Top 5 Local brand thời trang công sở đáng mua nhất trên Lazada

5.0  (1 bình chọn)
 1,043

Local brand thời trang công sở là từ khóa được nhiều cô nàng tìm kiếm. Local brand là một thuật ngữ cực kỳ phổ biến trong những năm gần đây. Với độ phủ sóng ngày càng sâu rộng và “vibes” cực chất của giới trẻ hiện nay, các local brand ngày càng định hình rõ ràng vị thế của mình trên bản đồ thời trang Việt Nam. Bên cạnh những local brand cá tính thì những local brand thời trang công sở cũng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Dưới đây top 5 local brand thời trang công sở đáng mua nhất hiện nay

1

The Maven Saigon

28/07/2022

 Chỉnh sửa

Đứng đầu danh sách chính là The Maven Saigon – một thương hiệu thời trang thiết kế dành cho phái đẹp hàng đầu Việt Nam.The Maven Saigon có những thiết kế phá cách, sành điệu nhưng không kém phần nữ tính. Đồ của The Maven Saigon hơi đắt do các thiết kế được brand chau chuốt từ đường kim mũi chỉ. Tuy nhiên vì đắt nên thi thoảng local brand này vẫn có mã giảm giá trên Lazada (giảm 100k cho đơn 2tr).

local-brand-thoi-trang-cong-so-1658974560

The Maven Saigon đem lại một làn gió mới trong phong cách để phái đẹp có khả năng tự tin sải bước và chinh phục mọi nấc thang của thành công. Với sự tỉ mỉ trong thiết kế, kiểu dáng và họa tiết, những mẫu trang phục công sở của The Maven Saigon luôn làm tôn lên vẻ đẹp của những đường cong quyến rũ, tạo điểm chú ý chốn công sở.

The Maven Saigon cũng liên tục cập nhật các bộ sưu tập theo trend thời trang mới nhất, vậy nên các nàng có khả năng cập nhập tủ đồ bất kì lúc nào khi đến với cửa hàng. Kiểu dáng, thiết kế quý phái, thanh lịch, chất lượng trên cả xuất sắc, không gian mua sắm hiện đại và nhân sự tư vấn giúp đỡ nhiệt tình chính là những ưu điểm đã giúp The Maven Saigon có khả năng “níu giữ” được sự tin tưởng và yêu thương của các cô nàng.

Tên shop: The Maven Saigon

Giá: Từ 411.000đ đến 1.799.000đ

Xem địa chỉ shop trên lazada tại đây

2

Thời Trang Eden

28/07/2022

 Chỉnh sửa

Một trong các local brand trên Lazada về thiết kế đồ công sở mà bài viết muốn giới thiệu đến các bạn chính là Thời trang Eden. Cũng như các shop chuyên về thời trang công sở thì bên này cũng mang lại những set đồ phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với độ tuổi 25-35. Thiết kế áo kiểu của shop khá đẹp, mix cùng quần tây hay short giả váy đều rất phù hợp.

local-brand-thoi-trang-cong-so-1658975255

Tên tuổi của Thời Trang Eden luôn luôn đi chung với những sản tính chất lượng, được đầu tư chú trọng từ việc thiết kế tới đường cắt may tinh xảo, chọn lựa chất liệu cao cấp phù hợp với thói quen mặc và vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Việt. Đến với Thời Trang Eden, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thoải mái và thú vị nhất.

Tên shop: Thời Trang Eden

Giá: 99.000đ đến 349.000đ

Xem địa chỉ shop trên lazada tại đây

Xem thêm:"Top 5 local brand thời trang trẻ hot nhất trên Lazada"

3

Elise

28/07/2022

 Chỉnh sửa

Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dặn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam.

local-brand-thoi-trang-cong-so-1658974600

Elise là thương hiệu thời trang nổi tiếng không chỉ với mặt hàng thời trang công sở mà còn bởi những thiết kế đẹp, độc, lạ và nhiều bộ sưu tập cá tính. Thế mạnh của Elise được tạo nên từ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét tinh tế tuyệt vời từ thời trang Italy, công nghệ sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc và kỹ thuật thủ công điêu luyện của người Việt Nam. Sự hòa quyện tạo ra một bản sắc rất riêng mang tên thương hiệu thời trang Elise. Nói về thời trang công sở, Elise đem đến cho các nữ nhân viên văn phòng sự lựa chọn thoải mái và tiện lợi với mức giá “khá dễ thở” đối với nữ nhân viên văn phòng, từ 500.000 VNĐ trở lên.

Tên shop: Elise

Giá: 188.000đ đến 879.000đ

Xem địa chỉ shop trên lazada tại đây

4

GUMAC

28/07/2022

 Chỉnh sửa

GUMAC là hãng thời trang phát triển nhanh nhất tại nước ta trong hơn 4 năm qua. Đồng thời là nhãn hiệu thời trang nữ thiết kế nằm trong top hot được hàng triệu chị em phụ nữ trên cả nước cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế trẻ trung, thanh lịch, lịch thiệp. Với những hàng hóa thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian quý phái và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em cả nước tin sử dụng và yêu thích.

local-brand-thoi-trang-cong-so-1658974616

Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có khả năng ngang nhau để sở hữu những mẫu hàng hóa mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về thành quả đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.

Với sự nỗ lực mỗi ngày, GUMAC luôn giữ vững tần suất ra mắt bộ sưu tập mới mỗi tháng một lần, những lúc dao động từ 50 – 70 mã hàng hóa, GUMAC tạo nên sự phong phú về kiểu mẫu, màu sắc, phong cách, mang lại sự chọn lựa nhiều loại cho khách hàng. GUMAC cung cấp đầy đủ các mẫu đầm công sở, đầm suông, đầm ôm body, đầm maxi, chân váy, đầm dự tiệc, đầm xoè, quần dài, áo sơ mi, áo thun, áo vest… Tạo cho chị em thêm nhiều để Lựa chọn, mua sắm.

Tên shop: GUMAC

Giá: 97.000đ đến 375.000đ

Xem địa chỉ shop trên lazada tại đây

5

IVY moda

28/07/2022

 Chỉnh sửa

IVY moda là thương hiệu thời trang số 1 nước ta với hơn 16 năm hoạt động và nỗ lực phát triển. IVY moda được thành lập vào năm 2005 với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người mua hàng, dịch vụ thông qua các dòng hàng hóa thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là trẻ, hiện đại và thu hút như chính thông điệp mà nhãn hàng muốn gửi gắm đến bạn.

IVY moda với tinh thần của đội ngũ nhân viên IVY moda khi thực hiện các show diễn thời trang lớn không những đến từ sự đam mê, yêu thích thời trang mà còn là nơi các thành viên thỏa sức sáng tạo, thể hiện cái tôi trong các thiết kế độc quyền mà IVY moda dành tặng cho giới mộ điệu thời trang.

local-brand-thoi-trang-cong-so-1658974634

Khi mong muốn người tiêu dùng Việt ngày càng chú trọng vào chất lượng sản phẩm quan trọng nhất là những người có tiềm lực tài chính tốt thì IVY moda cũng đã luôn luôn chuyển động, những hàng hóa tạo ra cũng phải chất lượng, cao cấp và hợp gu với họ. Để thấy rằng, sau 15 hiện hữu và “chinh chiến” trên thị trường khắc nghiệt của làng thời trang, IVY moda vẫn mạnh mẽ hiên ngang với vị thế riêng của mình là điều rất khó khăn.

Tên shop: IVY MODA

Giá: 164.000đ đến 1.727.000đ

Xem địa chỉ shop trên lazada tại đây

Trên đây là top 5 local brand thời trang công sở mà bạn cô gái nào đi làm văn phòng cũng không nên bỏ qua. Các local brand với những mẫu thiết kế đầm, váy, vest... cực kỳ nữ tính sẽ giúp các nàng trở nên thanh lịch và duyên dáng. Hy vọng các cô gái có thể lựa cho mình những trang phục ưng ý nhất trong các local brand trên để tự tin diện đi làm nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo