Top 5 local brand thời trang trẻ hot nhất trên Lazada

5.0  (1 bình chọn)
 727

Local brand thời trang trẻ luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Sở dĩ nó hot đến vậy là vì các Local brand này luôn có những mẫu quần áo độc, chất và đặc biệt là phù hợp túi tiền của các bạn trẻ. Bên cạnh những Local brand xa xỉ thì Local brand thời trang trẻ có giá cả phải chăng luôn thu hút nhiều người tìm mua.

Dưới đây là top 5 local brand thời trang trẻ hot nhất trên Lazada hiện nay

1

CoolMate

28/07/2022

 Chỉnh sửa

Được hình thành trong thời đại 4.0, Coolmate áp dụng sức mạnh của công nghệ vào thời trang để đưa ra Giải pháp mua sắm đồ cơ bản cho nam giới với mô hình tiện lợi hơn, tiết kiệm - khách hàng có thể mua cả tủ đồ đảm bảo chất lượng, giá tốt, giao hàng nhanh chóng, và dịch vụ chăm sóc vượt trội.

Sứ mệnh của Coolmate là giúp nam giới mua sắm dễ dàng hơn bởi Coolmate tin rằng các đấng mày râu xứng đáng có được điều đó. Bằng chính những trải nghiệm lâu dài và nghiên cứu tâm huyết, Cool Mate đưa đến sự đơn giản, tiện lợi và giá cả hợp lý sẽ là con đường giúp Cool Mate hiện sứ mệnh của mình.

Ở Coolmate, mọi chiến lược đều bắt đầu và tập trung cho sản phẩm. Các sản phẩm của Coolmate từ khâu dệt vải, nhuộm vải, cắt may, hoàn thiện đều được thực hiện trong những nhà máy sản xuất địa phương đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và bởi những bàn tay khéo léo với cái tâm mang đến những sản phẩm được gắn nhãn “Tự hào sản xuất tại Việt Nam”. Coolmate luôn đi kèm triết lý “Các đối tác sản xuất là một phần của Coolmate” tập trung xây dựng mối quan hệ để cùng nhau nâng cao chất lượng sản phẩm, có nhiều đơn hàng và tạo nhiều việc làm hơn. 

local-brand-thoi-trang-tre-1658937355

Coolmate là sự kết hợp giữa ‘Cool’ và ‘Mate’.Coolmate  mong muốn đem đến cho khách hàng ưa trải nghiệm thích phiêu lưu của mình một vẻ ngoài “cool” ngầu, mới mẻ, năng động. Hơn cả, Cool Mate muốn được trở thành những người bạn, những người đồng hành “mate” trong suốt những ngày bận rộn, đem lại sự thoải mái và tự tin trong từng bước di chuyển, thấu hiểu và trở thành những trợ thủ đắc lực nhất.

Tên thương hiệu: CoolMate

Giá: 119.000đ đến 358.000đ

Mua sản phẩm tại đây

2

Regods

28/07/2022

 Chỉnh sửa

Không thể vắng mặt Regods trong bộ sưu tập những local brand giá rẻ này được. Brand này được thành lập vào năm 2015 được yêu thích bậc nhất tại Sài Gòn. Gây ấn tượng bởi sự chăm chút, chỉn chu về chất lượng cũng như kiểu dáng trong từng sản phẩm nhưng mức giá lại vô cùng phải chăng. Chính điều này đã tạo nên một Regods khác biệt và không thể nhầm lẫn với bất cứ brand nào. Nhãn hàng này gây ấn tượng mạnh với giới trẻ khi tung ra hàng loạt các mẫu mã đơn giả nhưng lại có nét chấm phá độc đáo.

local-brand-thoi-trang-tre-1658937419

Với tốc độ tăng trưởng cực kỳ lớn nhưng Regods vẫn giữ cho mình một mức giá khá mềm. Giá thành của nhãn hàng này cũng rất học sinh sinh viên, chỉ từ 100k ~ 400k. Vì thế đây hẳn là lựa chọn quá lý tưởng cho một local brand giá rẻ mà đầy chất lượng.

Tên thương hiệu: Regods

Giá: 120.000đ đến 550.000đ

Mua sản phẩm tại đây:

Xem thêm:"Top 5 Top 5 local brand thời trang công sở đáng mua nhất hiện nayTop 5 local brand thời trang công sở đáng mua nhất hiện nayThis article is referenced content from https://topz.com.vn - Top 5 local brand thời trang công sở đáng mua nhất hiện nay"

3

Degrey

28/07/2022

 Chỉnh sửa

Đây là local brand giá rẻ tiếp theo được đông đảo tín đồ thời trang streetwear được săn đón bởi chất lượng luôn làm hài lòng các bạn trẻ khó tính nhất. Được ra đời vào năm 2016, mang trong mình cả sự dễ thương lẫn cool ngầu. Degrey được mọi người biết đến qua những mẫu áo truyền thống được kết hợp hài hòa giữa những chất liệu cổ truyền như tơ tằm, gấm,… Chính sự thanh lịch, sang trọng đã làm Degrey gây ấn tượng mạnh mẽ đến đại đa số bạn trẻ từ lúc mới lập ra. 

Cái tên Degrey được tạo ra rất ngẫu hứng, xuất phát từ “Chuỗi ngày u buồn về sự nghiệp, tương lai trong quá khứ của chính mình” – theo lời chia sẻ của Degrey’s founder. Là một local brand mang khuynh hướng Á Đông, kết hợp giữa hai yếu tố truyền thống và hiện đại, Degrey luôn cố gắng mang đến những thông điệp văn hoá ý nghĩa qua từng đường nét thiết kế. Tiếp theo đó sự sang trọng, thanh lịch cũng là những yếu tố tạo nên một Degrey đầy sức hút, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách hoài cổ nhưng vẫn muốn thoát xác trong những bộ cánh mới mẻ hơn.

local-brand-thoi-trang-tre-1658937478

Thành lập từ năm 2016 và được nhiều bạn trẻ biết đến qua những mẫu áo truyền thông, Degrey hiện đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong bản đồ streetwear Việt Nam.

Hiện nay, Degrey vẫn đang tiếp tục hoàn thiện và phát triển về sản phẩm cũng như mở rộng nhiều phong cách thời trang.

Tên thương hiệu: Degrey

Giá: 99.000đ đến 495.000đ

Mua sản phẩm tại đây:

4

DKMV

28/07/2022

 Chỉnh sửa

Được viết tắt từ cụm từ " Don't kill my vibe" là một dự án thời trang phát triển thành thương hiệu của RM CORP.

RM CORP hoạt động từ 2015, là một công ty chuyên phát triển tạo mới các thương hiệu thời trang trong nước cũng như quốc tế.

Để thể hiện được đầy đủ cảm hứng, các nhà thiết kế đã chọn hình ảnh các chú cá trong gam màu và xanh coban (Phong cách US) làm biểu tượng cho thương hiệu DKMV.

Sự tự do và phá cách, màu sắc nhưng rất hài hòa đó là những gì mà DKMV có thể khiến người mua cảm nhận ngay.

local-brand-thoi-trang-tre-1658937535

Thiết kế áo thun được phát triển với phiên bản gần gũi có chất liệu thun cotton 100% mang đến tính năng vượt trội khi có độ mềm mịn, khả năng thấm hút mồ hôi, làm mát cơ thể nhanh chóng. Sản phẩm với thiết kế tiện ích, giúp khách hàng cảm nhận rõ nét độ mềm mịn trong thiết kế, kết hợp cùng form áo oversize mang đến sự thoải mái cho người mặc. Tag logo cũng được thiết kế ấn tượng ngay tay áo và vạt áo với đường may tỉ mỉ, chi tiết nhận diện thương hiệu nổi bật tại DKMV. Sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt tiên tiến, áo thun unisex còn gây ấn tượng bởi chất in sắc nét và đều màu. 

Các thiết kế của DKMV cũng khuynh hướng theo thị trường Âu Mỹ, mục tiêu của DKMV sẽ tiếp cận thị trường Châu Á và lan mạnh trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu. 

Tên thương hiệu: DKMV

Giá: 99.000đ đến 260.000đ

Mua sản phẩm tại đây:

5

TEELAB

28/07/2022

 Chỉnh sửa

Mặc dù là "tân binh" mới được ra mắt năm 2020 nhưng TEELAB đã gây được ấn tượng tốt với các tín đồ Street Style bởi những chiếc áo thun Local Brand Unisex chất lượng. Không chỉ đẹp về mẫu mã, quá trình những chiếc áo tại TEELAB cũng vô cùng tỉ mỉ và thiết kế độc đáo.

Thấu hiểu khao khát được khẳng định cái tôi cá nhân của giới trẻ nói chung và Gen Z nói riêng, Teelab mang trong mình sứ mệnh giúp giới trẻ Việt Nam có thể tự do thể hiện cá tính và sự độc đáo của mình qua từng bộ outfit. Từ những ngày đầu thành lập, Teelab đã sở hữu cho mình quan điểm “dám nghĩ dám làm cùng châm ngôn “experience on your style” để cổ vũ tinh thần, lối sống văn minh của các Gen Z-ers.  
 

local-brand-thoi-trang-tre-1658937577

Với Teelab, mọi thứ không đơn thuần chỉ là một thương hiệu thời trang, mà đằng sau đó còn là những thông điệp muốn gửi gắm tới thế hệ trẻ, những tư duy tích cực và những câu chuyện đầy tính đời thường nhưng sâu sắc. Bằng thời trang, Teelab muốn được góp phần nào đó để thế hệ trẻ nói lên tiếng nói của mình, nói lên những vấn đề của thời đại. Bởi thời trang đã không còn là chuyện của áo với quần, đó là sự thưởng thức và là cả nghệ thuật.

Luôn bắt kịp xu hướng thời trang giới trẻ, TEELAB mang đến các sản phẩm đa dạng từ Tank Top, áo thun local brand, Balo local brand

Tên thương hiệu: TEELAB

Giá: 69.000đ đến 320.000đ

Mua sản phẩm tại đây:

TEELAB

Sau vài năm bùng nổ mạnh mẽ, Local Brand Việt đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng trong nước về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá thành. Hy vọng rằng với danh sách top 5 local brand thời trang trẻ được tổng hợp phía trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một thương hiệu mà mình yêu thích nhất giữa “biển” Local Brand hiện nay.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo