Top 10 Trung tâm luyện thi môn văn tại Hà Nội giúp bạn đạt điểm cao trong kỳ thi dễ dàng

5.0  (1 bình chọn)
 3,103

Ngữ văn là một môn học rất quan trọng trong kỳ thi THPT quốc gia, do đó nhu cầu tìm kiếm một trung tâm ôn luyện rất được quan tâm. Hôm nay, hãy cùng Topz điểm qua top 10 trung tâm luyện thi môn văn tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhé. 

1

Trung tâm luyện thi Đại học Sư phạm Hà Nội

13/01/2022

 Chỉnh sửa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0396 607 572 - 0971 939 350

Fanpage: www.facebook.com/luyenthidaihocsuphamhanoi

Vừa nghe qua tên thôi cũng đủ biết chất lượng tuyệt vời của trung tâm luyện thi này. Đến với Trung tâm luyện thi Đại học Sư phạm Hà Nội, các bậc phụ huynh và học sinh có quyền yên tâm về chất lượng giảng dạy. 

Trung tâm luyện thi Đại học Sư phạm Hà Nội với môn Văn do TS. Thanh Hương trực tiếp giảng dạy, các môn học khác cũng do các giảng viên với học vị thạc sĩ, tiến sĩ đứng lớp hứa hẹn sẽ mang đến lượng kiến thức cực kì bổ ích cho quá trình luyện thi THPT quốc gia. 

Ở môn ngữ văn, các bạn học viên theo học sẽ có cơ hội:

- Ôn luyện liên tục cách viết văn nghị luận xã hội từ những vấn đề mang tính cập nhật. 

- Rèn luyện kỹ năng đọc hiểu văn bản thường xuyên.

- Ôn tập các tác phẩm quan trọng từ sách giáo khoa. 

Nơi đây xứng đáng là trung tâm luyện thi môn ngữ văn mà mọi người nên trải nghiệm.

1. Trung tâm luyện thi Đại học Sư phạm Hà Nội
2

Trung tâm bồi dưỡng kiến thức Thăng Long

13/01/2022

 Chỉnh sửa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44, 46 ngõ 204 phố Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0916 580 878

Fanpage: https://www.facebook.com/bdvhthanglong

Trung tâm bồi dưỡng kiến thức Thăng Long dường như là một cái tên quen thuộc nếu nhắc tới top trung tâm luyện thi môn ngữ văn tại Hà Nội. Ngoài chất lượng giảng dạy điểm mười, trung tâm còn trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại để giúp các bạn học sinh luôn thoải mái trong quá trình học tập.

Trung tâm hội tụ đội ngũ giảng viên, giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi trên địa bàn thủ đô. Đặc biệt đối với môn văn, hai cái tên thầy Hưởng và thầy Thanh gần như đã quá quen thuộc đối với học sinh. 

Với hai thầy giáo trên, các bạn luyện thi môn văn hoàn toàn yên tâm bởi vì các bạn sẽ được hai thầy trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng của việc làm văn đến những cách hành văn hay nhất mà hai thầy đã tích lũy được. Cùng với đó là những bài kiểm tra thường xuyên mô phỏng lại đề thi THPT quốc gia luôn được tổ chức định kỳ. 

Đây là một địa chỉ mà các phụ huynh có thể hoàn toàn tin tưởng giao trọng trách giáo dục con em của mình.

2. Trung tâm bồi dưỡng kiến thức Thăng Long
3

Trung tâm luyện thi thầy Cường

13/01/2022

 Chỉnh sửa

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Nhà 15, dãy A11, Tập thể Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội, ngõ 243, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0982 106 266 - 0982 378 699

Website: cuongphat.edu.vn

Fanpage: Www.facebook.com/luyenthicongan

Trung tâm luyện thi Thầy Cường tọa lạc tại tập thể đại học Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội. Trung tâm này có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi vào lớp 10, thi vào nguyện vọng trường Đại học Quốc gia Hà nội, thi Năng khiếu báo chí, luyện thi vào các trường công an, kinh tế, ngoại thương, ngoại giao, bách khoa, quân đội, luật,...

Đội ngũ đứng lớp của Trung tâm luyện thi Đại học Sư phạm Hà Nội là những thầy cô luyện thi có tiếng ở thủ đô đang giảng dạy tại các trường Đại học Sư phạm, Đại học Kinh Tế, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Công Nghiệp, Đại học Ngoại Thương…và các trường chuyên: THPT chuyên Amsterdam, Chu Văn An…Đặc biệt thầy Cường - giám đốc trung tâm sẽ là người đảm nhận ôn luyện bộ môn ngữ văn cho các bạn học sinh. 

Đối với môn học này, các bạn học viên luôn được bồi dưỡng kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Từ việc nắm được ý chính của các văn bản quan trọng trong sách giáo khoa đến xây dựng cho học viên khả năng nghị luận văn học tốt. Trung tâm luyện thi thầy Cường sẽ làm cho phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho con em mình ôn luyện môn văn tại đây. 

3. Trung tâm luyện thi thầy Cường
4

Trung tâm bồi dưỡng văn hóa DVC

13/01/2022

 Chỉnh sửa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Cơ sở 1: số 6M2 khu đô thị mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0942 116 768 - 0326 236 481
  • Cơ sở 2: 23, ngõ 98, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 0971 208 040 - 0399 561 333
  • Cơ sở 3: tầng 5, số 3 Phan Huy Ích, Ba Đình, Hà Nội - 0357 571 002 - 0927 299 325

Website: luyenthidaminh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/daminh.vn/

Trung tâm bồi dưỡng văn hóa DVC phục vụ cho tất cả những học sinh có nhu cầu ôn luyện vào đại học trong cả nước. Đây là trung tâm hội tụ nhiều giáo viên luyện thi nức tiếng ở Hà Nội như thầy Phạm Hữu Cường với môn ngữ văn cùng nhiều thầy giáo, cô giáo đến từ các trường đại học lớn khu vực Hà Nội. 

Ngoài ra, trung tâm còn ôn luyện tất cả các môn học có trong chương trình thi THPT quốc gia với giá cả cực kì cạnh tranh nhưng chất lượng tuyệt vời vượt xa mong đợi. Khi học tập tại đây, học sinh hoàn toàn yên tâm với lượng kiến thức mà mình được trang bị để tự tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp và xét tuyển đại học phía trước. 

Đặc biệt đối với môn ngữ văn, trung tâm luôn tự hào là nơi hội tụ dàn giáo viên có kinh nghiệm lâu năm. Với phương pháp dạy văn dễ hiểu, trọng tâm và nói không với học vẹt, trung tâm đã giúp các bạn học viên vượt qua và thậm chí là đạt điểm cao ở môn văn thật dễ dàng vào các kỳ thi quan trọng. 

Đây là một địa chỉ uy tín mà các bạn học sinh không thể bỏ qua. 

4. Trung tâm bồi dưỡng văn hóa DVC
5

5STAR - Trung Tâm Luyện Thi Đại Học hàng đầu VN

13/01/2022

 Chỉnh sửa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P1619, Tầng 16, Tòa nhà Lucky Bắc Hà, Số 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0962 492 488 - 0948 908 486

Website: 5star.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/5star.edu.vn/

Trung tâm luyện thi đại học 5-star là một trung tâm luyện thi môn văn tại Hà Nội, chuyên cung cấp các khóa học ôn thi đại học, ôn thi thpt quốc gia với cam kết giúp các sĩ tử đạt điểm thi từ 7 điểm trở lên. Có tất cả các lớp ôn thi đại học cho tất cả các môn, tất cả các khối học. 

Tại đây quy tụ đội ngũ giáo viên chất lượng trên địa bàn Hà Nội với kinh nghiệm thâm niên trong việc ôn thi tốt nghiệp cũng như xét tuyển đại học. Với những cam kết từ trung tâm, phụ huynh và học sinh có quyền yên tâm về chất lượng giảng dạy mà mình nhận được. 

Bạn mong chờ mình sẽ được làm quen với cấu trúc đề thi môn ngữ văn, bạn muốn kết quả thi văn tốt nghiệp THPT đạt được 7+. Còn chờ gì nữa mà không chọn 5STAR. 

5. 5STAR - Trung Tâm Luyện Thi Đại Học hàng đầu VN
6

Trung tâm luyện thi Hà Nội

13/01/2022

 Chỉnh sửa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Cơ sở 1: 234 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 4: Thanh Đàm, Thanh Trì, Hà Nội
  • Cơ sở 5: Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0914 859 986

Website: http://luyenthihanoi.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenthihanoi234

Trung tâm luyện thi Hà Nội là nơi quy tụ các thầy, cô giáo đến từ các Viện nghiên cứu, các Trường chuyên trên địa bàn thủ đô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy với cùng chung một quan điểm giáo dục là đào tạo ra những con người “tiên học lễ, hậu học văn", giúp các bạn học sinh hoàn thiện cả đức và tài. 

Trung tâm thường xuyên tổ chức thêm các khóa luyện đề dành cho các em học sinh lớp 12 và các em học sinh thi lớp 9 lên lớp 10, nhằm giúp các em tiếp cận thêm với các dạng đề, phản ứng nhạy bén trong khi làm bài. Trong khóa luyện đề này, thầy cô sẽ tập trung giúp các em sửa những lỗi sai, để các em nắm thật vững kiến thức cũng như tối đa hóa điểm số của mình. 

6. Trung tâm luyện thi Hà Nội
7

Lớp Văn Thầy Linh Key

13/01/2022

 Chỉnh sửa

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: Số 2 ngách 28 ngõ Chùa Hưng Ký, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0378 886 299

Fanpage: https://www.facebook.com/LOPVANTHAYLINHKEY

Lớp Văn Thầy Linh Key là một lớp học hoàn toàn chuyên văn dành cho nhiều cấp học và đặc biệt là luyện thi ngữ văn THPT quốc gia.   Chủ nhiệm lớp học là thầy Linh - một người với kinh nghiệm dày dặn, kĩ năng và phương pháp dạy học hiệu quả, thoải mái, dễ tiếp thu.

Đặc biệt thầy sống với phương châm "nói không với học vẹt". Học viên sẽ được kiểm tra trình độ trước khi được xếp vào các lớp phù hợp với trình độ tương ứng, do đó hiệu quả học  sẽ trở nên tốt hơn, đặc biệt đối với các học sinh bị hỏng kiến thức. Học viên sẽ được rèn luyện nhiều dạng đề để không bị lúng túng khi vào phòng thi.

lop-van-thay-linh-1640596426

8

Trung tâm luyện thi đại học Bình Minh

13/01/2022

 Chỉnh sửa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 28 ngõ 196, Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: +84 4 3872 8572

Fanpage: https://www.facebook.com/binhminhfanpage/

Một địa chỉ uy tín trong việc ôn luyện môn văn tại Hà Nội chính là Trung tâm luyện thi đại học Bình Minh. Nơi đây được các học viên đánh giá là Trung tâm luyện thi đại học hàng đầu khu vực Long Biên - Gia Lâm với đội ngũ giáo viên tài năng và tâm huyết. Nổi bật là ôn thi môn văn tốt nhất Hà Nội với lộ trình học tập rõ ràng, hợp lý. 

Khi ôn luyện ở đây, học viên sẽ được cho rất nhiều dạng bài tập để khi vào phòng thi các bạn sẽ luôn bình tĩnh cũng như không bỡ ngỡ khi gặp bài khó. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên chia sẻ các buổi học hướng nghiệp với mong muốn giúp các bạn học viên hiểu rõ hơn về con người của mình, tìm ra ngôi trường đại học mình muốn chọn.

8. Trung tâm luyện thi đại học Bình Minh
9

Trung tâm IQ Hà Đông

13/01/2022

 Chỉnh sửa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: F3 khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, Hà Đông (đường Nguyễn Viết Xuân kéo dài, Gần nhà thi đấu Hà Đông)

Điện thoại: 0983.83.1111 – 0983.132.992 – 0936.342.339

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/iqhadong/?tn-str=k*F

Chắc chắn sẽ là một sự thiếu sót nếu nhắc đến những địa chỉ ôn luyện môn văn tại Hà Nội mà lại bỏ qua Trung tâm IQ Hà Đông tọa lạc tại F3-4 khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, Hà Đông. Trung tâm đã nhiều năm liền được đánh giá là trung tâm ôn thi đại học uy tín tại Hà Đông, Hà Nội vì có tỉ lệ học sinh đỗ Đại học cao. Ngoài ra, mức học phí vô cùng cạnh tranh và cơ sở vật chất hiện đại cũng là điều khiến nhiều phụ huynh yên tâm lựa chọn trung tâm cho con mình luyện thi tại Hà Nội.

Đặc biệt với sự góp mặt giảng dạy của cô Mai Huyên - Thạc sĩ giỏi chuyên văn trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, học viên sẽ vô cùng an tâm khi được cô truyền đạt những kiến thức văn học bổ ích.

Ngoài ra, học viên sẽ được nhận những ưu đãi như sau: 

  • Học viên được học thử miễn phí tất cả các môn học
  • Đi nhóm 5 học sinh tính phí 4
  • Đăng ký ngay tại buổi học thử được giảm 10-20%

trung-tam-iq-ha-dong-1640597713

10

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Tiến Đạt

13/01/2022

 Chỉnh sửa

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 8, ngõ 17 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 090.328.8866

Website: http://hoc24h.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/luyenthitiendat/reviews.

Là một trong những trung tâm luyện thi tốt ở Hà Nội. với phương châm làm việc đảm bảo tỉ lệ đỗ đạt cao, trung tâm đã thu hút không ít học sinh tới đây. Trung tâm luyện thi Tiến Đạt tự hào là nơi quy tụ đội ngũ giáo viên giỏi đang công tác tại khu vực Hà Nội.

Ưu điểm nổi trội được nhiều học sinh đánh giá cao: 

  • Với sức trẻ, lòng nhiệt tình cộng với tinh thần ham học hỏi, các thầy giáo luôn cố gắng để tạo ra không gian học tập lý thú và bổ ích.
  • Giáo án được soạn thảo bám sát với đề thi và yêu cầu của Bộ Giáo dục.
  • Đội ngũ giáo viên của trung tâm không chỉ trẻ, giỏi, nhanh nhạy tiếp cận với sự đổi mới cấu trúc đề thi, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho học sinh ở mọi lúc mọi nơi mà các thầy còn biết cách tạo ra niềm đam mê hứng thú học tập cho học viên. 
  • Bạn sẽ được học tập trong môi trường năng động với các bài kiểm tra ngữ văn bám sát đề thi tham khảo của Bộ Giáo Dục.

Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được ôn luyện ngay từ đầu, được sửa từng lỗi sai nhỏ nhất từ chính tả đến cả cách lập luận, hành văn thu hút người đọc. Trung tâm sẽ mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập thật sự đáng giá. 

10. Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Tiến Đạt

Trên đây là Top 10 Trung tâm luyện thi môn văn tại Hà Nội uy tín và chất lượng mà Topz vừa cập nhật. Hi vọng các bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích và tìm được cho mình một trung tâm luyện thi môn văn tại Hà Nội phù hợp nhất nhé. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo