Top 10 khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân online hiệu quả nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,060

Thương hiệu cá nhân là tổng hợp tất cả những ấn tượng, niềm tin và tri giác mà con người ta nhìn nhận một cá nhân. Thương hiệu cá nhân chính là hình ảnh của một người trước công chúng, bao gồm cách mọi người nhìn nhận về ngoại hình của bạn, tính cách, lối sống, các giá trị mà bạn đóng góp cho xã hội,…

Việc sở hữu thương hiệu cá nhân sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Nếu sở hữu một thương hiệu cá nhân tích cực, bạn sẽ dễ dàng được đánh giá cao khi tham gia một tổ chức, doanh nghiệp nào đó. Ngược lại, nếu thương hiệu cá nhân tiêu cực, hoặc thậm chí là… không có thương hiệu cá nhân thì bạn sẽ khó được chú ý trong quá trình tuyển dụng, xin việc.

Vì tầm quan trọng của nó mà hiện nay rất nhiều chuyên gia đã mở ra nhiều khóa học để thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Để giúp bạn tìm kiếm một khóa học phù hợp nhấu, sau đây Topz xin giới thiệu tới bạn Top 10 khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân online hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ. Cùng tìm hiểu nhé! 

1

Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng

07/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

Hàng ngày chúng ta tiếp nhận hàng loạt thông tin liên quan đến thương hiệu sản phẩm qua nhiều kênh thông tin khác nhau. Cũng giống như thương hiệu hàng hóa, thương hiệu cá nhân là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với những người khác. 

Thương hiệu cá nhân không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc... cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá nhân đó. Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành một yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp. 

Bạn chỉ cần hiểu, thương hiệu cá nhân là những gì người ta nói về bạn khi không có mặt bạn ở đó. Nó là danh tiếng, những điều người khác nhận ra bạn, được tạo ra những cách bạn tự quảng bá tên tuổi của bản thân. 

Tuy nhiên, trong thế giới phẳng hiện nay, để định vị và xây dựng được thương hiệu cá nhân cho mình rất khó. Để làm được điều đó, bạn hãy tham khảo khóa học “Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng” của giảng viên Nguyễn Duy Kha trên UNICA.

Thông tin giảng viên 

  • Ths. Nguyễn Duy Kha Thạc sỹ Thạc sỹ Nguyễn Duy Kha có 20 năm kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn Đa Quốc Gia lớn ở vị trí Quản lý cấp cao và hiện nay đang làm Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc cho thị trường Việt Nam của Công ty Fonterra Brands Vietnam - một Công ty của Newzealand. 
  • Tham gia công tác đào tạo cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân từ 2010. 
  • Giảng dạy cho nhiều Công ty Đa Quốc Gia, Công ty Vietnam, các Viện đào tạo,Trung tâm đào tạo, các Trường ĐH, các Trung tâm hổ trợ sinh viên..v..v... Tốt nghiệp Thạc Sĩ tại ĐH ESG Paris – Cộng Hòa Pháp, chuyên ngành Quản Trị Chiến Lược.

Bạn sẽ học được gì 

  • Xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính mình. 
  • Phát triển và kiểm soát thương hiệu cá nhân. 
  • Tạo sự khác biệt cho bản thân và gây chú ý tốt với xã hội 
  • Áp dụng các phương pháp đã hướng dẫn trong khóa học để cuộc sống mình tốt đẹp
Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng
2

Xây dựng và tối ưu hóa thương hiệu cá nhân

07/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp, vậy nên dù đang làm việc ở lĩnh vực nào, thương hiệu và hình ảnh cá nhân không chỉ giúp bạn tự tin và tạo ấn tượng tốt với mọi người, mà nhờ đó cơ hội thành công tăng cao hơn nữa. 

Xây dựng thương hiệu cá nhân có thể được hiểu là xây dựng hình ảnh cho chính bản thân mình, đồng thời khám phá, và rèn luyện bản thân. Quá trình phát triển thương hiệu cá nhân chính là quá trình bạn thể hiện, và khẳng định những giá trị cá nhân của bạn. 

Xây dựng được một thương hiệu cá nhân thành công cũng đồng nghĩa với việc bạn đã khác biệt với đồng nghiệp và các đối thủ cạnh tranh. Thế nhưng để có được một thương hiệu và hình ảnh cá nhân chưa bao giờ là điều dễ dàng và đơn giản. Tất cả đều cần được học hỏi và trau dồi từ những chuyên gia trong lĩnh vực này, họ sẽ giúp bạn định hình được thương hiệu và hình ảnh của bản thân. 

Xây dựng và tối ưu hóa thương hiệu cá nhân sẽ là phương pháp tuyệt vời giúp các chị em giới thiệu bản thân và hướng hình ảnh của mình ra bên ngoài – Giảng viên Thu Hương khẳng định. Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, Giảng viên Thu Hương còn tư vấn và đưa ra những giải pháp cụ thể để định hướng và phát triển thương hiệu cá nhân trong ngắn hạn và dài hạn phù hợp với ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh của mình.

Nội dung khóa học 

  • Phần 1: 7 Yếu tố cơ bản quyết định thành công 
  • Phần 2: 14 bước kiến tao thương hiệu cá nhân

Bạn sẽ học được gì 

  • Hiểu rõ bản chất và tầm quan trọng của Thương hiệu cá nhân 
  • Hiểu rõ 7 yếu tố cơ bản quyết định thành công của xây dựng thương hiệu cá nhân 
  • Nắm được 14 bước Xây dựng và kiến tạo Thương hiệu cá nhân cho bản thân 
  • Biết cách thiết lập hệ thống nhận diện, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng 
  • Xây dựng chiến lược truyền thông, xử lý khủng hoảng truyền thông ... 
  • Sớm đạt được thành công từ thương hiệu cá nhân hiệu quả, bền vững, hỗ trợ đắc lực cho bạn có được những nguồn thu lợi nhuận tốt
Xây dựng và tối ưu hóa thương hiệu cá nhân
3

Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo

07/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

Xây dựng thương hiệu cá nhân ngày nay đang dần khẳng định được tầm quan trọng không thể thiếu của mình trong cuộc sống và công việc, nhất là đối với các nhà lãnh đạo, nhà quản lý lớn tại doanh nghiệp. Một nhà lãnh đạo có được thương hiệu cá nhân mạnh mẽ, gây được cảm tình của đối phương sẽ giúp cá nhân đó trở nên đáng tin cậy hơn, có tiếng nói và uy lực hơn; giúp truyền tải ĐÚNG, TRÚNG ĐÍCH những giá trị mà cá nhân muốn truyền tải đến CÔNG CHÚNG của mình.

Khóa học "Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo" (Hay Nhân hiệu lãnh đạo) là khóa huấn luyện trực tuyến về Thương hiệu cá nhân dành cho Lãnh đạo duy nhất hiện nay. Khóa học do ThS. Đặng Thanh Vân - chuyên gia tư vấn thương hiệu, Tổng giám đốc công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs từ năm 2000 giảng dạy. Đây là khóa học huấn luyện đặc biệt phù hợp dành cho các anh chị là Chủ tịch, CEO, Trưởng Phòng, quản lý… của các doanh nghiệp, các công ty. 

Khóa học phát triển bản thân được biên soạn theo lộ trình bài bản, đầy đủ, kết hợp cùng với các ví dụ câu chuyện thực tế từ việc xây dựng thương hiệu của chính bản thân giảng viên và công ty Thanhs, sẽ giúp bạn dễ hình dung và nắm bắt được con đường, chiến lược xây dựng hình ảnh cá nhân để bạn nhanh chóng xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nội dung khóa học cụ thể: 

  • Phần 1: Thương hiệu & Thương hiệu cá nhân 
  • Phần 2: Quy trình xây dựng Nhân hiệu lãnh đạo 
  • Phần 3: Quy trình Truyền thông cho Thương hiệu cá nhân và xử lý khủng hoảng 
  • Phần 4: Tổng kết

Bạn sẽ học được gì 

  • Hiểu được tầm quan trọng của thương hiệu và xây dựng thương hiệu cá nhân hiện nay 
  • Nắm được quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân cho lãnh đạo, về lộ trình, về chân dung nhân hiệu lãnh đạo, về bản sắc riêng của lãnh đạo. 
  • Nắm được quy trình truyền thông & xử lý khủng hoảng thông qua chính bản thân và doanh nghiệp của giảng viên 
  • Nắm được chiến lược truyền thông thương hiệu hiệu quả, lâu dài 
  • Nắm được 7 nguyên tác xây dựng thương hiệu cá nhân dành riêng cho lãnh đạo, quản lý 
  • Nắm được Quy trình 10 bước xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo
4

Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp

07/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

Như các bạn đã biết thương hiệu có vai trò đặc biệt quan trọng, nó quyết định sự thành bại của bạn và doanh nghiệp của bạn. Vì sản phẩm là cái mà bạn tạo ra còn cái mà khách hàng mua lại là thương hiệu. Sản phẩm là thứ có thể hoàn toàn bắt chước được nhưng thương hiệu thì không. Đó mãi mãi là tài sản riêng của bạn. Vì vậy cần phải tạo cho mình một thương hiệu riêng biệt mà không nơi nào có được như thương hiệu của chính mình. Hôm này Unica sẽ chia sẻ đến bạn khoá học Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp của chuyên gia Nguyễn Bá Dương!

Khóa học "Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp" sẽ chia sẻ cho các bạn về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu qua các bài khóa học bán hàng online.

  • Cách xây dựng thương hiệu và các bước xây dựng thương hiệu như thế nào? 
  • Thương hiệu tốt sẽ giúp bạn gì trong công việc và cuộc sống? 
  • Giúp các doanh nghiệp xác định được thế mạnh của mình để từ đó xây dựng một thương hiệu riêng và độc quyền.
  • Giúp doanh nghiệp tiếp thị tốt hơn và đây là cơ sở để xây dựng hình ảnh thương hiệu nổi tiếng
  • Trang bị kiến thức về thương hiệu để từ đó tránh được những vấn đề về bản quyền với các thương hiệu khác 

Nếu bạn sở hữu một tài sản được bảo hộ là tạo ra một tài sản kinh doanh có giá trị và thu hút được đầu tư. Bạn cũng có thể sử dụng thương hiệu làm tài sản có thế chấp để vay vốn. Khóa học này phù hợp cho những người lãnh đạo, và chuẩn bị làm lãnh đạo cũng như tất cả những người muốn công việc của mình ngày càng thăng tiến

Bạn sẽ học được gì 

  • Hiểu rõ về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu. 
  • Nâng tầm thương hiệu cá nhân/ doanh nghiệp tạo sự uy tín 
  • Biết được các nguyên tắc và cách xây dựng một thương hiệu riêng biệt và độc đáo. 
  • Các lỗi nên tránh trong xây dựng thương hiệu để không vi phạm về thương hiệu. 
  • Giúp doanh nghiệp tiếp thị tốt hơn và đây là cơ sở để xây dựng hình ảnh thương hiệu nổi tiếng 
  • Giúp bạn sở hữu một tài sản được bảo hộ là tạo ra một tài sản kinh doanh có giá trị 
Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp
5

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

07/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

  • Link học: https://hbr.edu.vn/brandmaster-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-tren-mang-xa-hoi
  • Học phí: 9.000.000đ
  • Giáo viên: Mr Tony Dzung

Thương hiệu của bạn là những gì người ta nói về bạn khi bạn vắng mặt (Your Brand is what people say about you when you're not in the room) - Jeff Bezos, nhà sáng lập Amazon. Đặc biệt với sự bùng nổ các nền tảng Facebook, TikTok, Youtube... chúng ta hoàn toàn có thể làm chủ công nghệ thông tin để trở nên nổi bật trong chính "cộng đồng" của riêng mình.

Từ việc thấu hiểu tố chất, đam mê và giá trị bản thân, cộng với nghiên cứu chuyên sâu về đối tượng mục tiêu, thị trường tiếp cận, sẽ giúp xác định được con đường xây dựng thương hiệu đúng đắn, độc đáo và trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng mạng xã hội.

Đối tượng tham gia

  • Lãnh đạo, nhà quản trị doanh nghiệp muốn xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội nhằm phục vụ mục tiêu kinh doanh. 
  • Các chủ doanh nghiệp muốn hiểu và dẫn dắt chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp. 
  • Các lãnh đạo, phòng ban Marketing, Kênh bán, Trải nghiệm khách hàng để biết cách xây dựng bản sắc riêng nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân 
  • Nhân viên trong công ty và những cá nhân muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân

Lợi ích khóa học

  • Mong muốn được biết đến là người làm kinh doanh chuyên nghiệp, tăng nhận diện thương hiệu để tạo sự tin tưởng của đối tác, khách hàng và nhà đầu tư.
  • Xây dựng hình ảnh uy tín để tiếp tục trao giá trị cho cộng đồng khách hàng hiện tại đồng thời thu hút và phát triển tệp khách hàng mới.
  • Thương hiệu cá nhân ấn tượng làm đòn bẩy cho thương hiệu doanh nghiệp khiến bùng nổ doanh số, lợi nhuận cao.
  • Trở nên khác biệt, độc đáo và nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.
  • Giúp nhân bản hệ thống kinh doanh tự động và nhanh chóng, biến thương hiệu cá nhân thành cỗ máy kiếm tiền của doanh nghiệp.
Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
6

Xây dựng Thương hiệu Cá nhân - Personal Branding

07/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

  • Link học: https://mvvacademy.edu.vn/khoa-hoc/xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-personal-branding/
  • Giá: 6.000.000 đ
  • Giáo viên: Bùi Cẩm Hà

Một tổ chức càng sở hữu đội ngũ quản lý, nhân viên và đội ngũ bán hàng có Thương hiệu cá nhân mạnh, công ty đó càng ở vị thế tốt để tăng trưởng. Điều này cũng giống như các nhà sản xuất sẵn sàng trả nhiều tiền cho các diễn viên ngôi sao để bảo chứng doanh thu. Càng nhiều ngôi sao tham gia, phim càng thu hút nhiều khán giả và càng dễ trở thành hiện tượng phòng vé.

Theo nghiên cứu của tập đoàn PR danh tiếng của Mỹ Weber Shandwick, thương hiệu của Giám đốc điều hành (CEO) chiếm trung bình 45% danh tiếng của công ty. Ngoài ra, danh tiếng của CEO còn đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút nhân viên (77%) cũng như thúc đẩy họ ở lại (70%).

Đối với lao động tự do, các hình thái làm việc mới (doanh nghiệp một người, làm việc từ xa, làm việc tại nhà) cho phép họ có thể kiếm tiền mà không phải dựa vào một tổ chức nào. Tuy nhiên, việc tạo dựng thương hiệu cá nhân mạnh là yếu tố hàng đầu để đảm bảo chủ động tài chính một cách vững bền. 

Khóa học Xây dựng Thương hiệu Cá nhân - Personal Branding của Bùi Cẩm Hà trang bị cho chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý, đội ngũ bán hàng và các nhân viên những kiến thức hiện đại và mới mẻ về Thương hiệu cá nhân nhằm phát triển kinh doanh và thăng tiến nghề nghiệp hiệu quả.

Lợi ích của khóa học

  • Nắm bắt ý nghĩa của Thương hiệu Cá nhân và tầm quan trọng của nó trong việc tạo dựng sự nghiệp và lãnh đạo bản thân 
  • Định vị Thương hiệu Cá nhân cho bản thân 
  • Xây dựng chiến lược Thương hiệu Cá nhân
  • Biết cách tận dụng Thương hiệu Cá nhân để phát triển kinh doanh và thăng tiến nơi công sở
Xây dựng Thương hiệu Cá nhân - Personal Branding
7

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet 2022

07/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

  • Link học: https://www.www.linkedin.com/pulse/khóa-học-xây-dựng-thương-hiệu-cá-nhân-trên-internet-2022-định?trk=articles_directory
  • Giáo viên: Nguyễn Ngọc Định

Xây dựng thương hiệu cá nhân được đánh giá là kỹ năng quan trọng cần thiết để thành công trong công việc, dù là chủ doanh nghiệp, quản lý cấp trung, đội ngũ bán hàng hay người làm tự do. Khóa học Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet 2022 được đúc kết từ chính kinh nghiệm của tác giả đúc kết nhiều năm, trong hành trình xây dựng thương hiệu đã gặt hái được những thành công nhất định.

Đối tượng học 

  • Lãnh đạo doanh nghiệp 
  • Đội ngũ quản lý cấp cao 
  • Bất kỳ ai muốn xây dựng THCN 

Lợi ích khóa học 

  • Hiểu đúng về thương hiệu cá nhân 
  • Biết cách định vị thương hiệu cá nhân
  • Nắm được chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân 
  • Biết cách tận dụng thương hiệu cá nhân để kiếm tiền
Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet 2022
8

Xây dựng thương hiệu cá nhân của Vũ Diệu Thúy

07/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

  • Link học: https://vudieuthuy.com/khoa-hoc-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan/
  • Giáo viên: Vũ Diệu Thúy

Xây dựng thương hiệu cá nhân được nhận định là một trong những kỹ năng cần thiết. Để có thể xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản.

Để bắt đầu xây dựng thương hiệu thì cá nhân/tổ chức phải trau dồi những kiến thức căn bản. Để làm được điều này, nhiều người tìm đến những khóa học dạy tạo dựng, marketing thương hiệu cá nhân. Thực tế đã chỉ ra rằng, một tập thể có thể phát triển đạt đến đỉnh cao nếu sở hữu những nhân sự có thương hiệu cá nhân mạnh. Tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân ngày càng được thể hiện rõ trong thời đại công nghệ số.

Ai nên tham gia khóa học?

  • Người lãnh đạo, Tổng giám đốc, Giám đốc, chủ của một dự án hoặc một doanh nghiệp đã, đang hoặc sẽ có tầm ảnh hưởng trong tương lai – Nhân viên đang giữ trọng trách xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp 
  • Người hoạt động, làm việc trong lĩnh vực giải trí và thời trang 
  • Những người có niềm đam mê và hứng thú với thương hiệu 
  • Những người đang kinh doanh, bán hàng online mong muốn thu hút được nhiều khách hàng mục tiêu hơn nữa

Lợi ích của khóa học

  • Nhằm giúp học viên có thể xây dựng thương hiệu cá nhân bài bản. Từ đó phục vụ cho những mục đích khác nhau. Bạn có thể gia tăng doanh số bán, tăng lợi nhuận đồng thời thu về một lượng lớn khách hàng mục tiêu từ việc tạo thương hiệu cá nhân 
  • Có thêm nhiều kiến thức mới, làm giàu vốn hiểu biết của bản thân 
  • Nắm được quy trình các bước xây dựng thương hiệu cá nhân chuẩn quốc tế 
  • Được trải nghiệm thực hành kết hợp lý thuyết
  • Có thể tự tiến hành xây dựng thương hiệu cá nhân đa kênh: Facebook, Tiktok, Instagram,… 
  • Cơ hội học hỏi, giao lưu với nhiều học viên khác. Đồng thời được lắng nghe những chia sẻ từ giảng viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ thu về rất nhiều bài học quý giá

 

Xây dựng thương hiệu cá nhân của Vũ Diệu Thúy
9

Khóa Học Online Miễn Phí Về Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân: Personal Branding Từ Udemy

07/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

  • Link học: https://ybox.vn/ky-nang/khoa-hoc-online-mien-phi-ve-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-personal-branding-tu-udemy-6079a6f5de5f646f405a8823
  • Giáo viên: Epbe Project

Thương hiệu cá nhân là quá trình phát triển “nhãn hiệu” được tạo ra xung quanh tên cá nhân hoặc nghề nghiệp của bạn. Mục tiêu chính của xây dựng thương hiệu cá nhân là phát triển một danh tiếng và phát triển thành công bằng cách kết nối theo cách sao cho gây hứng thú cho những người khác. 

Khóa học có cấu trúc như sau: 

  • Bài học đầu tiên dành riêng cho các ý tưởng chung về xây dựng thương hiệu cá nhân. 
  • Phần thứ hai cung cấp các kỹ năng tự đánh giá để quản lý thương hiệu cá nhân thành công. 
  • Phần thứ ba nêu bật các khía cạnh chính của thương hiệu cá nhân và cách đặt mục tiêu và đòn bẩy trong thế mạnh của chúng tôi để đạt được mục tiêu của chúng tôi. 
  • Phần thứ tư mô tả danh tiếng trực tuyến liên quan đến thương hiệu cá nhân. 
  • Cuối cùng, Phần thứ năm phân tích thương hiệu cá nhân như một công cụ để quản lý sự nghiệp.

Bạn sẽ được học 

  • Xác định thương hiệu cá nhân. 
  • Hiểu các khái niệm chính về thương hiệu cá nhân. 
  • Xác định giá trị công việc cá nhân, khả năng, kỹ năng và giá trị của một người. 
  • Xác định các lĩnh vực nghề nghiệp quan tâm chung. Hướng dẫn tự phân tích. 
  • Hiểu thương hiệu và xây dựng thương hiệu bản thân. 
  • Tạo dựng và phát triển thương hiệu bản thân một cách hiệu quả. 
  • Hiểu và phát triển các khái niệm danh tiếng trực tuyến chính. 
  • Giao tiếp với phương tiện truyền thông xã hội. 
  • Hiểu được tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân trong suốt sự nghiệp. 
  • Phát triển thương hiệu cá nhân cùng với sự nghiệp chuyên nghiệp.
Khóa Học Online Miễn Phí Về Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân: Personal Branding Từ Udemy
10

Xây dựng thương hiệu trên Internet

07/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

  • Link học: https://edumall.vn/khoa-hoc/xay-dung-thuong-hieu-tren-internet
  • Giá: 299.000 đ
  • Giáo viên: Nguyễn Phan Anh

Phát triển thương hiệu trực tuyến là một nhánh trong chiến lược phát triển thương hiệu chung của mọi doanh nghiệp. Cũng giống như làm thương hiệu offline, làm thương hiệu online đòi hỏi một chiến lược tổng thể, kết hợp giữa rất nhiều loại hình khác nhau từ bộ nhận diện thương hiệu trực tuyến tới email marketing và quảng cáo trực tuyến, từ sự kiện tới tham gia mạng xã hội, quảng cáo từ khóa, làm SEO ...

Thông tin giảng viên

  • Thầy Nguyễn Phan Anh là một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales... 
  • Thầy có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tư vấn cho gần 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, dạy khoảng 6.000 học viên và mở hơn 150 lớp học từ năm 2010 tới nay. 
  • Thầy là giảng viên Đại học, đã giảng dạy hơn 10 năm kinh nghiệm, thầy giảng dạy chuyên ngành thương mại điện tử và Marketing điện tử.

Lợi ích từ khóa học:

  • Xây dựng thương hiệu cá nhân/sản phẩm trên mạng xã hội. 
  • Thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng nhận diện thương hiệu cho bản thân, doanh nghiệp. 
  • Định vị và phát triển thương hiệu cá nhân/sản phẩm/doanh nghiệp theo quy chuẩn (Để khi khách hàng nghĩ tới sản phẩm, dịch vụ đó) là nghĩ ngay tới thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp của mình.
Xây dựng thương hiệu trên Internet

Trên đây là Top 10 khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân online hiệu quả nhất mà TopZ đã tổng hợp lại dựa trên những đánh giá tích cực từ nhiều học viên. Hy vọng khóa học sẽ mang đến cho bạn những lợi ích nhất định khi bạn muốn tạo dựng sản phẩm riêng mang đặc trưng của cá nhân mình. Chúc bạn luôn thành công!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo