Top 3 Top 3 thú vị về mã giới thiệu Lazada nhất định bạn nên biết

5.0  (1 bình chọn)
 872

Mã giới thiệu Lazada là một chương trình thu hút người sử dụng mới của sàn thương mại điện tử Lazada. Thông qua phương thức giới thiệu sử dụng và trở thành khách hàng mới, người giới thiệu và người được giới thiệu đều nhận được những phần quà giá trị như voucher, tiền thưởng...

 

1

Mã giới thiệu Lazada là gì?

 Chỉnh sửa

lazada mgt
Vô vàn voucher từ Lazada

Mã giới thiệu Lazada chính là một đoạn mã có cả chữ lẫn số mà bạn sẽ nhận được khi thực hiện đăng ký tài khoản mới thành công trên ứng dụng này. Mỗi người sẽ được cấp một mã giới thiệu khác sau dùng để tham gia chương trình nhập mã mời sử dụng ứng dụng.

Người giới thiệu trên Lazada sẽ nhận được phần quà trị giá 100K, chính xác là 105K! Tuy nhiên, nếu lần đầu sử dụng ứng dụng, sẽ khiến bạn hơi rối vì không biết nên tìm mã, hay nhập mã ở đâu. 

Nếu bạn muốn lấy mã giới thiệu thì phải đăng nhập vào app Lazada sau đó chọn vào mục “Tài khoản” tiếp theo kéo xuống phần ở cuối cùng sẽ thấy mục “Đổi mã”. Tại đây, bạn có thể nhập mã được giới thiệu sử dụng Lazada để nhận 100K mua hàng trên sàn thương mại miễn phí.

Sau khi đã nhập mã giới thiệu Lazada thành công, bạn có thể thực hiện thủ tục rút phần thưởng để đổi lấy phiếu thưởng, voucher hoặc chiết khấu trên ví sử dụng để mua hàng ở ứng dụng Lazada.

2

Những ưu đãi dành riêng cho mã giới thiệu

 Chỉnh sửa

 

ưu ái nội bộ
Những ưu đãi dành riêng cho mã giới thiệu

Đối với người giới thiệu

Khi bạn tham gia vào chương trình giới thiệu ứng dụng Lazada bạn sẽ nhận được phần quà trị giá 10.000đ. Nếu giới thiệu đến một người mới chưa từng đăng ký tài khoản trên Lazada thì bạn sẽ được nhận 10.000đ. Nếu giới thiệu một người dùng đã có tài khoản thì bạn chỉ nhận được 5.000đ. 

Khi tích lũy đủ 50.000đ, bạn hoàn toàn có thể đổi sang voucher trên Lazada để mua sắm hàng hóa cần thiết. Nếu bạn giới thiệu nhiều hơn 6 người dùng - khách hàng cũ đã có tài khoản Lazada thì lúc này bạn chỉ nhận được phần thưởng dưới 500đ thôi.

Mỗi quá trình giới thiệu khách hàng được gọi là 1 lượt chơi. Với mỗi lượt chơi sẽ kéo dài trong thời hạn 3 ngày. Nếu người giới thiệu không thể kiếm đủ 50.000đ trong 3 ngày đó thì chu kỳ tính thưởng sẽ được bắt đầu lại từ đầu. 

Nhưng nếu trong 3 ngày đó bạn đã kiếm được hơn 50.000đ nhờ giới thiệu người sử dụng Lazada thì bạn sẽ có thêm 5 ngày nữa để đổi thưởng thành những voucher hấp dẫn Lazada. Nếu quá 5 ngày mà bạn chưa tiến hành đổi thưởng thì phần thưởng của bạn cũng sẽ quay lại mức 0đ.

Thời hạn sử dụng của voucher giảm giá sau khi quy đổi là 1 tháng, kể từ ngày thực hiện giao dịch đổi thưởng.

Đối với người được giới thiệu

Người được giới thiệu có thể là khách hàng quen thuộc hoặc khách hàng mới hoàn toàn của sàn Lazada. Người được giới thiệu sau khi đăng ký thành công cũng có thể tự mình tham gia riêng trong chương trình mã giới thiệu để nhận thưởng từ Lazada.

Khi bắt đầu tham gia giới thiệu, nếu người được bạn giới thiệu là tài khoản cũ thì sẽ có ngay 10.000đ trong tài khoản. Nếu người được giới thiệu là tài khoản mới chưa đăng ký thì bạn có cơ hội nhận ngay 30.000đ. Trường hợp giới thiệu từ việc quét mã QR thì bạn chỉ nhận được tối đa 10.000đ.

Lưu ý là một tài khoản chỉ được nhận tối đa 3 lời giới thiệu trong vòng 24 giờ. Và chỉ được phép nhận 01 lần duy nhất từ lời mời của một người giới thiệu. Nếu đường link giới thiệu đã hết hạn thì người được giới thiệu sẽ không thể tiếp tục tham gia chương trình này. 

3

Hướng dẫn cách lấy và sử dụng Mã giới thiệu

 Chỉnh sửa

cách sử dụng
Hướng dẫn cách lấy và sử dụng Mã giới thiệu

Để tham gia vào chương trình nhập mã giới thiệu bạn bè nhận 100K từ sàn thương mại Lazada bạn cần có tối thiểu 1 đơn hàng đã mua thành công. 

Để xem mã giới thiệu của mình, bạn cần đăng nhập ngay vào ứng dụng Lazada, tiếp đến chọn mục “Tài Khoản” sau đó chọn tiếp “Giới thiệu nhận thưởng”. Tại đây, màn hình sẽ hiễn thị mã chia sẻ Lazada riêng được cấp cho bạn.

Bạn chỉ được phép giới thiệu bạn bè của mình trong cùng 1 quốc gia, nghĩa là ở VN thì giới thiệu bạn ở VN thôi nhé! Phần thưởng sau khi bạn giới thiệu bạn bè thành công sẽ là những mã voucher giảm giá khi mua sắm trên Lazada trị giá 50.000đ hoặc nhiều ưu đãi hơn nữa.

Để được nhận thưởng trong chương trình này, bạn phải mời bạn bè Đăng ký/Đăng nhập vào ứng dụng của Lazada App trên smartphone thành công. Phần thưởng sẽ tự động cho phép thêm vào tài khoản của chính bạn sau khi bạn giới thiệu được duyệt thành công.

Hiện nay, có 3 cách chính để bạn giới thiệu sử dụng Lazada cho bạn bè, người thân: đó là g

  • Giới thiệu thông qua đường link chia sẻ được cấp
  • Mã QR 
  • Mã giới thiệu

 Với mỗi lượt mời thành công, bạn và người được giới thiệu đều sẽ nhận được phần thưởng trị giá 100K mua hàng tại Lazada.

Tuy nhiên, bạn chỉ được phép rút phần thưởng khi người dùng mới được giới thiệu thực hiện đơn hàng đầu tiên và đơn hàng đó được xác nhận thanh toán, nhận hàng và không thể hoàn trả (Phần quà sẽ được gửi đến bạn trong khoảng 7-14 ngày, kể từ ngày nhận được đơn hàng).

Trên đây là một số thông tin cần thiết hướng dẫn bạn cách xem mã giới thiệu nhanh chóng, nhận 100k trên mã giảm giá để nhanh chóng mua hàng miễn phí. Để nhận được nhiều hơn, bạn cần giới thiệu thành công đến nhiều người hơn. Hi vọng chia sẻ về mã giới thiệu Lazada này giúp ích cho bạn!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo