Top 10 thẩm mỹ viện làm hồng nhũ hoa tại Hà Nội uy tín - Đánh bay nỗi ám ảnh nhũ hoa thâm đen

5.0  (1 bình chọn)
 850

Sự phát triển nhanh chóng của hàng loạt cơ sở thẩm mỹ viện như hiện nay thì việc đưa ra quyết định làm hồng nhũ hoa ở đâu uy tín luôn khiến bạn đau đầu? Quả thật là điều khó khăn, nhất là tại Hà Nội. Để giúp bạn có thêm thông tin lựa chọn, dưới đây Topz sẽ chia sẻ thông tin cho các bạn top 10 thẩm mỹ viện làm hồng nhũ hoa uy tín tại Hà Nội nhé! 

Vì sao nhũ hoa có xu hướng trở nên sẫm màu?

  • Yếu tố gen di truyền
  • Do mặc áo ngực không đúng kích cỡ
  • Nhũ hoa bị thâm khi mang thai do nội tiết tố thay đổi
  • Do cho con bú không đúng cách
lam-hong-nhu-hoa-2

Một số phương pháp làm hồng nhũ hoa?

  • Trị thâm nhũ hoa nhanh nhất bằng chanh
  • Chữa nhũ hoa bị thâm bằng đu đủ
  • Khắc phục nhũ hoa bị thâm bằng dưa leo
  • Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong
lam-hong-nhu-hoa-3

Vì sao nên lựa chọn thẩm mỹ viện để làm hồng nhũ hoa?

  • Sử dụng các công nghệ làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhất
  • Kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, an toàn
1

Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Phun hồng nhũ hoa là một trong những vấn đề đang được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm hiện nay nhất là khi vùng nhũ hoa thâm đen ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và hạnh phúc vợ chồng. Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic tự hào là trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực phun và phục hồi nhũ hoa an toàn, được đông các khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

Tại Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic hiện đang ứng dụng phương pháp hút thâm nhũ hoa bằng Laser kết hợp phun màu tự nhiên. Phương pháp này đã được kiểm định bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và được khẳng định là giải pháp tối ưu giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa mà không cần phải tiến hành bất kỳ cuộc giải phẫu nào, mang đến kết quả mỹ mãn:

  • Nhũ hoa mịn màng, hồng hào và săn chắc hơn.
  • Kích cỡ nhũ hoa thon gọn.
  • Những quầng thâm đen biến mất, màu sắc của nhũ hoa trở nên tươi sáng hơn.
  • Cải thiện và làm chậm lại quá trình lão hóa vùng nhũ hoa.

Tại Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic, mọi băn khoăn, lo lắng thầm kín trong lòng bạn về chuyện phun hồng nhũ hoa sẽ được các chuyên gia làm sáng tỏ, rõ ràng. Không còn phải tự ti, mặc cảm về “vẻ ngoài” của vòng 1 nữa. Đôi nhũ hoa sẽ nhanh chóng trở nên thon gọn, hồng hào như chính những gì bạn mơ ước chỉ bằng những kỹ thuật chiếu Laser đơn giản, nhanh gọn mà cực kỳ an toàn của quá trình làm hồng nhũ hoa và phun màu tự nhiên.

lam-hong-nhu-hoa-4

Địa chỉ: 217 Đ. Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Số điện thoại: 0966.941.999

Website: https://thammyrio.com/

Fanpage: https://m.facebook.com/1319784151724273

2

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Theo nhiều số liệu khảo sát, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là bệnh viện thẩm mỹ dẫn đầu Top 10 địa chỉ làm hồng nhũ hoa uy tín nhất tại Hà Nội. Tại đây, với sự đột phá về công nghệ Hàn Quốc, cụ thể phương pháp độc quyền Laser kết hợp tinh chất Peel giúp khắc phục toàn diện vấn đề thâm đen của quầng vú. Từ đó, đem lại nhũ hoa hồng hào, sáng mịn như gái 20.

Với chi phí ưu đãi 15 triệu cùng quy trình làm hồng nhũ hoa đạt chuẩn an toàn bộ Y tế, Kangnam là địa chỉ làm hồng nhũ hoa được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Số điện thoại: 1900.6466

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Thammykangnam/

3

Thẩm Mỹ Viện Diamond

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhũ hoa hồng hào, núm vú căng mịn là điều mà các chị em phụ nữ luôn ao ước có được. Tuy nhiên sau nhiều lần sinh nở, điều đó không còn có thể có, địa chỉ làm hồng nhũ hõa uy tín ở đâu giúp bạn tin tưởng. Nhũ hoa nhăn nheo, thâm xì, quầng vú rộng và thâm sau nhiều lần sinh nở khiến cho các chị cảm thấy mất tự tin khi quan hệ vợ chồng. Giải pháp cực kỳ hữu hiệu khi mà công nghệ ngành thẩm mỹ ra đời, mang tới diện mạo hoàn toàn mới cho vòng 2 của chị em phụ nữ.

Công nghệ thẩm mỹ mới nhất đem tới cho bạn những hiệu quả bất ngờ về mức độ hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ. Núm vú hồng hào, quầng thâm của vú, cảm giác ở đầu nhũ hoa quay trở lại, vòng 1 căng tròn và mịn màng hơn nhiều. Hiện nay, một trong những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và hiện đại nhất được ứng dụng để cải thiện vòng 1 cũng như làm đẹp nhũ hoa, làm nhỏ và se khít vùng kín chính là Công Nghệ Laser Action II được Thẩm Mỹ Viện Diamond ứng dụng thành công và trở thành địa chỉ làm đẹp nhũ hoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Công nghệ Laser sử dụng những bước sóng ánh sáng an toàn có mức xung thích hợp, kết hợp với massage nhẹ nhàng và thoa kem tinh chất dưỡng, cùng với sự hợp tác của khách hàng, để mang tới hiệu quả tốt nhất, nhũ hoa hồng hào trở lại, vòng 1 căng mịn và đẹp lên trông thấy.

Nếu bạn đang ở tại Hà Nội, một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện đầu tiên và duy nhất ứng dụng công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng Laser Action II an toàn và hiệu quả ngay lập tức trong 1 lần sử dụng dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Diamond.

Thẩm Mỹ Viện Diamond mang tới cho mọi khách hàng một không gian đẳng cấp 5 sao cùng đội ngũ chuyên viên giỏi, lành nghề, có chứng chỉ tay nghề. Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và sử dụng mọi dịch vụ làm đẹp tại số 46 Quán Sứ trong suốt 5 năm năm vừa qua.

Thẩm Mỹ Viện Diamond

Địa chỉ: Số 46, Phố Quán Sứ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại:  0913 265 333

Website: https://thammydiamond.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thammyviendiamond/

4

Thẩm mỹ viện Đông Á

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Đối với những chị em đang gặp phải vấn đề núm vú thâm đen bẩm sinh hay thâm to sau khi sinh con, thì làm hồng nhũ hoa tại thẩm mỹ viện Đông Á là trải nghiệm thực sự cần thiết cho bạn.

Nhũ hoa bị thâm sạn khiến bạn mất tự tin, giảm sức hút đối với nam giới không còn là vấn đề đáng ngại vì với công nghệ Bio Light sẽ giải quyết tối đa vấn đề trên cho bạn.

Làm hồng nhũ hoa Bio Light tại BVTM Đông Á đã được cục thẩm mỹ FDA Hoa Kỳ kiểm định an toàn, hiệu quả cao. Kết quả sau khi thực hiện, nhũ hoa hồng tự nhiên, lâu dài vì thế nên đây là cái tên không thể thiếu trong top 10 địa chỉ làm hồng nhũ hoa uy tín nhất tại Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 1900.6499

Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ThamMyDongA/

5

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Chính thức thành lập từ năm 2011, sau 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội. Tới đây, Hệ thống y tế Thu Cúc sẽ thực hiện nhanh chóng việc mở chuỗi các cơ sở y tế Thu Cúc TCI trên toàn quốc, đưa dịch vụ y tế chất lượng cao đến gần và dễ tiếp cận hơn với người dân cả nước. Mục tiêu này có sự hỗ trợ tích cực từ nguồn vốn 26,7 triệu USD được Quỹ đầu tư danh tiếng Vinacapital rót vào cho Hệ thống Y tế Thu Cúc trong tháng 8/2020.

Ưu điểm khi làm hồng nhũ hoa tại Thu Cúc:

  • Thu Cúc là thương hiệu uy tín 20 năm dẫn đầu ngành thẩm mỹ tại Hà Nội và trong cả nước
  • Công nghệ phun hồng nhũ hoa được tiếp nhận trực tiếp từ Hàn Quốc nên đảm bảo bài bản, an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ đẹp như mong muốn.
  • Nhũ hoa thâm sạm, xỉn màu được cải thiện tối đa với màu sắc tươi tắn, hồng hào đầu quyến rũ.
  • Mực phun nhập khẩu chính hàng từ Mỹ, Hàn Quốc với chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, được FDA chứng nhận an toàn cho người sử dụng.
  • Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, con mắt thẩm mỹ tinh tường và không ngừng cập nhập xu thế phun thời thượng.
  • Quy trình phun hồng nhũ hoa được vô trùng tuyệt đối với dụng cụ đảm bảo vô trùng, không gây ra bất cứ viêm nhiễm không đáng có nào.
  • Không gây đau rát, không để lại sẹo không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm trong không gian Bệnh viện – khách sạn cao cấp đạt chuẩn Quốc tế.
  • Cam kết bảo hành cho khách hàng trong thời gian 3-6 tháng.
lam-hong-nhu-hoa-5

Địa chỉ: Tầng 10-11, 286 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Số điện thoại:  0964 080 999

Website: https://benhvienthucuc.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

6

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Không chỉ thành công với dịch vụ giảm béo, thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong số Top 10 địa chỉ làm hồng nhũ hoa uy tín nhất tại Hà Nội được đánh giá cao.

Áp dụng kỹ thuật chuyên sâu và công nghệ phun hồng nhũ hoa từ Hoa Kỳ, bất kì khách hàng khi thực hiện dịch vụ làm hồng nhũ hoa cũng đều cảm thấy hài lòng. Sau 4 bước thực hiện cơ bản là thăm khám (kiểm tra), bôi tê quầng núm vú, phun hồng nhũ hoa, vệ sinh sát trùng khách hàng nhanh chóng sở hữu đầu ti hồng thắm, trẻ trung, hút hồn các anh chàng trong mọi “cuộc yêu”.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Địa chỉ: 106 Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Số điện thoại: 0939 060 706

Website: https://thammyvienngocdung.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ThamMyVienNgocDung/

7

Thiên Hà Spa

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Đối với phụ nữ, trở thành một người vợ gợi cảm, quyến rũ là điều ai cũng khao khát. Để tự tin thực hiện bổn phận đó, cơ thể đẹp là một trong những lý do quyết định hạnh phúc. Chi tiết nhỏ nhưng quyết định khá nhiều cảm xúc cho cuộc yêu, cảm xúc thăng hoa giữa vợ chồng, đó là màu nhũ hoa của bạn. Có nhiều lý do khiến da quanh nhũ hoa bị sẫm màu, do bẩm sinh, do lấy chồng và sinh con,…khiến phụ nữ mặc cảm với cơ thể. Việc bị ám ảnh đó tác động không nhỏ đến đời sống vợ chồng, dù người đàn ông của bạn có thể bỏ qua điều đó. Nhưng, với công nghệ và những phương pháp làm đẹp hiện đại như ngày nay, loại bỏ tình trạng đầu nhũ hoa thâm đen sần sùi, trả lại chị em đầu nhũ hoa tươi hồng gợi cảm là cơ hội cải thiện cảm xúc của bản thân, cuộc sống lứa đôi như mong đợi.

Bio Light là công nghệ làm hồng nhũ hoa ưu việt từ Hoa Kỳ, Thiên Hà Spa đưa vào sử dụng giúp làm hồng nhũ hoa cho khách hàng được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 công nghệ trị thâm vùng nhạy cảm tiên tiến bao gồm ánh sáng sinh học Bio Light và tinh chất làm hồng nhũ hoa tự nhiên Nipple Brightening, bản chất chính là sự kết hợp trị thâm và trẻ hóa nhũ hoa từ trong ra ngoài, giúp làm hồng và trẻ hóa toàn diện nhũ hoa.

Ưu điểm vượt trội làm hồng nhũ hoa công nghệ Bio Light Thiên Hà Spa:

  • Nhũ hoa hồng tươi sắc, gợi cảm, đẹp tự nhiên.
  • Trẻ hóa vùng nhũ hoa.
  • Tăng cường cảm giác tại đầu nhũ hoa.
  • Đảm bảo an toàn.
  • Không đau, không để lại sẹo.
  • Không mất thời gian chăm sóc sau điều trị.
Thiên Hà Spa

Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 094.827.9393

Website: https://vienthammythienha.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thienhaspa.vn/

8

Khánh Hương Spa & Clinic

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Không quá nổi bật, nhưng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong dịch vụ phun xăm Khánh Hương Spa & Clinic đã khẳng định được vị thế của mình khi lọt vào Top 10 địa chỉ làm hồng nhũ hoa uy tín nhất tại Hà Nội.

Những điểm khác biệt không phải cơ sở spa nào cũng có thể đảm bảo tại đây như nhũ hoa hồng đẹp, thời gian thực hiện nhanh, không ảnh hưởng chức năng tuyến vú, hiệu quả duy trì lâu dài… Vì vậy, mỗi ngày tại  Khánh Hương Spa & Clinic đón tiếp hàng trăm lượt khách hàng tới sử dụng dịch vụ.

Khánh Hương Spa & Clinic

Địa chỉ: Số 231 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 04.66702666

Fanpage: https://www.facebook.com/Khanhhuongspalinhdam/

9

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Làm hồng nhũ hoa Baby Doll thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng công nghệ Matrixell tiên tiến, với bước sóng nhẹ nhàng, Năng lượng ánh sáng sinh học đi xuống lớp biểu bì mà không làm tổn thương vùng da xung quanh, từ đó cải thiện sắc tố dưới biểu bì gây thâm đen, giúp khôi phục lại sự trẻ trung, cho nhũ hoa trở nên hồng hào tự nhiên.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN LÀM HỒNG NHŨ HOA BABY DOLL:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp nhất.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị.
  • Bước 3: Bôi tê ngoài da vùng điều trị.
  • Bước 4: Chiếu bước sóng ánh sáng Matrixell.
  • Bước 5: Làm sạch và thoa tinh chất lên vùng vừa điều trị.
  • Bước 6: Hướng dẫn điều trị tại nhà bằng sản phẩm đặc trị.

KẾT QUẢ SAU KHI LÀM HỒNG NHŨ HOA BABY DOLL tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương:

  • Cải thiện rõ rệt sắc tố, nhũ hoa trở nên hồng hào, tươi tắn hơn, đạt hiệu quả tới 90%
  • Cải thiện các dấu hiệu lão hóa vùng nhũ hoa.
Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 19 Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0913 522 749

Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

10

Thẩm mỹ Hân Hân

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 2008, trải qua 8 năm một chặng đường dài trong hành trình nghiên cứu và phát triển công nghệ, đã giúp cho hàng nghìn chị em lấy lại được vẻ đẹp của mình. Với 2 cơ sở thẩm mỹ cao cấp tại Hà Nội và Hải Phòng với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, các máy móc đều được mua bảo hiểm một tỷ đồng bảo đảm độ tin cậy và an toàn cho quý khách hàng, cộng với công nghệ hiện đại, chiếu ánh sáng kim cương Diamon Light độc quyền tại Hân Hân, Hân Hân tự tin là một sự lựa chọn đúng đắn cho các chị gửi gắm niềm tin trong hành trình làm hồng nhũ hoa của mình.

ƯU ĐIỂM LÀM HỒNG NHŨ HOA TẠI THẨM MỸ VIỆN HÂN HÂN:

  • An toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe: Công nghệ FOTANA công nghệ làm hồng nhũ hoa thế hệ mới nhất của Hoa Kỳ được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của Thẩm mỹ HÂN HÂN thực hiện nên đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Nhũ hoa hồng tươi tự nhiên: Làm hồng nhũ hoa bằng Công nghệ FOTANA sử dụng bước sóng 820 – 850nm, có khả năng tác động vào sâu bên trong những tế bào gây đen thâm để loại bỏ chúng ra ngoài. Đồng thời, bước sóng khác sẽ giúp tái tạo da nhanh, tạo nên màu hồng tươi tắn cho nhũ hoa thêm phần quyến rũ và tươi trẻ.
  • Không ảnh hưởng tới cảm giác đầu vú và khả năng cho con bú: Với cơ chế hoạt động thông minh, Công nghệ FOTANA tác động nhẹ nhàng lên vùng nhũ hoa mà không hề ảnh hưởng tới cảm giác khoái cảm của đầu vú hay khả năng cho con bú của chị em phụ nữ.
  • Không phẫu thuật, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Công nghệ FOTANA làm hồng nhũ hoa thế hệ mới không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn nên không đau, không để lại biến chứng. Sau trị liệu khách hàng có thể về nhà ngay sinh hoạt nhẹ nhàng mà không cần thời gian nghỉ dưỡng như các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác.
Thẩm mỹ Hân Hân

Địa chỉ: 5/121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0967819859

Website: https://trinamhanhan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyhanhann

Bài viết trên đây Topz đã giới thiệu chi tiết thông tin cũng như đánh giá về Top 10 địa chỉ thẩm mỹ viện làm hồng nhũ hoa tại Hà Nội uy tín nhất. Hi vọng, bạn đọc đã có được quyết định cho riêng mình nên thực hiện làm hồng nhũ hoa ở đâu phù hợp.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo