Top 10 địa chỉ làm tóc tại TP Hồ Chí Minh đẹp - Điểm đến của các ngôi sao

5.0  (1 bình chọn)
 689

Chắc hẳn ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân bằng một kiểu tóc đẹp, thời thượng để có thể đi chơi cùng bạn bè hay những dịp quan trọng. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều địa chỉ làm tóc mọc lên đi kèm với đó là hiện tượng sử dụng thuốc kém chất lượng có thể khiến sức khỏe người tiêu dùng bị ảnh hưởng . Vì vậy, bài viết dưới đây, Topz sẽ chia sẻ Top 10 địa chỉ làm tóc tại TP Hồ Chí Minh chất lượng nhất mà các bạn không nên bỏ lỡ nhé! 

1

Salon Lê Hiếu

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Salon Lê Hiếu tự tin là một địa chỉ làm tóc uy tín tại TP Hồ Chí Minh mà quý khách không thể bỏ qua. 

Salon Lê Hiếu đã có hơn 15 năm hình thành và phát triển, bằng sự tâm huyết với nghề để mang lại một vẻ đẹp nghệ thuật mà còn là cả sự hài lòng của khách hàng mỗi khi đến tiệm. 

Salon Lê Hiếu đã có những thành tích đáng ngưỡng mộ khi được vinh dự đồng hành trong những show thời trang, những cuộc thi sắc đẹp danh tiếng như: Elle fashion show, Fashion TV show, LO’real show, Hoa hậu Đại Dương, Hoa hậu qua ảnh 2017, Tuần lễ thời trang VietNam Fashion Week... Và còn là gương mặt quen thuộc cùng những nhãn hàng nổi tiếng, những chương trình thời trang, cuộc thi trong nước và cả quốc tế.

Không dừng ở lại ở đó, với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất để có thể tạo nên những kiểu tóc đẹp nhất cho khách hàng, salon còn sở hữu đội ngũ nhân viên được trang bị kỹ năng cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc.

Mặc dù đã tạo dựng được thương hiệu nhất định nhưng Salon Lê Hiếu vẫn luôn thường xuyên nâng cao tay nghề, cải thiện kĩ năng, cập nhật những xu hướng mới, kĩ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

Chính vì những ưu điểm nổi trội như vậy đã tạo nên sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng từ mới - cũ, luôn ủng hộ salon qua rất nhiều năm.

Salon Lê Hiếu

+ Địa chỉ trụ sở: 

  • 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
  • 45 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

+ Số điện thoại: 02862943833 & 0906789 339 &  097.207.4545

+ Website: http://salonlehieu.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/lehieusalon/

+ Giá tham khảo: 100.000 đồng - 4.100.000 đồng

2

VuVu Hair House

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Có thể thấy những kiểu tóc của những ngôi sao, người mẫu, hoa hậu luôn được tạo kiểu rất thời trang và thời thượng và chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu một mái tóc như thế. Việc đó sẽ rất đơn giản nếu quý khách hàng ghé qua Vuvu Hair House - một địa chỉ tin cậy đưa quý khách đến gần hơn với ước mơ tóc đẹp như celeb. 

Với không gian vô cùng sang trọng và hiện đại, đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi, tâm huyết, Salon đã trở thành địa chỉ quen thuộc của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng và các bạn trẻ Sài Thành. Vuvu Hair House là địa chỉ làm tóc được rất nhiều nghệ sĩ yêu thích như Hoa hậu Mỹ Linh, Hoa Hậu Khánh Vân, Chi Pu,...

Thế mạnh của VuVu Hair House là tạo mẫu các kiểu tóc xoăn, uốn sóng layer.. bằng công nghệ uốn Keratin hơi nước mới, không cần dùng gel tạo kiểu, tóc giữ nếp lâu và dễ dàng chăm sóc tại nhà mà không lo tóc sẽ bị hư tổn.

Nhuộm tóc cũng là một lợi thế của Vuvu Hair House, kỹ thuật nhuộm highlight balayage, nhuộm highlight ombre,…và công nghệ phủ bóng màu giúp tạo ra những màu tóc cực kỳ thời trang, tôn da, bền màu mà không hề bị khô xơ hay hư tổn.

Đặc biệt, sau khi làm tóc luôn được tặng kèm thêm 1 lần dịch vụ phục hồi tóc hoặc dịch vụ hoá chất cùng chế độ bảo hành không tính phí cho đến khi khách hàng hài lòng.

Salon luôn tư vấn và báo giá chuẩn trước khi làm tóc, cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác sau khi làm xong. Ngoài ra, không gian salon lấy tone màu chính là màu gold kết hợp với tone màu trắng xám tạo cảm giác sang trọng và ấm áp.

VuVu Hair House

+ Địa chỉ trụ sở: 102 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Số điện thoại: 0987 491 213

+ Fanpage: https://www.facebook.com/vuvuhairhouse1/

+ Giá tham khảo: 800.000 đồng - 1.200.000 đồng

3

Hair Salon Khánh Vĩnh Hoàng

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Khánh Vĩnh Hoàng là Hair Salon ra đời lâu đời nhất tại Sài Gòn. Thương hiệu được xây dựng từ thời Pháp thuộc đến nay đã gần 100 năm hoạt động, Khánh Vĩnh Hoàng vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ. Bốn mươi năm là khoảng thời gian tương đối dài với một đời người nhưng với một nghệ nhân gắn bó với nghề tóc truyền thống của gia đình như NTMT Khánh Vĩnh Hoàng thì chưa bao giờ là đủ để thỏa sức sáng tạo của mình

Vì sao nên chọn NTMT Khánh (Khánh Vĩnh Hoàng)? 

  • Dù Salon nổi tiếng đông khách nhưng các khách hàng không phải lo lắng khi đến đây phải chờ đợi lâu bởi đội ngũ nhân viên rất đông và tác phong phục vụ cũng nhanh nhẹn, đảm bảo luôn khiến khách hàng hài lòng.
  • Điểm quan trọng tạo nên thành công của tiệm chính là các dịch vụ cắt, duỗi, nhuộm và uốn khá đều tay.
  • Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng.
  • Không chỉ vậy, tại đây, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kĩ năng chăm sóc khách hàng, trước tiên sẽ được xem tình hình tóc và đưa ra những tư vấn cụ thể giúp khách hàng lựa chọn được kiểu tóc ưng ý.
Chính bởi chất lượng cũng như dịch vụ tốt như thế, đã có rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm đều có chung một nhận xét là cảm thấy rất hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng như hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc của mình cho Hair Salon Khách Vĩnh Hoàng.

Nếu quý khách hàng muốn tìm một salon cắt tóc đẹp, luôn giữ nếp và không bị khô tóc thì đừng ngần ngại, hãy đến ngay Hair Salon Khánh Vĩnh Hoàng nhé!

dia-chi-lam-toc-dep-tai-tp-ho-chi-minh

+ Địa chỉ trụ sở: 216-218 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP. HCM

+ Số điện thoại: 0909 000 990

+ Website: http://khanhvinhhoang.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Khánh-Vīnh-Hoàng-Hair-Salon-113892048714370/

4

Hair Salon Hiếu Trang

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Hair Salon Hiếu Trang là một trong những địa chỉ uy tín cho các quý khách hàng muốn thay đổi những kiểu tóc mới hay làm đẹp cho bản thân để tự tin hơn với mọi người xung quanh. Hair Salon Hiếu Trang đã gắn liền với nhà sáng lập Nguyễn Đức Hiếu - người Việt Nam đầu tiên cũng là duy nhất trong cuộc thi Tạo Mẫu Tóc Quốc Tế Loreal Color Trophy. 

Với hơn 20 năm thành lập các hệ thống chuỗi Salon hiện đại mang thương hiệu Hiếu Trang, Hair Salon luôn mang lại trải nghiệm tốt đến khách hàng, quý khách hàng nào sau khi ghé qua thì đều có đánh giá tốt.

Những tiêu chí khiến cho Hair Salon Hiếu Trang lại thành công được như ngày hôm nay:

  • Kĩ thuật làm tóc: Áp dụng một phương pháp làm tóc theo quy trình của nước ngoài, các bước làm tóc thực sự tỉ mỉ, kĩ thuật làm tóc chuyên nghiệ, không ngừng sáng tạo ra những kiểu tóc, màu nhuộm, phương pháp uốn mới để phục vụ quý khách hàng.
  • Thái độ phục vụ khách hàng: Hair Salon Hiếu Trang luôn có khẩu hiệu “khách hàng đến với Hiếu Trang không vừa lòng sẽ không lấy tiền”. Và còn sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc bởi sự đam mê và trách nhiệm cao trong công việc.
  • Không gian: Mang không khí của sự hiện đại, thoáng đãng, thoải mái chính là nơi để quý khách hàng có thể thư giãn được tốt nhất khi làm đẹp tại đây. Không chỉ vừa được làm đẹp còn được thưởng thức những bài hát du dương của các bản tình ca nước ngoài giúp khách hàng tạm thời quên đi những mệt mỏi, thư giãn tuyệt đối.
  • Hiện đại hóa cách đặt hẹn: Hướng theo sự hiện đại của xã hội, Salon Hiếu Trang đã xây dựng hệ thống đặt hẹn và tư vấn online cực kỳ tiện dụng, bạn có thể liên hệ qua fanpage, website, số điện thoại hotline để đặt lịch hoặc tư vấn những kiểu tóc mình thích một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Chi phí làm tóc: Mặc dù được áp dụng những công nghệ nước ngoài, trang bị thiết bị vô cùng hiện đại thì Hair Salon Hiếu Trang vẫn luôn có mức giá bình ổn với tất cả mọi người.
Hair Salon Hiếu Trang

+ Địa chỉ trụ sở: 113 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

+ Số điện thoại:  028 6282 6666 - 0703 888 666

+ Website: http://hieutrang.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdephieutrang/

+ Giá tham khảo: Tùy theo kiểu tóc có giá từ 100.000 đồng - 1.300.000 đồng

5

Yul Mura Hair Salon

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Yul Mura Hair Salon vẫn còn là một “ngôi sao mới nổi” trong lĩnh vực làm tóc tại TP HCM, tuy nhiên với phong cách rất “chất” và khác biệt của mình, tiệm đang ngày càng giành được sự chú ý cũng như tin tưởng từ khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ cá tính và hiện đại.

Mục tiêu của Yul Mura Hair Salon không chỉ làm đẹp cho quý khách mà còn đem đến sự trải nghiệm đầy cảm hứng giữa một không gian được trang trí độc đáo, cổ điển và cực kì thân thiện với môi trường. Những bạn trẻ vừa thích có tóc đẹp lại vừa thích chill thì tiệm đây chính là sự lựa chọn không thể không phù hợp hơn.

Yul Mura Hair Salon chuyên cung cấp các dịch vụ như:

  • Cắt
  • Uốn
  • Duỗi
  • Nhuộm
  • Gội
  • Sấy
  • Highlights
  • Tạo kiểu
  • Hấp dầu

Đến với Yul Mura Hair Salon bạn sẽ được gì? 

  • Cung cấp các kĩ thuật chăm sóc tóc tốt cho quý khách
  • Thiết kế các kiểu tóc hiện đại và cổ điển.
  • Cập nhật những xu hướng tóc mới nhất.
  • Thao tác chuyên nghiệp và sẵn sàng học hỏi, trao dồi thêm các kỹ năng và kỹ thuật mới về tóc để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Quan trọng hơn hết, Yul Mura Salon luôn cung cấp những lời khuyên bổ ích về chăm sóc tóc cũng như những kỹ thuật giúp khách hàng khi về nhà sẽ tạo được kiểu tóc ưng ý.

Như vậy, tuy mới chỉ là "ngôi sao mới nổi" nhưng Yul Mura Hair Salon đã có cho mình những ưu điểm nổi bật để có lượng khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

Yul Mura Hair Salon

+ Địa chỉ trụ sở: Lầu 1 số 433/10 Sư Vạn Hạnh, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

+ Số điện thoại: 0908 000 911

+ Fanpage: https://www.facebook.com/yulmura.hairsalon/

+ Email: [email protected]

+ Giá tham khảo: 600.000 đồng - 1.800.000 đồng

6

AUBE HAIR & SPA International

13/02/2022

 Chỉnh sửa

AUBE HAIR &SPA International là một salon tóc Nhật Bản, với hơn trên 250 cửa hàng tại Nhật và các nước trên thế giới. Đây là tiệm tóc rất phù hợp cho những quý khách hàng nước ngoài đang sống tại TP HCM.

Xuất phát từ một salon mang phong cách Nhật Bản, AUBE Hair mang lại sự tin tưởng của mọi quý khách với trải nghiệm làm tóc chất lượng chuẩn 5 sao:

  • AUBE Hair sử dụng sản phẩm chuyên dụng đến từ thương hiệu cao cấp Milbon, chỉ dành riêng cho salon đạt chuẩn quốc tế bởi thành phần giàu tinh chất dưỡng giúp mái tóc “khỏe mạnh” từ sâu bên trong.
  • Quy trình uốn nhuộm đến từ chuyên gia tóc hàng đầu Nhật Bản dựa trên cấu tạo của tóc, dựa theo quy trình tiêu chuẩn để đảm bảo tóc vào nếp như mong đợi nhưng vẫn chắc khỏe, mượt mà.
  • Chuyên gia tóc người Nhật tại AUBE đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Singapore với tay nghề cao, “làm đẹp” cho khách hàng bằng sự thấu hiểu chất tóc, từ đó tư vấn cho khách hàng kiểu tóc, màu tóc và kỹ thuật chăm sóc tóc phù hợp nhất.
  • Trang thiết bị hiện đại, 100% made in Japan, cùng văn hóa phục vụ tận tình, chu đáo như người Nhật Bản mang lại những phút giây trải nghiệm hài lòng.

Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi đúng không? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay AUBE HAIR &SPA International để được trải nghiệm không gian sạch sẽ, thoáng mát trong khi mái tóc và một mái tóc tuyệt đẹp được chăm chút kĩ lưỡng của đội ngũ AUBE Hair.

AUBE HAIR & SPA International

+ Địa chỉ trụ sở: 49 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM

+ Số điện thoại: 0906 308 910

+ Website: https://aube-vn.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/AUBE-HAIR-SPA-international-104267084297149

+ Giá tham khảo: 390.000 đồng - 1.800.000 đồng

7

Hair Salon July Beauty

13/02/2022

 Chỉnh sửa

July Beauty là cái tên đã không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ, đặc biệt là chị em phụ nữ ở quận Tân Phú, TPHCM. Với những sản phẩm thuốc làm tóc chất lượng, nổi tiếng cùng trang thiết bị hiện đại, July Beauty hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. 

Vì sao khách hàng đến Hair Salon July Beauty?

  • Đến đây, quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về những mẫu tóc, kiểu dáng hiện đang được ưa chuộng trên thị trường. 
  • Đội ngũ nhân viên làm tóc tại đây đều là những hairstylers có thẩm mĩ và trình độ chuyên môn cao trong việc tạo mẫu tóc đẹp, đa dạng. Nếu quý khách không hài lòng với mẫu tóc, có thể trực tiếp trao đổi với nhân viên, nhân viên sẽ sửa và giúp quý khách hoàn thiện mẫu tóc trở nên tự nhiên nhất.
  • Có mức giá dịch vụ tốt nhất, chất lượng dịch vụ cao nhất.
  • Bảo hành tóc cho khách hàng.

  • Sẵn sàng hoàn tiền nếu quý khách không hài lòng.

  • July Beauty cam kết sử dụng các sản phẩm cao cấp chât lượng chính hãng để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.

Hair Salon July Beauty

+ Địa chỉ trụ sở: 57/1 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại:  0903 526 157 – 0985 023 089

+ Website: http://julybeautysalon.com/?fbclid=IwAR16nxQhdK7Y6Cvk6rLKkXkf0DFsUAUGhH1xSnsHMNtQTpZotZQU_tVuD7U

+ Fanpage: https://www.facebook.com/julybeautyvn/

+ Giá tham khảo: 150.000 đồng - 1.200.000 đồng

8

Samie Hair Color Salon & Studio

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Có lẽ, Samie Hair Color Salon & Studio không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ năng động, trẻ trung có nhu cầu muốn một kiểu tóc bắt trend và làm mưa làm gió trên thị trường. Đến với Samie, nhu cầu đó sẽ hoàn toàn được thực hiện ưng ý đến nỗi khi bước ra khỏi salon khiến ai cũng phải ngước nhìn. 

Samie Hair Color Salon & Studio cung cấp đa dang dịch vụ cho quý khách hàng từ cắt, uốn, nhuộm đầy đủ với mức giá ưu đãi nhất. Salon bắt trend rất nhanh, các kiểu tóc thời thượng như cắt layer, uốn lơi, highlight, ombre,… đều được salon phục vụ rất tốt và đáng tiền.

Không chỉ bắt trend cực tốt, Samie Hair Color Salon & Studio còn rất kĩ lưỡng trong việc kiểm tra chất lượng tóc của khách hàng. Vì thế, để được sử dụng các dịch vụ uốn, nhuộm ở đây, trước tiên quý khách cần phải chăm sóc mái tóc của mình để mái tóc trở nên chắc khỏe nhất thì mới có thể làm được.

Nhân viên tại đây tư vấn kiểu tóc cho khách hàng rất nhiệt tình, gợi ý cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt. Thợ cắt tóc tỉ mỉ, trau chuốt và cực kì có tâm. Salon sử dụng các loại thuốc cao cấp, có thương hiệu, vì thế các khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao mái tóc của mình cho salon.

Ngoài ra không gian tiệm đẹp, sang trọng, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái mỗi khi quý khách hàng ghé salon cũng là một điểm cộng tuyệt vời thu hút khách hàng đến với Samie Hair Color Salon & Studio. 

Samie Hair Color Salon & Studio

+ Địa chỉ trụ sở: 163/19/10 Tô Hiến Thành, Chí Hòa, Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 0937788146, 0933554733

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Samie-Haircolor-Salon-Studio-355055481563471/

+ Giá tham khảo: 200.000 đồng - 1.500.000 đồng

9

TUNO Hair Salon

13/02/2022

 Chỉnh sửa

TUNO Hair là địa chỉ làm tóc luôn hiểu tất cả những mong muốn của khách hàng và liên tục cải thiện những gì tốt nhất đúng với yêu cầu của khách hàng. Đây chính là một địa chỉ, một điểm đến lý tưởng dành cho quý khách hàng đang muốn thay đổi diện mạo.

Các dịch vụ mà TUNO Hair cung cấp có thể kể đến như:

  • Cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… 
  • TUNO Hair cũng luôn cập nhật những xu hướng, trend hot hiện nay cho các quý khách lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất cho mình. Với xu hướng cắt layer và nhuộm (xám khối, hightlight, ombre) và uốn xoăn thì TUNO Hair hoàn toàn có thể đáp ứng cho khách hàng một mẫu tóc thật duyên dáng, cá tính.

Vì sao quý khách hàng nên lựa chọn TUNO Hair?

  • Chăm sóc tận tình với đội ngũ thợ chính - thợ phụ giàu kinh nghiệm.
  • TUNO Hair là chuyên gia phục hồi tóc hư tổn, sử dụng những dòng sản phẩm tốt nhất Oplalex, Goldwell... Salon đảm bảo chỉ sử dụng dòng sản phẩm chính hãng 100%.
  • Nói không với làm hư tổn tóc khách hàng, có thể yên tâm tạo ra xu hướng hay theo đúng chuẩn trend mà không lo hỏng tóc.
  • Đặc biệt những mái tóc hư tổn nặng bên TUNO còn có thể tái sinh lại bằng những dòng phục hồi tốt nhất trên thị trường.
  • Không gian tiệm sang trọng, mang lại cảm giác thư thái từ khi bước vào tới khi bước ra.
  • Bảo hành sản phẩm, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.
  • Giá cả luôn hợp lý cùng nhiều ưu đãi: Giảm đến 15% khi mua sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp; Salon còn đang khuyến mại giảm 20% tất cả các dịch vụ để khách hàng trải nghiệm và quà tặng voucher trị giá 850.000 đồng không thời hạn...

Chính vì thế, muôn vàn kiểu tóc “trendy” từ nữ tính, dịu dàng đến sexy, cá tính chắc chắn sẽ không làm quý khách phải thất vọng khi đến với TUNO Hair.

TUNO Hair Salon

+ Địa chỉ trụ sở: 150/9 Đặng Văn Ngữ, P.14, quận Phú Nhuận, TP. HCM

+ Số điện thoại:  0567 893 933

+ Fanpage: https://www.facebook.com/tunohair.studio/

+ Giá tham khảo: 150.000 đồng - 1.200.000 đồng

10

Hair Salon LeHair

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Salon LeHair tự hào là một trong những trung tâm chăm sóc và chuyên trị các vấn đề về tóc hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên lành nghề đã qua đào tạo chuyên sâu cũng như các chuyên gia uy tín về tóc. 

Lí do tại sao LeHair lại tự hào như vậy?

  • Với mong muốn bảo vệ khách hàng khỏi những tổn thất đáng tiếc từ việc sử dụng hóa phẩm giả, LeHair chỉ sử dụng sản phẩm tóc chính hãng được ủy quyền từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, tiêu biểu như: Olaplex, Guy Tang Mydentity, GKHair, Joico của Mỹ; L’Oréal của Pháp; Moroccanoil của Israel; Nashi Argan, Davines của Ý; Schwarzkopf và Goldwell của Đức.
  • Luôn quan tâm đến sự chắc khỏe của mái tóc, LeHair chú trọng chất lượng ngay từ khâu hóa phẩm. Theo đó, tất cả dịch vụ tại đây từ liệu trình phục hồi tóc, trị liệu da đầu, kích thích mọc tóc, trị gàu... đến nối tóc, phủ bóng, uốn, duỗi, nhuộm... đều sử dụng sản phẩm chính hãng.
  • Bên cạnh đó, LeHair còn phát triển đa dạng dịch vụ tóc, đảm bảo mọi nhu cầu làm đẹp, chăm sóc, trị liệu chuyên sâu nhằm giải quyết nhiều vấn đề hư tổn.
  • Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm của các chuyên gia đến từ LeHair, mái tóc của khách hàng sẽ trở nên phù hợp với khuôn mặt cũng như tôn lên sức hút thẩm mỹ lên một tầm cao mới.

Với phương châm “Come With Us, Come With Real Value” đến với Salon LeHair, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp trong một không gian thoải mái và sang trọng bậc nhất. 

Hair Salon LeHair

+ Địa chỉ trụ sở: 331 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

+ Số điện thoại: 028 3811 6666

+ Website:  https://lehair.com.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/LeHairProfessional/

+ Giá tham khảo: 150.000 đồng - 3.880.000 đồng

Trên đây là Top 10 địa chỉ làm tóc tại TP Hồ Chí Minh chất lượng nhất cho quý khách hàng tham khảo. Hi vọng với gợi ý của Topz bạn sẽ tìm được một địa chỉ ưng ý nhất để biến hóa mái tóc giúp mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo