Top 14 khoá học yoga chất lượng, hiệu quả thu hút đông đảo học viên

5.0  (1 bình chọn)
 824

Tập yoga nâng cao sức khoẻ, tập yoga tăng cường sức đề kháng, giúp bạn thư giãn, thoải mái tinh thần và tránh stress,...

Với những giá trị tuyệt vời mà Yoga mang lại ngày nay có rất nhiều người theo học và tập yoa. Nếu bạn đang tìm kiếm các khóa học yoga uy tín, chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Topz nhé! Hãy cùng khám phá top 14 khoá học yoga tại các trung tâm uy tín sau đây nhé!

1

Học viện Yoga Việt Nam

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Học viện Yoga Việt Nam được thành lập từ năm 2011, là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu về Yoga, đến nay Học viện Yoga Việt Nam tự hào là cơ sở uy tín hàng đầu trong cả nước về lĩnh vực đào tạo chuyên môn Yoga, cung cấp hàng nghìn giáo viên/ huấn luyện viên Yoga lượng cả trong và ngoài nước.

Hiện nay, Học viện đang hoạt động trên 5 lĩnh vực cốt lõi sau:

  • Đào tạo và nghiên cứu chuyên môn Yoga
  • Yoga trị liệu kết hợp độc đáo với Y học hiện đại
  • Yoga sức khỏe cộng đồng
  • Yoga & công nghệ số
  • Yoga Home

Các cán bộ nhân viên luôn có sự chủ động quyết liệt và sáng tạo trong lao động dưới sự dẫn dắt của đội ngũ cán bộ lãnh đạo trí tuệ, có khả năng quản trị doanh nghiệp, vừa linh hoạt vừa bài bản tạo nên sự uy tín, đẳng cấp của Học viện

Dưới sự dẫn dắt của Học viện Yoga Việt Nam, con người Học viện Yoga luôn mang trong mình nét văn hóa, tinh thần yoga. Tinh thần yoga ấy mang đậm tính nhân văn, tình thân ái, tinh thần kỷ luật, được xây dựng, vun đắp bằng trí tuệ và sức sấng tạo không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên.

Với bề dày hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo Yoga, Học viện đã xây dựng nên một giáo trình kết hợp với phương pháp giảng dạy tối ưu nhất, phù hợp ngay cả những người mới tiếp cận Yoga. Không gian rộng rãi, lý tưởng được trang bị đầy đủ dụng cụ giúp học viên cảm thấy thoải mái khi học.

Học viện Yoga Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 - TTC, Khu 319, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 097 351 1204

Website: https://hocvienyoga.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HocVienYogaVietNam/

2

Padma Yoga

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Luôn tự hào là một trong những địa chỉ luyện tập Yoga tại Hà NộI mang đến liệu pháp phục hồi tự nhiên chuyên sâu nhất phù hợp với thể trạng, bệnh lý của mỗi học viên, Padma Yoga sẽ là nơi mà bạn nên tìm đến.

Vì sao bạn nên lựa chọn Padma Yoga?

  • Trung tâm đào tạo Yoga uy tín theo tiêu chuẩn quốc tế được liên đoàn yoga Việt Nam đảm bảo.
  • Dành cả tâm huyết, tình yêu yoga để truyền dạy cho học viên, các HLV của Padma Yoga mỗi ngày đều miệt mài làm việc và cống hiến
  • Các giảng viên, HLV giỏi nhất trong cả nước, giảng viên người nước ngoài có chuyên môn sâu
  • Cơ sở vật chất khang trang, thoải mái, tạo điều kiện tối đa cho các học viên
  • Tổ chức nhiều hoạt động hữu ích, gắn kết, vui vẻ để học viên có cơ hội giao lưu học hỏi
  • Học phí khoá học HLV Yoga cấp bằng quốc tế
  • Đảm bảo hỗ trợ học viên tới khi vững vàng đứng lớp.
Padma Yoga

Địa chỉ:

  • Tòa CT2, Tầng 2, Ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội - 0983 291 554
  • Tầng 2, Toà nhà Times Tower, số 35 Lê Văn Lương - 0983 822 830
  • T2 Vinaconex 7, sooss 136, Hồ Tùng Mậu - 098 218 4101

Website: http://padma.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/padmayoga.cs1/

3

GANA Yoga Center

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Gana Yoga Center là một sự lựa chọn đáng cân nhắc trong việc chọn lựa địa điểm tập Yoga tại Hà Nội. Ngày một giành được nhiều yêu mến hơn chính là minh chứng cho việc này. Gana Yoga Center được ấp ủ và hình thành cùng mong muốn đi tiên phong trong việc đem lại cho khách hàng một trải nghiệm Yoga khác biệt và chất lượng tại Hà Nội.

Nổi bật với thiết kế sang trọng mà độc đáo – đậm chất Ấn. Cơ sở vật chất tiện nghi, đội ngũ giáo viên bản xứ đầy kinh nghiệm cùng dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tâm. Song Gana Yoga Center còn mang lại một cảm giác vô cùng gần gũi, ấm áp, thân thiện và yên tâm cho các thành viên.

Với đội ngũ nhân viên rất trẻ và nhiệt huyết, Gana luôn đổi mới không ngừng để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho mỗi hội viên. Thầy Master Deepak Thakur là quán quân giải Yoga quốc tế năm 2014 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Thầy Deepak Thakur đã có kinh nghiệm giảng dạy 5 năm tại Ấn Độ. Thầy Anil Jadhav tốt nghiệp hạng ưu tại trường Maharashtra Mandal The Indian School of Yoga. Thầy Anil Jadhav đã có 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Ấn Độ, Thái Lan và Việt Nam.

Đến với Gana Yoga Center bạn sẽ được học các khóa học yoga đặc biệt:

  • Yoga nền tảng cho người mới bắt đầu hoặc người đã có kinh nghiệm tập Yoga song chưa thực sự tìm hiểu một cách bài bản.
  • Khóa học yoga Backbend giúp bạn lấy lại sự cân bằng vốn có của cột sống, đảo ngược quá trình lão hóa một cách mạnh mẽ.

Số lượng học viên từ 15-20 / lớp, nhằm đem lại chất lượng tốt nhất cho khoá học.

Bạn sẽ không phải lo từ thảm tập, tủ gửi đồ cho đến chiếc khăn lau mồ hôi. Bởi lẽ Gana luôn chuẩn bị sẵn sàng thơm tho để đón mọi người rồi. Phòng tắm của Gana cũng cực “xinh” và có đầy đủ cả máy sấy cho mọi người nhé! Ai đến Gana có lẽ ngoài sự choáng ngợp về không gian, cũng sẽ không thể bỏ qua một điểm nổi bật đó chính là: con người.

GANA Yoga Center

Địa chỉ: 43-45 Ng. 130 Đốc Ngữ, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 096 878 6285

Fanpage: https://www.facebook.com/GANA-Yoga-Center-1779672472338357/

4

Namaste Yoga & Dance

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm Yoga đẳng cấp với nội thất đẹp thì hãy tìm đến Namaste Yoga & Dance - Hanoi. Namaste Yoga & Dance  được xây dựng tiêu chuẩn cao với các dịch vụ tập luyện thể dục thể thao bao gồm: Yoga & Dance. Namaste Yoga & Dance không đơn thuần chỉ là nơi tập luyện, nâng cao sức khỏe mà đó còn là địa điểm gặp gỡ, trao đổi, sinh hoạt thường nhật của hội viên.

Đến với Namaste Yoga & Dance, đảm bảo rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi nơi đây mang một vẻ tĩnh lặng hiếm có. Bầu không khí như vậy chắc hẳn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thư thái đầu óc và tập trung khi tập luyện Yoga. Bên cạnh đó, trung tâm cung cấp một loại các dịch vụ tiện ích với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng.

Hơn thế, Namaste Yoga & Dance còn sở hữu một đội huấn luyện cá nhân chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm giúp bạn có kế hoạch tập luyện chuẩn xác đem lại kết quả cao nhất.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, trung tâm đang thay đổi và cải thiện từng ngày từng giờ, cố gắng đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách.

Tại đây có đầy đủ các khóa học cho người mới bắt đầu, khóa học nâng cao,... đáp ứng tối đa nhu cầu của học viên. 

Namaste Yoga & Dance

Địa chỉ: 148 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 024 6656 5946

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/namasteYogaHanoi/

5

NShape Fitness

27/04/2022

 Chỉnh sửa

NShape Fitness (DOFY Sports Co Ltd) là nơi có những phòng tập cao cấp đầu tiên tại Hà Nội. Từ đó đến nay, thương hiệu trung tâm fitness NShape đã phát triển ba hệ thống tập luyện rất thành công tại trung tâm fitness và yoga tại Hà Nội. 

Với một đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên cũng như quản lý chuyên nghiệp và tài năng cùng với hệ thống máy tập, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ và Ý, NShape tự tin khẳng định vị thế của mình trong thị trường miền bắc. Không đơn giản chỉ là xây dựng lên tất cả những yếu tố cơ sở vật chất bề ngoài, trung tâm vẫn luôn giữ vững, phát triển lên một mức cao hơn để giữ vững tính cạnh tranh trong thị trường hiện tại và thỏa mãn mọi yêu cầu của hội viên.

Các dịch vụ của NShape:

Các lớp học Yoga của NShape Fitness phù hợp với mọi lứa tuổi và tình trạng thể lực của người tập. Đội ngũ giáo viên Yoga tại NShape đều được tuyển chọn từ Ấn Độ cái nôi của bộ môn Yoga thần bí, vì vậy trung tâm tự tin mang đến cho hội viên những hình thức luyện tập an toàn và hiệu quả.

Với 10 dòng Yoga chính thống và hơn 20 dòng yoga trị liệu hướng tới từng thể trạng cơ thể, người tập có thể thoải mái lựa chọn thực hành những lớp Yoga phù hợp với bản thân mình.

Các bài tập yoga có các tác dụng khác nhau như giảm cân, trị liệu các vấn đề về xương khớp, thư giãn tinh thần, làm sạch và khỏe hệ hô hấp và tiêu hóa chỉ cần tập luyện đúng cách và thường xuyên tại NShape, người tập có thể duy trì tuổi trẻ hơn 10 - 20 năm so với người không tập luyện.

NShape Fitness có cơ sở vật chất tốt với những phòng tập rộng rãi thoáng mát với những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ và các nước châu âu sẽ giúp cho các bạn những buổi tập có ích khi đến với trung tâm.                                                  

NShape Fitness

Địa chỉ: 93 P. Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 091 234 8555

Website: https://nshapefitness.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nshapefitness/

6

Vyoga World

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Đem lại "một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn" cho tất cả mọi người, để với một sức khỏe toàn diện bạn có thể chăm sóc cho những người thân yêu và chính bản thân mình hạnh phúc - Đây là mong ước của người sáng lập ra Vyoga World cũng như trở thành phương châm hoạt động của toàn thể đội ngũ Vyoga World.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Vyoga World là hệ thống trung tâm yoga chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Các huấn luyện viên của Trung tâm Vyoga World đều đến từ Ấn Độ - cái nôi của yoga với kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều quốc gia. Tâm huyết, đam mê và sự am hiểu về yoga của những người giảng dạy đã giúp mỗi bài tập tại Vyoga World là một thiết kế công phu, khoa học, phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập.

Để tăng cường hiệu quả trung tâm còn có đội ngũ chuyên gia về tư vấn về sức khỏe đặc biệt là những vấn đề liên quan đến cột sống. Cùng với phòng tập vừa đem lại sự thư giãn thoải mái vừa tập trung - đặc trưng rất riêng của yoga. Hệ thống máy tập và phòng xông hơi hỗ trợ đê tốt nhất cho việc luyện tập.

Lịch tập tại tất cả các trung tâm Vyoga World đều kéo dài từ sáng sớm đến chiều tối với hơn 100 lớp học yoga và yoga nhảy đa dạng phong phú phù hợp với tình trạng sức khỏe và thời gian của tất cả mọi người ngay cả với người bận rộn nhất.

Trung tâm Vyoga World được sáng lập bởi Master Vishwa. Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu cơ thể học, chuyên môn về thiền được chứng nhận bởi các chuyên gia thiền học. Master đã đưa ra những phương pháp luyện tập độc đáo, thích hợp với thể trạng mỗi người, giúp đem lại những giờ tập sảng khoái và hiệu quả cao. Master Vishwa từng dạy yoga tại nhiều quốc gia trên thế giới như Úc, Hồng Kông, Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam...và là người phát minh ra môn yoga dành cho trẻ em bại não tại Úc.

Vyoga World

Địa chỉ: Tầng 6 Vincom 3/2, số, 3 Đường 3/2, P.11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 098 414 4092

Website: https://www.vyogaworld.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/VyogaWorld/

7

K.I.M Center

27/04/2022

 Chỉnh sửa

K.I.M Fitness and Yoga Center tự hào là trung tâm Gym, Yoga đẳng cấp đầu tiên tại quận Tân Phú. Đến với K.I.M Center, qu‎‎ý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp với tiêu chuẩn quốc tế, được rèn luyện sức khỏe với các trang thiết bị hiện đại nhập từ Mỹ, tham gia các lớp Yoga với giảng viên chuyên nghiệp đến từ Hiệp hội Yoga Tp Hồ Chí Minh, các lớp thể dục thẩm mỹ theo phong cách mới lạ do các giáo viên có nhiều kinh nghiệm đảm nhận.

K.I.M Center trân trọng giới thiệu đến quý khách cơ sở vật chất với các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho các khu tập gym, khu tập yoga...

  • Phòng tập Gym đảm bảo thông thoáng, rộng rãi tạo cảm giác rất thoải mái trong lúc luyện tập, không bị cảm giác bí bách như 1 số phòng Gym truyền thống. Studio tập Yoga rộng rãi, tách biệt, yên tĩnh.
  • Hệ thống máy móc luyện tập được trang bị đầy đủ hỗ trợ tốt nhất cho việc tập luyện của bạn.
  • Lịch tập linh hoạt đáp ứng nhu cầu luyện tập đa dạng của nhiều học viên, giúp bạn không sợ nhàm chán khi được tập nhiều bộ môn: Yoga, Yoga Lụa, Yoga Ashtanga, Aerobic, Bodyfit, Body Rebuild, Long & Lean, Fun Defense, Fun Steps...
  • Phòng xông hơi cao cấp giúp thư giãn, cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết...
  • Kiểm tra thể chất, tư vấn miễn phí: Khi tham quan bạn sẽ được kiểm tra thể chất, sức khỏe hiện tại, cũng như trao đổi nhu cầu với các HLV như tăng cân, giảm cân hay tăng cơ... từ đó các HLV sẽ lên chương trình tập dành riêng cho mỗi người.
K.I.M Center

Địa chỉ: 25 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0834 088 088

Website: http://kim.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/kim.fys.center/

8

Elite Fitness

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Ra đời vào năm 2010, Elite Fitness đã phát triển từ câu lạc bộ đầu tiên tại Xuân Diệu - Hà Nội, trở thành hệ thống CLB thể thao 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu do tập đoàn BIM Việt Nam làm chủ với 14 câu lạc bộ trải dài trên toàn quốc.

Hội viên có thể được hưởng lợi từ chương trình luyện tập yoga do huấn luyện viên cá nhân hướng dẫn, không chỉ giúp họ cải thiện khả năng luyện tập, hiểu biết về yoga và cảm giác cơ thể mà còn giúp họ khắc phục các vấn đề tiêu cực liên quan đến sức khoẻ. Các huấn luyện viên sẽ đưa ra bài tập và chế độ tập luyện phù hợp với thể trạng và sức khoẻ của từng học viên nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất có thể sau mỗi buổi tập.

Ưu điểm khi tập yoga tại Elite Fitness:

  • Tiêu thụ một lượng vừa đủ các thực phẩm bổ dưỡng để có sức khoẻ tối ưu
  • Thiền có thể giúp bạn cải thiện sức khoẻ bằng cách giảm căng thẳng
  • Tập thể dục rất quan trọng để duy trì một hệ thống tim mạch và thể chất khoẻ mạnh
  • Hỗ trợ tìm hiểu các phương pháp khoa học để sống một lối sống lành mạnh
  • Đốc thúc thực hành yoga một cách thường xuyên để phát triển một thói quen sống đẹp.
Elite Fitness

Địa chỉ: 

  • 72A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Tầng 3, Vincom Mega Mall, Thảo Điền, quận 2, TP HCM

Số điện thoại: 1900  9091

Website: https://elitefitness.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/elitefitnessvn/

9

Trung tâm Gym & Yoga Getfit

27/04/2022

 Chỉnh sửa

GETFIT GYM & YOGA giúp cho bạn cải thiện vóc dáng và sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần bằng các dịch vụ chất lượng, đẳng cấp và hiện đại. GETFIT GYM & YOGA - Nâng tầm thể chất người Việt!

Thành lập từ năm 2010, GETFIT GYM & YOGA là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và Yoga đẳng cấp với diện tích gần 2500m² tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế, GETFIT GYM & YOGA không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới.

Không chỉ là một người hướng dẫn, đội ngũ Huấn luyện viên Getfit còn là người bạn đồng hành lắng nghe và thấu hiểu từng thể trạng và mục tiêu xây dựng hình thể của khách hàng. Với chuyên môn nghiệp vụ cao, đào tạo theo chương trình chuẩn quốc tế cùng kinh nghiệm hơn 10 năm huấn luyện thể hình, đội ngũ Huấn luyện viên Getfit sẽ đưa ra giáo án tập luyện, dinh dưỡng riêng biệt đảm bảo tính hiệu quả vượt trội cho từng hội viên.

Các lớp Yoga tại Getfit luôn đa dạng, mới mẻ phân theo trình độ và nhu cầu tập luyện. Sự phát triển thân, tâm, trí trong bộ môn Yoga sẽ đáp ứng nhiều mục tiêu như khỏe mạnh, dẻo dai, chống lão hóa, tăng cường tuổi thọ, giảm căng thẳng, tập trung cao độ.

Trung tâm Gym & Yoga Getfit

Địa chỉ: Lầu 3, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu,, P.6, Q.4, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0345 535 454

Website: https://www.getfit.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/getfitgymyoga/

10

OM Factory Hà Nội

27/04/2022

 Chỉnh sửa

OM Factory luôn tin tưởng một điều rằng “Cuộc hành trình dài nhất của một đời người chính là cuộc hành trình KHÁM PHÁ NỘI TÂM VÀ NUÔI DƯỠNG NHỮNG ƯỚC MƠ”. Chính bởi vậy, đến với OM Factory, cuộc hành trình của bạn sẽ chính thức được bắt đầu và sẽ từng bước đưa bạn đến với cái đích mà bạn mong muốn với sự tự tin và bản lĩnh của chính bản thân mình.

OM Factory Hà Nội - thương hiệu Yoga nổi tiếng đến từ New York, là trường học Yoga hàng đầu tại Việt Nam với phòng học hiện đại, giúp hoà mình với thiên nhiên, được trang bị sẵn thảm tập và các dụng cụ hỗ trợ tập luyện yoga cho các học viên.

Tại OM Factory, trung tâm thực hành rất nhiều bộ môn Yoga khác nhau. Từ những loại hình Yoga trên thảm truyền thống đến những loại hình mới năng động hơn (như Yoga Đối kháng, Yoga Bay). Bạn sẽ luôn tìm được những lớp học phù hợp với bản thân từ cơ bản đến nâng cao. 

Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên Mỹ được đào tạo bài bản từ những giảng viên nổi tiếng đến từ OM Factory New York bên cạnh đội ngũ giáo viên Ấn Độ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy yoga tại Việt Nam, OM Factory Hà Nội chính là địa chỉ đáng tin cậy và không thể thiếu của các tín đồ yoga trong nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, để giúp chho các học viên được tiếp cận nhiều hơn với các bộ môn Yoga đang thịnh hành trên thế giới, OM Factory Hà Nội còn mở rộng quy mô, đào tạo thêm các loại hình yoga trên không, xiếc, vòng, bungee bên cạnh việc phát triển các workshop, các show biểu diễn dành cho các tín đồ yêu thích bộ môn yoga.

OM Factory Hà Nội

Địa chỉ: 135-137 P. Bùi Thị Xuân, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 024 6263 1515

Website: https://omfactory.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/omfactoryhanoi/

11

Zen Yoga Hà Nội

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Không nằm ngoài danh sách này, Zen Yoga Hà Nội cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những phòng tập yoga tốt nhất Hà Nội hiện nay bởi:

  • Đội ngũ giáo viến Ấn Độ danh tiếng với sự nhiệt tình, thân thiện, nhiều kinh nghiệm giảng dạy.
  • Bạn được phục vụ khăn tập, tủ để đồ, nước khoáng có lợi cho sức khoẻ
  • Bạn được tập trong phòng tập thoáng mát, rộng rãi, thảm tập sạch sẽ có sẵn trong lớp học
  • Bạn có thể tham gia các khoá học nâng cao như: - Nâng cao Tổng hợp - Nâng cao Uốn lưng - Nâng cao Thăng bằng đứng trên tay được hướng dẫn bởi các giáo viên hàng đầu về đào tạo chuyên sâu

Zen Yoga Hà Nội chính là nơi hình thành phong cách sống, cung cấp nguồn kiến thức, hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tập luyện Yoga, cũng như các bộ môn thể thao khác để bạn đạt được mục tiêu hình thể và sự viên mãn trong cuộc sống.

Zen Yoga Hà Nội

Địa chỉ: số 68 Nguyễn  Hoàng, P. Mỹ Đình 2, Hà Nội

Số điện thoại: 0915366437

Fanpage: https://www.facebook.com/zenyogaviet.com.vn/

12

Trung tâm thể thao Fitness Garden

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm Yoga đẳng cấp với nội thất khuôn viên vườn xanh mát và gần gũi với thiên nhiên thì hãy tìm đến Fitness Garden. Nếu bạn muốn tập luyện trong nhà trong sự hài hòa, và có một nơi thư giãn tại bể bơi trong một không gian xanh mát, ngập tràn năng lượng thì Fitness Garden cũng sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn.

Fitness Garden được xây dựng tiêu chuẩn 5 sao với các dịch vụ tập luyện thể dục thể thao bao gồm: Gym, Group-X, Yoga, Xông, Sục và hệ thống bể bơi 4 mùa hiện đại. Fitness garden không đơn thuần chỉ là nơi tập luyện, nâng cao sức khỏe mà đó còn là địa điểm gặp gỡ, trao đổi, sinh hoạt thường nhật của hội viên.

Tại Fitness Garden, bạn sẽ được tập luyện trong khoảng không gian rộng đến hơn 3000m2 với đầy đủ dịch vụ vô cùng tiện nghi. Hơn thế, Fitness Garden còn sở hữu một đội huấn luyện cá nhân chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết lập dữ liệu chăm sóc hội viên, đo chỉ số cơ thể, lưu trữ và so sánh hàng tháng, lên chương trình tập luyện, tư vấn dinh dưỡng cho từng hội viên,  giúp bạn có kế hoạch tập luyện chuẩn xác đem lại kết quả cao nhất.

Trung tâm thể thao Fitness Garden

Địa chỉ: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 024 6655 2188

Website: https://www.fitnessgarden.net/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/fitnessgardenvn/

13

Trung tâm Nclub

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm NClub là một trong số những trung tâm tập Yoga tốt nhất, chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho bạn lựa chọn. Khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hoà tạo cảm giác dễ chịu. Đến tập yoga tại trung tâm này bạn còn được các huấn luyện viên hướng dẫn một cách kỹ càng, chuyên nghiệp  nhất. Tập Yoga không chỉ để bạn có được cơ thể khoẻ mạnh, thân hình săn chắc mà còn là cách rèn luyện tính kiên trì cho mỗi người.

Trung tâm NClub có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Hệ thống Gym, Yoga với tiêu chuẩn quốc tế bậc nhất tại Việt Nam
  • Thiết bị đa dạng, chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn 5 sao, tuân thủ các nguyên tắc của hội gym và phòng tập Yoga quốc tế
  • Rất nhiều các hình thức tập luyện chuẩn quốc tế phù hợp với mọi lứa tuổi: Yoga, dance, groupX...
  • Tận hưởng tiện ích sang trọng đẳng cấp: phòng thư giãn, xông hơi, phòng tắm, tủ khoá
  • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, hết mình với học viên...
Trung tâm Nclub

Địa chỉ: 2 P. Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 091 266 9199

Website: http://nculb.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/nclubfitnesshanoi/

14

Trung tâm Shivom Yoga & Dance

27/04/2022

 Chỉnh sửa

SHIVOM YOGA & DANCE là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đào tào Giáo viên Yoga chuyên nghiệp, chuyên môn đạt chuẩn Quốc tế với hệ thống bằng cấp của tổ chức Yoga Alliance và được công nhận bởi Liên đoàn yoga Việt Nam.

Bên cạnh đó SHIVOM còn cung cấp cho cộng đồng yogi mọi miền Việt Nam hệ sinh thái sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên các yếu tố: Thể chất Tinh thần Xã hội Trí tuệ Tâm linh , đã trở thành ngôi nhà chung của cộng đồng Master - Yogi Việt Ấn đầy tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu lòng yêu thương, trách nhiệm, phụng sự xã hội lớn mạnh.

Việc Shivom Yoga & Dance có những giáo viên chuyên nghiệp đến từ Ấn Độ đã là một điểm thu hút khách hàng và cách để trung tâm này khẳng định chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh các phương tiện, thiết bị hiện đại thì trung tâm còn nghiên cứu để tìm ra phương pháp tốt nhất, áp dụng các kỹ thuật tập luyện mới nâng cao hiệu quả.

Trung tâm Shivom Yoga & Dance không chỉ là địa điểm tập yoga tốt nhất cả nước mà nó còn là có tiếng trong tầm quốc tế. Nó là một trong những thành viên của tổ chức Yoga hàng đầu thế giới, đạt được nhiều thành quả đáng khen ngợi.

Trung tâm Shivom Yoga & Dance

Địa chỉ: 36 P. Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 090 450 6961

Website: https://www.shivomyoga.online/

Fanpage: https://www.facebook.com/Shivom.Yoga.Dance/

Tập Yoga rất hữu ích đối với con người, nhưng nếu bạn không chọn được các địa điểm tập phù hợp, chất lượng thì hiệu quả sẽ giảm đi đáng kể. Để không bỏ tiền sai chỗ bạn hãy ghi chú lại ngay những khoá học Yoga tại các trung tâm uy tín trên đây mà Topz đã gợi ý nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo