Top 10 khoá học Yoga online chất lượng tốt, giá rẻ giật mình

5.0  (1 bình chọn)
 878

Rèn luyện sức khoẻ là luôn là vấn đề được con người đặt lên hàng đầu. Có rất nhiều cách để rèn luyện sức khoẻ, trong đó Yoga là một phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Vậy Yoga là gì? Tập luyện Yoga đem lại những lợi ích gì?

Yoga là một phương pháp luyện tập lâu đời có nguồn gốc từ Ấn Độ bao gồm các bài tập giúp cải thiện thể chất, tinh thần, tình cảm và cả tâm linh của người tập.

Yoga được xem là một phương pháp an toàn và hiệu quả giúp tăng cường các hoạt động thể chất, đặc biệt là thể lực, sự linh hoạt và khả năng thăng bằng. Ngoài ra Yoga còn đem lại lợi ích khác như: ổn định huyết áp, điều tiết lưu thông máu, giảm viêm, giảm bớt các triệu chứng của bệnh trầm cảm và căng thẳng, giảm mệt mỏi...

Tuy nhiên, cũng giống như các môn thể thao khác khi tập Yoga cũng cần phải có sự hướng dẫn của giáo viên và người tập cũng cần phải hết sức lưu ý để tập đúng các động tác nếu không sẽ đem lại những ảnh hưởng tiêu cực đế sức khỏe của bản thân.

Bài viết Top 10 khóa học Yoga online dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những khóa học dễ học nhất để sau khi học xong bạn có thể tự tập luyện tại nhà mà không cần phải đến trung tâm. Hãy cùng tìm hiểu nhé! 

khoa-hoc-yoga-online
1

Yoga cơ bản từ A - Z

08/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://unica.vn/yoga-co-ban-tu-a-den-z

+ Giá: 900.000đ

+ Website cung cấp: unica

+ Giáo viên: HLV Yoga by Sophie

khóa học Yoga Cơ Bản từ A đến Z được biên soạn bởi huấn luyện viên Sophie là một lựa chọn hoàn hảo cho những người chúng ta chưa thật sự hiểu nhiều về Yoga, chưa biết cách tập luyện an toàn và đem lại kết quả cao nhất.

Khi tham gia vào khóa học bạn sẽ được:

  • Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nắm vững phương pháp tự tập Yoga an toàn.
  • Học viên sẽ có được kiến thức và phương pháp tập Yoga một cách khoa học và an toàn.
  • Học viên sẽ am hiểu về cơ thể của mình và biết cách sử dụng các dụng cụ hỗ trợ khi tập.
  • Học viên sẽ tự tin tập Yoga tại nhà hoặc tham gia các lớp cộng đồng.

Nội dung của khóa học được thể hiện thông qua 26 bài giảng với tổng thời lượng là 12 giờ 46 phút luyện tập Yoga Ấn Độ theo định tuyến Mỹ. Các bài giảng được thiết kế theo trình tự từ cơ bản đến nâng cao giúp người học thích nghi được với Yoga, cũng như tự tìm ra phương án tập luyện phù hợp với bản thân nhất.

Nhanh tay đăng ký khóa học Yoga Cơ Bản từ A đến Z có tại Unica.vn ngay trong hôm nay bạn nhé !

1. Yoga cơ bản từ A - Z
2

Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu

08/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://unica.vn/yoga-co-ban-ngay-tai-nha

+ Giá: 700.000đ

+ Website cung cấp: unica

+ Giáo viên: Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu

Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần, thể chất của bạn. Ngoài ra, việc tập Yoga tại nhà cũng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí so với việc học ở các trung tâm.

Khóa học tập Yoga cơ bản ngay tại nhà được thiết kế và giảng dạy bởi chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu không chỉ giúp bạn giải quyết được về vấn đề nên học Yoga tại đâu mà còn giúp bạn đẩy lùi các vấn đề về sức khỏe....

Với lộ trình khóa học được thiết kế gồm 32 bài giảng. Kết thúc khóa học Yoga tại nhà này bạn sẽ biết cách tập một số động tác Yoga cơ bản ngay tại nhà, giúp cải thiện cơ bắp, tăng tính linh hoạt, giúp cân bằng, thư giãn và giảm stress. Không những thế những bài tập Yoga trong khóa học này còn giúp bạn giảm các triệu trứng của bệnh trầm cảm, lo âu và đau mãn tính…

Nhanh tay đăng kí khóa học "Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà" với giảng viên Nguyễn Hiếu để có thể nhận những ưu đãi bất ngờ ngay trong hôm nay bạn nhé!

2. Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu
3

Yoga giảm eo giữ dáng.

08/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://unica.vn/yoga-giam-eo-giu-dang

+ Giá: 700.000đ

+ Website cung cấp: unica

+ Giáo viên: Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu

Các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh rằng chỉ cần 20 phút luyện tập Yoga mỗi ngày sẽ giúp bạn đẩy lùi bệnh tật, loại trừ mệt mỏi và đặc biệt duy trì vóc dáng cân đối, eo thon, loại trừ mỡ thừa. 

Chính vì thế, đến với khóa học Yoga giảm eo giữ dáng thon gọn của Nguyễn Hiếu. Những bài tập Yoga giảm mỡ bụng Nguyễn Hiếu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ. Bạn chỉ cần chăm chỉ luyện tập 20 phút mỗi ngày là đã có ngay một vòng eo thon gọn, lấy lại vóc dáng eo thon vốn có của mình và một cơ thể thon gọn hoàn mỹ mà lại vô cùng an toàn.

Lợi ích khi tham gia khóa học Yoga giảm eo giữ dáng thon gọn của Nguyễn Hiếu bạn sẽ học được: 

  • Các tư thế Yoga giúp đánh tan mỡ bụng.
  • Các bài tập tạo form toàn thân, Tuần hoàn khí huyết.
  • Các bài tập yoga làm thon gọn vòng eo.
  • Cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng chuẩn đẹp, vòng eo thon gọn, cuốn hút.
3. Yoga giảm eo giữ dáng.
4

Yoga chuẩn gốc cho người mới bắt đầu

08/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://unica.vn/yoga-chuan-goc-cho-nguoi-moi-bat-dau

+ Giá: 599.000đ

+ Website cung cấp: Unica

+ Giáo viên: Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu

Trong 2 năm trở lại đây, số lượng người tập Yoga tăng dần và các khóa học Yoga online cũng được nhiều người tìm đến do cuộc sống bận rộn không có thời gian tham gia các lớp học offline hoặc do không có điều kiện tới các lớp học offline với học phí đắt đỏ.
 

Khóa học Yoga chuẩn gốc cho người mới bắt đầu sẽ hướng dẫn bạn một cách bài bản, khoa học và chi tiết nhất cách luyện tập Yoga ngay tại nhà cùng chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu để duy trì vóc dáng, sức khỏe và có cuộc sống lành mạnh.

Khóa học gồm các bài tập được chọn lọc kỹ lưỡng giúp bạn cân chỉnh vóc dáng hoàn hảo, kéo dài tuổi thanh xuân, làm nền tảng cho bạn học Yoga nâng cao. 

Vậy còn chờ gì nữa, sở hữu khóa học "Yoga chuẩn gốc cho người mới bắt đầu" ngay hôm nay để nhanh chóng cùng Đại sứ Yoga Nguyễn Hiếu tập Yoga mạnh khỏe mỗi ngày nhé!

4. Yoga chuẩn gốc cho người mới bắt đầu
5

Khóa học Yoga 7 Ngày giảm cân an toàn

08/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://unica.vn/7-ngay-giam-can-an-toan

+ Giá: 599.000đ

+ Website cung cấp: unica

+ Giáo viên: Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu

Yoga là phương pháp giảm mỡ hiệu quả cao đồng thời còn mang đến sự dẻo dai và sức khỏe. Tham gia ngay khoá học dưới sự hướng dẫn Huấn luyện viên Yoga Nguyễn Hiếu 7 ngày giảm cân an toàn để sở hữu một thân hình cân đối, dáng đẹp, eo thon.

Khoá học của huấn luyện viên Yoga Nguyễn Hiếu 7 Ngày giảm cân an toàn sẽ mang đến cho bạn: 

  • Giúp cơ thể của bạn thon thả và săn chắc hơn.
  • Tốt cho những cơ quan nội tạng trong cơ thể.
  • Giúp tiêu giảm calo, giữ lại vẻ tươi trẻ.
  • Có được 1 cơ thể thon gọn, khỏe khoắn.
  • Giải toả căng thẳng, mệt mỏi giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.

Muốn giữ vóc dáng thon gọn, đối với chị em, chỉ có cách giảm cân và luyện tập. Yoga giảm cân có sự điều chỉnh tùy theo thể trạng từng người, điều phối được lượng mỡ trong cơ thể, nơi nào cần thì đắp vào và sẽ lấy đi nơi nào thừa. Đây là lợi ích mà khoá học của huấn luyện viên Yoga Nguyễn Hiếu 7 Ngày giảm cân an toàn sẽ chia sẻ đến bạn trong suốt các bài tập luyện yoga.

5. khóa học Yoga 7 Ngày giảm cân an toàn
6

Yoga giảm cân - săn chắc toàn thân

08/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://unica.vn/yoga-giam-can-san-chac-toan-than

+ Giá: 699.000đ

+ Website cung cấp: unica

+ Giáo viên: Giảng viên Yoga Luna Thái

Khoá học Yoga giảm cân - săn chắc toàn thân của giảng viên Luna Thái phù hợp với những bạn không có thời gian đến các lớp tập Yoga vì quá bận rộn với các công việc, gia đình hoặc không có điều kiện để tham gia các khoá học Yoga với chi phí cao.

Khóa học giảm cân Yoga giảm cân - săn chắc toàn thân của giảng viên Luna Thái đem lại cho bạn những lợi ích sau: 

  • Sau khóa học bạn sẽ nắm được những bài học cơ bản nhằm gia tăng sự dẻo dai, khỏe mạnh, cân đối, giảm phần trọng lượng thừa của cơ thể. Đặc biệt có tác dụng làm cho săn chắc các cơ trong cơ thể, nhất các ở vùng eo, mông, hông.
  • Các bài tập này sẽ thúc đẩy sức khỏe tim mạch để làm giảm bớt sự lo lắng từ đó giúp bạn trẻ trung hơn, thon gọn hơn. 

Khóa học Yoga giảm cân - săn chắc toàn thân mua 1 lần dùng trọn đời. Bạn chỉ cần bỏ tiền ra mua khoá học 1 lần là có thể học đi học lại trong suốt quãng đời còn lại.

6.  Yoga giảm cân - săn chắc toàn thân
7

Yoga - Giảm mỡ bụng triệt để sau 1 tháng

08/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://unica.vn/yoga-giam-mo-bung-triet-de-sau-1-thang

+ Giá: 599.000đ

+ Website cung cấp: unica

+ Giáo viên: Luna Thái

Mỡ nhiều không chỉ khiến các chị em thiếu tự tin, thiếu hấp dẫn mà còn gây ra nhiều bệnh làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống. 

Vấn đề là như vậy, nhưng không phải ai cũng tìm được cho mình một lộ trình giảm cân phù hợp để tập luyện. Khóa học "Yoga - Giảm mỡ bụng triệt để sau 1 tháng" của giảng viên Luna Thái sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn trên.

Khóa học "Yoga - Giảm mỡ bụng triệt để sau 1 tháng" gồm 23 bài tập là những bài tập, các động tác giúp chị em đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt ở vùng bụng, đùi, bắp tay. Đồng hành cùng bạn chính là giảng viên Luna Thái sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, cơ thể săn chắc chỉ sau 1 thời gian ngắn tập luyện, đặc biệt không sợ bị xổ người sau khi ngừng tập như các bộ môn khác.

Khóa học "Yoga - Giảm mỡ bụng triệt để sau 1 tháng" có những ưu điểm sau:

  • Những lợi ích ưu việt của Yoga so với những bộ môn khác
  • Tầm quan trọng của hơi thở và cách thở đúng cách dành cho người mới
  • Thiền - Bí quyết để bạn tập Yoga tĩnh tâm - Các bài tập Yoga cơ bản: làm nóng các khớp, Căng giãn cột sống - Kích hoạt năng lượng
  • Các bài tập Yoga khác: bài tập lưu thông khí huyết, bài tập đốt mỡ giảm cân, thải độc cơ thể, bài tập chống lão hóa, bài tập cho hệ tiêu hóa, hệ tim mạch, hệ thần kinh...
  • Bài tập Yoga thư giãn sau khi tập kết hợp với các bài xoa bóp nhẹ để tăng hiệu quả hơn cho buổi tập yoga của bạn

Vậy còn chờ gì nữa, nhanh chóng tìm lại vẻ đep thanh xuân dẻo dai, giàu năng lượng của bạn ngay hôm nay chỉ với một khóa học Yoga tại nhà "Yoga - Giảm mỡ bụng triệt để sau 1 tháng" cùng Unica!

7. Yoga - Giảm mỡ bụng triệt để sau 1 tháng
8

Yoga nâng cao tại nhà

08/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://unica.vn/yoga-nang-cao-tai-nha

+ Giá: 599.000đ

+ Website cung cấp: unica

+ Giáo viên: Luna Thái

Yoga là bộ môn thể thao không chỉ tốt cho thể chất mà còn cả tinh thân. Vì vậy, để luyện tập Yoga bạn cần có kỹ năng và kiến thức, có sự học hỏi từ các giáo viên để học hiệu quả nhất các bài tập.

Đến với khóa học Yoga nâng cao ngay tại nhà của giảng viên Luna Thái trên UNICA sẽ không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển đến phòng tập, chỉ 30 phút mỗi ngày là có thể nhanh chóng cải thiện được sức khỏe và vẻ đẹp của mình.

Khóa học này giúp chia sẻ cho bạn các bài tập yoga nâng cao từ cơ bản đến nâng cao, các động tác hít thở, tốt cho cuộc sống, tăng cường sức mạnh cơ chân, đùi, các bài tập chống lão hóa, thải độc trong cơ thể giúp nâng cao sức khỏe.

Lợi ích của khóa học Yoga nâng cao ngay tại nhà:

  • Lớp học Yoga nâng cao có thể nâng cao thể lực của mình một cách vượt trội hơn những lớp học bình thường.
  • Đẩy lùi nhiều bệnh tật cần thiết cho cơ thể của khách hàng, đem lại sự hữu ích thực sự mà Yoga đem lại.
  • Mang lại sự tịnh tâm và cân bằng trong mọi hoạt động sống của con người với thế giới xung quanh và để duy trì lối sống lành mạnh.
  • Hoàn thiện vẻ đẹp thể hình và đem sự tận hưởng cuộc sống một cách sâu sắc hơn
  • Mang lại thân hình săn chắc cho người sử dụng.
  • Thải độc cơ thể.
8.  Yoga nâng cao tại nhà
9

Yoga dành cho giới trẻ

08/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://unica.vn/yoga-danh-cho-gioi-tre

+ Giá: 599.000đ

+ Website cung cấp: unica

+ Giáo viên: Nguyễn Hiếu

Yoga là một phương pháp tập luyện của người Ấn độ cổ xưa với mục đích đem lại sự mạnh khỏe từ bên trong, cân bằng cơ thể, tâm trí để luôn bình an và hạnh phúc. 

Bạn có thể bắt đầu tập luyện Yoga ở bất cứ độ tuổi nào và tập luyện tới hết cuộc đời. Hãy yên tâm rằng Yoga luôn có các mức độ luyện tập khác nhau và sẽ luôn có những sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

Với giới trẻ, luyện tập Yoga mang lại rất nhiều lợi ích từ thể chất, tinh thần cho đến cảm xúc. Hiểu được tầm quan trọng đó, Unica hợp tác cùng giảng viên Nguyễn Hiếu xuất bản khóa học Yoga dành cho giới trẻ. Nội dung của khóa học được chia làm 02 phần với 12 bài tập luyện nhỏ để thuận tiện cho học viên trong việc tập luyện.

Phần 1: Giới thiệu

  • Bài 1: Hướng dẫn vật dụng cần thiết
  • Bài 2: Hướng dẫn cách tập đúng 
  • Bài 3: Hướng dẫn thở đúng 
  • Bài 4: Khám phá sức mạnh bản thân
  • Bài 5: Phát triển tình yêu thương
  • Bài 6: Tư duy tích cực

Phần 2: Tăng cường luyện tập

  • Bài 7: Tăng cường sự tập trung
  • Bài 8: Kĩ thuật bình tĩnh
  • Bài 9: Hỗ trợ sức khoẻ và tinh thần 
  • Bài 10: Hỗ trợ súc khoẻ và tinh thần
  • Bài 11: Phát triển toàn diện
  • Bài 12: Tổng kết
9. Yoga dành cho giới trẻ
10

Tập Yoga nâng cao thật dễ

08/07/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin khóa học:

+ Link học: https://unica.vn/tap-yoga-nang-cao-that-de

+ Giá: 599.000đ

+ Website cung cấp: unica

+ Giáo viên: Nguyễn Hiếu

Tại sao nên tập Yoga?

  • Tập Yoga mỗi ngày có thể cải thiện chức năng nhận thức, tăng cường sự tập trung và trí nhớ để làm việc, học tập.
  • Yoga giúp bạn khỏe mạnh, giảm căng thẳng và kiểm soát tâm trạng tốt hơn.
  • Yoga giúp ngăn ngừa các bệnh lý đau vai, gáy, lưng dưới và có một cơ thể linh hoạt
  • Ngoài ra, Yoga là một liệu pháp giảm cân an toàn và kéo dài sắc xuân.

Phương pháp luyện tập này đã được nghiên cứu và thực hành hơn 5000 năm, được xem như một món quà của vũ trụ mang tới cho chúng ta. Những bài học Yoga đó vẫn giữ nguyên được giá trị trong khoá học Tập yoga nâng cao thật dễ này của Nguyễn Hiếu.

Khoá học "Tập yoga nâng cao thật dễ" này của Nguyễn Hiếu được chia thành 03 phần học chính với 18 bài giảng, nội dung chính của khóa học như sau:

  • Phần 1: Phương pháp luyện tập sơ cấp
  • Phần 2: Phương pháp luyện trung cấp
  • Phần 3: Phương pháp luyện tập cao cấp

Khoá học "Tập yoga nâng cao thật dễ" đem lại những lợi ích sau:

  • Bí quyết luyện tập, các bài tập Yoga từ đơn giản đến nâng cao sẽ đem lại sự thanh thản và sự tập trung tinh thần cao độ, giúp bạn luôn tự tin, bình an, thành công và hạnh phúc. Giúp người học dễ dàng luyện tập ngay tại nhà với thời lượng bài tập dài 60 phút tương đương như một buổi tập tại trung tâm. Bạn sẽ có cảm giác luyện tập và được chăm chút tỉ mỉ từng ngày.
  • Bộ bài tập này giúp bạn loại bỏ tất cả những áp lực của cuộc sống, tiêu trừ bệnh tật, duy trì cơ thể khỏe đẹp, giảm cân và kéo dài tuổi thọ, giữ mãi tuổi thanh xuân.
  • Mỗi bài tập bao gồm những tọa pháp từ đơn giản đến nâng cao, được hướng dẫn rất chi tiết, cụ thể giúp bạn dễ dàng luyện tập thành thạo và tập chuẩn như một chuyên gia.
10. Tập Yoga nâng cao thật dễ

Tập Yoga mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ, tinh thần và vóc dáng. Đặc biệt là trong thời gian gần đây thì việc luyện tập Yoga lại ngày càng được yêu thích bởi những lợi ích mà nó đem lại.

 

Bài viết Top 10 khoá học Yoga online đã giới thiệu đến bạn những khoá học chất lượng và phù hợp nhất tại unica. Nếu đang có nhu cầu tập luyện Yoga thì hãy thử tham khảo và lựa chọn cho mình một khóa học để có một sức khỏe thật dẻo dai, bền bỉ nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo