Top 10 Miếng lót thấm sữa giúp mẹ hoàn toàn thoải mái và tin dùng 04/2024

5.0  (1 bình chọn)
 2,095

Với mỗi người mẹ đang trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ hẳn rất khó chịu với việc sau khi cho bú, sữa thừa làm ướt áo và người mẹ luôn trong tình trạng ẩm ướt, khó chịu. Trong các trường hợp đó, miếng lót thấm sữa là công cụ giúp các mẹ giải quyết vấn đề rất đơn giản, không những vậy còn giúp các mẹ tránh khỏi rất nhiều tình trạng không tốt từ việc rò rỉ sữa thừa sau khi cho con bú gây ra.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin về miếng lót thấm sữa cùng gợi ý các sản phẩm nên mua cho các mẹ tham khảo nhé.

1

Miếng lót thấm sữa Mameyo (Bịch 100 Miếng)

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Miếng lót thấm sữa MAMEYO (Bịch 100 miếng)
-Lót thấm sữa MAMEYO mềm mại có khả năng thấm hút cao cho mẹ “bỉm sữa” luôn cảm thấy khô thoáng, thoải mái ở bất cứ đâu, hạn chế các bệnh viêm nhiễm đầu ti.
-Miếng lót mỏng, độ thấm hút tốt, chống tràn tuyệt đối giúp các mẹ hết khó chịu khi sữa chảy ra, hạn chế tối đa ẩm ướt khó chịu, làm mốc meo quần áo
-Bạn chỉ cần bóc lớp băng keo siêu dính để dán vào áo dễ dàng không gây khó chịu hoặc xê dịch, dễ dàng tiện dụng khi sử dụng.
-Từng miếng lót thấm sữa được niêm phong kín, rất vệ sinh. Dùng được cho mẹ bầu và sau sinh.
-Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt và có hạn sử dụng 3 năm.

mienglot

Ưu đãi tốt nhất

88.500 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

2

Miếng lót thấm sữa dùng 1 lần Ulachi siêu thấm

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Miếng lót thấm sữa dùng 1 lần với thiết kế 3D siêu mỏng, chỉ dày 2mm ôm sát tạo độ thẩm mỹ khi sử dụng. 
Bề mặt tổ ong honey comb thoáng khí mềm mại, giúp tăng cường khả năng thấm hút sữa nhanh, chống rò rỉ hoặc thấm ngược trở lại hiệu quả
-Miếng lót thấm sữa gồm 5 lớp
-Thành phần: Polyolefin, Pulp tissue, Fluff pulp, Polyarylic acid, Sodium salt, Polyetthylene, Synthetic, Rubber hotlmelt, Silicone coated paper, Polyurethane, Polypropylene
-Miếng lót thấm sữa có lượng keo dính tăng 20% so với miếng lót thông thường, giúp bạn dễ dàng cố định với áo lót, tha hồ vận động mà không sợ miếng lót dịch chuyển
-Tất cả các thành phần, chất liệu của miếng lót thấm sữa đều đã được kiểm chứng an toàn, không có chất huỳnh quang, tạo sự dễ thở cho vùng da nhạy cảm của mẹ.
-Sản phẩm có giấy chứng nhận FDA (Food and drug Administration) do Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cấp, giám sát, đánh giá chất lượng sản phẩm đủ tiêu chuẩn nhập khẩu vào thị trường Mỹ.
-Đạt tiêu chuẩn SGS về kiểm định, xác minh, thử nghiệm và chứng nhận chất lượng sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn hàng đầu thế giới.
-Đạt chứng nhận Sedex-SMETA: Tiêu chuẩn quốc tế về thực hành đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội.
-Đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu CE

Cách sử dụng vô cùng đơn giản:
-Các mẹ chỉ cần bóc lớp băng dính đằng sau, dán miếng lót cố định vào vị trí thích hợp trên áo ngực. Thay thế thường xuyên tùy theo độ rò rỉ sữa của mẹ. Từ đó, chị em phụ nữ sẽ luôn cảm thấy khô thoáng và dễ chịu đồng thời đảm bảo vệ sinh cho khu vực nhạy cảm này

Hướng dẫn bảo quản:
-Tránh xa tầm tay trẻ em.
- Nên thay lót sữa sau 3-4 tiếng sử dụng.
-Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

mienglot1

Ưu đãi tốt nhất

35.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

3

Miếng lót thấm sữa CMBEAR 108 miếng

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Mẹ nên dùng miếng lót thấm sữa khi nào
-Khi đi ra ngoài chơi nhưng sữa vẫn chảy ướt áo
-Sữa chảy ra làm mẹ khó chịu và ko tự tin khi đi chơi
-Khi con bú 1 bên sữa chảy ra 1 bên mẹ cũng cần tới thấm sữa
-Sữa chảy ra không được thấm hút vi khuẩn dễ xâm nhập gây mất vệ sinh
-Miếng lót thấm sữa giúp bầu sữa luôn khô thoáng, sạch sẽ.
-Miếng thấm Cmbear siêu mỏng, độ thấm hút tốt, chống tràn tuyệt đối.
-Không có mùi hắc như các loại thấm sữa khác
-Rãnh chống tràn giúp sữa không tràn khỏi miếng lót
-Làm từ sợi bông tự nhiên không hoá chất an toàn cho bé
-108 miếng 1 bịch dùng mãi mà không hết
-Được nhiều mẹ tin dùng tại Việt Nam
-Chỉ cần bóc miếng dán rồi dính vào áo ngực để sử dụng

mienglot2

Ưu đãi tốt nhất

75.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

4

Miếng lót thấm sữa bằng vải Babuu Baby Nhật Bản

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Miếng lót thấm sữa giặt được sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu, thấm hút cực tốt tuyệt đối an toàn không gây dị ứng mẩn ngứa

Hộp lót thấm sữa gồm 8 miếng và tái sử dụng nhiều lần (1000 lần).

Chất liệu siêu thấm: Miếng thấm được làm bằng chất liệu siêu thấm, cực kì an toàn, mỏng và kín đáo, hứng được nhiều sữa. Lượng sữa thấm được có thể lên đến 60ml, giúp giữ cho ngực luôn khô và sạch sẽ.

Sử dụng nhiều lần: Miếng lót có thể sử dụng được nhiều lần sau khi giặt mà không làm giảm hiệu quả thấm sữa.

Cấu tạo đường viền: Đường viền khép kín giữ cho miếng lót ngực vệ sinh hơn.

Việc tràn sữa nơi đông người, hay khi giao tiếp với nhiều người không những khiến mẹ lúng túng mất tự tin. Vết sữa tràn khiến cho quần áo, ga giường lên mùi khó chịu, bị mốc, hay xỉn màu. Mà việc bị chảy sữa, rỉ sữa nếu không được vệ sinh thường xuyên, ti của mẹ sẽ rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập. Gây ảnh hưởng không chỉ cho mẹ mà còn tác động không tốt đến bé.

Thấu hiểu nỗi lo lắng này của nhiều bà mẹ, Miếng lót thấm sữa bằng vải Babuu Baby đã ra đời. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú. Giúp mẹ giữ được vệ sinh, và không bị sữa làm ướt áo. Lót thấm sữa là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mẹ và cho cả bé!

Miếng lót thấm sữa bằng vải làm từ chất liệu an toàn cùng với cấu trúc 4 lớp độc đáo: 1 lớp vải PUL tráng TPU ngăn rò rỉ + 1 lớp Microfiber siêu thấm hút + 1 lớp xơ tre giúp kháng khuẩn. Có tác dụng khử mùi, siêu thấm hút lại rất mềm mại+ 1 lớp suede siêu khô thoáng ngăn cho sữa không bị trào ngược, vừa có thể giúp núm ti và ngực luôn khô thoáng. Đảm bảo được vệ sinh cho bầu sữa và thoải mái cho mẹ.

Miếng lót cấu tạo hình tròn, được may cẩn thận, gọn gàng, màu sắc tinh tế. Các mẹ có thể lót trong áo mà không lo tấm lót bị lộ ra, rất kín đáo và lịch sự.

Việc sử dụng miếng lót cũng vô cùng đơn giản: Mẹ chỉ cần đặt miếng lót thấm sữa phía trong áo lót để thấm hút lượng sữa bị rỉ ra khi đi ra ngoài, khi đến công sở, khi ngủ trưa, ngủ tối hoặc khi cho bé ty.

Chú ý: Mẹ cần lưu ý từ 2-4 tiếng nên thay miếng thấm sữa khác để đảm bảo vệ sinh cho nguồn sữa của bé. Sử dụng miếng lót thấm hút sữa bằng vải không những sạch còn rất tiết kiệm. Mà mẹ có thể giặt, phơi và tái sử dụng như quần áo bình thường luôn nhé!

mienglot3

Ưu đãi tốt nhất

75.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

5

Miếng lót thấm sữa meyga - bịch 100 miếng

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Miếng lót thấm sữa MEYGA là giải pháp được Hàng triệu Người mẹ đã ưu tiên lựa chọn và yêu thích. 
-Miếng lót thấm sữa của MEYGA được thiết kế cho các bà mẹ sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản,Đóng gói nhỏ gọn sạch Sẽ và vệ sinh,Thấm hút lớn Chống tràn Chống tràn,Siêu mỏng thoát khí mềm minh thoải mái không dị ứng 
-Miếng lót mỏng, độ thấm hút tốt, chống tràn giúp các mẹ hết khó chịu khi sữa chảy ra, hạn chế tối đa ẩm ướt khó chịu, làm mốc meo quần áo, làm Các mẹ cảm giác khô thoáng và dễ chịu mọi lúc mọi nơi.
-Các mẹ chỉ cần bóc lớp băng keo siêu dính để dán vào áo dễ dàng không gây khó chịu hoặc xê dịch, dễ dàng tiện dụng khi sử dụng.
-Sản phẩm đã dược Hàng triệu Người mẹ đã ưu tiên lựa chọn đánh giá tốt và tin tưởng sử dụng.
-Miếng lót thấm sữa được cấp giấy chứng nhận an toàn của tổ chức chứng nhận kiểm định chất lượng Quốc gia Và Quốc Tế

mienglot4

Ưu đãi tốt nhất

63.900 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

6

Miếng Lót Thấm Sữa CMBear Bịch 108 Miếng Siêu Chống Thấm

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Miếng lót mỏng, độ thấm hút tốt, chống tràn tuyệt đối giúp các mẹ hết khó chịu khi sữa chảy ra, hạn chế tối đa ẩm ướt khó chịu, làm mốc meo quần áo
-Bạn chỉ cần bóc lớp băng keo siêu dính để dán vào áo dễ dàng không gây khó chịu hoặc xê dịch, dễ dàng tiện dụng khi sử dụng.
-Sản phẩm đã dược rất nhiều khách hàng đánh giá tốt và tin tưởng sử dụng.
-Miếng lót thấm sữa Cmbear xuất xứ : nội địa Trung Quốc được cấp giấy chứng nhận an toàn của SGS (tổ chức chứng nhận kiểm định chất lượng quốc tế, trụ sở đặt tại Thụy Sỹ và có chi nhánh khắp các quốc gia trên thế giới. Sản phẩm đã được SGS chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt chuẩn của Úc, Nhật và châu Âu. Ngoài ra Miếng lót thấm sữa Cmbear còn đạt tiêu chuẩn của FDA Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của chính phủ Hoa Kỳ.

mienglot5

Ưu đãi tốt nhất

85.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

7

Miếng lót thấm sữa MamiCare Kichilachi 30 miếng

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Thành phần: Polyolefin, Pulp tissue, Fluff pulp, Polyarylic acid, Sodium salt, Polyetthylene, Synthetic, Rubber hotlmelt, Silicone coated paper, Polyurethane, Polypropylene
-Miếng lót thấm sữa MamiCare và 30 miếng kết hợp lớp mút xốp theo cấu trúc tổ ong giúp tăng cường khả năng thấm hút sữa nhanh, chống rò rĩ hoặc thấm ngược trở lại hiệu quả.
-Bề mặt lót sữa mềm mại và thấm hút đến 20 lần giữ cho bạn luôn khô thoáng và đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.
-Thiết kế dạng vòm giúp bạn dễ dàng cố định với áo lót, không xê dịch, tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn khi mặc. Bạn có thể thoải mái vận động tay làm việc nhà mà không sợ miếng lót dịch chuyển.
-Tấm lót thấm sữa MamiCare có độ mỏng và nhẹ hoàn hảo, ôm sát và không làm mất đi đường nét của bầu ngực nên bạn có thể tự tin sử dụng trong suốt thời gian cho bé bú.
-Với lớp màng thấm một chiều giúp ngực bạn luôn khô ráo, đồng thời giúp làn da duy trì độ mịn màng, không bị hăm nóng.
-Sản phẩm được đóng gói gọn nhẹ, tiện cho bạn khi mang theo sử dụng lúc đi làm, du lịch.
-Dùng trong việc thấm hút lượng sữa từ mẹ đang trong thời kỳ cho con bú.
-Keo dán sẽ tự động bóc ra khi mở bao, đặt tấm lót vào áo cho đường keo ở trên và dưới thẳng đứng.
-Từ đó, chị em phụ nữ sẽ luôn cảm thấy khô thoáng và dễ chịu đồng thời đảm bảo vệ sinh cho khu vực nhạy cảm này.
-Tránh xa tầm tay trẻ em.
-Nên thay lót sữa sau 3-4 tiếng sử dụng.
-Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
-Thương hiệu: Kichilachi
-Xuất xứ: Việt Nam

mienglot6

Ưu đãi tốt nhất

33.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

8

Thấm Sữa Bằng Vải GoodMama(8 Miếng)

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Lót thấm sữa giặt được làm từ chất liệu nhập khẩu,giúp mẹ ngăn ngừa được sữa tràn,giữ vệ sinh cho bầu ngực ,là lựa chọn tốt nhất dành cho 2 mẹ con
-Màu Sắc : Hồng Nhạt
-Siêu thấm hút với cấu trúc 4 lớp độc đáo:lớp vải pul tráng TPU ngăn rò rỉ ,lớp microfiber thấm hút và giữ nước tốt lớp xơ tre giúp kháng khuẩn ,có tác dụng khử mùi,siêu thấm hút lại rất mềm mại và lớp suede siêu khô thoáng ngăn cho sữa ko bị trào ngược phù hợp cho mẹ đi ra ngoài ,đi làm,2-4h thay 1 lần ,mỏng và kín đáo 
-Việc sử dụng miếng lót vô cùng đơn giản :mẹ chỉ cần đặt miếng lót vô trong phần áo lót để thấm hút lượng sữa khi bị rỉ ra,khi đi ra ngoài,khi đến công sở khi ngủ trưa,ngủ tối hoặc khi cho bé ti 
-Lót thấm sữa giặt dc của Goodmama-bảo bối ko thể thiếu cửa các bà mẹ đau sinh

mienglot7

Ưu đãi tốt nhất

61.560 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

9

Thấm sữa cho mẹ sau sinh Hotga

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Miếng lót thấm sữa dùng nhiều lần là dòng sản phấm cho các phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú, giúp bạn giữ được vệ sinh, và không bị sữa làm ướt áo. -Miếng lót được làm từ chất liệu vải bông an toàn, mềm mại cùng với thiết kế siêu thấm bảo vệ vùng ngực luôn được khô thoáng.
-Nên giặt trước khi dùng lần đầu, để tăng hiệu quả thấm sữa.
-Miếng lót có thể sử dụng được nhiều lần sau khi giặt mà không làm giảm hiệu quả thấm sữa, tiết kiệm cho mẹ
-Quy cách: 1 gói gồm 4chiếc thấm
-Sản xuất tại vn: NHÃN HIỆU HOTGA

mienglot8

Ưu đãi tốt nhất

22.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

10

Lót Thấm Sữa Pigeon Hàng Đảm Bảo

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Sản phẩm được rất nhiều bà mẹ tin dùng và có phản hồi tích cực về chất lượng cũng như hiệu quả mà nó mang lại. 
- Miếng lót giúp mẹ hoàn toàn thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động hàng ngày, không còn lo lắng sữa rỉ ra sẽ làm ướt áo, làm ố áo.
-Sản phẩm vô cùng hữu ích, mẹ nào cũng nên có sẵn để sử dụng bất cứ khi nào cần. 
-Đặc biệt là những mẹ đi làm lại sau sinh, mẹ hay bị rỉ sữa... Miếng lót thấm sữa Pigeon làm từ chất liệu bông vải đã qua tiệt trùng kỹ càng nên không chỉ mềm mại mà còn vô cùng đảm bảo vệ sinh cho mẹ cũng như bé.
-Miếng lót thích hợp với nhiều kích cỡ bầu ngực của mẹ.
-Khả năng thấm hút sữa nhanh chóng. 
-Chống trào ngược ra bên ngoài áo, chống ẩm, giúp bầu ngực mẹ luôn khô thoáng.
-Thiết kế thông minh có khả năng chống trượt, giúp miếng lót luôn được cố định ở một điểm.
-Sản phẩm có màu sắc nhẹ và nhạt nên phù hợp với mọi loại áo ngực, rất kín đáo, không bị lộ. 
-Hộp gồm 24 miếng Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang theo để sử dụng khi mẹ đi ra ngoài, đi làm, đi công tác.

mienglot9

Ưu đãi tốt nhất

44.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Phân loại

  • Lót thấm sữa giặt được
    Miếng lót thấm sữa giặt được thường được làm từ những chất liệu tốt, bền, an toàn, không gây kích và thoáng mát vì tính chất tái sử dụng nhiều lần.
  • Lót thấm sữa dùng 1 lần
    Đây là loại miếng lót thấm sữa chỉ có thể sử dụng trong một lần, không thể tái sử dụng. Loại miếng lót này thường có băng dính dán cố định và thiết kế nhỏ gọn nên dễ mang theo và sử dụng khi ra ngoài.

Cách chọn mua hàng

1. Chất liệu, khả năng thấm hút

Miếng lót thấm sữa rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cả mẹ và bé, do đó cần chọn chất liệu không gây kích ứng, vừa có khả năng thấm hút tốt. Ngoài ra, lại cần giúp hạn chế tình trạng chảy ngược sữa ra ngoài và giữ ngực luôn khô ráo, tránh khả năng nhiễm trùng. 

  • Những sản phẩm thấm hút tốt thường có phần đệm mềm hoặc dệt từ tre. Các chất liệu này có khả năng hấp thụ nhiều hơn khi so với các miếng thấm làm từ vải cotton.
  • Miếng lót làm từ vải dệt có khả năng thấm hút tốt hơn so với những loại làm từ nhựa. Miếng lót hút sữa bằng nhựa dẻo thường không thoải mái vì chúng không thoáng khí, có thể gây đau núm vú hoặc khiến vi khuẩn phát triển. 

2. Thương hiệu uy tín

Các sản phẩm miếng lót sữa trên thị trường hiện nay khá đa dạng, để chọn mua sản phẩm chất liệu phù hợp và đảm bảo an toàn, các mẹ nên tìm mua sản phẩm loại này từ các thương hiệu uy tín như Mother K, Medela, Pigeon, Philips Avent, Chuchu, Kuku,...

3. Nhu cầu sử dụng

Với rất nhiều loại miếng lót thấm sữa hiện nay trên thị trường thì để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp đều phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu sử dụng của các mẹ bỉm:

  • Miếng lót thấm sữa giặt được sẽ rất tiết kiệm vì có thể giặt và sử dụng nhiều lần nhưng nếu trong giai đoạn thời tiết ẩm uớt và không kịp khô ráo thì có thể dễ phát sinh các loại vi khuẩn. Bên cạnh đó, các mẹ có thể lựa chọn miếng lót tiện dụng sử dụng 1 lần.
  • Miếng lót thấm sữa dạng rời để sử dụng trực tiếp lên phần ngực luôn, tuy nhiên khả năng cố định sẽ không cao, có thể bị xô lệch khi chuyển động. Bên cạnh đó các mẹ có thể lựa chọn gắn miếng lót đính kèm với áo có túi ngực, trong các trường hợp cần di chuyển ở bên ngoài để đảm bảo tính thẩm mỹ hơn.

Câu hỏi thường gặp

1. Miếng lót thấm sữa dùng thế nào?

Miếng lót thấm sữa rất dễ sử dụng, mẹ có thể quan sát hoặc thực hiện với chỉ 3 bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Đặt miếng lót thấm sữa vào trong áo ngực rồi cố định vị trí để bao bọc được hết núm vú. Tuỳ nhu cầu mà mẹ có thể sử dụng miếng lót rời đặt trực tiếp lên da hoặc áo chuyên dụng có 1 lớp túi ngực để miếng lót thấm sữa.
  • Bước 2: Vận động thử xem vị trí đặt đã phù hợp hay chưa và có bị lỏng hay chật không rồi điều chỉnh cho phù hợp.
  • Bước 3: Thay thế miếng lót mới khi những tấm cũ đã bị ướt hoàn toàn, nếu không sữa có thể sẽ bị tràn ra ngoài dễ cho vi khuẩn có khả năng xâm nhập.

2. Có nên sử dụng miếng lót thấm sữa không?

Miếng lót thấm sữa không chỉ có khả năng thấm hút sữa, giúp khô thoáng, sạch sẽ, tránh khả năng sữa bị rò rỉ ướt áo, làm mất đi sự tự tin cho người mẹ. Ngoài ra, việc thấm hút sữa thừa còn hạn chế phát sinh vi khuẩn gây viêm nhiễm cho mẹ.

Sau khi cho bé bú thì đầu vú của các mẹ sẽ rất đau, miếng lót thấm sữa còn đóng vai trò như một lớp đệm bảo vệ phần ngực cho người mẹ, hỗ trợ giảm đau rất hiệu quả. Vậy thì không có lí do gì mà các mẹ không sắm cho mình một món bảo bối đắc lực bên cạnh nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo