Top 20 Kiểu tóc hot nhất để diện đi học cho học sinh sinh viên

5.0  (1 bình chọn)
 1,086

Với lứa tuổi còn cắp sách đến trường, các bạn không được ăn diện theo những phong cách mình muốn. Tuy nhiên các bạn vẫn có thể trông xinh xắn và trở nên đáng yêu theo phong cách mình muốn từ chính những điều đơn giản nhất. Chỉ với những kiểu tóc đơn giản phù hợp với từng khuôn mặt bạn sẽ tạo cho mình sự tự tin, vẻ đẹp học trò phù hợp với mình. Dưới đây là một số Kiểu tóc hot nhất để diện đi học cho học sinh sinh viên, đảm bảo với những kiểu tóc này khi kết hợp với những bộ đồng phục sẽ giúp các bạn trở nên năng động, trẻ trung hơn mà cách làm cũng rất đơn giản.

1

Tóc buộc thấp

 Chỉnh sửa

Với kiểu tóc buộc thấp này, các bạn nữ sinh sẽ trở nên nữ tính hơn, họ sẽ cho chúng ta một cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng. Đây là kiểu tóc rất dễ dàng làm đối với mọi người. Còn đối với các bạn học sinh khi thực hiện kiểu tóc này chỉ mất vài phút là đã có thể giúp mình trở nên xinh xắn hơn. Kiểu tóc này cũng là một trong những kiểu tóc đơn giản, phù hợp với lứa tuổi học sinh, không quá cầu kỳ, dễ thực hiện.

tocsvhs-1
2

Tóc búi củ hành

 Chỉnh sửa

Tóc búi củ hành là một trong những kiểu tóc được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, kiểu tóc này tạo cho các bạn vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Vào những ngày nắng nóng, kiểu tóc này rất phù hợp cho các bạn nữ sinh diện đi học, nó rất mát mẻ và khiến cho khuôn mặt các bạn trở nên sáng hơn, trẻ trung hơn. Nếu bạn vừa muốn năng động nhưng cũng có chút điệu đà thì hãy sử dụng những chiếc dây nơ xinh xắn. Bạn cũng có thể thay đổi kiểu tóc búi củ hành thành kiểu tóc búi hơi rối sẽ cho bạn một cảm giác điệu đà, tinh tế hơn.

tocsvhs1
3

Tóc tết lệch

 Chỉnh sửa

Các bạn thường nghĩ tóc tết sẽ mất rất nhiều thời gian, để có mái tóc tết đẹp diện đi học bạn phải mất rất nhiều thời gian và phải phiền đến người khác. Tuy nhiên, với kiểu tóc tết lệch này thì lại khác. Nó không cầu kỳ không đòi hỏi thời gian cũng như phải có sự trợ giúp của người khác mà chỉ cần mất vài phút. Với kiểu tóc tết này, bạn có thể thao tác dễ dàng, có thể tết rối vẫn có được một kiểu tóc đẹp, nó rất phù hợp với những bạn dịu dàng, nữ tính.

tocsvhs2
4

Tóc tết hai bên

 Chỉnh sửa

Ngoài cách tết tóc lệch, bạn còn có kiểu tết tóc cực dễ thương để diện đi học đó là kiểu tết tóc hai bên. Với kiểu tóc này, các bạn nữ sinh sẽ dễ dàng tạo được cảm giác thân thiện với người xung quanh. Đây là kiểu tóc không cầu kỳ nhưng lại làm cho các bạn nữ sinh toát lên được cá tính cũng như rất phù hợp với lứa tuổi của mình.

tocsvhs3
5

Tóc mái xoắn

 Chỉnh sửa

Tóc mái xoắn là kiểu tóc cực kỳ đơn giản và không làm mất nhiều thời gian của các bạn. Với kiểu tóc này, dù bạn có đang vội hay sợ muộn học cũng có thể nhanh chóng thực hiện chỉ bằng một hai bước đơn giản, dù bạn đang chạy hay đang ngồi xe hay tranh thủ trên đường vào lớp cũng đều có thể làm được kiểu tóc này.

Kiểu tóc này chỉ sử dụng tóc phần mái của bạn, xoắn tròn lại hay có thể búi phần tóc đó theo kiểu củ tỏi cũng đều có thể được. Phần tóc đằng sau thì bạn thả tự nhiên, có thể làm xoăn hoặc phồng để trở nên điệu đà hơn. Kiểu tóc này vô cùng đơn giản nhưng cũng rất cá tính cho bạn một phong cách năng động, trẻ trung khi đến trường.

 

tocsvhs4
6

Tóc ngắn tỉa Layer

 Chỉnh sửa

Tóc ngắn tỉa Layer là một trong những mẫu tóc không thể thiếu trong bộ sưu tập mẫu tóc đẹp dành cho các cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn, giúp các bạn thoải mái khi đi học mà không kém phần xinh xắn.

Kiểu tóc này sẽ giúp cho các bạn trở nên cá tính, mạnh mẽ và thời thượng hơn trước. Tóc ngắn tỉa Layer hoàn hảo nhất là khi được thiết kế không dựa trên sự cân đối, trông như không theo bất cứ trật tự nào. Những lớp layer được để lệch hẳn sang một bên cùng với phần mái dài qua mặt, tóc gáy tỉa tót tỉ mỉ sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài bắt mắt hơn rất nhiều.

 

tocsvhs5
7

Tóc Lob mái lệch

 Chỉnh sửa

Nếu bạn lỡ yêu thích kiểu tóc Lob nhưng lại lo sợ mặt mình “quá khổ” thì kiểu tóc Lob mái lệch sẽ xóa tan nỗi lo đó cho bạn. Khi để kiểu này, mái lệch không những giúp bạn che đi phần mặt hơi to của bản thân mà còn giúp bạn toát lên sự trẻ trung, dịu dàng và đầy nữ tính.

Đặc biệt, lúc này đây, bạn sẽ không phải đau đầu trong việc suy nghĩ thay đổi kiểu tóc theo mùa. Dù áp dụng kiểu tóc ngắn Lob mái lệch diện đi học trong 4 mùa xuân – hạ – thu – đông thì cũng không lo lỗi mốt đâu nhé.

 

tocsvhs6
8

Tóc uốn cụp

 Chỉnh sửa

Kiểu tóc uốn cụp hiện đại phong cách Hàn Quốc ngày càng trở nên quen thuộc với các bạn trẻ hiện nay. Để phù hợp với xu hướng hiện đại đang thịnh hành thì các kiểu tóc cũng được biến tấu. Phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách thời trang. Một trong những kiểu tóc đang hot nhất hiện nay là tóc uốn cụp phong cách Hàn Quốc. Kiểu tóc này với những lọn tóc xoăn uốn cụp nhẹ nhàng. Giúp che đi các khuyết điểm dư thừa trên gương mặt. Tôn lên đường nét dịu dàng cuốn hút nhất của người con gái.

Hơn nữa kiểu tóc uốn cụp đuôi phù hợp với mọi độ dài mái tóc. Mọi khuôn mặt từ tròn, dài, gầy đến mặt vuông. Đồng thời kiểu tóc này rất phù hợp với những ai đang sở hữu bộ tóc mỏng không như mong muốn. Nếu bạn đang muốn tìm một kiểu tóc mới lạ cho bản thân thì chần chờ gì mà không thử ngay kiểu tóc uốn cụp sành điệu này nhỉ. Đừng để những khuyết điểm không đáng có khiến nàng mất tự tin.

 

tocsvhs7
9

Tóc xoăn nhẹ nhàng, tự nhiên

 Chỉnh sửa

Tóc uốn xoăn nhẹ tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là kiểu tóc học sinh hot trend tôn lên được nét dịu dàng, thanh lịch. Mà lại rất thời thượng, trẻ trung, phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau và cực kỳ dễ tạo kiểu. Nếu muốn nhấn nhá thêm cho mái tóc thêm xinh, bạn có thể dùng phụ kiện như cài nơ, buộc tóc hay đơn giản là một chiếc kẹp hoa nho nhỏ cũng đủ làm bao người xao xuyến.

Không những được nhiều người lựa chọn mà kiểu tóc này còn rất dễ chăm sóc. Khác với những kiểu tóc khác có khá nhiều bước cầu kỳ, với kiểu tóc xoăn uốn sóng này mỗi lần gọi bạn chỉ cần sây nhẹ tại nhà là mái tóc bạn đã uốn lượn một cách tự nhiên.

tocsvhs8
10

Tóc buộc nửa đầu

 Chỉnh sửa

Một lựa chọn khá hay ho cho những cô nàng muốn có kiểu tóc xinh diện đi học. Nhưng lại yêu thích sự tối giản, năng động thì kiểu tóc buộc nửa đầu chính là chân ái. Khác với những kiểu tóc khác yêu cầu sự tỉ mỉ, khéo léo trong khâu tạo kiểu. Thì buộc tóc nửa đầu lại vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và chỉ mất vỏn vẹn 3- 5 phút.

Kiểu tóc này sẽ thêm phần đáng yêu khi bạn kết hợp cùng mái thưa hoặc mái bay. Và uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc, tạo cảm giác đẹp nhẹ nhàng đúng chuẩn Hàn Quốc.

tocsvhs9
11

Tóc Mái Thưa Hàn Quốc

 Chỉnh sửa

Nếu bạn là một bạn gái luôn muốn có một kiểu tóc ngắn vừa cá tính vừa dễ thương. Vừa che khuyết điểm về vầng trán lại vừa tôn lên được những đường nét trên khuôn mặt. Thì xin chúc mừng, kiểu tóc ngắn mái thưa sẽ giúp bạn có những điều ấy.

Đại đa số các chàng trai luôn có một cái nhìn thiện cảm hơn đối với cô nàng để tóc ngắn mái thưa. Bởi những cô gái ấy luôn trông thật trẻ trung, đằm thắm và gọn gàng. Nếu bạn kết hợp nhuộm màu tóc sáng như: bạch kim, vàng và khói. Thì sẽ tạo nên một hiệu ứng lộng lẫy hơn rất nhiều đó.

tocsvhs10
12

Tóc Mái Bằng

 Chỉnh sửa

Tóc mái bằng là kiểu tóc mái khá phổ biến với đông đảo các bạn trẻ. Việc lấy nhiều tóc để phủ kín phần trán tạo nên lớp mái có mật độ dày. 2 bên tóc mái cắt dài dần theo chiều của tóc nhìn tự nhiên và ôm mặt hơn. Kiểu tóc này trông khuôn mặt bạn sẽ cân đối hơn và rất thích hợp với những cô nàng muốn sở hữu vẻ ngoài trông như búp bê, dễ thương. Nhưng vẫn thể hiện sự trẻ trung và nhí nhảnh.

Thường thì các bạn học sinh trung học rất ưa chuộng kiểu mái này. Một phần vì mái vừa giúp che được phần lớn khuyết điểm của trán cao. Vừa tạo cảm giác khuôn mặt bầu bĩnh và dễ thương dành cho độ tuổi mới lớn này. Còn đối với nhiều cô gái thì đây cũng là kiểu mái. Giúp các bạn trông trẻ và năng động hơn so với tuổi thật rất nhiều.

tocsvhs11
13

Tóc Ngắn Uốn Cụp

 Chỉnh sửa

Tóc ngắn trên cằm hơi uốn cúp đuôi chính là sự lựa chọn của cô gái trong bức hình bên dưới. Để tạo nên một sự thay đổi ngoạn mục về diện mạo so với mái tóc dài mà cô đã từng sở hữu. Với kiểu tóc này cộng thêm phần tóc mái thưa đầy trẻ trung, có vẻ đã giúp cô ấy ăn gian khá nhiều về tuổi tác. Đồng thời thể hiện được những đường nét tinh tú của khuôn mặt. Đặc biệt, đối với những nàng nào có khuôn mặt tròn đầy đặn thì có lẽ tóc ngắn uốn cụp chính là một gợi ý tuyệt vời.

tocsvhs12
14

Tóc Thẳng Buông Thả Tự Nhiên

 Chỉnh sửa

Mái tóc dài thẳng chưa bao giờ lỗi mốt với xu hướng làm đẹp hiện nay. Luôn là lựa chọn của những cô nàng bận rộn, có ít thời gian chăm sóc tóc, không muốn cầu kỳ. Nhưng luôn thê rhieenj được nét nhẹ nhàng, đơn giản, hấp dẫn. Nói lên phong cách của cá nhân trước mặt người khác. Tuy nhiên, để có một mái tóc dài, thẳng và đẹp cũng không phải chuyện đơn giản đâu nhé. Cần các bước chăm sóc tóc vô cùng quan trọng nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc như vậy.

Tóc dài kết hợp cùng với mái thưa hay rẽ ngôi cũng chính là chọn lựa được ưu tiên số 1 cho các nàng mặt dài. Bởi nó giúp che khuyết điểm khiến các nàng xinh hơn và gương mặt cũng gọn hơn. Đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời này các nàng nhé!

tocsvhs13
15

Tóc Buộc Đuôi Gà

 Chỉnh sửa

Khác với cô nàng ngọt ngào mỗi ngày, đôi khi bạn cũng có thể thay đổi phong cách với kiểu buộc tóc đuôi gà. Kiểu tóc này mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho bạn gái độ tuổi đến trường. Vừa đẹp lại vừa đơn giản dễ thương cho bạn thêm phần xinh xắn. Khi đi học các nàng nên chọn những kiểu tóc đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn thể hiện được những nét đẹp trên khuôn mặt.

Kiểu tóc đuôi gà chính là một trong những kiểu tóc học sinh hot trend 2021. Là sự lựa chọn hòa hảo đáp ứng được những yêu cầu đó. Kiểu tóc đuôi gà chỉ phù hợp với các cô nàng sở hữu mái tóc dài thôi nhé, nếu tóc bạn hơi ngắn một chút thì có thể thử kiểu tóc buộc thấp xem sao.

tocsvhs14
16

Tóc Dài Tết 2 Bên

 Chỉnh sửa

Chẳng ai nghĩ kiểu tóc tết 2 bên có phần “sến” và “quê” này lại hot vậy đâu. Kiểu tóc tết 2 bên này mang đến cho bạn sự gọn gàng, tiện lợi, trẻ trung mà đầy thân thiện trên khuôn mặt của mình. Bên cạnh kiểu tết truyền thống, bạn có thể tham khảo và biến hóa cách tết tóc đa dạng kèm theo những phụ kiện xinh xắn làm điểm nhấn trên mái tóc. Chắc chắn trong thời gian tới, tóc tết 2 bên vẫn chưa có đối thủ thay thế đâu.

tocsvhs15
17

Tóc Ngôi Giữa Hoặc Ngôi Lệch Deep Side

 Chỉnh sửa

Kiểu tóc thời thượng này cũng nằm trong top các kiểu tóc học sinh hot trend 2021. Và đặc biệt hơn, mái tóc ngắn như thế sẽ trở nên trendy hơn rất nhiều nếu bạn kết hợp với những phong cách thời trang năng động, sporty-chic hay thậm chí là những món đồ da, đinh tán cá tính. Chính vì thế, nếu bạn là người yêu thích sự phá cách thì ngại gì mà không thay đổi, kiểu tóc này sẽ tạo nên cơ hội để bạn làm mới bản thân mình.

tocsvhs16
18

Tóc thẳng cắt ngang vai

 Chỉnh sửa

Cũng giống như kiểu tóc dài thẳng thả tự nhiên, kiểu tóc thẳng cắt ngang vai cũng mang lại vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng cho các cô nàng học sinh. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho những cô nàng mặt tròn, đầy đặn được nhỏ nhắn, xinh xắn hơn. Một điểm cộng cho kiểu tóc ngắn thẳng cắt ngang này nữa là nó phù hợp với những cô nàng tóc yếu, không thể nuôi tóc dài nhưng vẫn yêu thích mái tóc thẳng.

Ngoài ra, kiểu tóc này cũng rất dễ biến tấu thành những kiểu tóc khác nhau như tóc búi cao, tóc tết bím ngắn, tóc búi nửa đầu,

tocsvhs17
19

Tóc buộc hai bên

 Chỉnh sửa

Đây có thể nói là kiểu tóc buộc đơn giản nhất có thể giúp cô nàng học sinh cấp 2 thêm phần đáng yêu, xinh xắn, năng động lại rất phù hợp với lứa tuổi học sinh. Các nàng có thể biến tấu cho kiểu tóc này thêm phần cá tính hơn bằng cách búi gọn phần đuôi tóc lên và cột thêm một lần nữa.

Cách thực hiện: Chỉ cần chia tóc đều hai bên rồi dùng dây thun buộc lại thật gọn mỗi bên. Sau đó gập ngược phần đuôi tóc mỗi bên lên phần chân tóc tạo thành một búi tóc và buộc lại. Bạn có thể dùng một loại dây cột tóc thật xinh để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc này.

tocsvhs18
20

Tóc buộc nhiều tầng

 Chỉnh sửa

Cách buộc tóc này cũng được xem là một trong những kiểu tóc đẹp dành cho học sinh nữ cấp 2.  Kiểu tóc buộc nhiều tầng là kiểu tóc phá cách của kiểu tóc buộc đơn truyền thống. Bởi thay vì cột một tầng thì giờ đây bạn có thể cột thêm một phần tóc phía dưới nữa là tạo được nét đẹp ấn tượng, nhưng vẫn giữ được nét đẹp dịu dàng, nữ tính và duyên dáng của phái đẹp.

Cách thực hiện: Chải tóc thật suôn, sau đó tóm thật gọn phần tóc trên đỉnh đầu, buộc lại. Tiếp theo, bạn hãy cột tầng tóc thứ 2 chung với phần tóc tầng 1 và buộc ngay ở sau gáy để trông gọn gàng hơn.

tocsvhs19

Tóc đẹp đến trường luôn là điều quan tâm của tất cả các bạn gái tuổi teen. Để bản thân được thay đổi cũng như làm mới phong cách của mình, các bạn nên chọn cho mình một kiểu tóc mới phù hợp với bản thân cho những ngày đến trường thật xinh xắn dễ thương nhé. Những Kiểu tóc hot nhất để diện đi học cho học sinh sinh viên được giới thiệu trên đây giúp các bạn trẻ có nhiều lựa chọn phù hợp.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo