Top 5 local brand unisex thời thượng nhất trên Lazada

5.0  (1 bình chọn)
 582

Local brand unisex là một cụm từ không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam nói riêng và giới trẻ trên thế giới nói chung. Thời trang “street style” với phong cách trẻ trung, năng động và cá tính, thật sự là một xu hướng thịnh hành trong những năm gần đây.

Để theo đuổi xu hướng này bạn cần biết đến top 5 local brand unisex thời thượng nhất trên Lazada để chọn mua những mẫu quần áo cá tính độc lạ nhất nhé.

1

ZUNE.ZX

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Chọn lối đi tách biệt ngay từ đầu, ZUNE.ZX mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt và tình yêu to lớn đối với phong cách thời trang unisex cùng văn hóa Nhật Bản. Với niềm cảm hứng vô cùng tận đó, các sản phẩm của ZUNE.ZX mang đậm hơi thở và tinh thần từ xứ sở Phù Tang cùng những mảng màu đơn sắc chấm phá đen – trắng – đỏ, len lỏi trong đó là dấu ấn, câu chuyện và thông điệp của tuổi trẻ.

local-brand-unisex-1658935167

Đi theo những mảng màu đơn sắc để đạt sự tối giản về phong cách, điểm nhấn khác biệt của ZUNE.ZX đến từ những đường cắt may táo bạo và gai góc. Đi cùng với chất liệu cao cấp và độc đáo, form dáng bất quy tắt, bất đối xứng không theo quy luật may đo thông thường vô cùng hòa hợp và chiều chuộng đa dạng dáng người, ai cũng có thể mặc ZUNE.ZX và nổi bật cá tính của mình.

Tên thương hiệu: ZUNE.ZX

Giá: 380.000đ đến 1.399.000đ

Mua sản phẩm tại đây

2

TSUN

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Thành lập năm 2016, TSUN là một trong những thương hiệu Local Brand nổi bật nhất hiện tại. Đúng với gọi “TSUN - The Shirt You Need” - brand này mang đến cho giới trẻ các item unisex mang đậm phong cách tối giản, năng động, dễ dàng mix & match, phù hợp với mọi địa điểm và cực kỳ hợp trend.

local-brand-unisex-1658935277

Về sản phẩm, TSUN mang đến cho người dùng trẻ một hệ sinh thái streetwear cực đa dạng gồm các item quen thuộc như: Tee, Jacket, Accessories, Pants, Hoodie, Sweater…. Nhờ đó, brand mong muốn rằng các bạn trẻ có thể tự do sáng tạo trong việc kết hợp trang phục, giúp các streeter sở hữu bộ trang phục hoàn chỉnh và cool ngầu theo chất của từng cá nhân.

Tên thương hiệu: TSUN

Giá: 190.000đ đến 243.000đ

Mua sản phẩm tại đây

3

N7

04/04/2023

 Chỉnh sửa

N7 là một trong số ít những Local Brand nổi tiếng tại Hà Nội xuất hiện trên Lazada. Với 22 tháng hoạt động, N7 thu về cho mình hơn 28K lượt theo dõi, 162K đánh giá trên 230 sản phẩm khác nhau.

Dạo qua gian hàng của thương hiệu này, có thể thấy N7 sở hữu các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng. Không chỉ có các item T Shirt unisex, N7 đem đến cho các bạn trẻ yêu thích phong cách unisex những sản phẩm khác như Sweater, Pants, tanktop, sơ mi, Hoodie,...Đến với shop bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những outfit lạ mắt, chất lượng và không kém phần năng động.

local-brand-unisex-1658935409

Đặc biệt, khi mua đồ tại đây bạn còn được tặng kèm thêm box đựng cực kỳ xịn sò. 

Tên thương hiệu: N7

Giá: 89.000đ đến 330.000đ

Mua sản phẩm tại đây 

4

DirtyCoins

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Câu chuyện của DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn, Việt Nam; xuất phát từ ý tưởng về một thương hiệu văn hóa đường phố từ Khoa Sen và những người bạn Gen Z đầy sáng tạo. Sau những thành công và kinh nghiệm gói ghém từ thương hiệu tiền thân là The Yars Shop, DirtyCoins đã ra đời.

Không quá ồn ào hay phô trương, cái tên ‘DirtyCoins’ tượng trưng cho những giá trị nguyên bản nhất của cuộc sống: đó là hiện thực gai góc của những ‘đồng tiền xương máu’, của giá trị lao động đầy mồ hôi, bụi bẩn và nước mắt. DirtyCoins trở thành một thương hiệu của tinh thần thời trang mạnh mẽ, táo bạo tuy nhiên vẫn gần gũi và dễ tiếp cận rộng rãi. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, DirtyCoins muốn vượt qua giới hạn của một thương hiệu thời trang đơn thuần và trở thành một biểu tượng về văn hóa và phong cách sống của những con người trẻ tuổi.

local-brand-unisex-1658935544

Những sản phẩm của DirtyCoins mang đậm dấu ấn kết hợp giữa văn hóa phương Tây và Phương Đông, xác lập một ngôn ngữ sáng tạo rất riêng, đầy mạo hiểm và mới mẻ. Chất liệu cảm hứng được DirtyCoins chắt lọc từ sự đa sắc, đa diện của dòng chảy cuộc sống hàng ngày; pha trộn cùng cảm hứng nghệ thuật đương đại để tạo nên một tiểu vùng văn hóa rất riêng của DirtyCoins.

Không ngại thử thách, luôn luôn mạo hiểm và không ngừng đuổi bắt những giới hạn, đó là DNA của DirtyCoins.

Tên thương hiệu: DirtyCoins

Giá: 33.000đ đến 872.000đ

Mua sản phẩm tại đây

5

DAVIES BRAND

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Thành lập năm 2015, local brand Davies được giới trẻ quan tâm với biểu tượng Dee năm 2018. Kết quả của việc DÁM BẮT ĐẦU, sự dịch chuyển từ cửa hàng quần áo sang nhãn hiệu thời trang tự sản xuất và thiết kế. Với sự nỗ lực chuyển đổi thành công đã thực sự chinh phục cộng đồng streetwear bằng sự sáng tạo trong thiết kế và sản xuất của Davies Team thuộc sở hữu trí tuệ RaymaCorp Asia

local-brand-unisex-1658935821

Thông điệp DAVIES là thương hiệu thời trang lấy cảm hứng từ trang phục đường phố (streetwear). Thành quả từ chất xám của các nghệ sĩ Davies dựa trên sự sáng tạo “out of box” để tạo nên sự ĐỘT PHÁ. Davies không theo các phong trào, Davies tạo ra phong trào với những tư duy mới và ý tưởng độc đáo tìm thấy trong các artwork và công nghệ sản xuất. Điều khiến Davies luôn tiến về phía trước bởi mong muốn tạo ra một sân chơi đúng nghĩa dành riêng cho cộng đồng giới trẻ streetwear làm chủ.

Hơn cả một thiết kế thông thường, local brand Davies còn mang linh hồn vào chính sản phẩm của mình để tạo ra động lực bởi chính câu chuyện được kể. Dám bắt đầu thay đổi để khám phá một phiên bản hoàn toàn mới tại Davies.

Tên thương hiệu: DAVIES BRAND

Giá: 99.000đ đến 395.000đ

Mua sản phẩm tại đây

Mùa hè này là thời điểm các Local Brand unisex cho ra những bộ sưu tập vô cùng "chất" bắt mắt với chất lượng và mức giá đủ để mọi tín đồ thời trang có thể thoải mái làm đầy tủ đồ của mình. Mong rằng với bài viết sẽ giúp mọi người lựa chọn được một brand phù hợp với phong cách thời trang của mình và quan trọng hơn là giúp cho các bạn tìm được những items local brand vừa đẹp vừa hợp túi tiền.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo