ Giá: 599,000đ

+ Website cung cấp: https://unica.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Ban Mai - Nguyễn Thị Minh

+ Thời lượng: 02 giờ 09 phút

+ Giáo trình: 17 bài giảng

Đây cũng là một trong những khóa học mà bất kể mẹ nào cũng nên học, để có thể sẵn sàng cho một quá trình làm mẹ đầy hạnh phúc.

Giáo trình của khóa học này có 17 bài giảng với 2 nội dung chính:

- Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ cung cấp các kiến thức về vấn đề sức khỏe cần chuẩn bị khi mang thai như: những căn bệnh ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, các loại thuốc sản phụ nên tránh dùng, dinh dưỡng đúng cách khi mang thai….

- Nội dung thứ 2 là các vấn đề tâm lý cần chuẩn bị như: chuẩn bị tâm lý cho chồng, chuẩn bị mỗi quan hệ với bé, chuẩn bị tâm lý cho chính mẹ bầu, chuẩn bị tâm lý trước và sau khi vượt cạn…

Kết quả thu lại sau khóa học này:

  •  Mẹ sẽ nắm được những căn bệnh ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi
  •  Các loại thuốc nên tránh dùng trong thời gian mang thai
  •  Dinh dưỡng đúng cách
  •  Quan hệ vợ chồng đúng cách...
  •  Khóa học mang lại kiến thức đầy đủ và toàn diện giúp bố mẹ trẻ có sự chuẩn bị tốt cả về tâm lý lẫn sức khỏe, sẵn sàng cho cuộc hành trình làm cha mẹ nhiều niềm vui, hạnh phúc.

 

 

Khóa học online: Chuẩn bị mang thai
8

Thai giáo yêu thương, thai giáo từ trái tim

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/chuan-bi-mang-thai

+ Giá: 599,000đ

+ Website cung cấp: https://unica.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Thị Thanh Thủy - Mẹ bầu thông thái Thủy Cat

+ Thời lượng: 02 giờ 00 phút

+ Giáo trình: 16 bài giảng

Khóa học thai giáo online: "Thai giáo yêu thương - thai giáo từ trái tim" là sự trải nghiệm thực tế của một mẹ bầu qua hơn 10 bài tập thực hành thai giáo, gắn kết yêu thương với con.

Nội dung khóa học bao gồm:

 Giáo trình có 16 bài giảng bao gồm 5 nội dung chính
  •  Những kiến thức về thai giáo
  •  Hướng dẫn thực hành thai giáo giai đoạn 3 tháng đầu thai kỳ
  •  Hướng dẫn thực hành thai giáo giai đoạn 3 tháng giữa thai kỳ
  •  Hướng dẫn thực hành thai giáo giai đoạn 3 tháng cuối thai kỳ
  •  Tổng kết- Kiến thức tiền sản và sau sinh

Quả thực ngoài việc học các thông tin từ chuyên gia thì việc học, tiếp thu thông tin từ chính những bà mẹ đã trải nghiệm chắc chắn sẽ giúp ích được rất nhiều cho các mẹ đấy ạ. Đừng bỏ qua khóa học này nhé!

 

Thai giáo yêu thương, thai giáo từ trái tim
9

Con là em bé hạnh phúc

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/con-la-em-be-hanh-phuc

+ Giá: 199,000đ

+ Website cung cấp: https://unica.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Thị Thanh Thủy - Mẹ bầu thông thái Thủy Cat.

+ Thời lượng: 01 giờ 50 phút

+ Giáo trình: 29 bài giảng

Khóa học: "Con là em bé hạnh phúc" của Mẹ bầu thông thái Thủy Cát bao gồm 29 bài giảng và thời lượng học là 01 giờ 50 phút. Khóa học mua một lần và bạn sở hữu trọn đời.

Khóa học này dành cho các bố mẹ bầu muốn có một sự chuẩn bị kỹ càng để chào đón một thiên thần đáng yêu. Dành cho cả những người không có nhiều thời gian, những người bình thường ít nói, ít biểu lộ cảm xúc nhưng vẫn muốn dành tình yêu thương đúng cách cho con yêu của mình.

Cụ thể, đến với khóa học này, các ông bố, bà mẹ sẽ được giảng viên hướng dẫn các bài tập cho con khi vừa tròn 1 tháng tuổi như các phản xạ bước đi, bài tập cần nắm, nhìn theo đèn pin, nằm sấp ngẩng đầu, kích thích thị giác, tập thể dục cho bé, các kỹ thuật chuyển hướng tiếng khóc, biết soi gương, tập cho bé trườn, giữ thăng bằng trên bóng, giúp bé tập lẫy.

Khóa học này mang đến rất nhiều điều bổ ích mà chúng ta sẽ vỡ òa ngay cả khi đã làm bố mẹ tập 2, 3... rồi đấy nhé!

Khóa học: Con là em bé hạnh phúc
10

Yoga - phục hồi và lấy lại vóc dáng sau sinh

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/yoga-phuc-hoi-va-lay-lai-voc-dang-sau-sinh

+ Giá: 599,000đ

+ Website cung cấp: https://unica.vn

+ Giáo viên: Phạm Thị Hồng Thắm

+ Thời lượng: 05 giờ 56 phút

+ Giáo trình: 17 bài giảng

Không phải là một trong những khóa học thai giáo cho mẹ bầu, tuy nhiên chúng tôi cũng muốn gửi đến mọi người vì đây thực sự là một khóa học cực kỳ tuyệt vời cho mẹ sau sinh. Trong quá trình mang thai, việc cân năng tăng là điều cực kỳ dễ hiểu để có thể đáp ứng đủ nhu cầu cho em bé. Và sau khi sinh, cũng sẽ rất khó khăn mẹ mới có thể lấy lại được cho mình vóc dáng thanh xuân.

Yoga - phục hồi và lấy lại vóc dáng sau sinh là giải pháp tuyệt vời dành cho các chị em sau sinh. Giúp hướng dẫn các kĩ thuật thở, trị liệu nước và các bài tập được thiết kế riêng để giúp phụ nữ sau sinh nhanh chóng phục hồi và lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt các bài tập và bấm huyệt cho con giúp con nhỏ khỏe mạnh, hỗ trợ phát triển chiều cao, giúp con tự tin khám phá thế giới mới, gắn kết tình mẫu tử.

Sau khóa học, chị em cũng sẽ biết cách sử dụng các bài tập để khắc phục các vấn đề mà cơ thể gặp phải và cả con yêu của bạn.

Yoga - phục hồi và lấy lại vóc dáng sau sinh

Trên đây là những khóa học thai giáo online được rất nhiều chị em lựa chọn hiện này bởi lợi ích nó mang đến rất lớn mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. Với các khóa học thai giao online, chị em chỉ cần bỏ tiền 1 lần duy nhất và có thể học trong suốt quá trình làm mẹ.

Việc tổng hợp các khóa học thai giáo online này của chúng tôi dựa trên những thông tin tìm kiếm nhiều nhất của chị em, nhằm giúp cho chị em tiết kiệm được thời gian tìm kiếm khóa học phù hợp. Hy vọng tất cả chị em sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để quá trình mang thai khỏe mạnh, hạnh phúc, chào đón những em bé đáng yêu, thông minh ra đời.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo