Top 5 khóa học tiếng Pháp online từ cơ bạn đến nâng cao, giúp bạn nói hay như người bản xứ

5.0  (1 bình chọn)
 669

Đất nước ngày càng hội nhập, việc học nhiều thứ tiếng đang dần trở thành một xu thế. Bên cạnh tiếng Anh, tiếng Pháp cũng được đánh giá là một trong những ngôn ngữ đáng học nhất hiện nay. Nếu như tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai trên thế giới, tiếng Trung đưa bạn đến hệ thống chữ tượng hinh vô cùng độc đáo, tiếng Hàn giúp bạn xem phim mà không cần phụ đề thì đến với tiếng Pháp, bạn sẽ đến với một thứ ngôn ngữ của tình yêu bởi vì phát âm của Tiếng Pháp quả thực vô cùng nhẹ nhàng và êm tai.

Vây bạn có thể đăng kí học tiếng Pháp ở đâu? Hãy để Topz mách bạn Top 5 khóa học tiếng Pháp online từ cơ bạn đến nâng cao, giúp bạn nói hay như người bản xứ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Tiếng Pháp căn bản dành cho người mới bắt đầu 1

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/tieng-phap-can-ban-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau-1

+ giá: 198.000 vnđ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ giáo viên: Trương Khánh Toàn

Đối với những bạn mới bắt đầu học tiếng Pháp, việc xây dựng nền tảng là vô cùng quan trọng. Bởi vậy khóa học Tiếng Pháp căn bản dành cho người mới bắt đầu 1 sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Được giảng dạy bởi giảng viên Trương Khánh Toàn - một giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Pháp, thông quan khoa học này, bạn sẽ học được: 

- Những cách chào hỏi thông dụng

- Cách sử dụng và chia động từ être, avoir

- Một số từ ngữ thông dụng về đồ vật, màu sắc, số đếm

- Cách sử dụng mạo từ cơ bản

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn đã có nền tảng cơ bản và hoàn toàn có thể học thêm các khóa học khác để nâng cao trình đô. Còn chần chờ gì mà không đăng kí khóa học này ngay thôi nào!

1. Tiếng Pháp căn bản dành cho người mới bắt đầu 1
2

Tiếng Pháp căn bản dành cho người mới bắt đầu 2

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/tieng-phap-can-ban-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau-2?utm_source=course_detail&utm_medium=related_course

+ giá: 198.000 vnđ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ giáo viên: Trương Khánh Toàn

Bạn đang là học sinh, sinh viên và có ý định du học trong tương lai nhưng vẫn đang băn khoăn điểm đến. Vậy thì tại sao bạn lại không nghĩ đến nước Pháp – đất nước với nhiều loại học bổng dành cho du học sinh. Nếu đã học qua tiếng Anh thì đối với bạn, việc học tiếng Pháp căn bản sẽ trở nên rất dễ dàng.

Khóa học Tiếng Pháp cho người mới bắt đầu 2 với hệ thống bài giảng sinh động và sự hướng dẫn tận tình của giảng viên, bạn sẽ bỏ túi cho mình những kiến thức vô cùng bổ ích như cách phân biệt danh từ giống đực / cái, một số mẫu câu thông dụng và thực hành, cách chia một số động từ ở thì hiện tại đơn…

Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì bởi giá thành của khóa học vô cùng rẻ mà chất lượng lại đem đến nhiều sự bất ngờ. Hãy đăng kí khóa học trong hôm nay để hiểu thêm về nước Pháp mộng mơ các bạn nhé!

2. Tiếng Pháp căn bản dành cho người mới bắt đầu 2
3

Tiếng Pháp căn bản dành cho người mới bắt đầu 3

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/tieng-phap-can-ban-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau-3?utm_source=course_detail&utm_medium=related_course&utm_medium=related_course

+ giá: 198.000 vnđ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ giáo viên: Trương Khánh Toàn

Nếu bạn là:

- Một người rất yêu thích tiếng Pháp, và muốn tìm hiểu về đất nước “lãng mạn” này

- Bạn chuẩn bị đi du học hay làm việc trên đất nước Pháp

- Bạn muốn học ngoại ngữ online tiếng Pháp để làm đẹp hơn CV của mình hơn

- Bạn đã tham gia khóa học tiếng pháp cơ bản 1,2 và muốn học tiếp để nâng cao trình độ

Vậy thì bạn không thể bỏ qua khóa học Tiếng Pháp căn bản dành cho người mới bắt đầu 3. 

Trương Khánh Toàn là một giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy Tiếng Pháp. Thầy hiện đang là Giảng viên Trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn TP.HCM và Chuyên viên Đối ngoại, Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Khóa học Tiếng Pháp căn bản dành cho người mới bắt đầu 3 bao gồm 18 bài giảng, tương đường với 3 giờ học. Vì là khóa học online nên bạn dễ dàng chủ động thời gian và chọn cho mình không gian học thoải mái nhất. Bên cạnh dó còn vô vàn những điều thú vị khác trong khóa học. Hãy nhanh tay đăng kí khóa học tại Kyna để được bật mí nhé.

3. Tiếng Pháp căn bản dành cho người mới bắt đầu 3
4

Khóa học phát âm tiếng Pháp online

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://capfrance.edu.vn/khoa-hoc-tieng-phap-online/khoa-phat-am-tieng-phap-online.html

+ giá: 1.600.000 vnđ

+ Website cung cấp: capfrance.edu.vn

+ giáo viên: Stephen Karim và Trần Thu

Đến với Khóa học Phát âm tiếng Pháp online, bạn sẽ được dẫn dắt bởi 100% giảng viên Pháp, sử dụng song ngữ Anh - Pháp để giảng dạy.

Quá trình học của bạn sẽ được chia làm hai giai đoạn: 

Giai đoạn 1: 15 giờ học bắt buộc & 45 giờ đến 75 giờ học tại nhà theo yêu cầu băt buộc của trung tâm, dưới hướng dẫn của giảng viên, trợ giảng, admin lớp học. (5 tuần);

Giai đoạn 2: 15 giờ học bắt buộc & 45 giờ đến 75 giờ học tại nhà theo yêu cầu băt buộc của trung tâm, dưới hướng dẫn của giảng viên, trợ giảng, admin lớp học. (5 tuần);

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể chủ động thời gian nên rất có lợi dù bạn là học sinh, sinh viên, thậm chí dân văn phòng đều có thể học dễ dàng. 

Tiếng Pháp không thực sự khó. Chỉ cần bạn có sự nỗ lực, chăm chỉ và kết hợp với một người hướng dẫn tận tính, bạn sẽ thành thạo tiếng Pháp trong thời gian ngắn.

4. Khóa học phát âm tiếng Pháp online
5

Tiếng Pháp cơ bản cấp độ 1

07/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://edumall.vn/khoa-hoc/tieng-phap-co-ban-cap-do-1

+ giá: 299.000 vnđ

+ Website cung cấp: edumall.vn

+ giáo viên: Đỗ Thị Bích Thủy

Khóa học Tiếng Pháp cơ bản cấp độ 1 cung cấp cho bạn một hệ thống bài giảng đến từ giảng viên Đỗ Thị Bích Thủy – giảng viên khoa Pháp trường Đại học Ngoại ngữ Đại học Quốc gia Hà Nội và có sự đồng hành của thầy Pierre Marie Janvier.

Khóa học này sẽ giúp bạn:

- Có thể giới thiệu về bản thân, giới thiệu người khác, biết đánh vần, đếm, diễn đạt sở thích, nói về gia đình, miêu tả hình dáng tính cách, nói về các hoạt động thể thao và giải trí, miêu tả quần áo màu sắc, định vị trong không gian và thời gian, đặt phòng, chỉ đường, kể lại các hoạt động trong ngày...

- Giúp người học giao tiếp cơ bản bằng tiếng Pháp trong môi trường Pháp ngữ và có hiểu biết ban đầu về văn hóa Pháp, tạo nên ưu thế cạnh tranh trong công việc cá nhân.

- Giúp người học có phương pháp học ngoại ngữ, có nền tảng tốt để học tiếp những khóa học nâng cao hơn và làm chủ được một ngôn ngữ vẫn được coi là của giới quý tộc, khám phá được một hệ tư duy rất chính xác và phong cách.

Các học viên đã và đang tham gia khóa học đền có những nhận xét vô cùng tích cực về khóa học này. Còn bạn thì sao? Hãy đăng kí khóa học để trải nghiệm những bài học bổ ích ngay thôi nào.

Tiếng Pháp cơ bản cấp độ 1

Học tiếng Pháp không chỉ đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị mà nó còn mở ra nhiều cánh cửa việc làm và thu nhập cho bạn. Từ vốn tiếng Pháp của mình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó khi đi du học, trong công việc thậm chí nó còn là một lợi thế giúp bạn ghi điểm đối với nhà tuyển dụng.

Trên đây là Top 5 khóa học tiếng Pháp online từ cơ bạn đến nâng cao, giúp bạn nói hay như người bản xứ. Chúc bạn sẽ sớm tìm được một khóa học phù hợp nhất với bản thân nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo